นั่งรถมาหาแฟน โดนจับเย็ดจนสมใจหายอยากไปหลายวัน

e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b8a3e0b896e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b981e0b89fe0b899 e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987 64fbf666da5b6

เรื่องเสียว นั่งรถมาหาแฟน โดนจับเย็ดจนสมใจหายอยากไปหลายวัน

เรื่องเสียวนี้มันเป็นเรื่องของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้น และฉันเองก็อ่านเรื่องเสียวในนี้มาบ่อยๆ เลยคิดว่าเรื่องของฉันนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ปกติธรรมดาเท่าไหร่ น่าจะหยิบยกมาเล่าได้เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่มีการลงทุน ซึ่งในความลงทุนเหล่านั้นมันคุ้มค่าเหลือเกิน ฉันเจอแฟนของฉันผ่านโลกออนไลน์ เขาทักมาจีบฉัน และทำให้ฉันตกหลุมรักเขา เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ฉันสัญญาว่าจะไปหาเขาที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นวันเกิดของเขา เป็นวันแรกที่เรานั้นจะได้เจอกัน

และฉันจะให้ของขวัญที่เขาต้องการนั่นเอง

ฉันใช้เวลาเดินทางเกือบครึ่งประเทศมาหาเขา ก่อนที่เขาจะมารับฉัน ตัวจริงของเขานั้นหล่อกว่าที่คุยกันทุกๆ วันเสียอีก มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันใจฟูขึ้นมาทันทีเลย เขามีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ในไร่ส่วนตัว และมีบ้านหลังใหญ่ แต่เพราะว่าไม่ชอบอยู่ปนกับคนหมู่มาก เลยทำให้เขานั้นออกมาอยู่คนเดียว

และการที่เขามาอยู่คนเดียวนี่แหละ มันเลยทำให้เราอยากจะทำอะไรก็สามารถทำได้อย่างที่ชอบเลย

เราแทบจะไม่ต้องพูดอะไรกันด้วยซ้ำ ทันทีที่ฉันนั้นวางกระเป๋าลง เขาก็พุ่งตัวเข้ามาสวมกอดฉัน แล้วประกบริมฝีปากลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม และมันทำให้ฉันร่างกายอ่อนยวบลงทันที การแลกลิ้นของเขานั้นช่างเร่าร้อนและดุดันอย่างถึงที่สุด มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันสมยอมได้ในทันที มือของเขาค่อยๆ สอดลงมาที่กางเกงของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยของฉัน พร้อมกับสวมสอดเข้าไปในรูหีของฉัน จนฉันนั้นแทบจะยืนไม่ได้เลยทีเดียว

นิ้วของเขาที่ล่วงถลำเข้าไปนั้นทำให้ฉันนั้นเสียวหีอย่างถึงที่สุด ล้วงมือลงไปในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาช้าๆ ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาแล้วชักควยให้เขาทันที ควยของเขาใหญ่เหมือนที่เคยเห็นเลย นิ้วของฉันกำแทบจะไม่รอบอยู่แล้ว ยิ่งได้ชัก เขาก็ยิ่งควยแข็ง แล้วมันก็ยิ่งขยายใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ อาจเพราะว่าเงี่ยนที่เราสองคนนั้นสะสมเอาไว้เป็นเวลานาน มันเลยทำให้ตอนนี้เรานั้นแทบจะไม่อยากทำอะไรอยู่แล้ว เขาชักมือออกมาจากรูหีของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่จนเกือบจะอมเข้าปากไม่ได้ แต่เพราะความเงี่ยนของฉัน มันเลยทำเข้าไปจนได้ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาเหมือนดูดแท่งหวานเย็น ดูดแรงเสียจนแก้มตอบ และเขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะจับหน้าของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันในจังหวะนั้น

เขากระเด้าปากของฉันจนแทบจะหายใจไม่ออก ฉันสำลัก นั่นจึงเป็นสัญญาณที่ว่าเขาต้องพอแล้ว เขายิ้ม กระชากควยออกไปแล้วผลักร่างของฉันให้ทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันอีกครั้ง จนหีชมพูของฉันนั้นฉ่ำเยนิ้มด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลาย เขาใช้ของเหลวนั้นชโลมที่หัวควย ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยมาจ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามา

มันเสียวหี มันเจ็บ และมันทรมาน ในจังหวะที่เขาพยายามที่จะเข้ามาในร่างกายของฉัน แต่ทันทีที่เวลาผ่านไป ร่างกายของฉันเริ่มผ่อนคลาย เขาเองก็เริ่มที่จะจักขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันได้อย่างต่อเนื่องขึ้น ไม่จำเป็นต้องเกร็ง หรือว่าขมิบ รูหีก็ตอดควยของเขาจนรูสึกว่าร่างกายของเรานั้นมันช่างเข้ากันเหลือเกิน

