นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 1 e0b8a1e0b8b2e0b896e0b8b6e0b887 2 e0b881e0b987e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980 64fc00c03bb05

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก

ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ

ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า

“เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?”

ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ ฉันเลยถามคำถามส่งท้ายไป

“ควยใหญ่หรือเปล่า ?” ฉันยิ้ม แล้วมองดูเขาคนนั้น ไม่ได้สนใจชายคนแรกเพราะว่าฉันนั้นได้เห็นควยของเขาไปแล้ว เขาส่งมาให้ดู อย่างว่าแหละ คนจะเย็ดกันมันก็ต้องตรวจสอบก่อน ถ้าไม่เสียวก็ไม่รู้ว่าจะยอมเสียตัวไปเพื่ออะไรนั่นเอง ฉันไม่ได้อยากใช้ร่างกายฟุ่มเฟือยหรอกนะ…เย็ดใครก็ต้องดีจริง

“เท่ามันเลยครับ วัดกันบ่อย” เขาตอบแล้วยิ้มอายๆ แต่ช่างมันเถอะ มันคือคำตอบที่ฉันนั้นพอใจ เลยยินยอมให้เขาเข้ามาทั้งคู่พร้อมๆ กัน ก่อนที่เราจะเริ่มเกมรักนัดเย็ดครั้งนี้ทันทีเลย

ไม่คิดว่าคืนนี้จะมีของแถม ผู้ชายควยใหญ่สองคน เปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน เขายิ้มก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉันทั้งคู่ ควยใหญ่ ยาว ลำตรงสวย รอบลำควยมีเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม น่าอมจริงๆ เลย ตอนที่หัวควยถอกบานออกมา หัวควยสีชมพูหวานขยับเข้ามาใกล้ ชักไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาจากควยของทั้งคู่

ฉันไม่ริช้า ก้มหน้าอมควยของทั้งสองคนพร้อมๆ กันทันที จนเสียงครางอย่างเสียวซ่านของทั้งสองคนดังขึ้นไม่หยุดหย่อนในเวลานี้

ควยใหญ่ยาวถูกฉันทั้งอมและชักในเวลาไล่เลียกัน สองหนุ่มส่งเสียงในคำคอออกมาอย่างพึงพอใจก่อนเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันอมควยของทั้งสองคนจนพึงพอใจแล้ว จึงค่อยๆ ปล่อยร่างกายของสองหนุ่มให้เป็นอิสระ พร้อมกับขยับตัวถดถอยขึ้นมานั่งที่กลางเตียง

นอนลงช้าๆ แยกขาออกเบาๆ

หีชมพูของฉันรอเขาอยู่แล้ว

สองหนุ่มตาโต เมื่อได้เห็นร่างกายของฉันเต็มตา เขายิ้มแล้วบอกว่าฉันหีสวยเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย ทำให้รู้สึกเหมือนว่าวันนี้มาถ่ายหนังโป๊ยังไงไม่รู้ แล้วยิ่งเป็นการรุมเย็ดอีก ทั้งหมดคือจุดเริ่มต้นของความตื่นเต้นและความเสียวซ่านอย่างยากที่จะอธิบาย

สองคนเริ่มเข้ามาซุกไซ้ร่างกายของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว คนหนึ่งเริ่มเลียหีให้ฉัน ซอกซอนปลายลิ้นไปรอบๆ แคมหี ดูดดุนกลีบหีของฉันเสียงดังหยาบโลน ราวกับว่ามันคือสิ่งที่เขาปรารถนาและชื่นชอบ

ในขณะที่อีกคนก็กำลังดูดดุนหัวนมของฉันทั้งสองเต้าที่เต่งตึงในเวลานี้

ทุกๆ อย่างดูเร่าร้อน เร่งรีบ และดุดดันเหลือเกิน

เสียงครางของฉันดังขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งใจใดๆ เมื่อเขาที่ฉันนัดมาเริ่มจับควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเร็วรี่ พร้อมกับดันมันเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันในทันที

เสียงกระทบกระทั่งของร่างกายดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของฉัน

แต่แค่ไม่ถึงนาทีที่ฉันได้ร่ำร้องด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ชายหนุ่มที่คนก็ขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉัน แล้วเอาควยมาจ่อที่ปากฉันให้ฉันอมควยให้เขา

ทีนี้ฉันก็ไม่มีช่องว่างใดๆ ให้ร้องออกมาอีกเลย มีแต่ความเสียวที่เต็มอิ่ม และปริ่มอยู่ในอก

ควยสองดุ้นที่รุมกระหน่ำเย็ดฉัน

คนหนึ่งเย็ดหี อีกคนเย็ดปาก ภาพในฝันที่ผู้หญิงคนหนึ่งไม่คิดว่าจะได้สัมผัส ฉันได้รู้แล้ววันนี้

ว่าการโดนรุมเย็ดมันเสียวซ่านขนาดไหน ?

เสียงครางจากชายหนุ่มสองคนดังขึ้น ควยที่เย็ดทั้งหีและปากของฉันขยับเข้าออกถี่รัวจนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ใบหน้าทั้งสองเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาเต็มใบหน้า แล้วเสียงครางของเขาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามอย่างสุขสม

ทั้งคู่น้ำแตกพร้อมกัน ทั้งแตกในรูหี และแตกในปากของฉัน

ร่างกายของฉันวินาทีนั้นนิ่งงัน ทำอะไรไม่ถูกเลย มีเพียงความเสียวซ่านที่ประทับอยู่ในอก รีบดูดกลืนน้ำควยรสหวานของเขาคนหนึ่งทันทีแล้วดูดดุนลำควยของเขากระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายถูกฉันกินเข้าไปใน

เราพักกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่คนที่ฉันพามาจะถามว่า

“คืนนี้อีกรอบได้ไหม เพราะว่าเมื่อกี้ไอ้นั่นได้แตกใส่ปาก ผมยังไม่ได้เลย อยากให้คุณกินน้ำควยผมบ้าง ?”

ท่าทางของเขาตอนนี้เหมือนเด็กไม่ได้ของเล่นเลย ฉันมองทั้งสองคนแล้วยิ้ม

จะว่าไป เมื่อกี้ตอนโดนเย็ดมันดีจริงๆ นะ

เพราะฉะนั้นคืนนี้อาจจะอีกสักน้ำสองน้ำจะเป็นไรไปล่ะ ใครบอกว่านัดเย็ดมันต้องจบที่น้ำเดียว ถูกไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว นอนกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า ทั้งแม่ ผมชื่อหนึ่ง อยู่ ม.2 โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ทำงานออฟฟิตเลยยังดูสวยและหุ่นดีอยู่ในห้องมีอยู่เตียงเดียวแต่ค่อนข้าง ใหญ่ คือเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องน้ำ ส่วนพ่อแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่บอกว่าพรุ่งนี้ น้าต้อยจะมาพักกับเรามาทำงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังไม่ได้เจอน้าต้อยนานแล้ววันต่อมาแม่บอกว่าน้าต้อยจะมาถึงตอนเย็น เพราะวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 โมงเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เรียบร้อยตามที่แม่บอกเลยใส่กางเกงบอลอยู่ บ้านตามสบาย แต่ก็เห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนเที่ยง…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้ หลายๆ คนที่อ่านแล้ว อาจจะมองว่าฉันคือคนที่รักแฟนมากๆ ยอมที่จะเป็นของขวัญให้เขาในวันเกิด แต่ความจริง ฉันเงี่ยนค่ะ ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้นจริงๆ เลย เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันกับแฟนนั้นคบกันมาหลายเดือนแล้ว เราเย็ดกันแค่ครั้งสองครั้งเอง ก่อนที่เขานั้นจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด มันนานจนแทบจะไม่มีวันลาเลยทีเดียว ฉันพยายามที่จะทำตัวเป็นผู้หญิงใจเย็นที่รอแฟนได้เสมอ แต่ความจริงแล้ว ฉันช่วยตัวเองทุกวันเลย เพราะว่าฉันเงี่ยนอยากโดนเย็ด มีแฟนทั้งที ก็มีแฟนอยู่ไกลชะตาของฉันมันช่างเล่นตลกจริงๆ เลย ฉันเงี่ยนมากจนต้องซื้อควยปลอมมาเย็ดหีตัวเอง ควยใหญ่ยาวแบบพวกฝรั่งในหนังโป๊นั่นแหละ มันถึงช่วยให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาได้บ้าง และที่สำคัญ…ฉันเองก็รอเขามาจนถึงวันสำคัญ เพราะว่าเขาบอกว่าวันเกิดของเขานั้นจะมาหาฉัน พาฉันไปกินข้าว ฉันซื้อเค้กเตรียมเอาไว้แล้ว…

