นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b899e0b8b1e0b881e0b895e0b881 652e1a7299a1f

เรื่องเสียว นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง

ถ้าเกิดขึ้นกับผัว มันก็เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ฉันจะเรียกมันแบบนั้น ดังนั้นแล้ว ในครั้งนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น ต้องเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวๆ จริงๆ เพราะว่าคนที่ฉันมาเจอเขาไม่ใช่ผัวฉัน และเป็นผู้ชายที่ผัวของฉันรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง เพราะอะไรนะเรอ ฉันถึงมามีสัมพันธ์กับเขา เพราะว่า ผัวของฉันเขานอกใจฉันก่อนยังไงล่ะ ดังนั้นแล้วในช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความเห็นใจฉันมากกว่า คอยปลอบใจ และคอยให้กำลังใจจนฉันเป็นคนบอกกับเขาเอง ว่าถ้าวันหนึ่งฉันตัดใจจากผัวของฉันได้ ฉันจะคบกับเขา

มันเป็นแบบนี้มาสักพัก จนกระทั่งผัวฉันไปเย็ดหีผู้หญิงคนอื่น ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้ฉันขอไปเจอเขา ซึ่งตอนนี้กำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลอง เขาบอกว่าถ้าไม่สบายใจก็มาหาเขาก่อน ฉันเลยไป ในเวลาเที่ยงคืนเศษ ที่นี่เงียบสงบ มีเพียงเขาคนเดียวที่ชอบมาหาปลาไปขายตลาดเช้าแบบนี้ ฉันเลยมาหาเขา เขาปูเสื่อให้ฉันนั่งรอเขาก่อนที่เขาจะไปวางเบ็ดแล้วเดินกลับมานั่งข้างๆ ในตอนนั้นฉันไม่ได้พูดอะไรออกไปทั้งนั้น แต่กลับดึงเขาเข้ามาแล้วจูบเขาทันที เขาเหมือนจะยังปรับความรู้สึกและอารมณ์ไม่ได้ในเวลานี้ เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่เพียงไม่นาน เมื่อฉันพยายามที่จะบดริมฝีปากเข้าไปหาเขาเรื่อยๆ เขาก็เริ่มมีอารมณ์ร่วม แล้วเริ่มช้อนท้ายทอยของฉันขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย

เขาถามฉันแล้ว ว่าพร้อมใช่ไหมที่จะทำแบบนี้ ?

ฉันพยักหน้า แล้วบอกกับเขาว่า มันอาจจะทำให้ฉันตัดใจได้สักที – เขายิ้มก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมา แล้วค่อยๆ นอนลง ให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ซึ่งมันทำให้ฉันแทบจะเปลี่ยนใจจากผัวตัวเองขึ้นมาทันที เพราะว่าเขาควยใหญ่ยาวเหลือเกิน จนฉันนั้นทำใจไม่ได้แล้วที่จะนึกถึงผัวเก่า ตอนนี้ฉันจับควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่ค่อยๆ ลูบหัวของฉันแล้วกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ

ควยใหญ่คับปากยังไม่พอแถมควยยาวอีกด้วย ลึกสุดคอก็ยังไม่สามารถครอบครองลำควยของเขาเอาไว้ได้จนสุดลำ มันทำให้เสียงครางของเขาทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำได้ น้ำเงี่ยนรสหวานค่อยๆ เยิ้มเข้ามาในร่างกายของฉันก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยันร่างกายลุกขึ้นมาทันทีแล้วกดฉันลงไปนอน ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกมาก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที

นานแค่ไหนแล้วนะที่ไม่ได้เสียวหีขนาดนี้ เรื่องเสียวซี้ดเหมือนเป็นเพียงโฆษณาชวนเชื่อจากผัวฉันเท่านั้น แต่ตอนนี้ลิ้นของเขาที่บดเข้ามาอย่างเสียวซ่านทำให้ฉันไม่สามารถหยุดส่งเสียงครางขึ้นมาได้เลย มันสุกยอดจริงๆ ฉันค่อยๆ แยกขาออกมาแล้วร้องคราง ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ ก็ยิ่งจิกทึ้งเส้นผมของเขามากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันแทบจะแหลกสาลายด้วยปลายลิ้นของเขา

ทว่าเมื่อลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาแทนที่ลิ้นนั้น มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ความเสียวซ่านค่อยๆ เริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ดันลึกเข้ามาจนสุดลำ รูหีของฉันติดควยเขาอย่างหนักหน่วงพร้อมกับค่อยๆ ขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ความอลังการและความใหญ่โตนั้นทำให้ฉันไม่สามารถหยุดเสียงครางของฉันได้ เอื้อมมือไปกอดเขาเอาไว้แล้วขมิบเกร็งร่างกายให้ตอดควยของเขามากกกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา สายลมและอากาศในเวลานี้ก็เป็นใจเหลือเกิน มันเย็นสบายจนทำให้เราสองคนนั้นพร่ำรักกันอย่างเต็มที่จนเขาเริ่มเร่งความแรงและความเร็วขึ้นเรื่อยๆ คอยถามฉันเสมอว่าเสียวไหม เจ็บไหม รู้สึกดีหรือเปล่า มันเป็นอารมณ์ที่ฉันเองมีความสุขที่สุดจนลืมผัวไปได้เลยทีเดียว

เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉัน แล้วบอกเบาๆ ว่ากำลังจะแตกแล้ว ตอนนั้นฉันยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้ทันทีไม่ให้เขาเอาควยออกไป ยิ่งแรงกระแทกมากขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งเสียวซ่านและรุนแรงมากขึ้นเท่านั้นจริงๆ ทุกๆ อย่างมันเริ่มลงเอยที่เสียงคำรามของเขาที่ดังขึ้นมาและความเสียวซ่านที่ทำให้ฉันแทบจะนั่งไม่ติด จนสุดท้ายน้ำควยของเขาก็แตกในคารูหีของฉันอย่างที่ฉันต้องการ แล้วนับแต่วันนั้น เราก็แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ โดยที่ไม่เคยสนใจอีกเลยว่าผัวของฉันมันจะออกไปเย็ดใคร เพราะว่าตอนนี้ฉันก็มีคนที่มาเย็ดฉันเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องง้ออีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว เมียนายพล ”โดนคนขับรถและไอ้กุ้ยอีก 2 คนรุม” ไม่มีครั้งไหนเลยที่ดิฉันจะเจ็บและอายเท่าครั้งนี้ แต่ในความเจ็บอายนี้ก็ทำให้ดิฉันค้นพบอะไรบางอย่าง ในส่วนลึกของตัวเอง ดิฉันเป็นสาวไฮโซที่ขนาดใครใครก็เคยเห็นดิฉันมาแล้ว 40 กะรัตอย่างดิฉันก็ยังเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน ที่ชอบผู้หญิงขาวๆ อวบๆบ๊ะๆ อย่างดิฉัน ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาพลาดท่าขบวนการ 18 มงกุฎ โดยมีคนขับรถของตัวเองเป็นไอ้นกต่อนี่เอง ดิฉันถูกหลอกให้ไปดูบ้านบ้านหนึ่งที่เจ้าของบอกขายเพราะติดหนี้พนัน บ้านหลังใหญ่ไม่น่ากลัวอะไรเลย เข้าไปคุยกับเจ้าของบ้านก็ดูดีมีการศึกษา แต่เพราะน้ำส้มเพียงแก้วเดียวเท่านั้นที่ดิฉันโดนวางยา ไม่นานดิฉันก็สรึมสลือแต่ก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ยังได้ยินเสียงสั่งการ ไม่มีเรียวแรงจะขัดขืนต่อสู้ใดๆ สองผัวเมียมีหน้าที่คอยกำกับการแสดง และถ่ายวีดีโอ โดยมีคนขับรถของดิฉันเองกับไอ้กุ้ยอีก 2 คนเป็นคนแสดง…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…

ผมชื่อต้อม มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ วิน เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้วินมันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องเล็ก แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้วินทะเลาะกับน้องเล็กแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก เล็กโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับเล็กก็ตามไป ไอ้วินสลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก เล็กก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพยร้องห่มร้องไห้ ไอ้วินก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยาสลบที่หมอให้ ไอ้วินหลับสนิท ส่วนเล็กนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้า ผมอยู่ที่โซฟาครับ ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…