นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ

e0b899e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b881e0b8a3e0b987e0b89ae0b984e0b89be0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b895e0b8b1e0b887e0b884e0b98ce0b89ee0b988e0b8ad 660ac014ab529

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ

ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ
ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม
รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่
แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง
กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย
เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง
ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้
พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง
ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย
เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย หิวก้อหิว
ตังค์ก้อไม่มี ค่ารถจะเอาไหนจ่ายละทีนี้ ก้อนึกถึงพ่อแท้ๆ ได้
ว่าอยู่ไม่ไกลจากนี่เท่าไหร่ ไปหาพ่อนี่แหละหน้าจะดีสุดตอนนี้
แจงก้อบอกแกรบขับไปต่อค่ะ พอไปถึงโชคดีพ่ออยู่ค่ะ
แจงเลยไปขอตังค์พ่อจ่ายค่ารถก่อน พ่อบอกว่าคืนนี้นอนบ้านพ่อนี่แหละ
มันดึกมากแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ แจงไม่ถูกกับเมียใหม่พ่อค่ะ
เลยบอกขอยืมตังค์ จะไปนอนโรงแรมดีกว่า พ่อก้อให้ค่ะ
แล้วก้อบอกจะขับไปส่งแจงเอง มันดึกแล้วอันตราย
พอมาถึงโรงแรมใกล้ๆ บ้านพ่อเลี้ยงแจงก้อไปเปิดห้อง
ก้อเลยชวนพ่อขึ้นไป รอให้ด่านเลิกก่อน เพราะเห็นตอนกลับมันมีด่าน
แล้วพ่อก้อดื่มมาด้วย พ่อก้อขึ้นมากับแจงที่ห้อง แล้วก้อสั่งเบียร์มากิน
แจงอาบน้ำเสร็จออกมาเห็นพ่อนั่งดื่มเบียอยู่ แจงเครียดๆ เลยไปขอกินด้วย
ทั้งๆ ที่แจงใส่แค่ผ้าเช้ดตัว ก้อกินไปคุยกันไปหลายๆ เรื่องค่ะมึนจำไม่ได้
ส่วนใหญ่จะคุยเล่น เรื่องส่วนตัวเป็นยังไง อันนี้เป็นยังไง
ดื่มไปซักพักแจงเริ่มเมาค่ะ พอเมาแล้วทีนี้มันก้อเงี่ยนซิ
ทำยังไงดีละ ควยก้อไม่มา มีแค่ควยเดียวนี่แหละตอนนี้
แจงก้อคิดอยู่นานเอาดีมัยนะ 5555 สรุปคิดไปคิดมาน้ำหีนองค่ะ
พอดื่มๆ ไปคุยกันไปมาก้อหมดเรื่องคุย แจงเองก้อแกล้งทำผ้าขนหนูหลุด
ให้เห็นส่วนนมแจง แล้วแจงก้อแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัว
พ่อก้อมองค่ะ แล้วแจงนี่ก้อชวนคุยทะลึ่งเลย
แจง : พ่อ เมียเก่ากับเมียใหม่ ใครเอามันส์กว่า

พ่่ออึ้งไปซักพักค่ะ แต่ก้อตอบแจง

พ่อ : ใหม่เด็ดกว่านิดๆ

แจงหัวเราแล้วก้อถามต่อ

แจง : นิดคือแบบไหนเล่าให้ฟังหน่อยทำอะไรกันบ้าง

พ่อ : ก้อเมียใหม่ครางได้อารมณ์กว่าแค่นั้นละ

แจง : แล้วเมียใหม่ แค่นอนเฉยๆ แต่ครางได้อารมณ์กว่าแค่นั้นหรา

พ่อพยักหน้า แจงเลยนึกภาพออกเลยว่า
การเอากันของพ่อคือ เมียนอนพ่อดูดนมแล้วก้อยัดเลย

แจง : นึกว่าจะเหมือนหนังโป้ทำแบบนั้น

พ่อ : มันก้อแค่หนัง ในชีวิตจริงใครเขาจะทำกันสกปกแย่

แจง : ชีวิตจริงเขาก้อทำ พ่ออยากเห็นมัยละ

พ่อ : มีที่ไหน ไม่มีหรอก พูดไป

แจงเลยลุกไปนั่งข้างๆ พ่อ พร้อมกับทิ้งผ้าขนหนูไว้
ไปในร่างกายเปลือยเปล่า

แจง : งั้นเดี๋ยวพาลอง

แจงไปนั่งข้างๆ ได้พูดจบแจงลองจับควยพ่อก่อนเลย
แข็งเป็นท่อนไม้เลย แจงค่อยๆ ถอดกางเกงพ่อ
พ่อให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะ
ถอดเสร็จแจงก้อเอามือลงไปจับชักเล่นก่อน
หน้าพ่อออกอาการเลยค่ะว่าเสียวมาก