เรื่องเสียว เดินทางไกล ก็เลยเย็ดไปถึงเช้า สาวบ้านนอกต่างอำเภออยู่ทางภาคอีสานอายุ 30 แฟนฉันอายุน้อยกว่า 2 ปีเรารักกันดีและเรื่องเซ็กส์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่มันก็มีเรื่องขึ้นมาจนได้เพราะฉันได้ทำงานที่แห่งหนึ่งก็มีใครคนหนึ่งมานั่งคอยบอกอยู่ตลอดฉันแอบชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นและก็ดูเหมือนเขาจะชอบกันตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกันตั้งแต่วันนั้นจนโชคดีมากที่ได้ทำงานที่นั่นและเขาก็เป็นหัวหน้างานของท่านเองเราได้คุยกันบ่อยขึ้นและเขาเริ่มถามฉันถึงเรื่องแฟนว่ามีแฟนหรือยังฉันบอกไปตามตรงว่ามีแล้วเขาบอกว่าเขาเสียใจมากเขาชอบกันมากซึ่งในใจส่วนลึกของฉันก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันแต่ฉันไม่อยากโกหกและฉันก็รักกับแฟนมากอยู่แล้วผ่านไปไม่นานฉันเริ่มทะเลาะกับแฟนพี่ๆหัวหน้างานแอบไปรู้เรื่องมาจากไหนก็ไม่รู้เขาทำทางฉันไปซื้อของนั่งรถเล่นและพูดปลอบใจฉันตลอดตั้งแต่นั้นเขาจะคอยช่วยเหลือฉันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องความรัก เขาจะให้คำปรึกษาเสมอจะมีวันหนึ่งที่ฉันรู้ว่าแฟนฉันแอบมีกิ๊กคนเสียใจมากไม่รู้จะโทรหาใครเลยโทรหาพี่หัวหน้างานคนนี้เข้ารับฟังและผู้ประกอบการต่างๆแต่ฉันก็ยังเสียใจมากอยากจะฆ่าตัวตายเขาเลยมาหาถึงห้องเขาเข้าประตูให้เปิดประตูให้เขาซึ่งฉันก็ไม่ได้คิดอะไรนอกจากเสียใจไม่เปิดให้เขาเข้ามาเขาพูดปลอบใจฉันไม่ให้ฉันฆ่าตัวตายเขาบอกว่าเขาออกไปข้างนอกสักพักแล้วเขาก็กลับเข้ามาพร้อมกับเล่าแล้วนั่งกินกันอีกสักครู่ฉันร้องไห้ไปกินไปเริ่มเมาเขาก็มากอดฉันจูบฉันฉันเริ่มเคลิ้มเหมือนมีอารมณ์ก็เริ่มเมาและฉันก็ไม่ได้นอนกับแฟนมาเก็บวันแล้วหลังจากที่โกรธกันที่เขาเริ่มดูดปากและถอดเสื้อผ้าคนออกเขาแข็งแรงมากเกินกว่าที่ฉันจะปกป้องและฉันก็อยากมีเซ็กส์มากขึ้นทุกทีแล้วเพราะเราจะกินเข้าไปเขาถอดเสื้อผ้าฉันจะหมดและของ เขาเองด้วยเราเริ่มเนื้อแนบเนื้อเขากอดจูบกันตลอดและเริ่มไล่ลงไปดูดนมฉันมันเสียวมากจนบอกไม่ถูกเพราะไม่เคยนอนกับใครนอกจากแฟนเขาดูดนมสักพักก็เริ่มลงไปดูดน้องสาวของฉันตอนนี้อารมณ์ฉันก็เลยไปหมดแล้วฉันลืมทุกอย่างหมดสิ้นอยากให้เขาทำแรงๆเร็วๆใส่ของเขาเข้าไปในน้องสาวของฉันเร็วๆฉันมีคำถามของของเขาพอเจอฉันถึงกับหยุดไปซักพักหนึ่งเพราะมันใหญ่มากใหญ่กว่าของแฟนฉันมากๆจนจำแทบไม่รอดฉันตื่นเต้นมากที่จะตัวใหญ่ขนาดนั้นฉันอยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในขณะที่เขาเริ่มอุ้มฉันขึ้นไปบนเตียงเขาก็เลียหีของฉันต่อฉันเสียวมากจนจำไม่ได้ว่าร้องอะไรไปบ้างแต่เขาเอาควยเขามาจ่อที่ปากของฉันแล้วบอกให้ฉันทำให้หน่อยฉันเคยทำให้แฟนบ่อยเลยลองอมควยของเขาดูบ้างฉันอ้าปากจนสุดมีขากรรไกรมากองอยู่พักหนึ่งฉันก็ทักละองค์ให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มรู้สึกว่าเขาคงเสียวมากๆแล้วเวลาฉันเล่นขึ้นและทำงานขึ้นราคาเขาก็ถามกันออกแล้วยกขาฉันขึ้นพาดไหล่ ฉันเริ่มรู้สึกกลัวเลยพยายามเอามือดันตัวเขาออกแต่ลุกไม่ขึ้นโดยเข้ากับขาไว้ฉันได้ตลับตาและผิดมากตัวเองไว้จะรู้สึกว่าเขาเอามือมาถูหีเขามีฉันพร้อมกับน้ำตึกเสียดซึ่งมันเปียกอีกแล้วเปียกกว่าเดิมอีกเพราะเคยสั่งเขาวางตรงรูแล้วก็กระแทกเข้ามาอย่างแรงฉันร้องเสียงดังลั่นห้องจนกว่าจะรู้ตัวว่าร้องเสียงดังฉันก็โดนเขากระแทกไปนานมากแล้วฉันรู้สึกตัวว่ากำลังจะเสร็จฉันเขินเขาฉันเผลอเรียกเขาว่าผัวฉันบอกให้เขาเย็ดแรงทนไม่ไหวแล้วเสียงฉันหากเหนื่อยมากๆเขาทำตามที่ฉันขอว่ามันกระแทกมาแรงมากๆจนจุกแต่ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากกว่าที่จะรู้สึกเจ็บเข่ากระแทกไม่กี่ครั้งประมาณ 30 ครั้งได้ฉันก็น้ำแตกคาควยเขาเลยแต่เขาก็ยังไม่หยุด ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟัง ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟังเสียงฉันเลยอัดกระแทกไปจนฉันรู้สึกจุกแล้วในตอนนี้และเจ็บมากๆคิดว่าน่าจะฉีกแล้วฉันยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้นเขาอุ้มฉันขึ้นมาและกระเตงฉันขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงเขาเย็ดกันแบบนั้นเกือบ 10 นาทีฉันร้องเสียวไม่หยุดเหมือนจะเสร็จครั้งที่ 2 เขากระแทกอย่างแรงและถี่ขึ้นเหมือนรู้ใจฉันเสียใจอีก 1 ครั้งเหมือนก็รู้ว่าฉันเสร็จแล้วเขาวางสั้นลงและเล่นท่าหมากับฉันถ้านี้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันกระแทกมดลูกกันตลอดเวลามันหนักหน่วงแฟนเป็นกว่าฉันจะทนได้ฉันบอกให้เขาพอก่อนเหมือนเขาจะเหนื่อยเหมือนกันเขาถอนควยของเขาออกฉันรู้สึกว่าหีของฉันรูโบ๋ไปเลยแต่รู้สึกไม่อึดอัดใจเย็นกินน้ำสักพักเขาก็มากอดฉันและเขาก็บอกว่าเขารักกันมากเพราะทุกครั้งเพราะเขายังไม่จบฉันไม่อยากขาดถ้าอยากให้เขากลับแล้วกลัวแฟนมาเห็นเขาแล้วอยู่ตรงไหนแล้วดูเหมือนเขาก็จะรีบกลับเขาบอกว่าทำให้เขาบ้างฉันขึ้นให้ไม่รอช้าเพราะเป็นชั้นไปจูบปากในขณะที่ฉันกำลังใส่เอวร่อนควยเขาอย่างเมามันจะรู้สึกว่ามันแน่นเป็นหินของฉันไปหมด 10 บาทขยับได้ไม่สะดวกเท่าไหร่เลย เริ่มสาวขึ้นลงตามสเต็ปกระแทกดังตับตับแต่ลงไม่สุดโคนจะขี่ของพี่เขายาวมากเหมือนฉันจะเสร็จครั้งที่ 3 ชั้นทางไม่หยุดพี่เขาลุกนั่งและประคองเอวฉันจะเป็นกระแทกอย่างเร็วและแรงจนทั้ง 7 อีกรอบทีนี้เขาขึ้นเองกระแทกเร็วและแรงมากๆเกือบ 5…

เรื่องเสียว เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดผู้หญิง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 16 กันยายน 63 นี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…