นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 out door e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b899e0b897e0b8a7e0b8b4 64fc31916bf96

เรื่องเสียว นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมเห็นว่าเพื่อนตัวเองมันทำ Olyfans แล้วรายได้ค่อนข้างดีครับ คราวนี้เลยคิดอยากจะทำบ้างเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนุกพอ ๆ กับสตรีมเกม ผมก็เลยเริ่มประกาศหาคนมา Collab ทางทวิตเตอร์ซึ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก ๆ ผมไล่ตอบ DM ทุกคนเลยครับ!! สะดุดตาพอร์ทของน้องคนหนึ่งเป็นพิเศษ เธอคือนักศึกษาคณะนิเทศ ฯ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ทำอาชีพขายตัวให้เฉพาะคนที่อยากขาย ประสบการณ์สูง ฝันอยากเป็นนางเอก AV พร้อมส่งคลิปบดหียั่ว ๆ มาให้ผมดูหนึ่งกรุบ

ผมดูแล้วเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ เธอผิวสองสี หุ่นอวบ ๆ หน่อย ที่ชอบคือดูมีเนื้อที่หีเยอะดี เวลาเย็ดน่าจะมัน ภาพออกมาสวยเราก็เลยดีลกันว่าเริ่มทำงานวันเสาร์นี้ เราตกลงเจอกันที่ดาดฟ้าของตึกช่วงโพล้เพล้ ตัวจริงหน้าคม ๆ หน่อย เอเชียสไตล์ ไม่สูงมาก นมตั้งเต้าพอดีมือผมมาก ๆ แต่งตัวเรียบร้อยกว่าที่คิดแฮะ น้องชื่อจ๋านะครับ

บนดาดฟ้าเรามีกันอยู่สามคนคือผม น้องจ๋าและตากล้อง ส่งบทอะไรกันเสร็จสรรพแล้วเราก็เริ่มถ่ายในธีมปาร์ตี้ยามค่ำคืน ฉากของเรามีแสงไฟ Warm light มีผ้าปูปิกนิก เหล้ายาปลาปิ้ง เน้นบรรยากาศแบบหนังเรท R เกาหลีแต่เห็นควยหีชัดเจน

เริ่มเรื่องให้เราเป็นเพื่อนที่กำลังนั่งดื่มย้อมใจน้องจ๋าสวมแว่นแบบฉบับชาวฮอตเนิร์ด จู่ ๆ ฟิลเตอร์ในตาของเธอก็เปลี่ยนไป สาวเจ้าจู่โจมผมด้วยการจูบและผมพยายามห้ามใจตัวเอง แต่สุดท้ายเราต่างก็แสดงท่าทีที่ร้อนเร่าออกมาจากจิตใจ ผมพยายามบิวท์อารมณ์ตัวเองให้ไต่ระดับความเงี่ยนขึ้นเรื่อย ๆ ถึงจะมีเขินกล้องบ้างก็เถอะ

น้องจ๋าใช้อุ้งมือแสนอบอุ่นสัมผัสแผงอกผม ส่วนสองมือของผมเริ่มสอดส่ายล้วงเข้าไปปลดตะขอเสื้อในพร้อมบีบคลึงเต้าเธอ พอได้ลองจับจริงบอกเลยว่าพอดีมือสุด ๆ ชอบมากครับ ขยำเพลินสร้างอารมณ์กันแบบจริงจัง สักพักน้องจ๋าเปลี่ยนมานั่งคร่อมขาผมแบบมีเสื้อตัวนอกแต่ไม่มีเสื้อใน เธอล้วงเข้าไปในปิกาจูจังหวะนั้นช่างกล้องก็พยายามจับภาพเรียวนิ้วน้อยแสนซุกซนที่กำลังวนเวียนอยู่กับแท่งแข็งและชักมันขึ้นมา

เธอลากริมฝีปากรูดไปตามความยาวของควยผมก่อนฮุบเข้าที่หัวสีชมพูสด ดูดเสียงดังจวบ ตวัดลิ้นเลียปลายควย ผมนี่เสียวจนตัวสั่น น้องมืออาชีพมาก เล่นรุนแรงแต่ฟันไม่โดนเนื้อหนังมังสาเลยสักนิด ผมหลับตาปี๋เม้มปากแน่นในยามที่สาวเจ้าเล้าโลมเจ้าโลกใบใหญ่ ผมไม่ได้ถอดกางเกง ส่วนเธอไม่ได้ถอดกระโปรง น้องจ๋าเพียงแค่แหวกกางเกงในของเธอออกแล้วยัดควยเข้าไปแช่ไว้พักหนึ่ง เธอกระซิบข้างหูว่า “น้ำเต็มหีหนูเลยค่ะ” ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนแบบไม่มีที่สิ้นสุด