เราจ้องหน้ากัน เขาส่งยิ้มมา แล้วเริ่มเร่งจังหวะความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันเริ่มขยับไหลขึ้นลงตามควยของเขาที่เป็นแกนกลางบังคับทุกๆ อย่าง ก่อนที่สองขาจะถูกยกขึ้นมาพาดบ่าของเขาแล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว จนฉันร้องครางออกมาอย่างโหยหวน ยิ่งเจ็บ ก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียว เขาเองก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามาแรงเท่านั้น จนร่างกายของเรานั้นเกิดเสียงปะทะดังมากขึ้นกว่าเสียงครางเสียอีก

ฉันหลับตาแน่น รับเอาเพียงความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าในความรู้สึก ไม่รู้ว่ามันผ่านเวลาไปนานแค่ไหน ที่ร่างกายของฉันถูกจับพลิกไปมา เรียวขาถูกเปลี่ยนทิศทางไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งเสียงครางของชายหนุ่มที่เฝ้ารอฉันในวันเกิดของเขา จนในจังหวะสุดท้ายที่ความเสียวเริ่มมาถึงปลายทาง เขากัดฟันแน่น จ้องหน้าฉันอย่างจริงจัง แล้วรัวควยเข้าไปจนกระทั่งเสียงคำรามที่พยายามสะกดกลั้นเอาไว้ถูกเปล่งออกมา ควยอักเข้ามาจนหัวของฉันขยับขึ้นไปเกือบชนผนังที่หัวเตียง น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันออกมาจนสัมผัสได้ และเขาก็ยังย้ำอยู่อย่างนั้นเรื่อยๆ จนกระทั่งควยของเขาเริ่มอ่อนตัวลง ร่างกายของฉันจึงกลับสู่สภาวะปกติอีกครั้งหนึ่ง

ฉันนอนนิ่งๆ อยู่หลายนาที เพราะว่าตอนนี้ปวดสะโพกจนแบจะลุกไม่ไหว แล้วหันไปถามเขาว่า…รู้สึกยังไงกับของขวัญวันเกิดชิ้นนี้ ที่ฉันเอามาให้เขา

เขายิ้มออกมาแล้วบอกว่า มันยังไมใช่ของขวัญวันเกิด มันเป็นแค่เทียนวันเกิดเท่านั้น…นี่เป็นการปักเทียนแค่ดอกเดียว

และตามประเพณีแล้ว…คนเราต้องปักเทียนตามจำนวนอายุ

ฉันเบิกตาโพลง เพราะรู้แล้วว่าต้องโดนอะไร ซึ่งแววตาของเขาไม่มีวี่แววของความจี้เล่นเลยแม้แต่น้อย เขากระโจนใส่ฉันอีกครั้ง แล้วเริ่มพาฉันจุดเทียนดอกที่สอง

กว่าจะครบเทียนทุกดอก

พรุ่งนี้หรือเปล่านะ…งานนี้ฉันคงโดนเย็ดจนหีบานแน่นอนเลย

แต่เพราะว่ารักไปแล้ว เพราะอย่างนั้นก็เย็ดฉันเถอะ

ของขวัญวันเกิดของเขาปีนี้…เย็ดฉันให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลย

Recommendations

เรื่องเสียว บรรณารักษ์สาวสวยร่านควย ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลายคาห้องสมุด ธิติ มาที่นี่ทุกๆ วันศุกร์ เขาจะมานั่งที่ห้องสมุดชุมชนแห่งนี้หลังจากที่เขาเลิกเรียนมา แล้วกลับในช่วงเวลาราวๆ สามทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องสมุดปิดพอดี “เพลิน” เป็นเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ที่ทำงาน ณ หอสมุดแห่งนี้ ทำให้เธอนั้นได้รู้จักคุ้นเคยกับธิติเป็นอย่างดีตลอดเวลาเกือบหนึ่งปี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นจนเริ่มพูดคุยกันราวพี่กับน้อง…แต่ดูเหมือนว่าเพลินจะต้องการเป็นมากกว่านั้น เธอจับจ้องเขามานานและอยากที่จะจับจองเสียแล้วในเวลานี้ เพราะความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 วัยกำลังโต ผิวกายขาวสะอาด เป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ สำหรับคนที่เกือบเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างเธอแล้ว เด็กหนุ่มม.ปลายนี่ราวกับเป็นของหวานเลยทีเดียว จนกระทั่งวันศุกร์นี้ มันควรจะเป็นวันศุกร์ธรรมดาวันหนึ่ง แต่มันกลับเงียบเหงา ทั้งห้องสมุดมีเพียงเขาและเธอสองคนเท่านั้น บทสนทนาเริ่มกลายเป็นประโยคเอ่ยเย้าหยอกกันจนกลายเป็นความจริงจังขึ้นมาในที…

