นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b894e0b8b1e0b899e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc006188ac0

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู

การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น

จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ

เรานั่งคุยกันเพื่อนรื้อฟื้นเรื่องราวต่างๆ สมัยมอปลาย ก่อนที่เขาจะบอกว่าไม่ต้องพูดแล้ว เรื่องพวกนั้นไว้พูดกันหลังจากนี้ ไว้มาเจอกันนอกรอบก็ได้ แต่วันนี้เขาเงี่ยน พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อผ้าออกทันที แล้วกระโดดนอนลงบนเตียง จับควยมาชักแค่ไม่กี่ครั้ง ก็แข็งขึ้นมาเป็นลำ ผิวควยเข้มเล็กน้อย ควยใหญ่ ลำยาว เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน และหัวควยที่บานถอกสีชมพูหวานตัดกัน เขากระดกควยราวกับเรียกให้ฉันเข้าไปมอบความสุขสมให้กับเขา ในขณะที่ฉันเองไม่รอช้า และไม่อยากจะเสียโอกาสนี้ไปอีกแล้ว คลานขึ้นไปบนเตียง อ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปาก กว่าจะปรับตัวได้ก็พอประมาณ แต่พอทุกๆ อย่างลงตัว ฉันก็ทั้งอมและดูดควยเขาจนเสียงครางของเพื่อนดังขึ้นมาไม่หยุด เขาหายใจอย่างถี่รัว กระตุกร่างกายไปตามจังหวะที่เรียวลิ้นของฉันตวัดผ่านทุกส่วนสัดของความเสียวนั้น พร้อมกับฉันที่ค่อยๆ สอดเสื้อออกช้าๆ ให้เขาได้ยันตัวขึ้นมานั่งแล้วเอื้อมมือลงมาจับนมของฉัน บีบคลำไปพร้อมๆ กัน

เสียงลมหายใจของเราสองคนดังขึ้นในช่วงเวลานั้นอย่างเสียวซ่าน ลูบไล้ สัมผัส ทุกๆ ส่วนของร่างกายจนฉันเริ่มอ่อนระทวย เขาจึงสลับตำแหน่งกับฉัน ให้ฉันได้ล้มตัวลงนอนแล้วแยกสองขาออก เขายิ้มเมื่อได้เห็นหีของฉัน ไม่คิดว่าฉันจะหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย เขาพูดแบบนั้น แล้วก้มหน้าลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันหัวใจเต้นระส่ำ ตอนที่ถูกเขานั้นค่อยๆ แทรกเรียวลิ้นเข้ามา ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งดุนเข้ามาในพื้นที่สวาทนั้นจนเสียงลมหายใจของฉันเริ่มขาดห้วง มันเป็นสัมผัสที่ยากต่อการอธิบาย แต่มันคงแปลได้รวมๆ ว่าเสียวหีจริงๆ เขาทำให้ฉันเกือบจะหมดแรงเพียงเพราะถูกปลายลิ้นของเขากระตุ้นอารมณ์

และเหมือนว่าเขาจะพอใจแล้วในเวลาต่อมา ยันตัวนั่งขึ้น ชันเข่า ควยใหญ่แข็งกระดกถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลอาบเยิ้มหัวควยจนหยดแหมะลงบนเตียง เขาเอามือลูบน้ำเงี่ยนนั้นมาทาลำควยของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันเพื่อเบิกทางสวาทนั้น บอกว่าถ้าไม่ทำแบบนี้ฉันจะเจ็บ

เพราะว่าควยของเขาใหญ่มาก

ซึ่งมันก็เป็นเหมือนที่เขาพูดจริงๆ ในตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายเหมือนกำลังจะต่อต้านสัมผัสที่แปลกประหลาดนั้น แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ยินยอมที่จะฝืนทุกๆ ความกดดัน ความจุก และความเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง จนเขาเริ่มขยับเอวเบาๆ

ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นอีกครั้ง รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนเขาหลับตาแล้วส่งเสียงออกมาผ่านไรฟัน ก้มลงมาเล้าโลมกระตุ้นความเงี่ยนที่มันพุ่งทะลักอยู่แล้วให้ระเบิดขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันยกตัวขึ้นมาเล็กน้อย สอดแขนโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ในทุกๆ จังหวะที่เขากระหน่ำเย็ดฉันเข้ามา

เสียงครางของสองคนดังก้องสะท้อนอยู่ในห้องเล็กๆ นี้โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครเขาจะได้ยิน

โดยเฉพาะวินาทีที่เขากำลังจะน้ำแตก เขายิ่งกระเด้าแรกมากขึ้นเป็นเท่าจน ก่อนที่จะคำรามออกมาสุดเสียง เมื่อลำควยของเขาถลำเข้ามาจนสุดโคนแล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉัน โดยที่ฉันเองก็เต็มใจ ไร้เรี่ยวแรงที่จะปฏิเสธเขาไปเสียแล้วในเวลานี้

หลังจากที่เย็ดกัน เราก็นอนซุกกาย กอดก่ายกันใต้ผ้าห่มผืนนี้ เป็นเวลาที่เราจะได้พูดถึงเรื่องสมัยเรียนของเรา รวมทั้งเรื่องที่ เราจะนัดกันมาเย็ดครั้งหน้าเมื่อไหร่

ฉันเลยตอบไปโดยไม่ต้องคิดอะไรเลยว่า

เร็วที่สุด พรุ่งนี้ หรือว่าตอนนี้ เย็ดกันต่อน้ำสองไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูสอนพิเศษลูกชาย ควยใหญ่ เย็ดมันส์ถึงใจสุด ๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่ฉันนั้นเลือกที่จะเสียเงินมากขึ้น เพื่อจ้าง “ครูบวร” พี่ พี่วอน มาสอนพิเศษลูกชายของฉันในวัย 7 ขวบที่บ้าน เพราะค่าใช้จ่ายมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลย แต่ฉันก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับที่ได้นั่งมองพัฒนาการของลูกชายของฉันไปพร้อม ๆ กับ ได้มองหน้าตาที่หล่อเหลาของหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีอย่างเขาไปอีกด้วยนั่นเอง พี่วอนเต็มใจและตั้งใจที่จะมาสอนหนังสือลูกของฉันมาก ๆ และสอนให้เกินเวลาเสมออีกด้วย จนสามีของฉันนั้นรู้สึกพึงพอใจกับการเรียนของลูกชาย และเขาเองก็สนิทกับพี่วอนจนเหมือนเพื่อนกันไปแล้วตอนนี้ แต่ต่อให้เขาสนิทกันมากแค่ไหน เขาก็ไม่มีทางรู้แน่นอน ว่าฉันกับพี่วอน…เป็นชู้กัน ความอ่อนไหวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฝนตกหนัก ไฟดับทั้งบ้าน ลูกชายของฉันเขาไม่ชอบวันที่ฝนตก…

เรื่องเสียว คราวนี้ละได้แหกสมใจ พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย และก็มารู้จักกับเปิ้ล เป็นสาวออฟฟิสเพิ่งจบได้ปีนึง ทำงานแถว ๆ ราชเทวี ลงจากรถไฟฟ้านิดเดียว ผมก็ตาม ๆ ส่งขนม ส่งดอกไม้ไปเรื่อย ๆ มารู้ทีหลังว่าเปิ้ลมีแฟนแล้ว คบกันมาสี่ห้าปี แต่ก็ไม่ได้อะไร ทุกทีที่ผมเอาของไปให้ เธอก็รับ พาไปไหนก็ไป…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง เย็ด แน่ นอน… คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงรักสวิงหมู่…”ดาวโดนรุม” เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…

ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี ดิฉัน ”ชื่อภา” ค่ะ ดิฉันเป็นครูอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกอยากอยากโดนดุ้นเอาหอย จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งอยากจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่เคยให้เอาเมื่อเวลาอยากแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยรูด ซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหอยและเอานิ้วแหย่หอยยิ่งอยากมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เอาแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว อยากมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหอยตัวเองให้ถนัดๆเอา นิ้วมือแหย่หอยตัวเองจนเสียวจึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอามาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเอาหอยตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเอาหอยตัวเองเข้าไปครึ่งขวดแล้วซอยขวด ลิโพเอาหอยเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งอยากจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยด้วยความมันจนสักพักใหญ่น้ำแห่งความเสียวแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้นเพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวดุ้นที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหอยอยู่ “อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ” “ ผมขึ้นมาตั้งแต่ ”อาจารย์ภา” หลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยอยู่นะครับเห็นแล้ว อยากอยากเอาอาจารย์จนดุ้นแข็งก็เลยเอามือสาวดุ้นเล่นรอเอาอาจารย์นะครับ” ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหอยอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหอยแล้วเอามือปิดหอยตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า “เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวดุ้นรอเอาครู”…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…