พ่อ : จะดีเหรอจะทำจริงหรา คนอื่นรู้ตายเลยนะ

แจง : พ่อไม่บอกหนูไม่บอกใครจะรู้

พูดจบแจงก้มลงไปดูดควยให้ทันที

พ่อ : อูยย…ทำได้หราาแบบนี้ๆๆๆๆ

พ่อพูดย้ำคำเดิมๆ เหมือนไม่เคยโดนดูดควย
แจงก้อไม่ฟังอะไรค่ะ ตั้งหน้าตั้งตาดูดอย่างมันปากแจง
แต่พ่อเหมือนจะทนไม่ไหวมากคงกลัวแตกคาปากอายลูก
ดึงแจงไว้แล้วจับแจงขึ้นเตียง
ไซร์คอแจง ดูดนม เหมือนจะไล่ต่ำลงไปจนถึงหี
ควยพ่อกระตุกงึกๆๆๆ ตลอดเลย
ตอนแรกเหมือนทำท่าจะเลียค่ะ แต่อดที่จะเสียบควยเข้าหีแจงไม่ไหว
เลยเผลอเสียบเข้าหีแจงก่อน พอควยพ่อเข้าหีแจงได้
ไม่เคยเป็นมาก่อนค่ะ น้ำแตกเลย หีตอดตุ๊บๆๆๆๆ แรงมาก
พ่อก้อโยกไม่กี่ที แตกเหมือนกัน

พอแช่ควยคาหีแจงไว้ หีแจงตอดอยู่นานมากๆ เกือบๆ 5 นาที
ตอดแบบไม่เคยเป็นมาก่อน

พอควยหลุดแจงก้อไปเข้าห้องน้ำ
หยิบโทรศัพที่ชาจไว้เข้าไปด้วย ถ่ายรูปหีโดนควยพ่อเย็ด
ไว้ส่งให้ผัวดู ผัวคงบ้าตายแน่ๆ 555

ถ่ายเสร็จอาบน้ำล้างตัวเสร็จก้อออกมานอนค่ะ
เผลอหลับไป ตื่นมาเช้าพ่อยัง ไม่กลับ หลับอยู่ข้างๆแจง
แจงคงเมาพ่อก้อคงเมาด้วยปกติไม่หลับง่ายแบบนี้

แจงเลยปลุกพ่อ พ่อก้อตื่นค่ะ ลืมตานอนยิ้มๆให้
พักเดียวพ่อก้อเข้ามาลูบมากอดมาหอม
จากนั้นแจงโดนไปอีกรอบค่ะ รอบนี้แจงก้อนอนเฉยๆ
พ่อทำเองหมดเลย แต่รอบนี้นานค่ะ น้ำเงี่ยนแจงเยอะมากๆ
เลอะเทอะเต็มไปหมด ให้ภาพมันเล่านะค่ะ

พ่อถามจะถ่ายไปทำไม แจงบอกว่าไว้ให้ผัวดู ผัวชอบให้แจงเย็ดควยอื่น
แล้วส่งให้ดู พ่อเลยบอกต่อไปถ้ามาอีก มาให้พ่อเย็ดอีกนะ
ขนาดแค่ดูดควยแล้วเผลอหลับไป พ่อแจงว่าแจงเด็ดมาก
ยังไม่ได้ขึ้นให้ ยังไม่ได้รูดควยให้เลยนะเนี่ย 555

Recommendations

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนเอาไป 2 ที ”เมียแอบเอากับเพื่อน” ผมกับเมียเป็นคู่สวิงครับ แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียว ส่วนผมชอบดู การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผม นัดไปเอากันตามลำพัง ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อช่วงปลายเดีอนที่แล้ว เมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯ จะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น…

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ? แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน “มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่ บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่ เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อของฉันเสียไปค่ะ ปัญหาละเอียดอ่อนบางอย่างทำให้แม่กับพ่อแยกทางกัน และฉันต้องอยู่กับพ่อ แต่เมื่อพ่อเสีย แม่ก็สามารถรับฉันมาเลี้ยงดูได้อย่างถูกกฎหมาย สิ่งเดียวที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ ที่นี่อบอุ่นมากกว่าที่ฉันคิด ฉันมีน้องสาวต่างพ่ออายุ 9 ขวบ มีน้องชายแม่อายุมากกว่าฉัน 7 ปี และมีพ่อเลี้ยงที่เป็นนักธุรกิจร่ำรวย ชีวิตของฉันในเวลานี้เรียกว่าตกถังข้าวสารก็ว่าได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะต้องมาพบเจอกับประสบการณ์เสียวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นนี้เลยจริงๆ ฉันมีความสัมพันธ์ลับๆ กับน้าชายตัวเองค่ะ ฉันกับน้าพีช เราเหมือนจะชอบกันและไม่ได้พูดอะไรกัน แต่ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นก็ทำให้ฉันนั้นเผลอหลวมตัวไปเย็ดกับน้าพีช ถามว่ารู้สึกผิดไหม บอกตรงๆ เลยว่าไม่ เพราะว่าน้าพีช…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…