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “ สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ชู้ร่วมชายคา เมื่อพี่เขยเมา เราเลยได้เป็นเมีย ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนกินเลี้ยงของบริษัทพี่เขย ในขณะที่พี่สาวของฉันทำงานกะดึก เธอเลยฝากให้ฉันช่วยหาอะไรให้เขากิน ถ้าเขากลับมาเมาๆ ซึ่งฉันเองก็เลิกงานดึกเหมือนกัน แต่น่าจะก่อนที่เขาจะกลับมาจากงานเลี้ยงแน่นอน ฉันเตรียมข้าวต้มเอาไว้แล้ว ให้เขาได้ซดร้อนๆ จะได้คล่องคอแล้วสร่างเมาขึ้นมาบ้าง เพราะว่าฉันรู้ว่างานแบบนี้เขาจะเมาแอ๋กลับมาทุกๆ รอบนั่นเอง แต่ปรากฏซ่าวันนี้เขากลับมาด้วยอาการเมาเหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขายิ้มกริ่มอย่างเต็มที่เลย ตอนที่ฉันหันไปมองเขาเพื่อกล่าวทักทายระหว่างที่กำลังอุ่นข้าวต้มให้เขาอยู่ แล้วตอนนั้นสิ่งที่ฉันเองคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นเดินเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วซุกสันจมูกเข้ามาที่ลำคอของฉัน มันรู้สึกซาบซ่าน ขนลุกวูบวาบ และมันก็รู้สึกแปลกด้วย ฉันหันไปมองเขาอย่างใจเย็นว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่ใช่เมียเขา แต่ปรากฏว่าเขายิ้ม…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว แอบโม๊คควยเรา งั้นมาให้เราเย็ดซะดีๆ ผมตื่นขึ้นมากลางดึงด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบอะไรสักอย่าง กว่าจะรู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองกำลังโดนเพื่อนสมัยเรียนลักหลับแอบอมควยอย่างเมามันส์ มันก็เสียวจนเกินกว่าจะตะโกนออกไปด้วยความตกใจแล้วจริงๆ เพราะว่าเธอทำได้ดีจริงๆ ปลายลิ้นของเธอค่อยๆ เลียไปตามหัวควยของผมอย่างถี่รัว แล้วดูดดุนที่รูเสียวตรงหัวควยเน้นๆ สลับกับมือที่ชักลำควยผมอย่างต่อเนื่อง แล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปที่ควยของผมแล้วเริ่มโม๊คอย่างถี่รัว จนผมแทบจะแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อึ๊กกกก…ใหญ่จังเลย อาห์….ซี๊ดดดดดดดด” เธอพูดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยของผมต่อไป พร้อมทั้งมือที่ลูบไล้เรือนร่างของผม สอดเข้ามาจนกระทั่งถึงหัวนมแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิด ก่อนจะบีบมันไปมา ปาก็อมควยของผม อมลึกจนสุดโคนแล้วเลื่อนปากขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยใหม่ ทั้งยังเล้าโลมเลียที่ซอกขา อมไข่ เลียไข่ เธอทำทุกอย่างเสร็จสรรพ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี นอกใจแฟนมาคะ ”อยากติดเพื่อนดีนัก” ”อะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ” เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว”มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่า”เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก ”เขาชื่อชัย ”ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้…

เรื่องเสียว ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก ทุกๆ คนล้วนผ่านจุดแรกในงานๆ หนึ่งมาทั้งนั้น และสำหรับเธอเอง ก็ผ่านจากการเป็นตัวประกอบมาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดังในทุกๆ วันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้น มันเลยทำให้เธอนั้นไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ทำงานอะไร เริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย แค่เพียงเธอถูกชะตาก็เป็นพอแล้ว และวันนี้ เธอก็ได้พบกับคนที่ถูกชะตาเต็มๆ ของเธอแล้ว เขาเป็นดาราตัวประกอบที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าบทบาทของเขาในวันนี้จะเป็นแค่เพียงคนที่ว่ายน้ำเข้ามาจีบเธอ แต่เมื่อได้เห็นเขานั้นใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงในรัดๆ ตัวเดียว ที่โอบอุ้มลำควยของอีกใยเอาไว้ในสถานที่คับแคบนั้น แล้วมันกลับตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้เธอรู้ได้เลยว่า เสน่ห์ของเขามันอยู่ตรงนี้นี่เอง และเพราะความดังของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…