นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89be0b988e0b8b2 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980 64fbecf5a054d

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ

เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว

เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที อย่างน้อยคืนนี้ก็ได้บันเทิงแน่ ควยใหญ่กันทั้งคู่

ส่วนสาวคู่ร่านของเราก็ค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของทั้งคู่ แล้วเริ่มอมควยทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กันสองคน มันกระตุ้นความเสียวซ่านได้มากขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งได้เป็นแบบนั้น เสียงครางของผมสองคนก็ยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ เหมือนกับว่าสองคนนั้นกำลังแข่งกันเรื่องลีลาในการอมควย ส่วนผมเองก็แข่งกันรัวเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอทั้งสองคน จนเสียง อ๊อก ดังขึ้นมา แต่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ผมปล่อยให้เธออมควยดูดควยของผมไปเรื่อยๆ มันทั้งเพลิน ทั้งเสียวควย ยิ่งตอนที่เธอดูดแรงๆ แล้วดูดเข้าไปลึกๆ ผมเองยิ่งเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยตอนนั้น

ใช้เวลาอยู่กับการเล้าโลม ทั้งอมควยเลียหีอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่ามีคนมากขึ้น การกระตุ้นอารมณ์ให้สุดขีดมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น วันนี้รู้สึกได้เลยว่าผมควยแข็งยิ่งกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา มันผงาดราวกับจะอวดความใหญ่โตของตัวเอง ก่อนที่ผมจะจับสาวคู่หายของผมมานอนหงายบนพื้นที่เอาเสื้อผ้าปูไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องมีไฟ แสงสลัวรางมันก็ทำให้ผมมีอารมณ์มากพอ

รูหีใหญ่ของเธอตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ตั้งแต่ตอนที่ผมเลียหีทั้งสอดนิ้วเข้าไปกระตุ้นจุดความเงี่ยนของเธอมาก่อนหน้าแล้ว จึงไม่รีรอ จับควยชักกระตุ้นอีกครอบ ถ่มน้ำลายลงไปเพิ่มความลื่นไหลพร้อมกับจับมันแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว…เสียวหีมากเลย ควยใหญ่จัง แน่นรูไปหมดแล้ว ซี้ดดด”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันทีที่ผมดันควยเข้าไปจนสุดด้ามแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีเธอ ก่อนที่คู่ข้างๆ นั้นจะเริ่มความสุขสมไม่ต่างกัน เราสองหนุ่มมองหน้ากันแล้วเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของสองสาวไปอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนาน ก็ยิ่งเสียง เสียงครางครวญด้วยความเสียวซ่านระคนกันไปหมด มันกระตุ้นให้รู้สึกทั้งประหลาดและแปลกใหม่ เลยทำให้ผมรู้สึกคึกมากกว่าเดิม

ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วโน้มตัวลงไปจูบกับเธอ แลกลิ้นกันนัวเนีย แล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอ จนเสียงครางขึ้นมาในลำคอถี่รัว เธอโอบกอดผมเอาไว้แน่น ขมิบเกร็งร่างกาย จนรูหีของเธอตอดควยผมตุบๆ

เสียงครางจากคู่ข้าๆง ก็ดังขึ้นมาแข่งไม่ต่างกัน มันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ เลยก็ว่าได้ในตอนนี้

นมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงควยของผม ที่ยิ่งนาน ความเงี่ยนก็ยิ่งพุ่งทะยาน ผมเองก็เร่งจังหวะเข้าไปอย่างเต็มที่ กลั้นกายใจ กัดฟันเอาไว้แน่นๆ ไม่ได้เกี่ยวกับว่าใครจะเสร็จก่อนกัน แต่มันเกี่ยวกับว่าใครจะพลิ้วกว่ากัน ศักดิ์ศรีของผู้ชายขี้เย็ดมันวัดกันตรงนี้ และผมก็ยอมไม่ได้

“ซี้ดดด…เสียวควยมากเลย จะแตกแล้วครับ ขอแตกในเลยนะครับ ฉ่ำๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…แตก แตกในเลยค่ะ ซี้ดดด…เสียวหีไม่ไหวแล้ว แตกเลยค่ะ อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เรือนกายบิดไปมาด้วยความเสียวซ่าน ควยของผมยังคงกระหน่ำอยู่อย่างนั้นจนร่างกายแทบจะหมดแรง ยังคงฝืนฮึดเอาเฮือกสุดท้ายขึ้นมา กัดฟันแน่นแล้วกลั้นหายใจ เร่งจังหวะ จนร่างกายแทบจะเหมือนเครื่องยนต์

“อ๊ะ อ๊ะ ซี้ดดด…แตก แตกแล้วครับ ซี้ดดด” ผมลากเสียงยาว ดังกว่าทุกๆ ครั้ง ราวกับอยากจะให้คู่ข้างๆ รู้ว่ามันเป็นการเย็ดที่มีความสุข ควยของผมตอกเข้าไปในรูหีของเธอมิดด้ามราวกับเสาเข็ม แล้วเกร็งร่างกายกระตุกปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเธอถึงกับนอนแน่นิ่ง หอบหายใจรวยรินด้วยความสุขสม แล้วคู่ข้างๆ ก็เสร็จตามกันมาติดๆ

นอกจากชื่อของกันและกันแล้ว เราก็ไม่ได้ถามอะไรมากกว่านั้น ต่างแยกย้ายกันไปคนละทาง และมั่นใจว่าวันหนึ่งถ้าเจอกันข้างนอก เราไม่มีทางจะจำกันไม่ได้หรอก

ผมจำได้ยันควยเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว พนักงานรีสอร์ตสาวสวย ส่งสายตายั่ว เลยชวนมาเย็ดในห้องพักซะเลย เรื่องเสียวครั้งนี้มันมาพร้อมกับการเดินทาง เชื่อแล้วว่าโชคชะตามันคือส่วนกำหนดชีวิตจริงๆ เพราะระหว่างทางที่ผมกำลังเดินทางไปเที่ยวนั้น ฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ผมไม่สามารถขับรถไปต่อได้ เพราะว่าปัดน้ำฝนในระดับที่แรงที่สุดก็ไม่อาจจะเอาฝนอยู่ได้แล้ว จึงเลี้ยวรถเข้าไปที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมทาง เพราะว่าค่าบริการมันไม่แพง อีกอย่างผมก็คงไม่อยู่ถึงเต็มเวลาหรอก แต่ทันทีที่เลื่อนกระจกลงไป พนักงานสาวสวยในชุดไทยก็มาต้อนรับผม นี่เป็นครั้งแรกๆ ที่ผมได้เห็นคนที่ไม่รู้จัก แต่กลับสวยจนตาค้าง เผลอจ้องมองเธออย่างลืมตัวจนเธอต้องขึ้นเสียงเล็กน้อยเพื่อดึงสติของผมกลับมา ผมพูดคุยกับเธอด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกเลยว่าชอบเธอเข้าให้แล้ว และไอ้อาการเล่นหูเล่นตาของเธอก็เหมือนจะช่วยยืนยันว่าเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกต่างอะไรกับผมเท่าไหร่ “งั้นเดี๋ยวรบกวนเอากุญแจไปให้ที่ห้องแล้วเรื่องเงินก็ไป “เอาที่ห้อง” นะครับผม” ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่สื่อไปในทางชู้สาวอย่างชัดเจน และเธอเองก็กลับไม่ได้มีท่าทีว่าจะรังเกียจผมเลย กลับยิ้มกว้าง ส่งสายตาที่ชัดเจนว่าเธอเองก็กำลังยั่วยวนผมมาให้ผมอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะตอบรับผม…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ช่วยพยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยู่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยู่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว โดนลุงภารโรง สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามานานเลยค่ะ พอดีช่วงนี้มิ้นว่างๆเลยมีเวลาเล่าเรื่องของมิ้นต่อค่ะ คงเล่าต่อจากคราวที่แล้วเลยนะคะ อาจจะจะทิ้งช่วงไปนาน ยังไงก็คงกลับไปอ่านทวนเรื่องคราวแล้วได้แหละค่ะ (ห้องสมุดหมวด M ค่ะ ต้องขอบคุณคุณ chart199 ด้วยนะคะที่ทำให้ตามเรื่องเก่าได้ง่ายขึ้นมากเลย) ก็ช่วงเย็นๆ หลังจากโดนวันนั้น เก่งเค้าก็กลับมารับมิ้นค่ะ ที่เค้าโทรมานั่นแหละ มิ้นก็กำลังเบลอๆมึนๆกับเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆด้วย รู้สึกเพลียมากแล้วก็เริ่มแสบๆร้อนๆในรูด้วยซี… รู้สึกเลยค่ะว่ามันยังอ้าโบ๋ไม่หุบลงเลย มิ้นไม่ได้ใส่ กนน. ด้วยสิคะ แล้วแคมเนื้อมันเจ่อบวมแบบนั้น ไม่อยากบอกเลยว่าใส่กางเกงยีนส์รัดๆ มันจะแสบซ่านขนาดไหนอ่ะค่ะ ยอมรับค่ะว่าค่อยๆ เดินขาถ่างไปรอเก่งที่ลานจอดรถชั้นล่าง พยายามไม่มองหน้าใครเลยค่ะ…

