นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น

e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b894 64fc1ada1e2c5

เรื่องเสียว นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เรียกว่าได้มาฟรีๆ ก็คงไม่แปลกหรอกครับ จู่ๆ เพื่อนของผม ไอ้เมฆ ก็ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่หน้าห้องเช่าของมัน เพราะมันบอกว่าห้องเช่าที่มันย้ายเข้ามาใหม่นั้น มีสาวน่ารักคนหนึ่งมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว และมันก็มั่นใจด้วยว่า ถ้าผมเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ ผมเองก็เลยชวนไอ้ไม้ เพื่อนรักของผมไปด้วย เพื่อที่จะตั้งวงกันกินดื่มตามประสา ข้อดีของพวกผมคือดื่มแบบเมาแล้วไม่โวยวาย ไม่เสียงดัง คุยกันเงียบๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

จนกระทั่งนั่นไปได้สักพัก เพื่อนบ้านก็โผล่มา เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ มากจนผมตกใจเลย นึกว่านางฟ้าตกสวรรค์ลงมา มันเป็นอะไรที่ผมเองนั้นบอกไม่ถูก แต่ถ้าผมจะมีเมียสักคน ก็น่าจะไม่พ้นเธอนี่แหละ ไอ้เมฆมันเลยเย้าหยอกกับเธอ ก่อนที่เหมือนว่าเธอจะเล่นด้วย แล้วสุดท้ายก็มานั่งร่วมวงเหล้ากับผม เพราะว่าเธอเองก็เป็นคนที่ดื่มอยู่แล้วด้วย

เวลาผ่านไปดึกดื่น เราเริ่มเปลี่ยนที่จากหน้าห้องเข้ามากินในห้อง ก่อนที่เธอนั้นจะตามมาด้วยในที่สุด

ซึ่งตอนนั้นไอ้เมฆก็ถามว่าทำไมเธอจึงมานั่งกินเหล้ากับเราด้วย เธอเลยบอกว่าพวกเราน่ารักดี ดูเข้มๆ คมๆ ซึ่งแน่นอนว่างานใช้แรงงานแบบพวกผมนั้นไม่ว่าจะเข้มหรือว่าคมอะไรก็ตาม ทุกๆ อย่างมันก็เป็นแบบนั้น โดนแดดเผาทั้งวันขนาดนี้ ไอ้เมฆด้วยความอยากรู้อีก มันก็เลยถามเธอไปว่า ถ้าหากว่าจะเป็นเมียเราสักคนหนึ่งเธอจะเลือกใคร

เธอยิ้ม มองหน้าของเราสามคนไปมา จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเธอนั้นหลุดพูดออกมา

อาจจะเพราะเมาด้วย เลยทำให้เธอนั้นไม่สามารถสงวนท่าทีของตัวเองเอาไว้ได้

“หนูไหมดเลย พี่ๆ สามคนน่าเย็ดกันหมด ใครเป็นผัวก็ได้”

เมื่อเธอหลุดคำพูดนั้นออกมา มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถยับยั้งอะไรได้เลย เธอพูดเหมือนกับจะบอกว่าสามารถเป็นเมียเราทั้งสามคนได้ เมื่อเรามองหน้ากันแล้วก็เลยยิ้มออกมาพร้อมกับความรู้สึกที่กำลังจะบอกเธอไปตรงๆ ว่าในคืนนี้ พี่ๆ ทั้งสามคนพร้อมที่จะเป็นผัวให้น้องอย่างพร้อมเพรียง

ครู่เดียวไอ้เมฆก็ดึงเธอเขามากอดมาหอม ก่อนที่ผมเองก็ตามเข้าไปทันทีเพราะว่ามีคนเปิดแล้ว เราสามคนต่างเริ่มซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธออย่างเต็มที่ ตอนที่เธอนั้นเริ่มค่อยๆ เคลิ้มตามเราไปเรื่อยๆ แล้วท้ายที่สุด เราก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก จนเราทั้งสี่คน หนึ่งหญิง สามชายไม่มีเสื้อผ้าปกปิดแล้ว

