นัดเย็ดในซอยเปลี่ยว ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b989 64fbecff07a78

เรื่องเสียว นัดเย็ดในซอยเปลี่ยว ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น

เรื่องเสียวๆ ในซอยเปลี่ยวกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อความรักมันมาพร้อมกับอุปสรรค ไม่มีใครเห็นดีเห็นงามกับผมเลยที่มาคบกับสาวคนรักคนนี้ การที่เราจะเจอกันก็ต้องไปที่อื่น รวมทั้งการหาที่ทางเย็ดกันด้วย ตัดปัญหา เอาเงินค่าโรงแรมไปเที่ยวกัน แล้วนัดเย็ดกันในทางเปลี่ยวจะดีกว่า ที่นี่เป็นซอยทางลัดที่ค่อนข้างยาว แต่ด้วยความที่เป็นทางดิน เลยไม่ใช่สถานที่ที่จะสามารถสะดวกในการเดินทาง มันเลยกลายเป็นทางลัดที่คนไม่อยากลัด และกลายเป็นสถานที่นัดเย็ดของเราสองคนในเวลานี้ไปโดยปริยายนั่นเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นทันทีด้วยความหิวกระหาย ยังไม่ทันที่ผมจะจอดรถมอเตอร์ไซค์ของผมดีเลย เธอก็ตรงเข้ามาผลักผมให้ยืนพิงรถแล้ว ก่อนที่จะกระชากกางเกงของผมลงทันทีแล้วอมควยของผมด้วยความรีบเร่ง เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนผสมกับความเร่าร้อน เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอด้วยลิ้นที่แสนพลิ้วไหว ความเสียวซ่านนั้นทำเอาผมแทบจะยืนไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เสียวควยจนขาแทบสั่น

ตอนนี้ผมมองดูเธอที่แหงนหน้าขึ้นมามองแล้วดูดควยของผมไปอย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องมีการเล้าโลมใดๆ ควยใหญ่คับปากของเธอก็ไม่ใช่ปัญหา และดูเหมือนว่าเธอจะชอบไม่เบา…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบคนควยใหญ่หรอกครับ

“ซี้ดดด เสียว…เสียวควยมากเลย ดูดแรงๆ เลยที่รัก กำลังเงี่ยน โอยยย” ผมลูบหัวของเธอเบาๆ กวาดผมมาไว้ทางเดียวกัน แล้วค่อยๆ จับหัวของเธอกดลงมาในจังหวะที่เร็วขึ้นกว่าเดิมเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่นให้มันมากขึ้น แม้ว่าเธอจะอมควยของผมลึกจนเกิดเสียง อ๊อก ขึ้นมา เธอก็ยังคงสู้ ดูดต่อไปเรื่อยๆ จนได้กินน้ำเงี่ยนหวานๆ ของผมอย่างชุ่มคอ

ผมจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเธอนั้นหลับตาแน่น น้ำตารื้นไหล ก่อนที่จะยอมให้เธอพัก ดึงใบหน้าของเธอออกมา น้ำลายเชื่อมยาวตั้งแต่ปลายควยจนไปถึงลิ้นของเธอ พร้อมกับที่ผมเองก้มลงไปจูบปากของเธอ แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย แล้วดึงร่างกายของเธอขึ้นมาพิงรถในแบบที่ผมเคยทำ กระชากกางเกงของเธอลงมา ก่อนที่จะโยนมันไปที่พื้นหญ้าข้างๆ แล้วขาข้างหนึ่งของเธอก็ถูกจับยกขึ้นพาดบ่า มองดูหีชมพูของเธอที่ตอนนี้วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา เนินหีใหญ่อูมน่าลงลิ้น จึงทำให้ผมซุกหน้าเข้าใส่หีของเธอแล้วละเลงลิ้นตวัดเลียหีสวยของเธอทันที

แฟนของผมจับหัวของผมเอาไว้ จิกเส้นผมแน่นด้วยความเสียวหี ร้องครางออกมาไม่หยุดหย่อน ซ้ำยังกระเด้าปากของผมอีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยน แทรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดลิ้นของผมตุบๆ

ไอ้เหี้ย…เงี่ยนฉิบหาย

ผมยืนขึ้นมาทันที แล้วจับเธอหันหลังให้ ค่อยๆ ยกขาข้างหนึ่งของเธอวางที่เบาะรถมอเตอร์ไซค์ในลักษณะของยื่นเอียงตัว ก่อนที่จะจับเอวเธอเอาไว้ จ่อควยที่รูหีของเธอให้มั่นๆ แล้วแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลยที่รัก ควยใหญ่…แน่นรูไปหมดแล้ว”

“ซี้ดดด เดี๋ยวจะจัดให้เสียวยิ่งกว่านี้อีกครับ” ผมยิ้ม ก้มจูบที่แผ่นหลังของเธอเบาๆ แล้วจัดการรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที มือหนึ่งประคองร่างกายของเธอเอาไว้ อีกมือหนึ่งขยำคลำบีบนมใหญ่ของเธอเอาไว้สลับซ้ายขวาด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ยิ่งได้ยินเสียงร้องของเธอเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น

