นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม

e0b899e0b8b2e0b887e0b89fe0b989e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b981e0b8ade0b89ae0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b899e0b8ad 64fca4d30cee9

เรื่องเสียว นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม

ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ
คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่ เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย แล้วมาชวนผมไปด้วย ทำไมผมจะไม่ไปล่ะครับ นางฟ้าของผมออกปากชวนแบบนี้ เลยวางแผนกันว่าจะไปค้าง 2 คืน หลังจากจองที่พักและจัดการเรื่องเดินทางเสร็จก็ถึงวันเดินทาง เราไปด้วยกันกลุ่มใหญ่ถึง 8 คน มีผู้ชาย 2 คน คือผมกับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมก็วางแผนและเตรียมอุปกรณ์ของผมไว้เงียบ ๆ กะว่าสำเร็จก็ดี ไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไร
ไปถึงวันแรก เราเดินเที่ยวป่ากันอย่างสนุกสนานเพราะกำลังยังดี ตั้งแต่สาย ๆ จนถึงเย็นก็กลับเข้าที่พักด้วยความเหน็ดเหนื่อยและสนุกสนานกันมาก เช้าวันที่ 2 เราก็ออกเดินป่ากันอีกแต่เป็นคนละเส้นทาง ตกเย็นก็กลับที่พัก วันนี้แหละครับ อ่อนระโหยโรยแรงกันทั้งคณะอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มีความสุขกันทุกคน พอกินข้าวอาบน้ำเสร็จทุกคนก็อยากจะนอน แต่ผมก็พยายามชวนเล่นไพ่ ระหว่างนั้นผมก็แอบเอายานอนหลับที่บดมาเป็นผงผสมน้ำผลไม้แจกจ่ายให้ทุกคนอย่างทั่วถึงและคอยดูให้กินกันทุกคน ทุกคนทนเล่นกับผมได้ไม่ถึงชั่วโมงก็ง่วงมากขอตัวไปนอนกันหมด ผมกับเพื่อนผู้ชายอีกคนก็แยกห้องไปนอน ผมแกล้งปิดไฟนอนรอเวลาซักครึ่งชั่วโมงก็ลองทดสอบดูว่าแผนผมใช้ได้หรือไม่ ผมลุกขึ้นทำทีเป็นจะไปห้องน้ำ แกล้งเดินสะดุดเพื่อนผมแรง ๆ แต่ก็ไม่ตื่น แสดงว่ายานอนหลับได้ผล ผมจึงไปที่ห้องของพวกผู้หญิง ค่อย ๆ ลองดันประตูปรากฏว่าลืมใส่กลอน คงง่วงกันมากหรือไม่ก็แต่ละคนคงคิดกันว่าคนอื่นคงใส่กลอนแล้ว ผมเข้าไปในห้องและเปิดไฟ เห็นพวกผู้หญิงนอนเรียงกันอยู่ หวานใจผมนอนริมพอดีเลย ผมไม่รอช้าเข้าไปเปิดผ้าห่มออก เอามือลูบไล้ไปทั่วร่างแล้วแกะกระดุมเสื้อชุดนอนแบบผ่าหน้าออกจนหมด เผยให้เห็นเรือนร่างอันขาวผ่อง เอวคอดงาม เนินนมเป็นกระเปาะขนาดพอดีมือเหมือนสาวรุ่น เธอใส่เสื้อยกทรงแบบผ้ายืดเหมือนเด็กรุ่นสาว คงเป็นเพราะเตรียมมาค้างแรม ผมเลยค่อย ๆ ดึงถอดออกทางศีรษะ ยากครับ แต่ก็ไม่พ้นความพยายาม พอนมขนาดส้มโชกุนผ่าซีก หัวนมสีแดงเข้มของคนที่ผมใฝ่ฝันตั้งเต้าลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมก็แทบคลั่ง ทั้ง 2 มือลูบไล้ จับหัวนมบีบเบา ๆ แล้วก้มลงสูดดมความหอมหวานที่ปรารถนามาแสนนานอย่างลืมตัว พอตั้งสติได้ผมก็เริ่มเลียหัวนมเธออย่างแผ่วเบา ใช้ริมฝีปากเม้มค่อย ๆ ดูดแบบดึง ๆ ปล่อย ๆ พลางใช้ลิ้นเลียดุนหัวนมอย่างมีความสุข