ใช่ครับ น้ำหล่อลื่นทำให้ผมสอดควยเข้าไปได้ง่ายกว่าที่คิด ภาพตอนที่เธอขย่ม นัยน์ตาใสแป๋วผ่านเลนส์แว่น เสียงร้องครวญครางที่ออกมามันคือศิลปะที่เราพยายามถ่ายทอดไปยังคนดู ให้ได้อารมณ์ตื่นเต้นท่ามกลางท้องฟ้าที่กำลังมืดลง

ผมกับน้องกระแทกกันด้วยท่วงท่าที่สวยงามจนเสร็จสรรพ เราจบกันด้วยภาพที่ดีเกินคาด ผมถอดถุงยางออกมาพร้อมอสุจิมากมาย และใช่ครับด้วยความที่ตากล้องเป็นมือใหม่มันก็อดใจไม่ไหว เป้าตุงมาตั้งแต่เริ่มต้น น้องเขาเลยชวนไปนัวกันต่อที่ห้องของผมแบบเซ็กส์หมู่ ซึ่งการเย็ดกันหลาย ๆ คนก็เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของผมเช่นกัน

เราไปต่อกันที่ห้องคราวนี้น้องขอแก้ผ้าหมดเลยจะได้ทำความรู้จักกันแบบจริงจัง ตอนน้องจ๋าถอดเสื้อผ้าออกหมดทั้งตัว บอกเลยว่ามองโคตรเพลิน น้องผิวดี งานละเอียด อวบนิดหน่อยนมตั้งเต้าสวยหัวจุกสีชมพู ฐานไม่กว้างมาก หีอวบนุ่มนิ่มจริง ผมกับตากล้องก็พากันนัวเลยครับ ไอ้น้องอยู่ด้านหน้าแหย่นิ้วเข้าไปในรูของน้องใช้ทั้งปากและลิ้นเลียสลับดูดหัวนมของเธออย่างเมามันในขณะที่ผมกำลังจัดการกับรูหีของเธออีกรอบ พอทำแบบไม่มีกล้องโคตรมัน

ยิ่งมองเห็นภาพน้องอมควยให้ตากล้องผมยิ่งฟิน อารมณ์เหมือนดูหนังโป๊ไปด้วยเย็ดกับสาวไปด้วยแต่มาแนว 3D ทั้งกลิ่น ภาพ เสียง วันนี้ผมแตกไปสองน้ำ ส่วนไอ้น้องตากล้องแตกใส่ปากเธอไปหนึ่ง ถามว่าน้องจ๋าเสร็จไหม? โชคดีที่เธอไปถึงฝั่งฝันถึง 3 รอบ เป็นไงล่ะ ผมไร้น้ำยาเสียที่ไหน พอเย็ดกันแบบฟิน ๆ เสร็จสรรพเราก็มานั่งเช็คงานที่ถ่าย โชคดีที่ทั้งสามคนห้ามความเงี่ยนนั้นไว้ได้ด้วยความเหนื่อย ตัดสินใจนอนกองกันอยู่ที่ห้องยกแก๊ง ก็นับว่าเป็นสิ่งดี ต่อไปนี้ทำงานด้วยกันจะได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

และทั้งหมดนี้ก็คือประสบการณ์นัดทำ Onlyfans กับคนในทวิตเตอร์ครั้งแรก เป็นอะไรที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยครับทั้ง สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เราถ่ายกันอยู่หลายคลิปนานสองสามเดือน สุดท้ายพอผมมีแฟนก็ไม่ได้ถ่ายงานกันอีกแล้วเพราะมันคงเป็นเรื่องไม่ดีนักถ้าผมจะไปทำแบบนี้กับคนอื่น ใช่ไหมล่ะ?

