นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b4e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b8b2e0b984 64fc96ef0a918

เรื่องเสียว นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล

สวัสดี เพื่อนๆทุกคน ชื่อชิค่ะ ชิก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย ชิก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ ชิแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของชิไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่ชิก็เป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ ละครั้งหรือ2 ครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่ทำให้ชิหายเงี่ยนหายหื่น!!!ได้เลย ชิทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้ชิมีเวลาในการเล่นเน็ต

ชิชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆนึงชื่ออาร์ท พี่อาร์ทคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่อาร์ททีไรชิเงี่ยนและ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่อาร์ทไปรับชิถึงที่ หอพัก เราไปเย็ด!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่อาร์ทพาเราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่อาร์ทก็เริ่มลงมือไซร้ชิทุกซอกทุกมุม

เลียชิตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า ชิจ๋าาา..ชิอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้เต็มมืออาร์ทจัง ชิจ๋าาา..ขออาร์ทเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่อาร์ทก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง ของ ชิและพี่อาร์ทออกหมดพี่อาร์ทผลักชิให้นอนลงที่ปลายเตียงจับขาชิยกขึ้นแล้ว ถ่างออกแล้วก็กดปลายลิ้นลงที่ติ่งแตดของชิ ชิเสียวจนบอกไม่ถูกเพราะสามีของชิไม่เคยทำให้ชิเลย พี่อาร์ทเลียตามแคมแล้วก็ดูดที่ปลาย
แตดชิ จนน้ำเงี่ยนไหล!!!ชิน้ำเงี่ยนไหลเต็มไปหมดเลย ชิผงกหัวมองดูลำควยของพี่อาร์ท!!!พอชิเห็นควยของพี่อาร์ทแล้วก็ต้องตกใจเพราะลำควย!!!ของพี่อาร์ทใหญ่มาก

ใหญ่กว่าของ สามีชิซะอีก ชิเห็นแล้วอยากจะอมจึงขอพี่อาร์ทอม เราจึงเล่นท่า 69 กันชิก็ทั้งดูดและเลียแท่งควย!!!พี่อาร์ทเลียตั้งแต่ปลายหัวบาน!!!ไล่ลงมาที่ ไข่ชิอมไข่ พี่อาร์ทหายไปทั้งพวงเลย เรา 2 คนต่างคนก็ต่างส่งเสียงคราง ไม่เป็นภาษา เราเลียและกินน้ำหื่น!!!ของกันและกันอยู่นานจนทนไม่ไหชิจึงบอกพี่อาร์ทว่า เย็ด!!!ชิเถอะ

พี่อาร์ทจึงลงมือจับปลายหัวบาน!!!มาจ่อที่รูหอย!!!ของชิ อาจเป็นเพราะชิเพิ่งแต่งงานหรือว่าแท่งควย!!!พี่อาร์ทใหญ่ก็ไม่ทราบมันคับยัด ลงรู หอย!!!ชิลำบากมาก”’ชิเจ็บจนน้ำตาไหล”’พี่อาร์ทก็ค่อยๆเสือกปลายท่อนควย!!!เข้ารู หอย!!!ชิช้าๆ จนกระทั่งมันไหลลงไปจนสุดลำควย!!! ตอนนั้ชิทั้งคับทั้งแน่นทั้งเจ็บ พี่อาร์ทค่อยๆขยับ ชักเข้าและออกช้าๆจากเจ็บกลายเป็นเสียวและความเงี่ยน!!!ก็เข้ามาครอบงำอีกครั้ง พี่อาร์ทโยกซ้ายที ขวาทีชิทั้งเสียวทั้งมันส์บอกให้พี่ปอาร์ทกระแทกรูหอย!!!ชิแรงๆ

พี่อาร์ทโยกชิอยู่นานก็เปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง เราโยกกันจนเตียงสั่น พี่อาร์ทขอให้ชิอยู่ข้างบนบ้างชิก็ทำให้ ชินั่งคร่อมแท่งควย!!!พี่อาร์ทแล้วก็โยกอยู่อย่างนั้นจนพี่อาร์ทบอกว่าพี่ เสียวหัวควยจัง!!! จนจะทนไม่ไหวแล้วชิโยกเก่งจัง พี่จะเสร็จแล้วชิใกล้หรือยัง ชิก็เสียวหอย!!!มากเพราะควย!!!พี่อาร์ทยาวมากยาวจนดันมดลูกชิเลย

ตอนนั้นเราต่างคนก็ต่างเด้งใส่กันซักพักพี่อาร์ทก็เปลี่ยนให้ชิมายืนโก้ง โค้งอยู่ที่ขอบเตียงแล้วใส่ท่อนควย!!!เข้ารูหอย!!!ชิจากด้านหลัง พี่อาร์ทอัดกระแทกควย!!!เข้ารูหอย!!!ชิอย่างไม่ยั้ง เสียงพี่อาร์ทร้องสลับกับเสียงของชิจนลั่นห้อง แล้วพี่อาร์ทก็ปล่อยน้ำเข้ารูหอย!!!ชิพร้อมๆกับที่ชิก็เกร็งรัดตอดควย !!!พี่อาร์ท พอดีเพราะชิก็เสร็จเหมือนกัน จากเสร็จครั้งแรกเราก็นอนพักแล้วก็ล่อ!!!กันต่ออีก 3 ยกแล้วก็เช็คเอ้าท์กลับบ้านแล้วเราก็ยังนัดเย็ด!!!กัน

Recommendations

เรื่องเสียว ผม ตุ๊ก จิ๊บ และแฟนผม ### ตอนที่ 1 ความลับระหว่างผมกับตุ๊ก ### เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมไม่สบายใจและยังไม่รู้จะทำยังไงดี เลยอยากมาระบายให้ฟังผมมีแฟนแล้วและแฟนผมก็รักผมมากและแน่นอนเรามีอะไรๆกันแล้วแฟนผมมีเพื่อน 2 คนที่สนิทแน่นอนสนิทกับผมด้วย เหมือนกับว่ารักแฟนก็ต้องคอยดูแลเพื่อนแฟนด้วย(ไม่งั้นไม่มีหน่วนสนับสนุนในตอนจีบตอนแรกๆ) จนบางครั้งผมเทคแคร์ เพื่อนแฟนมากกว่าแฟนตัวเองอีก ไปไหนก็ไปด้วยกัน 4 คนคือผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผมและแน่นอนส่วนมากผมจะต้องจ่ายจะจ่ายให้แฟนคนเดียวก็น่าเกลียด จนพวกเราจบม.ปลายต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผม ENT ติดม. ในจังหวัดที่ผมอยู่ส่วนแฟนผม และเพื่อนอีกคนได้ในกรุงเทพฯ ส่วน…

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว สามคน สามควย เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว…