นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887 e0b984e0b894e0b989e0b896e0b8b6e0b887e0b8aae0b8ade0b887 e0b980 64fbfcbdf3d8c

เรื่องเสียว นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน

ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ

จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย

ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ คนที่หมาทั้งคู่นั้นถอดกางเกงลงแล้วปั่นควยให้ฉันดู แป๊บเดียวที่ทั้งสองคนควยแข็ง ฉันไม่สามารถไล่ทั้งคู่ออกไปได้เลย เพราะนอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทกันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่แล้ว ยังเป็นเพื่อนสนิทที่ควยใหญ่ทั้งคู่ด้วย เพราะฉะนั้น วันนี้ฉันก็เลยได้อะไรใหม่แปลกๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ อย่างที่หวังเอาไว้แต่แรกเลยทีเดียว

ทั้งสองตรงเข้ามาหาฉัน แล้วผลักฉันให้นอนลงบนเตียง นาทีนั้นฉันรู้สึกเหมือนเป็นมหารานีอย่างไรไม่รู้ เพราะว่าผู้ชายทั้งสองคนต่างรุมทึ้งฉัน ถอดเสื้อผ้าออก แล้วค่อยๆ เล้าโลมฉันจากทุกทิศทาง ทั้งมือที่ลูบไล้และบีบคั้นนมของฉันแบบไม่บันยะบันยัง ทั้งริมฝีปากที่ผลัดกันจูบละซุกไซ้ ก่อนที่จะลงไปที่เรียวขา คนละข้างที่เขาค่อยๆ วาดปลายลิ้น ก่อนในที่สุด เขาจะเริ่มสลับกันเลียหีให้ฉัน ลิ้นทั้งสอง ต่างค่อยๆ แย่งกันตวัดเลียไล้หีให้ฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนมีจังหวะหนึ่งที่เขาจูบกันเพื่อเพิ่มอารมณ์ที่แสนเสียวซ่านมากขึ้น แล้วฉันก็ครางออกมาเพราะไม่เคยโดนเลียหีครั้งเดียวสองคนเลยจริงๆ

เขาเลียหีให้ฉันจนกระทั่งฉันตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน น้ำหีไหลอออกมาเยิ้มฉ่ำจนไม่รู้จะพูดยังไงไปแล้ว จึงบอกให้เขาหยุด ก่อนที่จะยันตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง เพื่อจัดการเอาคืนทั้งสองคนด้วยการอมควยให้ทั้งคู่ สลับกันซ้ายขวาอย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง ปากอมควยคนหนึ่ง มือก็ชักอีกคนหนึ่ง สลับกันไปแบบนั้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว อยากจะกระเด้าปากฉันเต็มที่ เลยตัดสินใจนอนลง ทั้งๆ ที่ยังอมควยได้ไม่สมใจอยากเลยด้วยซ้ำ

เขาคนหนึ่งค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นมาพาดบ่า แล้วขึ้นมาคร่อมฉันเอาไว้ ทำให้ขาของฉันตอนนี้แนบลำตัว และพาดอยู่บนบ่าของเขา ในลักษณะที่เขานั่งยองๆ บนตัวของฉันที่โก่งงออย่างถึงที่สุด และองศานี้ทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันจนลึกสุดโคน ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งนานก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ส่วนอีกคนในตอนนั้นก็ยืนประกบเข้าที่ด้านหลังของชายคนแรก ก่อนที่จะพยายามเอาควยของเขานั้นสอดซ้อนเข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้น ฉันห้ามไม่ทันแล้ว เขาดันควยพรวดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันส่งเสียงกรีดร้องอออกมาด้วยความเจ็บปวด ชายคนแรกเอื้อมมือมาปิดปากของฉันเอาไว้แล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกเบาๆ ว่าอยากได้อะไรใหม่ๆ ไม่ใช่เหรอ ?

แน่นอนว่าฉันอยากได้อะไรใหม่ๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าให้ทั้งสองคนเย็ดฉันพร้อมกันทีเดียวสองควยแบบนี้!!!

แต่ไม่มีอะไรห้ามได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวสองดุ้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เกือบจะสอดคล้องกัน ทำให้ฉันครางออกมาแบบไม่ได้พักหายใจเลยทีเดียว ความเจ็บก็ไม่น้อย แต่ความเสียวซ่านที่ได้ในตอนนี้บอกได้เลยว่าแทบจะขาดใจเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ความเสียวรุกล้ำร่างกายของฉันในเวลาต่อมา สองหนุ่มค่อยกระซิบถามกันว่าเสร็จหรือยังตลอดเวลา จนในที่สุด ทั้งสองก็พูดตรงกันว่า

จะแตกแล้ว

จังหวะในการกระแทกเย็ดตอนนั้นเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว ทำเอาฉันถึงกลับต้องกลั้นหายใจเพื่อรับความเสียวซ่านในระรอกสุดท้าย กระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาสุดเสียงทั้งคู่ ชายคนที่สองกอดและลูบใช้ชายคนแรกเอาไว้อย่างวาบหวิว ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันแบบพร้อมๆ กัน แล้วเขาก็เอี้ยวไปจูบกัน – นี่มันเสือไบชัดๆ

แต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน การที่ได้เห็นผู้ชายสองคนที่รักกันและเย็ดฉันไปด้วย ค่ำคืนนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ที่สุดของฉันเลยก็ว่าได้ ก่อนที่เขาจะขอนัดฉันครั้งหน้าอีก แล้วจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย หมายถึงพวกเขาก็จะเย็ดกันด้วยพร้อมๆ กับที่เย็ดฉัน

ฉันเองมองว่าโลกมันเปิดกว้างแล้ว และการเย็ดกันแบบนั้นก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี เลยตกปากรับคำเรียบร้อย

เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งต่อไปของเราสามคนผัวเมียให้ฟังนะคะ คิดว่าต้องชอบแน่นอนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว เอาทั้งหน้าและหลัง ”หมอนวด” หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69 คงรู้ดีนะว่าเราถึงใจ มากแค่ไหน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…