นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b988e0b8ade0b8a1e0b89be0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b899 64fbe9de57cc4

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว

เรื่องเสียวเป็นเรื่องต้องห้ามในครอบครัวของฉัน เพราะความที่เป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้พ่อนั้นหวงฉันมากๆ จนห้ามให้ฉันคบหากับผู้ชายเลยทีเดียว แต่ว่าฉัน 18 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว การที่ต้องโดนบังคับแม้กระทั่งเรื่องความรัก เป็นอะไรที่ฉันเกลียดที่สุดจริงๆ แต่เรื่องนี้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุยง เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันก็หาลู่ทางของฉันได้อยู่ดีนั่นแหละ

กลางวันแสกๆ ฉันอาสามาช่วยพ่อจัดการไร่สวนที่ตรงนาของพ่อฉัน ที่มีพื้นที่เกือบร้อยไร่ นี่คืออีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้พ่อหวงฉัน เพราะว่าเขารวย และต้องการให้ฉันคบหากับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองกลับเลือกที่จะมีสัมพันธ์กับ “ไม้” ลูกชายของคนงานในไร่ของพ่อแทน เพราะว่าฉันแพ้ต่อความดีและความเอาใจใส่ของเขานั่นเอง

การพบเจอกันของเราในเวลานี้ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าใครๆ ก็คงไม่ได้สังเกตอะไร มันเป็นเวลางาน แต่ท่ามกลางคนอื่นที่กำลังทำงานอย่างขะมักเขม้น ฉันกับไม้กลับมาซุกตัวอยู่ที่กระท่อมปลายนาที่มีข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างครบครันนี้ เพราะว่ามันคือที่ๆ พ่อใช้มานอนเฝ้านาในช่วงที่โจรขโมยข้าวระบาด

มันเลยเป็นเหมือนสวรรค์ของเราสองคนเลยก็ได้

ไม้โอบกอดฉันเอาไว้แน่นแล้วเริ่มประกบริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดและเสียวซ่านที่สุดเลยก็ว่าได้ เราไม่ได้เจอกันเกือบอาทิตย์ เขาบอกว่าเขาจะรอฉันถึงขนาดที่ว่าไม่ยอมชักว่าวเลยด้วยซ้ำ ก่อนที่ฉันจะถอยหลังลงมาที่เตียงแล้วทิ้งตัวลงนอน ให้เขาค่อยๆ ถอดเสื้อให้ฉันทีละชิ้นจนเหลือพียงร่างกายเปลือยเปล่า

ฉันเป็นคนผิวขาวจัด นมใหญ่ เอวคอด มีสะโพก เรียกได้ว่าโดนใจผู้ชายมากมาย ไม่แปลกที่พ่อจะหวง แต่ฉันกลับชอบไม้ ผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาคมคาย เครื่องหน้าดูดีคนนี้นั่นเอง และเพราะการเล้าโ,มของเขาที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ หลังจากการที่เราแอบเย็ดกันครั้งแรก ก็กลายเป็นฉันที่โหยหาเขามาโดยตลอดนั่นเอง

“อ๊ะ อ๊า อ๊า..มะ ไม้ ไม้ เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….แรงๆ เลยไม้ เสียว อื๊อออ” ฉันกดหัวของเขาลงไปแนบรูหีของฉัน ที่ตอนนี้หีชมพูถูกเขาดูดดุนอย่างออกรถออกชาติ กลีบหีสวยถูกดูดเม้มสลับซ้ายขวาพร้อมมือสากๆ ที่ลูบไล้กระตุ้นความสุขสมอย่างลึกล้ำที่เนินหีใหญ่อูม เขาบอกว่ามันคือเสน่ห์ของฉันเหลือเกิน

ก่อนที่เขาจะทำให้ฉันร้องครางเสียงหลงด้วยลิ้นพลิ้วๆ ของเขาที่เลียหีให้ฉันจนเปียกแฉะไปหมด เพื่อที่จะยืนขึ้นมาแล้วจับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ความใหญ่ของควยเขานั้นทำให้รูของฉันแน่นไปหมด ยิ่งขมิบเกร็งเท่าไหร่ มันก็ยิ่งตอดควยของเขามากขึ้นเท่านั้น เสียงครางอย่างอ่อนโยนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นดันควยเข้ามาจนสุดลำ ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาทันที

นี่สิความเสียวซ่านที่รอคอยมานาน

เขาโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน ในขณะที่ฉันโอบกอดลำคอเขาไว้ แล้วเขาก็เป็นฝ่ายที่เริ่มขยับไหวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แรงกระแทกหนักหน่วงเสียจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เสียวหีจนอยากที่จะครางออกมา แต่รสจูบที่แสนลึกล้ำนั้นกลับทำให้ฉันไม่สามารถส่งเสียงครางออกมาได้ ทำได้เพียงเปล่งเสียงในลำคอ แล้วจูบตอบเขาอย่างเร่าร้อนเท่านั้นเอง