ผมเชยชมนมทั้ง 2 เต้าอยู่เกือบ 10 นาทีเห็นจะได้ แล้วก็หันมาค่อย ๆ รูดกางเกงชุดนอนของเธอออกทางปลายเท้า แล้วก็จัดการกับกางเกงในสีขาวสะอาดจนพ้นออกจากร่างเธอ ร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องของหญิงที่ผมแอบรักนอนอยู่ตรงหน้าแล้ว ผมจับขาเธอแยกออกแล้วเข้าไปนั่งตรงหว่างขาเธอ ก้มลงสูดความหอมหวานของเนินอวบอิ่ม มีหมอยนุ่ม ๆ ปกคลุมอย่างสวยงาม ผมเอามือแหวกร่องหีดูก็เห็นกลีบชั้นในแดงระเรื่อ เม็ดติ่งแตดขนาดปลายก้อยน่ากินเป็นที่สุด ร่องหีลึกลงไปยังดูสดใสคล้ายกับคนที่ยังไม่เคยมีลูกก่อน ผมก้มลงเลียติ่งแตดแล้วใช้ริมฝีปากเม้ม ๆ ดูด ๆ เหมือนดูดหัวนม เธอขยับกายนิดนึงเหมือนถูกรบกวนเวลานอน แต่ผมก็ยังดูดติ่งแตดเธอต่อจนมีสีแดงสด แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นเลียไปจนทั่วกลีบเนื้อข้างใน ใช้ปลายลิ้นเซาะเข้าไปในร่องสวาทจนชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายผสมกับน้ำใส ๆ ที่เอ่อล้นออกมาจากร่องหีของเธอ พอถึงตอนนี้ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกจนล่อนจ้อน ควยที่แข็งมาตั้งแต่เข้ามาในห้องเธอดีดตัวผึงออกมา น้ำเงี่ยนใส ๆ ซึมออกมาจนหัวควยผมชุ่มเลยครับ แล้วผมก็จับขาเธอทั้ง 2 ข้างยกขึ้นมาพาดบนบ่าของผม ขยับตัวเข้าไปจนชิด จับควยที่กำลังแข็งจนหัวถอกบานจ่อเข้าที่ร่องหีของเธอ ขยับเข้าออกจนถนัดดีแล้วดันเข้าไปทีละน้อย ๆ จนสุด ผมวางขาเธอลงแล้วนอนทาบตัวเธอลงไป ปากต่อปาก นมต่อนม แนบชิดกัน ผมใช้ลิ้นเลียริมฝีปากเธอแล้วจูบ ถึงแม่ว่าเธอจะไม่ได้จูบตอบแต่ผมก็มีความสุขมากครับ ผมหอมเธอไปทั่วทุกส่วนของไปหน้าแล้วเคลื่อนลงมาเชยชมที่นมทั้ง 2 เต้าอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ควยผมก็เสียบแช่มิดด้ามคาหีเธออยู่
แล้วผมเริ่มกระเด้าช้า ๆ มันเสียวมากจนน้ำแทบแตก ไม่กล้าทำแรงครับ และก็ทำได้ไม่นานเพราะกลัวเธอตื่น ผมตัดใจดึงควยออกมา เอาเสื้อผ้าผมเช็ดควยจนแห้งแล้วเอาควยไปถูไถเธอจนทั่วร่างกาย ตั้งแต่ผม ใบหน้า ริมฝีปาก หัวนม หน้าท้อง พร้อมกับถอกควยชักว่าวไปด้วย ไม่ถึง 3 นาที น้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งกระฉูดออกมา ผมกดควยจ่อลงไปที่นมและหน้าท้องของเธอให้ควยผมพ่นน้ำออกมาจนหมด ผมไม่เคยเห็นน้ำเงี่ยนของผมออกมามากมายขนาดนี้มาก่อนเลยครับ
ผมนั่งนิ่งมองดูนางฟ้าของผมอย่างหลงใหล ในที่สุดเธอก็เป็นของผม ผมนั่งมองสักพักนึงแล้วก็เกิดความคิดขึ้น ผมใช้นิ้วชี้แตะน้ำเงี่ยนของผมจนชุ่มแล้วค่อย ๆ เสียบเข้าไปในรูหีเธอ ดันเข้าไปจนสุดนิ้ว แกว่งนิ้วไปจนทั่วแล้วดึงออกมา แล้วใช้อีกมือหนึ่งจับปากเธอให้อ้าออก จับควยที่ยังพองตัวอยู่ใส่เข้าไปในปากของเธอ ผมแอ่นเอวชักควยเข้าออกในปากของเธออยู่ 2-3 ครั้งก็เอาควยออกมาแล้วใช้นิ้วแตะที่น้ำเงี่ยนของผมที่ยังเนืองนองอยู่บนนมของเธอเอาไปแตะที่ลิ้นเธอ เท่านี้เธอก็เป็นของผมเต็มตัวแล้ว