Recommendations

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว เย็ดฝรั่งควยม้าครั้งแรก ต้องโชว์ลีลาให้ติดใจจนขอน้ำสอง ฉันเจอเขาที่โรงเรียนสอนพิเศษ แม้ว่าเขาจะเป็นชาวต่างชาติโดยกำเนิด แต่การที่พ่อแม่ของเขาเลือกที่จะมาตั้งรกรากในประเทศไทย เขาก็ได้กลายเป็นชาวต่างชาติสัญชาติไทยไปโดยปริยาย แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ลูกครึ่ง เป็นฝรั่งแท้ร้อยเปรอ์เซ็นต์ ตอนที่เขาเดินเข้ามาขอไอจีฉัน เพื่อนต่างกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เพราะว่าหลาย ๆ คนแอบปลื้มเขาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เขาเลือกฉัน เขาบอกว่าฉันคือคนไทยคนแรกที่รู้สึกว่าอยากจะจีบ เพราะว่าพี่ผ่านมาเขาจีบสาวต่างชาติมาตลอด นั่นจึงทำให้ฉันเป็นแฟนสาวไทยคนแรกของหนุ่มแคนาดาคนนี้ และแน่นอนว่าพอเป็นแฟนกัน เรื่องเสียวมันก็คือหนึ่งในนั้น ฉันนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า สาว ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้เลย ความรักของเรานั้นดำเนินไปอย่างปปกติ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเป็นปปัญหาเลย เพราะว่าเราต่างรักกันจริง ๆ และฉันได้แฟนเป็นหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวนะ…

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว เสพติดเซ็กส์จนขาดไม่ได้ เลยต้องขอร้องให้ผู้ชายมาเย็ดหี เรื่องเสียวมันเคยเป็นความเลวร้ายของชีวิตฉัน เพราะว่าตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ฉันโดนเพื่อนบ้านข่มขืน มันเป็นการข่มขืนที่ฉันเองไม่รู้ความ ไม่สมยอม ทว่ามันกลับกลายเป็นการเปิดโลกให้ฉันได้รู้ว่า จริงๆ แล้วการเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ฉันเสียซิงตั้งแต่ยังเรียนประถม และเริ่มขึ้นมอต้น ฉันเองก็เริ่มที่จะร่านควยมากขึ้น โหยหา อยากที่จะโดนเย็ด หลังจากนั้นไม่ว่าคบใคร ฉันก็จะยอมให้เขาเย็ดตั้งแต่แรกๆ ที่คบกัน โดยไม่สนใจเลยว่าเขาจะรักฉันจริงหรือเปล่า เขาอาจจะมองว่าฉันง่าย…แน่นอนว่าฉันเองก็มองว่าผู้ชายมันก็ง่ายเหมือนกันนั่นแหละ จนตอนนี้ฉันอายุ 22 ปีแล้ว ผ่านผู้ชายมาไม่รู้กี่คน อาจจะร้อยคน หรือเกินนั้น ฉันใช้ชีวิตต่อไปเพื่อให้ตัวเองได้ร่วมหลับนอนกับใครก็ตามที่ฉันรู้สึกถูกใจและพุ่งเข้าหา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

พี่แอน ลูกสาวอาวัย 24 ปี กลับมาบ้านในยามบ่ายจากที่เพิ่งเลิกเรียนมาจากมหาวิทยาลัย……….มีชื่อ แห่งนึง ในกทม. ” ต้นมียาพาราให้พี่กินไหม…….” พี่แอนเธอเดินมาหาทางหลังบ้านที่กำลังตากผ้าอยู่ ” มีคับพี่……..พี่แอนเป็นอะไรเหรอ…….ดูหน้าเหลืองๆ………” ผมก็ถามเธอด้วยความห่วง ” อ่อ……….พี่ไม่ค่อยสบายน่ะต้น……….เอายาให้พี่กินหน่อย ซิ………” ” ได้คับ…….เดี๋ยวผมหยิบให้…….” ผมก็เดินไปหยิบยาที่หลังตู้เย็นให้เธอ ขอบอกคับ ยาตัวนี้ไม่ต่างจากยานอนหลับสักเท่าไร ผมเคยกินไปแค่ 2 เม็ด หลับไม่รู้เรื่องเลย ” อ่ะนี่คับ…….ยา……” ผมยื่นยาให้พี่แอนเป็นยาพาราฯ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…