นัดเสียว ผ่านเน็ต

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b988e0b8b2e0b899e0b980e0b899e0b987e0b895 64fc9a5d45958

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต

หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ

เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา
ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย

พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง แป๋วเอาเท่าไรเดี๋ยวพี่จัดให้โอนไปก่อนก็ได้แต่ขอให้มาจริงๆนะ

แป๋วเลยนึก ว่าไม่เคยเอาตังกับคนอื่นที่แป๋วเคยเย็ดเลยมีก็แต่พี่เขตนี่แหละค่ะที่ถาม ก็เลยคิดว่าดีเหมือนกันทั้งเสียวด้วยได้ตังด้วยปกติแป๋วไม่เดือดร้อนตังหรอก ค่ะที่บ้านก็ส่งให้แฟนแป๋วก็ให้นี่ค่ะเดือนนึงก็หลายหมื่นค่ะเลยแกล้งบอก พี่เค้าไปว่าขอห้าพันค่ะพี่เขตเลยรีบตกลงค่ะแป๋วบอกเลขที่โอนตังไปเลยค่ะพี่เขตบอกโอเคค่ะแล้ววางสายไป สัก3 ทุ่ม ได้เวลานัดแป๋วก็ไปหาพี่เค้าที่ร้านที่นัดไว้ค่ะก็เจอพี่เขตนั้ง คอยอยู่ค่ะพี่เค้าดีใจมากเลยค่ะที่แป๋วไปชมว่าแป๋วน่ารักกว่า

ในรูปอีกเออ แป๋วลืมบอกไปแป๋วผิวขาวนะค่ะ สัดส่วน34-24-35 ค่ะพี่เขตบอกว่าโอนตังให้แล้วเช็ดยังน้องแป๋ว แป๋วเองก็พยักหน้าไปงั้นแหละค่ะ ว่าโอเคค่ะความจิงไม่ได้เช็คด้วยซํ้า เรานั้งคุยกันกินเหล้าไปด้วยพี่เขตถามว่า ”แป๋วให้กี่ครั้ง” แป๋วเลยบอกว่ากี่ครั้งแล้วแต่พี่ค่ะถึงเช้าก็ได้ ”จะแตกใน แตกนอกก็ได้ทั้งนั้ง” ก็คนมันเงี่ยนแล้วนี่คะ ไม่โดนเย็ดมาเกลือบเดือน พี่เขตก็โอเคค่ะถามว่าแป๋วดูดควยได้ป่าว แป๋วก็ว่าได้ค่ะแต่ ไม่เอาตูดนะค่ะพี่เขตบอกว่าได้พี่เองก็เงี่ยนมานานแล้ววันนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อย

แล้วกันแป๋วเลยชวนพี่เค้าออกจากร้านเลยค่ะแหมก็แป๋วแฉะไปหมดแล้ว นี่ค่ะเงี่ยนมากด้วยพี่เค้าพาเข้าโรงแรมทันทีเลยค่ะไปถึงแป๋วก็ถอดเสื้อผ้า ออกทันทีเลยค่ะพี่เขตเห็นตัวแป๋วเปลือยก็ รีบเข้ามากอดจูบไซร์ทันทีเลยค่ะปาก ก็ว่าน้องแป๋วน่ารักจังหุ่นน่าเย็ดด้วยแป๋วเลยจับพี่เค้าถอดเสื้อผ้าออกท่อน ควยพี่เขตดีดออกมาเลยค่ะแข็งเป๊กเลยคงสัก7นิ้วได้มั้งค่ะใหญ่ด้วยค่ะแป๋วงี้ ทนไม่ไหวเลยก้มลงไปดูดรูดควยพี่เขตทันทีเลยค่ะได้สมความอยากเต็มที่พี่เขต ร้องครางซี้ดเลยค่ะ

บอกว่าแป๋วจ๋าพี่เสียวแป๋วดูดควยเก่งจังอะไรพวกนี้แหละค่ะแป๋วดูดควยเลียไข่ พี่ เค้าสักพักพี่เค้าก็ดึงควยออกจากปากค่ะบอกว่าไม่ไหวเสียวควยเดี๋ยวน้ำแตกก่อน แล้วจับแป๋วนอนลงดูดเลียไล่ตั้งแต่สองเต้าขาวพี่เขตดูดหัวนมแป๋วจนเสียวคราง เลยค่ะพี่เค้าเล่นเต้าแป๋วอยู่สักพักก็เลื่อนลงมาเลียหน้าท้องลงไปเรื่อยจน ถึงเนินหีแป๋วค่ะพี่เขตแยงลิ้นลากเลียเข้าไปในร่องกลีบแป๋วอย่างเร็วเลยค่ะพี่ เค้าใช้ลิ้นเก่งมากค่ะพี่เขตร้องพึมพัมว่าหีเเป๋วสวยจัง

แป๋วร้องครางไม่รู้ เรื่องเลยค่ะรู้สึกเสียวที่สุดแล้วแป๋วก็ระเบิดน้ำหีแตกใส่คาปากพี่เค้าเลย ค่ะร้องลั่นห้องทีเดียวซี้ดดดดด..พี่คร้าาา….แป๋วเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูยยยย…แตก แล้วค่ะพี่ขาโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..เสียวหีค่ะพี่…แป๋วกดหัวพี่เขตแน่นเลยค่ะหี แป๋วกระตุกขมิบน้ำออกมาใส่ปากพี่เค้าเต็มเลยค่ะพี่เขตเงยหน้าขึ้นแล้วบอกว่าแป๋วเดี๋ยวพี่ขอเย็ดแป๋วเลยนะไม่ไหวแล้วเสียวควยปวดไปหมดแล้วแป๋วเลยบอกพี่เค้าว่าให้ เย็ดเลยค่ะแป๋วอยากโดนควยเย็ดเหมือนกันค่ะ

พี่เขตคว้าถุงยางมาใส่ควยยาวของพี่ เค้าแล้วเอาควยมากดใส่รูหีแป๋วแล้วดันใส่รูหีแป๋วทันทีเลยค่ะแป๋วแน่นหีไปหมด เลยค่ะพี่เขตเริ่มกระเด้าควยใส่หีแป๋วเป็นจังหวะค่ะควยพี่เค้าเข้าลึกสุดด้ามควยเลยค่ะ แป๋วร้องครางลั่นด้วยความเสียวที่โดนควยเย็ดใส่หีค่ะแหมก็ไม่ได้ โดนมาเกือบเดือนแล้วนี่ค่ะพี่เขตกระเด้าควยใส่อย่างแรงค่ะ ก้มตัวลงมาดูดเลียเต้าขาวของแป๋วมืออีกข้างก้อบีบเคล้นอีกเต้าไปด้วย แป๋วเสียวจนครางซี้ดดดด..พี่ขาควยพี่เข้าลึกเลยค่ะอาว์วววว..ซี้ดดดด..พี่ขา เย็ดแรงๆค่ะแป๋วชอบค่ะเสียวหีค่ะพี่อูยยยยยย..ควยพี่เย็ดเสียวหีค่ะพี่เขตเอง

เร่งกระเด้าควยใส่รูหีแป๋วอย่างเมามันส์ ปากก็ร้องโอ้วววววว..น้องแป๋วจ๋า.. ซี้ดดดด..หีแป๋วฟิตจังเลย..อูยยยยยย..ตอดควยพี่เสียวควยค่ะน้องแป๋วอาเดี๋ยวพี่ จะเย็ดให้มันส์เลยค่ะน้องแป๋วพี่เขตจับขาเรียวขาวของแป๋วพาดบ่าแล้วเร่งซอยควย ใส่เสียงดังลั่นห้องเลยค่ะแล้วในที่สุดแป๋วก็ทนไม่ไหวค่ะน้ำหีแตกกระจายใส่ ควยพี่เค้าทันทีด้วยความเสียวแป๋วร้องครางซี้ดดดดด..พี่ขาเสียวค่ะไม่ไหว ค่ะ..อูว์วววววว..แตกอีกแล้วค่ะพี่ขา..ซี้ดดดดด..น้ำหีแตกแล้วค่ะ อ๋ายยยยยยยย..รูหีแป๋วขมิบตอดรัดท่อนควยพี่เค้าอย่างลืมตัวเลยค่ะด้วยความเสียวที่ น้ำแตกค่ะ

พี่เขตเองก็เกร็งตั้งหน้าตั้งตาเร่งกระเด้าควยใส่อย่างแรงร้องครางลั่นเลยค่ะอู ยยยยยย..น้องแป๋วจ๋า ซี้ดดดดดด..หีแป๋วตอดควยพี่เสียวค่ะแป๋วโอ้วววววว…เสียวควยน้ำควยจะแตกแล้ว ค่ะแป๋ว..ซี้ดดดดด..น้องแป๋วพี่ขอปล่อยน้ำควยข้างนอกนะ..ได้ไหมค่ะ..ซี้ ดดดดดด..เสียวควยโอ้ววววว..แป๋วจ๋าพี่ขอแตกข้างนอกนะแป๋ว แป๋วเลยร้องถามพี่เค้าซี้ดดดด..พี่จะแตกข้างนอกหรอค่ะ..ก็ได้ค่ะแล้วแต่พี่ เลยค่ะอูยยยยยย..เสียวไปหมดแล้วค่ะ

พี่เขตร้องครางแล้วเร่งกระแทกควยใส่รูหี แป๋วอย่างเร็วซี้ดดดดด..แป๋วจ๋าเสียวควย โอ๊ยยยย..ขอพี่แตกใส่นมแป๋วนะโอ้วววววว..นมแป๋วสวยพี่ขอปล่อยแตกใส่หน่อยนะแป๋ว..อาว์วววววว..ซี้ดดดดดด..แล้วพี่เขตก็กระเด้าใส่อีก 5-6ทีก็รีบดึงควยออกมารูดเอาถุงออกแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมแป๋วท่อนควยบานใส่ เต้าขาวอวบของ แป๋วแล้วใช้มือสาวรูดควยอย่างเร็วปากร้องครางลั่นพี่เขตเอาหัว ควยมากดบี้กับหัวนมแป๋วค่ะแป๋วเองนอนร้องครางอย่างเสียวเลยค่ะแล้วในที่สุดน้ำ ควยขุ่นๆเหนียวๆก็พุ่งใส่เต้าขาวของแป๋วเลยค่ะ………………………………

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า “ไปต่อกับผมไหม ?” ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…