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปตามแรงของเขา ที่ยิ่งนานยิ่งแรงขึ้น เร็วขึ้น เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ร่ำรวยเงินทอง แต่ร่ำรวยลีลา เขาเป็นคนที่เย็ดหีฉันในครั้งแรกแล้วทำให้ฉันถึงกับติดใจ จนต้องคร่ำครวญหาเขาเพื่อที่จะได้เย็ดกันอีก

นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาช่วยงานพ่อ มันคือการมาหาสวรรค์วิมานของฉันโดยที่พ่อไม่รู้ ป้องกันแต่คนนอก

ทว่า ว่าที่ผัวของลูกสาวกลับเป็นคนใน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เสียวควยมากเลย จะแตกแล้วครับ อูยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลย เสียวหีไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ซี๊ดดด เดี๋ยวค่อยต่อน้ำสองกัน อ๊ะ อ๊ะ อ๊า” ฉันกำหมัดแน่น เกร็งร่างกายขมิบให้รูหีตอดควยเขาหนักกว่าเดิม จนสุดท้าย เขาก็เร่งจังหวะกระแทกควยเข้ามาสุดฤทธิ์แล้วกระชากควยออกไป ฉันลืมสนิท ว่าเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน นั่นจึงทำให้ฉันรีบยันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับควยของเขาชักก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะที่ฉันเร่งจังหวะดูดควยของเขาพร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยของเขาอย่างถี่รัวจนแขนแทบจะเป็นเหน็บชา แต่ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันไม่ยอมหยุด เร่งจังหวะดูดควยของเขาเข้าไปอีก ดูดแรงเข้าไป ชักเร็วขึ้นไป

“มะ…ไม่ไหว แตกแล้ว ที่รักครับ แคตกแล้ว โอ๊ยยย” วินาทีที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมา คือวินาทีที่น้ำควยของเขาปริมาณไม่น้อยแตกในปากของฉัน มันทะลักออกมาจากลำควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่าจนทำให้ฉันนั้นเกือบจะสำลักเพราะว่าน้ำควยของเขามันออกมาเยอะเหลือเกิน

แต่ด้วยความเสียดาย จึงดูดกินน้ำควยของเขาไปเสียจนหมดหยดสุดท้าย ในระหว่างที่ไม้ยืนเกร็งตัวจนสั่นระริก

ฉันดูดควยของเขาจนน้ำควยหยุดสุดท้ายกลายเป็นน้ำรักชั้นดีให้ฉันได้ลิ้มลอง ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน แล้วดึงฉันเข้าไปแนบเนา

“น้ำควยเราเป็นไงบ้าง…อร่อยไหม ?” เขาถามด้วยน้ำเสียงเหนื่อยอ่อนและเหนื่อยล้า

“อร่อยที่สุดในโลกเลย…งั้นครั้งหน้าก็อดทนนะ ไม่ต้องชักว่าว ไว้มาเย็ดกันทีเดียว น้ำควยจะได้เยอะๆ” ฉันพูดยิ้มๆ แต่เขาไม่รู้หรอก ว่าฉันเอาจริง

คราวหน้าฉันจะดูดให้ซี๊ดเลย พ่อหนุ่มควยหอม…น้ำควยก็หวาน

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว…

เรื่องเสียว ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ลองประสบการณ์เสียวกับเพื่อนสนิทของผม เขาชื่อว่า พัฒนะ ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ได้พบไม้ยามในยามขวานยังคมอยู่ เราทั้งคู่นั้นอายุอานามก็ใกล้เคียงเลข 5 แล้ว เมียของเราทั้งสองคนก็ยังคงเข้าสู่วัยทองแล้ว นั่นหมายความว่า เธอไม่สามารถตอบสนองความเงี่ยนของเราสองคนได้แล้วนั่นเอง และเพราะการนี้ เพื่อนของผมจึงได้เจอกับสาวใช้ที่บ้านของเขาที่เข้ามายั่วเย็ด จนกระทั่งเขาจับเธอเย็ดสมใจ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีปัญหากับเมียของเขาอีกเลย ครั้นผมได้ถามว่าทำอย่างไร เขาจึงแนะนำเรื่องของตัวเองให้ผมได้ฟัง ก่อนที่จะชวนผมไปรุมเย็ดสาวใช้คนนั้น และแน่นอนว่าผมติดใจเหลือเกิน ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะจ่ายเงินแค่ไม่เท่าไหร่แลกกับสาวสวยใสวับกำหนัด แล้วที่สำคัญยังหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีอีกด้วย ค่ำคืนนั้นผมกระหน่ำเธอจนแตกในคารูไปเลย ซึ่งเธอเองก็ดูยินดีอยู่ไม่น้อย แต่แล้ว ในช่วงเวลาหนึ่ง เมียของเราและเขาเองจะต้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศ…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…