เรื่องเสียว กลิ่นหีนักศึกษาแพทย์ สวัสดีครับผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต ผมอยากเขียนส่งมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้อ่านครับ ฉากเอากันอาจไม่ค่อยมี แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมชื่อ ปอน ดูภายนอกผมก็เหมือนเด็กเรียนทั่วไป คือใส่แว่น เรียบร้อย เรียนเก่ง หน้าตาก็ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ ผมสอบติดคณะทางสายแพทย์ ตอนเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ ผมก็อยู่กับเพื่อนในกลุ่มโรงเรียนของผม แต่ด้วยความที่คณะของผมมีจำนวนคนเรียนไม่ค่อยมากก็เลยรู้จักกันเกือบทั้งคณะ คณะของผมนั้นมีผู้สาวๆสวยๆ น่ารักๆ อยู่หลายคนทีเดียว แต่ผมก็แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ แหม่ม แหม่ม เป็นเพื่อนสนิทของแฟนเก่าของผมที่เลิกกันไปเมื่อตอน ม.6 ซึ่งเรียนอยู่อีกคณะหนึ่ง ทำให้ผมได้รู้จักกับแหม่ม แหม่มนั้นหน้าตาออกหมวยๆ…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว จบงานศพน้า ก็เลยได้สัปเหร่อควยใหญ่เป็นผัว ตั้งแต่วินาที่ศพของน้าฉันตั้งสวยที่วัดแห่งนี้ และได้เจอกับสัปเหร่อรูปหล่อคนนั้น ฉันก็ลืมความเศร้าเสียใจไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ในหัวของฉันมีแต่เรื่องเสียวๆ เต็มไปหมด ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสมัยนี้จะมีวัยรุ่นที่มาทำงานเป็นสัปเหร่อแบบนี้ ก่อนที่จะได้รับฟังจากชาวบ้านที่รู้จักกับเขา ว่าพ่อของเขาเป็นสัปเหร่อเก่า และทำงานมานานก่อนที่จะถ่ายทอดวิชาให้เขาทั้งหมด และเขาเองก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ตลอดเวลางานศพ ฉันเองก็พยายามที่จะทำความรู้จักกับเขา แสร้งเสียใจอย่างหนักให้เขาปลอบใจ จนสุดท้ายแล้ว วันที่เขานั้นส่งน้าของฉันเข้าในเมรุ เขาก็เสร็จสิ้นหน้าที่ และเป็นฉันเอง ที่อยากจะขอบคุณเขาด้วยการเลี้ยงอาหารเขา แต่กลายเป็นว่า สุดท้ายมันก็จบลงที่ร้านเหล้า เพราะว่าเขาเป็นวัยรุ่นและชอบที่จะดื่มเป็นปกติอยู่แล้ว ตอนที่เขาเริ่มเมาแล้วออกลีลาเต้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเห็นจังหวะที่เขากระเด้าลมอยู่ตรงหน้า เอวพลิ้วๆ…