ตอนนี้เธอดูอึ้งๆ ที่ได้เห็นควยของเราสามคน ที่เริ่มควยแข็งชูชันขึ้นมา

คงจะควยใหญ่เหมือนที่เธอต้องการหรือเปล่า เพราะว่าเราสามคนก็ไม่ใช่ย่อยๆ เหมือนกัน สมัยที่เรียนด้วยกันก็เป็นนักเย็ดมาโดยตลอด แต่คนนี้ผมชอบจริงๆ เพื่อนก็เลยยกช่วงล่างของเธอให้ผม ในขณะที่ไอ้เจ้าของบ้านก็ขึ้นไปจูบปากของเธอ แล้วแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ไอ้ไม้จะจัดการกับนมใหญ่เต่งตึงของเธอ มันทั้งจูบ ทั้งดูดดุน จนเธอส่งเสียงครางออกมา

หีชมพูน่าเย็ดน่าเลียฉิบหาย…ตอนนั้นผมพูดขึ้นมาด้วยความอึ้งเมื่อแยกขาของเธอออก ก็ไม่คิดว่าเธอจะหีสวยเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นขนาดนี้…หวานปากเลยทีเดียวเชียว

ผมเริ่มก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ควยก็แข็งจนเจ็บไปทั้งลำ แต่น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มแคมหีสวยของเธอก็ล่อตาล่อใจ ผมเลยเลียหีให้เธอแค่พอใจ ก่อนที่จะยกขาของเธอขึ้นมาแล้วแทรกร่างเข้าไป ก่อนที่จะเอาลำควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันที แล้วแทงเข้าไปจนสุดทาง

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที เมื่อผมเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ แทงควยเข้าไปในรูฟิตๆ ที่ลำควยของผมแน่นรูจนสัมผัสได้ถึงการตอดควยของเธอ ที่มันแน่นและดูดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลาที่ทำการขยับไหวร่างกาย ตอนนั้นเอง เพื่อนของผมก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ไอ้เมฆจัดการเอาควยยัดปากของเธอแล้วให้เธออมควยของมัน ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าปากของเธอถี่ยิบ จนผมเองต้องเร่งจังหวะตามไปด้วย

แล้วไอ้ไม้มีหรือที่มันจะยอมแพ้ ในระหว่างที่เสียงกระแทกดังขึ้นมา ไอ้ไม้ก็คร่อมร่างกายของเธอเอาไว้แล้ววางลำควยที่กลางร่องนมของเธอ ก่อนที่จะขยับร่างกายกระเด้าเย็ดนมของเธอไปพร้อมๆ กับ ตอนนี้ไม่รู้ว่าเธอจะเสียวหี หรือว่าเสียวอะไรก่อนกันแน่ มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบายเหลือเกิน เธอไม่มีเสียงครางดังออกมาเลย มีเพียงเสียงอู้อี้ในลำคอเท่านั้น เพราะว่าไอ้เมฆก็รัวควยเข้าไปเต็มที่เหมือนกัน

ผมเองที่เห็นเพื่อนๆ มีความสุขขนาดนั้นก็ไม่สามารถที่จะยอมมันได้เลยจริงๆ

ผมขยับร่างกายแทงรูหีของเธอเข้าไปเร็วกว่าทุกๆ คน จนเสียงครางเริ่มดังขึ้น…เสียวควยฉิบหาย

โคตรโชคดีเลย ที่ได้มาวันนี้แล้วก็ได้เย็ดเลย ไม่คิดว่าจะร่านควยขนาดนี้ ผมตะบันลำควยยัดรูของเธอเข้าไปเต็มที่ ร่างกายของเธอโยกไหวไปมาตามควยทั้งสาม ก่อนที่เสียงคำรามของพวกเราจะดังสนั่นห้อง เพราะว่าเราเสร็จพร้อมๆ กันอย่างน่าตกใจ น้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธอไปเลย ส่วนไอ้เมฆก็แตกคาปาก ไอ้ไม้ก็ราดน้ำควยเต็มเต้านมของเธอเลย เสียงครางของเธอค่อยๆ ยุดลงตอนที่เราถอนควยออกมาแล้วหลับไปทั้งๆ ที่เราสามคนยังคงดื่มเหล้ากันต่ออย่างปกติสุข

แล้วก็เริ่มคิดแล้วว่า…คืนนี้มันจะไม่ได้มีผมคนเดียวหรอกที่ได้เย็ดหีเธอ

ดังนั้น นี่คือสตรีสามัญประจำกลุ่ม…เดี๋ยวดึกๆ ค่อยปลุกมาเย็ดอีกสักรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น…

เรื่องเสียว รถไฟสวาทจ่ายค่าตั๋วแรกเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ผมใช้การโดยสารทางรถไฟเป็นประจำเวลากลับบ้านเนื่องจากรถโดยสารประจำทางได้หมด เพราะผมทำงานเลิกดึกประจำ รถที่ผมโดยสารจะเป็นรถ สายกรุงเทพ – อุบล ซึ้งเป็นขบวนสุดท้ายของวัน ขบวนนี้ข่อนค่างเงียบเมื่อไม่ใช่ช่วงเทศกาลแต่ละตู้จะมีคนนั่งไม่ถึงสิบคนเรียกว่าหลับกันอย่างสบายเลย เห็นเกิดเมื่อหลังเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา วันนั้นผมก็ได้กินเลี้ยงที่ทำงานเป็นงานประจำปีของบริษัทผมดื่มไม่มากเพราะว่าต้องกลับบ้านก็แค่ตึงๆวันนั้นมีผู้โดยสารน้อยมาก ที่มองนะน่าจะไม่เกินหก เจ็ดคนในตู้ที่ผมนั่งพอถึงหลักสี่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินขึ้นมาท่าทางเธอน่าจะเป็นคนอีสานพังจากคำพูดเธอ และอายุน่าจะประมานไม่เกินสิบเจ็ดแต่งตัวน่ารักใส่เสื้อสีชมพูกางเกงยีนขายาวได้มานั่งฝั่งตรงข้ามกับผมเนื่องด้วยหน้าตาเธอน่ารักจึงอดแอบมองเธอไม่ได้เธอหันมามองและก็ยิ้มให้ จึงชวนเธอคุยด้วย ถามไปว่าไปที่ไหนหรือเธอตอบว่าไปที่จังหวัดอุบลเพื่อไปหาญาติ เธอบอกว่ามีแฟนที่ กรุงเทพแต่ทะเลาะกันอย่างแรงและก็โดนทำร้ายด้วยเธอจึงหนีเพื่อกลับบ้านผมนั่งคุยกับเธอสักพักก็มีเจ้าหน้าที่มาตรวจตั๋วพอมาถึงผมก็ส่งให้เขาตรวจส่วนตัวเธอด้วยความรีบร้อนตอนขึ้นรถจึงลืมเอามาจากที่สถานีเธอพยายามบอกกับนายตรวจถึงสาเหตุที่เธอลืมพนักงานไม่ฟังเขาบอกว่าเมื่อถึงอีกสถานีต้องลงเนื่องจากไม่มีตั๋วหรือไม่ซื้อบนรถก็ได้เธอบอกกับเขาว่าทะเลาะกับแฟนมาและหนีด้วยจึงไม่ได้เอาเงินมาที่มีก็ซื้อตั๋วไปแล้วแต่ทำไงได้ละเขาก็ไม่เชื่อว่าซื้อจริงๆเธอดูน่าสงสารนะในตอนนี้ผมจึงบอกกับนายตรวจไปว่าค่าตั๋วเท่าไรหรือเอาที่ผมก็ได้ผมสงสารน้องเขานะ สุดท้ายผมก็เป็นคนออกให้น้องเขานะก็เป็นเงินไม่ได้มากอะไรหลอกรถไฟชั้นสามเธอยกมือไหว้ผมเป็นการใหญ่เลยดูสีน่าเธอดีใจอย่างมากและผมก็นั่งคุยกับเธอสักพักก็ใกล้ถึงบ้านผมแล้วเพราะว่าผมนั่งแค่ชั่วโมงกว่าๆก็ถึงพอผมทำท่าจะลงเธอก็จับแขนผมไว้และบอกว่าให้หนูลงด้วยนะ ผมก็บอกว่าต้องไปอุบลไม่ใช้หรือเธอว่าอยากไปกับพี่นะพี่เป็นคนนิสัยดีให้หนูไปด้วยนะผมก็บอกน้องเขาว่าพี่มีเมีย และลูกแล้วนะน้องเขาก็ว่าไม่เป็นไรขอหนูนอนกับพี่สักคืนได้ไหม…เอาแล้วสิ…สุดท้ายผมตกลงเพราะว่าเห็นน้องเขาทีแรกก็อยากอยู่แล้วนิผมโทรไปหาแฟนทันทีว่าไม่กลับนะมีงานเลี้ยงที่ทำงานน่าจะนอนนั้นแฟนก็โอเคเพราะว่าเขาไม่อยากให้กลับอยู่แล้วถ้าผมเมากลัวเป็นอันตรายแต่ต้องขอโทษแฟนในใจนะที่ทำผิดนะ ผมลงจากรถไฟเดินตรงไปที่ 7-11แถวนั้นเลยพาเธอแวะหาไรทานและก็ซื้อถุงยางด้วยเมื่อซื้อเสร็จก็พาเธอเข้าโรงแรมทันทีอยู่ไม่ไกลจากสถานีอยู่แล้วพอเข้าห้องเธอดูแปรกๆนั่งที่เตียงนอนเฉยๆไม่กล้ามองหน้าผมเลยผมก็ชวยเธอคุยเรื่องต่างๆและก็ถามชื่อเธอ น้องเขาชื่อน้อย และก็ถามเกี่ยวกับแฟนน้องแบบว่ามีเวลาได้ทั้งคืนนะไม่รีบอยู่แล้ว ผมถามเธอแต่เธอก็ตอบแบบไม่อยากตอบผมจึงเค้นถามเธอ สุดท้ายเธอก็ยอมบอกกับผมว่า เธอไม่ได้ทะเลาะกับแฟนหลอกและยังไม่มีด้วยที่หนีมาเนื่องจากพ่อเลี้ยงเธอจะปล้าเธอและแม่เธอไปประชุมงานที่อุบลเธอถึงหนีเพื่อจะไปหาแม่และถามอีกว่าทำไมไม่ไปละน้องเขาบอกว่าได้โทรหาแม่ๆบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้แล้วกลัวว่าจะสวนทางกันจึงอยากรอแม่ที่กลางทางพอดีเจอผมและดูผมน่าจะเป็นคนดีเนื่องจากที่ผมออกเงินให้เธอทั้งที่ไม่รู้จักมาก่อนจึงไว้ใจก็เลยอยากให้ผมอยู่เป็นเพื่อนเธอและเธอก็ไม่เคยเรื่องอย่างนั้นด้วย ผมคิดในใจว่าไม่เป็นไรถือว่าช่วยน้องเขาละผมเลยขอตัวเข้าห้องน้าเพื่ออาบน้าเนื่องจากเหนื่อยมาทั้งวันแล้วนิผมก็เข้าไปอาบน้าได้สักพักก็ออกมาแต่ภาพที่เห็นแล้วทำให้น้องชายแข็งทันทีก็คือน้องเขาเปิดหนังที่เป็นบทชายหญิงร่วมรักกันและน้องเขาก็เอามือของเขาค่อยๆลูบไปที่จิ่มแต่เป็นนอกผ้าแบบลืมตัวน่าจะมีอารมณ์บ้างละผมค่อยๆเดินออกจากห้องน้าและก็เดินมาหาเธอผมบอกว่ามีไรให้พี่ช่วยไหมเธอไม่ตอบแต่ผมรู้ว่าเธอน่าจะอยากลองในเรื่องแบบนี้เหมือนกันผมตรงเข้าไปจูบเธอดูเธอตอบสนองได้ดีมากเลยมีการเอาลิ้นมาพันด้วยจนผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอไม่เคยมีไรกับใครแต่เถอะยังไงก็ขอเอาก่อนละกันผมจูบเธอส่วนมือก็ซนจับนมของเธอแต่ว่าเล็กนิดเดียวเองต่างกับผู้หญิงที่ผมเคยมีไรด้วยแต่ทว่าแข็งสู้มือดีจังผมค่อยๆถอดเสื้อเธอออกปลดตระขอเสื้อในค่อยๆไซ้ลงมาจนถึงหัวนมและนมอันน้อยนิดของเธอเธอแอ่นอกสู้ตัวสั้นไปหมดน่าจะเสียวอย่างน่าดูผมทั้งดูดและทั้งกัดนมเธอแต่แค่ขบเบาๆนะวนเวียนกับนมเธอได้สักพักก็หันมาข้างล่างสิอยากเห็นมากๆว่าจะเป็นอย่างที่เธอบอกไหมผมไซ้ลงมาตรงที่นาผืนน้อยของเธอแต่ทว่ามันปิดสนิทเลยต้องเอามือแหกออกเผื่อใช้ลิ้นบรรจงแซะเล็มน้องเขาร้องออกมาอย่างดังและบิดตัวตลอดที่ใช้ลิ้นกับเธอสุดท้ายเธอก็ดูเหมือนว่าจะเสร็จเพราะเธอเก็งอย่างมากและมีน้าออกมาอย่างมากผมว่าน่าจะพร้อมแล้วที่จะเข้าไปดูสิว่าเธอเคยหรือยังผมถอดกางเกงออกและดูดนมเธออีกครั้งเอาถุงยางที่ผมซื้อมาใส่แบบว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องทีหลังและก็ค่อยๆจับน้องชายผมจ่อที่จิ๋มน้อยออกแรงดันเข้าไปแต่ทว่ามีความรู้สึกว่ามันไม่เข้านะเหมือนมีอะไรมากั้นไว้แต่เห็นเธอไม่ร้องออกมาแต่เธอนอนกัดฟันเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ชักออกมาและดันเข้าไปใหม่สำเร็จครับมันเข้าได้แต่ทว่าแค่ครึ่งเดียวก็แย่แล้วเพราะว่าคับแน่นอย่างมากถ้าใครได้ลองน่าจะรู้นะว่าคับแบบสุดๆผมดึงออกและดันเข้าจนมีความรู้สึกว่าคล่องกว่าเก่าเสียงเธอครางออกมาแบบแผ่วเบาผมจึงเร่งเพราะว่าถ้าช้ากว่านี้ต้องเช้าแน่ๆแต่เธอสิตอบรับการกระแทกของผมได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะจับเธอเอาทั้งหน้าและข้างหลังสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหวเสร็จทันทีที่มีความรู้สึกว่าข้างในเธอตอดอย่างแรงสุดท้ายก็อ่อนคารูเธอเลยพอชักออกมาเห็นเลือดเธอติดออกมาจากปลายน้องชายผมตอนนี้แหละที่รู้ว่าเธอไม่ได้โกหกว่าไม่เคย ผมจึงถามเธอว่าทำไมให้พี่เธอก็บอกว่าเห็นพี่เป็นคนนิสัยดีละเธอก็บอกว่าเห็นเพื่อนๆเล่าเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มาบ่อยและได้ดูหนังด้วยจึงมีอารมณ์อย่างที่ไม่เคยมาก่อนจึงยอมให้ผมทำกับเธอและเธอก็บอกว่าตอนที่ดันเข้าไปเธอเจ็บอย่างมากแต่ด้วยกลัวว่าผมจะเอาออกจึงอดทนแต่ก็เจ็บแค่แป๊บเดียวและก็มีความเสียวเข้ามาแทนที่เธอเลยมีความสุขอย่างมากผมถามว่าจะมาหาอีกไหมเธอว่าต้องมาสิก็อยากมีผมเป็นคนเดียว…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว น้องรินร้อยแปดพันท่า ผมทำงานบริษัทเอกชน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายครับ เมื่อตอนปลายปี 2562 ผมได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ๆ ทีมผม มี 11 คน ไปออกบูทร์ที่ เมืองทอง แค่ 5 คน ออก 4 วัน คนเยอะเลยครับ ในระว่างนั้น ที่บริษัทมีจัดพักผ่อน ตจว. ที่จอมเทียน 2 วัน นอนคืนเดียว ทีมผมไปกัน 6 คนก่อน…

เรื่องเสียว “โอ๊ยอย่า ๆน้าหนูเจ็บโอ๊ย”แอบขโมยของ….เลยโดน รปภ.ปี้ เจนกำลังเรียนอยู่ ม4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์พ่อแม่รับราชการเจนเป็นลูกคนเล็ก พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยเหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะแต่เจนไม่สนวันนั้นหลังเลิกเรียน “แอนไปเดินเล่นกันนะ” “ก็ดีไปกันเถอะ” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆไม่คิดจะซื้ออะไรแค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้นตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้วก็ว่าจะชวนกันกลับเจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึงสวยมากราคาแค่ 25 บาทเจนมีเงินแต่ว่าไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชายแล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้เจนจึงอยากเอาอย่างเจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “จะทำอะไรน่ะเจน” “เงียบๆไว้ไม่มีใครรู้หรอกน่า” “แต่ว่า” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วรีบชวนเพื่อนกลับเจนรู้สึกว่าตัวเองเก่งที่ขโมยมาได้ “แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะปวดบนรถ”…