แล้วผมก็ใช้กระดาษทิชชู่ค่อย ๆ เช็ดทำความสะอาดให้เธอ ใส่เสื้อผ้าจนเรียบร้อย แต่ไม่ง่ายเลยครับโดยเฉพาะตอนในเสื้อยกทรง จากนั้นผมก็มองหาของแถม ผู้หญิงอีก 5 คนนอนรอผมอยู่ ถึงผมจะไม่มีใจให้พวกเธอ แต่โอกาสเช่นนี้หาไม่ได้อีกแล้ว ผมเริ่มต้นตั้งแต่หัวแถวเลยครับ ผมยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า รอบแรก ผมเอามือถอกควยจนควยแข็งแล้วเอาควยถูไถตามใบหน้า ริมฝีปาก บีบแก้มให้อ้าปากแล้วยัดหัวควยเข้าไปไปทีละคน พอครบแล้วก็เริ่มรอบสอง เปิดเสื้อออกขยำนม ดูดนมแล้วเอาหัวควยขยี้หัวนมจนครบทั้ง 10 เต้า รอบที่สาม ผมดึงกางเกงนอนของแต่ละคนลง ขยำหี จูบ และเลียหี ดูดแตด แล้วเอาควยถูไปตามร่องหีจนครบทั้ง 5 หี แล้วผมก็ใส่เสื้อผ้า ปิดไฟ กลับเข้าห้องของผม
พอจะล้มตัวลงนอนผมนึกอะไรขึ้มาได้อีก ผมรีบลุกขึ้นค้นหาสมุดพกของผมพร้อมปากกา เดินกลับเข้าไปในห้องผู้หญิงอีก เปิดไฟ แล้วก็เข้าไปดึงกางเกงนอนลงทีละคน ผมใช้มือดึงหมอยออกมาเก็บในสมุดพกคนละเส้น เขียนชื่อกำกับไว้ แล้วก็หอมแก้มอีกคนละที ส่วนนางฟ้าของผมผมแทบอดใจไม่ไหวครับ ทั้งหอมแก้ม ทั้งจูบปาก เปิดเสื้อดูดหัวนมทั้ง 2 เต้า ดึงกางเกงลง จูบเนินหี แลบลิ้นเลีย ดูดติ่งแตดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ปิดไฟกลับมานอน
วันรุ่งขึ้น ทุกคนตื่นแต่เช้า ท่าทางสดชื่นดี จะอุปทานหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ผมรู้สึกว่าน้องสา นางฟ้าของผมดูจะไม่สดชื่นนัก แต่พอกินอาหารเช้ากันเสร็จก็ดูเป็นปกติดี เราเก็บของออกจากที่พักแล้วเดินทางกลับกรุงเทพฯ ซึ่งตามโปรแกรมเราจะแวะเที่ยวซื้อของฝากกันตลอดทาง ระหว่างเดินทางกลับผมมีโอกาสพูดคุยกับน้องสาก็รู้สึกว่าเธอเป็นปกติดี ไม่มีทีท่าว่ารู้หรือสงสัยอะไร
เมื่อกลับถึงบ้านในตอนเย็น ผมรีบนำหมอยทั้ง 6 เส้น มาเก็บในซองพลาสติกใส ใส่อัลบั้ม เขียนชื่อ วันเวลาสถานที่ที่ได้มาอย่างเรียบร้อย หลังจากวันนั้น ผมมักจะหยิบอัลบั้มมานั่งดู หมอยหนึ่งใน 6 เส้นนั้นเป็นของนางฟ้าของผม จะเรียกว่าเธอเป็นเมียผมก็ได้ แต่ในชีวิตจริงผมไม่อาจจะได้ตัวเธอมาใช้ชีวิตร่วมกันเป็นผัวเมีย ผมได้แต่คิดคำนึงถึงวันที่ผมมีความสุขกับเธอวันนั้นอย่างเงียบ ๆ
สักวันหนึ่ง ถ้าใครมาพบอัลบั้มที่มีเส้นขนเก็บอยู่ 6 เส้น พร้อมรายละเอียดที่บันทึกไว้ ก็ขอให้รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผู้ชายคนหนึ่งที่แอบหลงรักผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวแต่ห่างไกลจนสุดเอื้อมถึง ถึงแม้จะได้เชยชมร่างกายที่งดงาม แต่ก็เป็นเพียงชั่วคราวและไม่ได้เป็นไปด้วยความสมัครใจของเธอ และก็ไม่อาจได้ใจของเธอมาครองอย่างแท้จริง ด้วยจิตใจที่ตกอยู่ในหลุมดำมืด ผมแอบแช่งให้สามีเธอตายอยู่ทุกวัน แต่ก็ยังไม่เป็นผล (ผมเหมือนคนโรคจิตไหมครับ)

