นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ

e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 6565795a67109

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ

“ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มวนเข้ามาที่เรื่องส่วนตัว

“หอพักตรงนั้นซอยลึกมากเลยนะครับ พักคนเดียวหรือเปล่าครับ ?”

“ค่ะ พักคนเดียวค่ะ แต่ส่งแค่ข้างหน้าก็พอแล้วค่ะ เดินเข้าไปได้”

“ผู้หญิงสวยๆ แบบนี้ปล่อยเดินขึ้นไปคนเดียวไม่ได้หรอกครับ ผมเข้าไปส่งถึงหน้าหอได้เลยครับ…หน้าห้องก็ยังได้ครับ” เขาพูดยิ้มๆ แต่มันเป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย และมันทำให้ฉันเองรู้สึกว่าเขาอาจจะรู้สึกไม่ต่างจากฉันก็ได้

“ถ้าอย่างนั้นก็ส่งถึงเตียงเลยไหมคะ จะได้ปลอดภัยค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ ก่อนที่เขาจะอมยิ้มตอบ มันเป็นอะไรที่ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าทุกๆ อย่างจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ นี้

ร่างกายของฉันโดนโยนลงบนเตียงด้วยความหิวกระหาย เรื่องเสียวซี๊ดเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพราะว่าเราไม่ได้ปิดบังความรู้สึกใดๆ เขาถอดเสื้อออกจนได้เห็นกล้ามท้องแน่นๆ ของเขาที่เต็มไปด้วยความสวยงามของลายกล้ามท้องแล้วโถมทับร่างลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างช้าๆ

นมใหญ่เต่งตึงถูกคลึงขยำบีบคลำไปอย่างเต็มรัก ก่อนที่ริมฝีปากบางเบานั้นจะเริ่มครอบลงมาดูดนมสร้างความกระสันเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด จวบจนตอนที่เขาค่อยๆ เคลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของฉัน มันเป็นความเงี่ยนที่มาได้ตรงเวลาพอดี ตอนนี้ฉันคงจะหีแฉะแล้วแน่นอน เขาไม่ได้รีรอ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันที่ไม่มีขนสักเส้น ก่อนจะค่อยๆ เริ่มแหวกแคมหีชมพูออกแล้วลงลิ้นเข้ามาอย่างเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวจนฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความงุนงง ว่านี่ฉันกำลังเสียวหีได้มากขนาดนี้กับคนที่เพิ่งเคยเจอกันเมื่อไม่กี่นาทีก่อนขนาดนี้เลยเหรอ ?

คำถามสิ้นสุดลง เพราะนิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนที่จะเริ่มขยับคว้านไปรอบๆ รูหีของฉัน แล้วเขาก็ยืนขึ้น กางเกงที่เขาสวมถูกกระชากลงไปอย่างง่ายดาย ลำควยดีดตัวตรงขึ้นมาตั้งชูชัน แค่มองด้วยตาเปล่าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ขนาดไหน ฉันลุกขึ้นมาเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้แล้วซุกใบหน้าเข้าไปคลอเคลีย กลิ่นควยสะอาดๆ แบบนี้มันทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขา ก่อนจะดูดดุนอย่างเต็มที่ รีดเร้นเสียงครางจากเขาออกมาให้มากที่สุดจนเขานั้นอยู่ไม่สุข ยืนแล้วค่อยๆ ลูบไล้ใบหน้าของฉันก่อนจะกดหัวให้อมควยของเขาลงไปลึกๆ เขาไม่ใช่แค่ควยใหญ่เพียงอย่างเดียว แต่ว่าเขาควยยาวอีกด้วย และนั่นมันทำให้ฉันเองแทบจะเสียสติ เพราะว่ามันพิเศษมากๆ

ฉันดูดควยให้เขาจนเขาเริ่มทนไม่ไหวบอกให้ฉันพอแล้วจับฉันลงนอนอีกครั้ง

ประสบการณ์เสียวกับคนแปลกหน้าครั้งแรกจำเป็นต้องสุดยอดขนาดนี้ด้วยเหรอ ?

ฉันไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉันมันเสียวมากๆ เสียวจนฉันขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขาที่เริ่มขยับไหวอย่างพลิ้วไหวก่อนจะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ ทั้งเร็ว ทั้งแรง ฉันเสียวหีจนจับแขนของเขาเอาไว้แน่น เกร็งไปทั้งตัว

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถหยุดได้แล้วในตอนนี้

เขาเองก็ดูท่าเหมือนจะทนไม่ไหวเช่นกัน สีหน้าเสียวซ่าน เสียงครางทุ้มต่ำเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะซอยยิกที่ทำให้ฉันเสียวซ่านไปทั้งร่างกายก่อนที่เขาจะปลดปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของฉัน และเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ไม่ตั้งใจ เขาตั้งใจและย้ำควยเข้ามาจนกระทั่งรีดเร้นน้ำควยหยดสุดท้ายออกมาได้อย่างสาสม ก่อนที่เราจะกอดก่ายคลอเคลียกันและหาช่องทางติดต่อกันเอาไว้ เผื่อวันไหนที่ฉันต้องการรถส่วนตัว

หรือต้องการแค่คนขับรถก็ได้เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…