นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3 653f3e38ef140

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR

เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง

ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่ ดังนั้น ไม่ว่าเขาต้องการอะไร ยังไง ที่ไหน แค่บอกมา ฉันก็จะไปหาเขาในทันที

เพื่อผู้ชาย ต้องมาก่อนอยู่แล้ว จนกระทั่งเรานั้นได้นัดเจกันที่ริมคลองที่เป็นส่วนกลางที่ผู้คนชอบมาตกปลากัน แต่ตอนนี้มันดึกเกินกว่าที่จะเป็นเวลาของคนพวกนั้นแล้ว นี่คือเวลาที่ฉันเองจะได้รับความรักและการเอาใจใส่ของรุ่นพี่ที่ฉันแอบชอบ…และแน่นอนว่ามันหมายถึงการใส่ใจเอาของเขาด้วยเช่นกัน ทันทีที่เรามาเจอกัน เขาก็ยิ้มกว้างเลย แล้วบอกว่าเขาพร้อมแล้ว ก่อนที่จะจูงมือของฉันเข้าไปยังต้นหญ้าที่สูง แต่มีทางเท้าที่เป็นรอยเดินให้เข้าไปได้อย่างสะดวก ก่อนที่จะเป็นเวิ้งใต้ต้นมะม่วงต้นหนึ่ง มีพื้นที่ราบใต้ต้นพอประมาณ และรอบๆ ก็มีต้นหญ้าบังเอาไว้อย่างหมดจด

ทันทีที่เขามาฉันมาถึงจุดที่เขานั้นต้องการ พี่เขาก็ถอดกางเกงลงทันทีอย่างเร่งรีบ พร้อมกับบอกฉันว่าเริ่มกันเลยแล้วกันนะ แล้วดึงฉันเข้าไปใกล้ทันที ตอนนี้พี่เขาควยแข็งเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเขานั้นจะไวไฟได้มากถึงขนาดนี้ แต่ฉันเองก็ไม่ใช่เล่น เมื่อนั่งคุกเข่าลงไปกับพื้นแล้วเห็นควยของเขามาจ่ออยู่ที่ตรงหน้าก็อ้าปากรับทันทีก่อนที่จะตั้งใจอมควยให้เขารวมทั้งดูดควยของเขาจนเกิดเสียงแสนหยาบโลน รวมทั้งเสียวซี๊ด จากเขาที่ดังขึ้นมาทันที

รุ่นพี่ยืนเท้าเอว ก่อนที่จะเริ่มจับหัวของฉันแล้วกดเข้าไปให้อมควยให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับแหงนหน้าส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา ฉันหลับตาแล้วดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ฟังเสียงสายลมและเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นตามสายลมไปจนกระทั่งควยของเขากระดกงัดอยู่ในปากฉัน มันหมายความว่าตอนนี้มันก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เขาค่อยๆ ผลักใบหน้าของฉันออกแล้วหันซ้ายมองขวา ประหนึ่งกังวลว่าใครก็ตามกำลังจะผ่านมา แต่มันกลับไม่มีใครผ่านมาทั้งนั้นเวลานี้

เหมือนกับว่าเขานั้นสบโอกาส กระชากร่างกายของฉันขึ้นมา แล้วค่อยๆ พาฉันไปยังต้นไม้ต้นนั้น ผลักให้ฉันค่อยๆ ยื่นมือไปพิงค้ำร่างกายเข้ากับต้นไม้แล้วกระชากกางเกงของฉันลงทันที ด้วยความเงี่ยนและรู้งาน ฉันแยกขาออกเล็กน้อย ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นให้เขานั้นได้ลูบไล้แคมหีของฉันจากทางด้านหลัง ก่อนที่จะไม่รอช้า กดหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

วินาทีที่ความเสียวหีเล่นงานฉันอย่างหนักหน่วง เรียวลิ้นของเขาก็ทั้งเลีย ทั้งตวัดปาดผ่านไปได้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มสอดลิ้นเข้ามาเรื่อยๆ ตามด้วยนิ้ว ทั้งสอด คว้าน ขยับเข้าออก หนึ่งนิ่ง…แล้วก็เพิ่มขึ้นเป็นสองนิ้ว

และเพียงเท่านี้มันก็ทำให้ฉันเสียวซ่านได้แล้ว หากแต่ว่าเขาไม่ได้จบเท่านั้นจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวของเขาที่ฉันเพิ่งอมเมื่อครู่นั้นจ่อจรดที่รูหีของฉันก่อนที่จะไม่รอช้า จับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีพร้อมกับเสียงครางของเราสองคนที่ดังขึ้นพร้อมๆ กัน

เสียงครางดังขึ้น ร่างกายของเขาเริ่มขยับไหว โยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้าก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ไม่ได้ทันคาดคิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ มันมีความเจ็บนำร่องมา แต่ไม่นานตอนที่มือของเขาจับเอวของฉันแล้วกระตุกเข้าไปหาพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีของฉัน ความเงี่ยนทั้งหมดก็มารวมอยู่ตรงนี้แล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้น ฉันย่อตัว ยกสะโพกแอ่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม ในขณะที่เขาเองก็รู้งานเหลือเกิน ราวกับว่าเรื่องเสียวคือส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเขาเสียอย่างนั้น เสียงครางเริ่มดังขึ้น แรงกระแทกเองก็เพิ่มมากขึ้นจนทำให้ฉันนั้นทำอะไรแทบไม่ได้ นอกจากยืนเกร็งขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง รองรับสัมผัสจากความสุขสมที่รุนแรงและหนักหน่วงตามเสียงตะเบ็งครางของเขาก่อนที่เขาจะเริ่มกลั้น หายใจและเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันชาปลาบ วินาทีนั้น ร่างกายของฉันสั่นระริก เมื่อควยของเขาที่ขยับเข้าออกเย็ดหีของฉันหลุดลง พร้อมกับร่างกายที่ทิ้งลงมาแนบชิดกับฉัน

น้ำควยแตกในไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายของฉันสัมผัสได้ แต่ถ้าให้เทียบเรื่องความแปลกใหม่จากการเปลี่ยนบรรยากาศ จึงจะไม่ชอบให้เย็ดสดแตกใน แต่ถ้าเป็นรุ่นพี่คนนี้จะสด จะถุง จะนอกจะในก็ได้หมดนั่นแหละ เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันรักเขา

และหวังว่าครั้งหน้าที่ฉันได้เขียนเล่าเรื่องเสียวอีกครั้ง มันคงจะเป็นสถานที่ใหม่ๆ ที่ทำให้เงี่ยนได้มากขึ้นกว่านี้นะคะ และฉันสัญญาเลยว่าจะกลับมาเขียนให้อ่านอีกแน่นอน เพราะว่าชีวิตของฉัน ขาดเรื่องเสียวๆ ไม่ได้หรอกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่เงี่ยน เย็ดหนูฆ่าเวลา ก่อนเมียจะมาก็ได้นะคะ การแอบแซบกับผัวชาวบ้านนี่มันเป็นอะไรที่ถูกใจจริงๆ เลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดหรืออธิบายอะไรดีกับความชอบในเรื่องเสียวที่มันไม่เหมือนใครนี้ ฉันไม่ได้ชวนให้ผัวใครมานอกใจใครนะคะ แค่นอกกายธรรมดาเย็ดกันบ้างเวลานี้ สร้างเสริมประสบการณ์เสียวๆ เท่านั้นเอง พอน้ำแตกก็แยกทาง ถ้าเย็ดดีก็ดีต่อ ถ้าเย็ดเก่งก็ได้ใจ ให้แตกในด้วยเลยง่ายๆ ความชอบของฉันมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่านั้นหรอกค่ะ และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ไม่มีทางเลือกนะคะ ผัวชาวบ้านมาหากันเป็นพรวนเลยทีเดียว ทำให้ฉันมีเรื่องเสียวๆ จะมาเล่าเสียวให้ได้อ่านกันเยอะมากโขเลยทีเดียว เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่า เอาเป็นว่าของสมมติชื่อพี่เขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะคะ พี่เอเขามีเมียอยู่แล้ว แต่เมียของเขาก็ทำงานบ้านได้ดี ทำงานได้ดีเหมือนกัน มันเลยทำให้เธอรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงไม่ได้จำเป็นจนผัวของเธอต้องมาระบายความเงี่ยนกับกลุ่มไลน์ ที่มีพวกชักว่าว ติ้วหีตัวเองโชว์อะไรประมาณนั้น จนกระทั่งมาได้เจอฉัน เพราะว่าเราอยู่อำเภอเดียวกัน…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนเย็ด ผลัดกันเด้าจนน้ำกระจาย ดิฉัน อายุ39 ปีแล้วค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดีอวบก้นใหญ่ ผิวขาวเนียนหน้าออกทางจีนนิดๆ เรื่องบนเตียงเราไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะโดนเย็ดทีไรหีโบ๋ทุกครั้ง สามีเลยชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่ดิฉันไม่กล้าให้เห็นหน้าค่ะอาย เราค้าขายด้วย หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยดิฉันที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยโหนกนูนขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครวะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อกลับสามีก็จะลุยหีดิฉันทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชมเมียเขาชอบรูป ที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาดิฉันขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆฯลฯเห็นโหนกนูนร่องแคมปริเลย เรียกลูกค้า ดิฉันเขินก็เขิน ฉุนสามีก็ฉุน สินค้าเราขายทุกอย่างลูกค้าก็มีประจำ ไม่ได้เป็นร้านอาหารนี่คะ เขาก็จัดการซื้อม้าหินอ่อน 2 ชุดมาไว้ข้างๆร้านเอาไว้ให้สิงห์เหล้าขาวนั่งก้งจะเป็นพวกสามล้อกับคนงานแถว…

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…