“ซี้ดดด…เสียวไหม ที่รัก ร้องออกมาดังๆ เลย กำลังเงี่ยน ร้องออกมาเลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีมากเลยที่รัก ซี้ดดด โอยยย…ไม่ไหวแล้ว เสียว”

ยิ่งได้ยินเธอพูดออกมาแบบนั้น ตัวผมเองก็ยิ่งทนไม่ไหว รัวกระหน่ำควยตอกหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนทั้งคนทั้งรถเซไผวูบหนึ่ง เมื่อตั้งท่าได้ ผมก็กระหน่ำควยเข้าไปอีกครั้ง…ใครจะไม่เห็นหีเห็นงามก็ช่างมัน ตอนผมเย็ดกันมันไม่มีใครหรอกที่จะเข้ามามองเห็น

มือทั้งสองเลื่อนลงมาจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วตอกควยเข้าไปสุดแรง

“โอ๊ย…ซี้ดดด จะแตกแล้ว ที่รัก แตกในเลยนะครับ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกในเลยค่ะ แตกเลย อื๊อออ”

แรงที่ยังคงเหลือ ผมอัดเข้าไปเต็มที่ จนไม่รู้ว่าตอนนี้รูหีของเธอคงบานไปแล้ว ลำควยอัดเข้าไปสุดด้าม น้ำควยพุ่งกระจายแตกคารูหีของเธอจนอุ่น ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น ดึงตัวของเธอกดลงมาให้จมลำควย เสียงครางของเขาดังลั่นก่อนที่จะค่อยๆ สงบลงอย่างเบาบาง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยมาแทนที่ แต่ความสุขที่มีก็ไม่น้อยเช่นกัน

ผมมองหน้าเธอแล้วจูบกันอีกครั้ง…ขอบคุณที่เธอยอมมากับผมวันนี้

และหลังจากนี้ คงมีที่ใหม่ๆ ให้หาเย็ดกันได้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ผมเองในฐานะอดีตนักอ่านก็มีประสบการณ์เสียวของตัวเองมาแบ่งปันเช่นกันครับ ผมคบกับสาวอยู่คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เรานั้นยังไม่ได้เปิดเผยกับที่บ้าน และเราเองก็ยังคงเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมัธยมและเริ่มทำงาน การที่เรานั้นจะไปหาโรงแรมเพื่อเย็ดกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นต้องทำตัวเหมือนกับพวกลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วไปหาล่อกันในที่ลับ ๆ เราเลยกลายเป็นคู่รักที่ชอบเอ้าท์ดอร์มาก ๆ เลยละครับ ครั้งแรกที่เรานัดกัน เราไปเย็ดกันในสวนมะม่วง ตามด้วยป่ามันสำปะหลังของชาวบ้าน และอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งบ้านร้าง บนสะพานลอย เรียกได้ว่าสถานที่แปลก ๆ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย เทศกาลดนตรี มักจะเป็นอะไรที่ฉันไม่พลาดเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนๆ จะมาหาผัวกัน แต่ฉันชอบที่จะมาเที่ยวและเสพความสนุกมากกว่า และเพราะแบบนี้แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า การโหยหาความสนุกมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ในขณะเดียวกัน ที่งานคอนเสิร์ตแห่งนี้ คนเยอะมาก น่าจะเกือบแสนคน ฉันเลือกที่จะมาดูวงที่ชอบ ก่อนที่จะกลับบ้านพัก ที่เป็นลานกางเต็นท์หน้าบ้านของเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นการส่วนตัวพอประมาณ ตีหนึ่ง วงที่ชอบเล่นเสร็จแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ซึ่งในตอนนั้นเอง วินมอเตอร์ไซค์ที่มารับฉัน กลับเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งขาว แถมยังหุ่นดีอีกด้วย อากาศหนาวขนาดนี้…

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ความทรงจำวันที่โดนอาจารย์เปิดซิง คาห้องเรียนวันศุกร์ เรื่องเสียวไม่ต้องมีอะไรมากในเวลานี้ แค่จูบผมก็ควยแข็งแล้ว ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา สอดมือเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเธอ อายุแค่ 15 ปีเอง แต่นมใหญ่เอาเรื่อง เธอค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ เรียกผมอยู่ซ้ำๆ ในลำคอระหว่างที่การจูบแลกลิ้นกำลังดำเนินไปอย่างเสียวซ่าน “ครูขา ครู…อืม ครูขา อืม อือ…อือออ…” ร่างกายของเธออ่อนระทวย ตอนที่ผมเองค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วบดริมฝีปากเข้าไปอย่างเต็มที่ รสจูบที่แสนเร่าร้อนทว่าหนักแน่นทำให้ร่างกายของเธอค่อยๆ อ่อนระทวยลงอย่างช้าๆ เนื้อตัวที่นั่งห้อยขาบนโต๊ะนักเรียนสั่นระริก มือค่อยๆ สอดเข้าไปในเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…