นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7 64fbf4899ac28

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน

“เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่

ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่

ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่

ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย พร้อมกับไปรอเขาที่โรงแรม ฉันอาบน้ำเตรียมตัวเรียบร้อย หลังจากที่นัดแนะกันอย่างชัดเจน ไม่นานหลังจากนั้นเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับผู้ชายสองคนที่เดินเข้ามาในห้อง ซึ่งฉันไม่เคยเห็นหน้าเพื่อนของเขาเลย แต่ว่าตอนนี้ทุกๆ อย่างมันชัดเจนแล้วว่าเขานั้นหน้าตาดีไม่น้อยเลย

ฉันไม่ได้กังวลว่าควยใหญ่หรือเปล่า เพราะมั่นใจว่าคนที่ควยเล็กมันจะมีลีลาเป็นการตอบแทนอยู่แล้วนั่นเอง หน้าตาคือส่วนแรกที่ฉันจะมองเสมอ ขอแค่หล่อและเย็ดเก่งก็พอ มากกว่านี้คงไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องการแล้ว ฉันให้ทั้งสองคนไปอาบน้ำ ก่อนที่จะรออยู่ที่ปลายเตียง แล้วในช่วงเวลานั้น ก็เตรียมพร้อมทุกๆ อย่าง พอทั้งสองออกมาจากห้องน้ำด้วยเนื้อตัวหมาดๆ ฉันก็ตรงเข้าไปหาแล้วถอดผ้าเช็ดตัวของทั้งคู่ออกทันที

น้ำที่อาบหยดลงที่ปลายควยติ๋งๆ

ฉันไม่ได้คาดหวังเลย แต่ว่าในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้ว่าบางครั้งคนหน้าตาดีก็ควยใหญ่เหมือนกัน

ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงทันทีด้วยความเงี่ยน มือค่อยๆ ประคองเต้านมใหญ่เต่งตึงของฉัน ขยับให้มันเคลื่อนไหวเพื่อให้เขานั้นเห็นว่ามันเย้ายวนขนาดนั้น และเพียงเท่านั้นเอง ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

ลำควยใหญ่สีคล้ำเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อมนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันเองก็เกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน จับควยทั้งสองคนขึ้นมาคามือของฉัน แล้วเริ่มขยับไหวชักรูดลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน น้ำเงี่ยนของทั้งสองคนเริ่มเยิ้มที่หัวควยแล้ว

ก่อนที่ฉันจะอ้าปากอมควยให้เขาทั้งสองสลับกัน

ลำควยที่ถูกฉันดูดดุนกระดกเกร็งอยู่ในปาก พร้อมๆ กับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ มันคงทำให้เขาทั้งสองเสียวควยอย่างถึงที่สุด ไม่ต่างจากฉัน ที่คิดว่าตอนที่โดนเขาเย็ดหีก็คงจะเสียวหีไม่น้อย เพราะว่าควยใหญ่จนคับปากขนาดนี้

ทั้งสองคนเริ่มยืนเกร็งไปเรื่อยๆ ตามจังหวะที่ฉันค่อยๆ ดูดควยของทั้งสองคนสลับไปมา

ดูดควยหนึ่งด้วยปาก อีกควยหนึ่งก็ใช้มือชักต่อไปแล้วค่อยๆ บิดวนมือหมุนไปมาให้อีกฝ่ายนั้นได้สัมผัสถึงความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

“เสียวควยมากเลยครับพี่…ดูดควยผมแรงๆ เลยครับ โอย สุดยอดเลยครับพี่”

น้ำเสียงของเขาไม่ได้โกหก เสียงที่เจือปนลมหายใจนั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว จึงเริ่มเร่งจังหวะ ดูดควยทั้งสองคนเร็วขึ้นกว่าเดิม ดูดแรงมากขึ้นกว่าเดิม

“โอย พี่ดูดควยเก่งจังเลยครับ ผมเสียวควยมากเลย…ขอแตกก่อนเลยได้ไหมครับ”

ทั้งสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแล้ว มีเพียงฉัน ที่พยายามกลั้นหายใจให้มากที่สุด แล้วดูดควยให้คนทั้งสองต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ และในตอนที่ถูกถาม ฉันทำได้แค่เพียงพยักหน้าทั้งๆ ที่ควยคาปากอยู่

มันเสียดาย ถ้าต้องปล่อยให้ของดีแบบนี้หลุดปากไป

“พี่ครับ…พอก่อนครับ จะแตกแล้วครับพี่ โอย…” เขาพูดแล้วผลักฉันออก ก่อนที่ชายหนุ่มสองคนจะมายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน แล้วเริ่มกำควยชักว่าว จ่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหม่นมาหาฉัน ลำควยถูกรูดชักอย่างต่อเนื่อง ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่น้ำควยของทั้งสองคน จากสองควยจะพุ่งแตกในเวลาเดียวกันเป็นสายข้นหนืดเต็มใบหน้าของฉัน จนทำให้ฉันได้กลิ่นน้ำควยที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมกับรีบลนลานกินน้ำควยเหล่านั้นและดูดจากหัวควยของพวกเขาทั้งสองคนอย่างพร้อมเพรียงกัน

ตอนที่ควยของทั้งสองคนอยู่ในปากของฉัน เขากอดคอกันแน่นแล้วหลับตาส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม

ในตอนนั้นฉันเองค่อยๆ ลุกยืนขึ้น ถอยหลังเพียงก้าวเตียงแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ขยับขายกขึ้นมาอ้ากว้าง เผยให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างจากเขาทั้งคู่เลย

“เอาละ หนุ่มๆ…เรามาเย็ดกันต่อเถอะค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เย่อ..อ้อเอมพี่น้องสองรส ตอนที่ 1 อ้อกับเอมพี่น้องสองสาวที่กำลังศึกษาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เรียนปีสองด้วยกันทั้งที่อ้อแก่กว่าเอมหนึ่งปี แต่เรียนมหาลัยพร้อมกัน เพราะเอมเรียนก่อนกำหนดเพราะพ่อแม่อยากให้ทั้งคู่เรียนพร้อมกัน เผื่อว่ามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่พี่น้องสองคนเท่านั้น เพราะอ้อกับเอมยังมีอ๋องเป็นน้องชายคนเล็กอีกคน ซึ่งปีหน้าที่เองที่อ๋องจะได้เรียนที่เดียวกันกับพี่สาวทั้งสองสักที ทั้งอ้อและเอมพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้องเดียวกันด้วย อยู่กันสองคน แต่ก็มีบ้างที่จะมีเพื่อนมาค้างด้วยเวลามาทำงานหรือมาเล่นด้วย ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน จึงมีหลายคนเรียกทั้งสองว่าความเหมือนที่แตกตต่าง เพราะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาก็คล้ายกันแต่ไม่มากนัก พักห้องเดียวกัน แต่ต่างกันที่อ้อคนพี่ออกจะสวยหวาน ส่วนเอมซึ่งเป็นคนน้องดูจะเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า ซึ่งนี่เองคือความแตกต่าง แต่ความเหมือนอย่างหนึ่งที่เป็นที่มาของความเหมือนที่แตกต่าง คือทั้งอ้อและเอม ต่างก็เป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง สูงเอามากๆและชอบโชว์มากทั้งคู่ แรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ในรั้วมหาลัย ก็ยังไม่มีใครรู้เรื่องของทั้งสองนัก…

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…

เรื่องเสียว เสียว กับ สามีไหม่ของแม่ค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อมะนาว อายุตอนนี้18ปี แล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่านาว ละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จริงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของนาวมีความสุขมาโดยตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของนาวเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ นาวจึงอยู่กับแม่มา พอนาวอายุ16ปี แม่ของนาวได้แต่งงานใหม่ นาวไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ นาวไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรนาวก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่นาวเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ นาวบอกตามตรงเลยนะคะว่านาวยังบริสุทธิ์อยู่…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียเก็บ ความฝันสูงสุดของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมชุดเจ้าสาวและครองรักกับผู้ชายที่ตัวเองเลือกตลอดชีวิต แต่ในกรณีของผู้หญิงอย่างแป้งที่พลาดไปหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขามีคนรักแต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่นในแบบฉบับของผู้ใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เมื่อมาคิดดูแล้วนั่นยิ่งทำให้แป้งอิจฉาผู้หญิงที่ได้เขาไปครอบครอง และสิ่งที่แป้งจะทำต่อไปนี้แม้รู้ว่ามันผิดแต่แป้งก็ยินดีจะยอมรับ เพียงแค่ได้เฉยชมในเรือนร่างและความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นแป้งก็ยินดี ต่อให้ต้องตกอยู่ในสถานะเมียเก็บแป้งก็ยอม ผู้ชายที่แป้งต้องการนี้เขาชื่อเล่นว่าพี่ต้น พี่ต้นเป็นรุ่นพี่ในบริษัทมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าหน้าแผนก ด้วยความหล่อของเขาทำให้เนที่หมายตาของผู้หญิงในบริษัท แต่แป้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าในบริษัทนี้ไม่มีใครสวยเกินแป้งอกแล้ว ด้วยดรีกรีระดับดาวมหาลัยที่ผ่านการเย็ดกับหนุ่มหล่อมาแล้วทุกคณะทุกชั้นปี แม้กระทั่งจบออกมาแล้วผู้เศษเก่าๆที่กินเหลือก็ยังโทรมาขอเย็ดแป้งอีก แต่เสียใจด้วยเพราะแป้งไม่เย็ดซ้ำ กลับมาที่เรื่องของพี่ต้นแป้งตกหลุมรักพี่เขาทันทีที่ได้เห็ฯ ทว่า วันนั้นเป็นวันที่เขาพาภรรยาที่แต่งงานแล้วมาด้วย ข่าวว่าผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แป้งได้แต่มองแล้วก็แอบอิจฉาอยู่ห่างๆ จนกระทั่งพี่ต้นเข้าไปที่ห้องชงกาแฟ แป้งอาศัยจังหวะนี้ทำทีว่าจะเข้าไปหาเครื่องดื่ม ก่อนที่จะแกล้งล้มพับซบไปที่หน้าอก กลิ่นน้ำหอมหรูทำให้แป้งหลงใหลจนอยากจะกอดพี่เขาอยู่แบบนั้นไม่ห่างไปไหน แป้งเงยหน้าขึ้นส่งสายตาอ่อนโยนเพื่อเรียกความสนใจ และแล้วก็ได้ผล…

เรื่องเสียว ผัวหลับ…เลยโดนทีเด็ดเพื่อน (ชู้) เรื่องจริงของตา มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นตาอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ตาเป้นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป้นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่โต้ง เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่โต้ง…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…