Recommendations

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต เกิดมาเป็นชายชาตรีจนอายุ 27 ปี นี่เป็นครั้งแรก ที่ “ขาล” ได้เจอเข้ากับประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และไม่คิดเลยว่าการเข้าเมืองมาครั้งแรกมันจะปลุกใจเขาได้ขนาดนี้เลยจริงๆ หลังจากที่เรียนจบแล้วกลับไปที่บ้าน ใบปริญญาไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของเขามากนัก เงินที่หามาได้ก็หมดไปเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายแล้วก็ต้องบอกลาบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งมาหางานทำในกรุงเทพฯ ขาลเดินสมัครงานมาสี่วันแล้ว เงินก็เริ่มน้อยลง ทุกๆ ที่มีแต่จะบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่เขารู้ว่านั่นมันคือการปฏิเสธที่สุภาพที่สุดแล้วของบริษัทใดๆ ก็ตามที เขาเครียด และรู้สึกว่าชีวิตมันยากเกินไป อยากที่จะคลายเครียด ซื้อเบียร์มานั่งกินที่สวนสาธารณะเล็กๆ ที่ป้ายรถเมล์ กะว่ารถเที่ยวสุดท้ายก็ค่อยกลับ แต่เหมือนว่าความเครียดมันถูกโรคกับเบียร์ ยิ่งดื่มเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกร่าเริงและหายเครียด จนสุดท้ายเขาก็นั่งดื่มอยู่คนเดียวจนแทบจะดึกดื่น…

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกเย็ดตอนไปเข้าค่ายลูกเสือ เพราะการเข้าค่ายครั้งนี้ วิทยากรที่มาเป็นผู้นำกิจกรรมต่างๆ นั้นเป็นการจ้างมาจากทีมงานข้างนอก บรรยากาศต่างๆ มันจึงเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเลยทีเดียว และเพราะว่าไม่ใช่ครูอาจารย์ที่ชอบเล่นมุกซ้ำๆ เล่นเพลงเดิมๆ เลยทำให้การเข้าค่ายลูกเสือในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับลูกแก้วแล้ว วิยากรที่มาแต่ละคนก็ช่างหล่อเหล้า หน้าตาดี และเป็นวัยรุ่นทั้งนั้น ยิ่งทั้งหมดพาทำกิจกรรมแบบใหม่ๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขมากขึ้นที่ได้ใกล้ชิดผู้ชายหล่อๆ แบบนี้นั่นเอง จนกระทั่งเธอเองอยากที่จะใกล้ชิดเขามากขึ้น ในกิจกรรมเดินทางไกล เช้าวันที่สอง ทั้งๆ ที่เธอมั่นใจว่ายังไงก็เดินไหว แต่ทว่าเมื่อใกล้ถึงปลายทาง เธอเห็นว่าคนที่อยู่จุดนั้นเป็นวิทยากรที่เธอนั้นลงรัก เรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมาในหัวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มทำตัวแกล้งเป็นลมล้มลงไปทันทีเลย เพราะเหตุการณ์นั้น ทำให้เธอถูกวิทยากรคนนั้นพาขึ้นรถแล้วตรงไปยังเต็นท์พยาบาลทันทีที่ปลายทาง หลายๆ คนนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นห่วงเธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี…