นัดเย็ดควยคู่ โครตเสียวหี

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b9e0b988 e0b982e0b884e0b8a3e0b895e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 654e1b40ed3ff

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน

ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ

จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย

ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ คนที่หมาทั้งคู่นั้นถอดกางเกงลงแล้วปั่นควยให้ฉันดู แป๊บเดียวที่ทั้งสองคนควยแข็ง ฉันไม่สามารถไล่ทั้งคู่ออกไปได้เลย เพราะนอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทกันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่แล้ว ยังเป็นเพื่อนสนิทที่ควยใหญ่ทั้งคู่ด้วย เพราะฉะนั้น วันนี้ฉันก็เลยได้อะไรใหม่แปลกๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ อย่างที่หวังเอาไว้แต่แรกเลยทีเดียว

ทั้งสองตรงเข้ามาหาฉัน แล้วผลักฉันให้นอนลงบนเตียง นาทีนั้นฉันรู้สึกเหมือนเป็นมหารานีอย่างไรไม่รู้ เพราะว่าผู้ชายทั้งสองคนต่างรุมทึ้งฉัน ถอดเสื้อผ้าออก แล้วค่อยๆ เล้าโลมฉันจากทุกทิศทาง ทั้งมือที่ลูบไล้และบีบคั้นนมของฉันแบบไม่บันยะบันยัง ทั้งริมฝีปากที่ผลัดกันจูบละซุกไซ้ ก่อนที่จะลงไปที่เรียวขา คนละข้างที่เขาค่อยๆ วาดปลายลิ้น ก่อนในที่สุด เขาจะเริ่มสลับกันเลียหีให้ฉัน ลิ้นทั้งสอง ต่างค่อยๆ แย่งกันตวัดเลียไล้หีให้ฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนมีจังหวะหนึ่งที่เขาจูบกันเพื่อเพิ่มอารมณ์ที่แสนเสียวซ่านมากขึ้น แล้วฉันก็ครางออกมาเพราะไม่เคยโดนเลียหีครั้งเดียวสองคนเลยจริงๆ

เขาเลียหีให้ฉันจนกระทั่งฉันตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน น้ำหีไหลอออกมาเยิ้มฉ่ำจนไม่รู้จะพูดยังไงไปแล้ว จึงบอกให้เขาหยุด ก่อนที่จะยันตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง เพื่อจัดการเอาคืนทั้งสองคนด้วยการอมควยให้ทั้งคู่ สลับกันซ้ายขวาอย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง ปากอมควยคนหนึ่ง มือก็ชักอีกคนหนึ่ง สลับกันไปแบบนั้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว อยากจะกระเด้าปากฉันเต็มที่ เลยตัดสินใจนอนลง ทั้งๆ ที่ยังอมควยได้ไม่สมใจอยากเลยด้วยซ้ำ

เขาคนหนึ่งค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นมาพาดบ่า แล้วขึ้นมาคร่อมฉันเอาไว้ ทำให้ขาของฉันตอนนี้แนบลำตัว และพาดอยู่บนบ่าของเขา ในลักษณะที่เขานั่งยองๆ บนตัวของฉันที่โก่งงออย่างถึงที่สุด และองศานี้ทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันจนลึกสุดโคน ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งนานก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ส่วนอีกคนในตอนนั้นก็ยืนประกบเข้าที่ด้านหลังของชายคนแรก ก่อนที่จะพยายามเอาควยของเขานั้นสอดซ้อนเข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้น ฉันห้ามไม่ทันแล้ว เขาดันควยพรวดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันส่งเสียงกรีดร้องอออกมาด้วยความเจ็บปวด ชายคนแรกเอื้อมมือมาปิดปากของฉันเอาไว้แล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกเบาๆ ว่าอยากได้อะไรใหม่ๆ ไม่ใช่เหรอ ?

แน่นอนว่าฉันอยากได้อะไรใหม่ๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าให้ทั้งสองคนเย็ดฉันพร้อมกันทีเดียวสองควยแบบนี้!!!

แต่ไม่มีอะไรห้ามได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวสองดุ้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เกือบจะสอดคล้องกัน ทำให้ฉันครางออกมาแบบไม่ได้พักหายใจเลยทีเดียว ความเจ็บก็ไม่น้อย แต่ความเสียวซ่านที่ได้ในตอนนี้บอกได้เลยว่าแทบจะขาดใจเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ความเสียวรุกล้ำร่างกายของฉันในเวลาต่อมา สองหนุ่มค่อยกระซิบถามกันว่าเสร็จหรือยังตลอดเวลา จนในที่สุด ทั้งสองก็พูดตรงกันว่า

จะแตกแล้ว

จังหวะในการกระแทกเย็ดตอนนั้นเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว ทำเอาฉันถึงกลับต้องกลั้นหายใจเพื่อรับความเสียวซ่านในระรอกสุดท้าย กระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาสุดเสียงทั้งคู่ ชายคนที่สองกอดและลูบใช้ชายคนแรกเอาไว้อย่างวาบหวิว ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันแบบพร้อมๆ กัน แล้วเขาก็เอี้ยวไปจูบกัน – นี่มันเสือไบชัดๆ

แต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน การที่ได้เห็นผู้ชายสองคนที่รักกันและเย็ดฉันไปด้วย ค่ำคืนนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ที่สุดของฉันเลยก็ว่าได้ ก่อนที่เขาจะขอนัดฉันครั้งหน้าอีก แล้วจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย หมายถึงพวกเขาก็จะเย็ดกันด้วยพร้อมๆ กับที่เย็ดฉัน

ฉันเองมองว่าโลกมันเปิดกว้างแล้ว และการเย็ดกันแบบนั้นก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี เลยตกปากรับคำเรียบร้อย

เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งต่อไปของเราสามคนผัวเมียให้ฟังนะคะ คิดว่าต้องชอบแน่นอนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้ แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น…

เรื่องเสียว เกมส์สุดเสียวของแฟน ผมชื่อวีเรียนจบมหาวิทยาลัยมาไม่นานก็ได้งานทํามาได้ 4 ปี ตอนนี้อายุ 29 ตอนนี้ก็ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากันดีอยู่แต่พอมาแต่งงานอยู่ด้วยกันก็รู้สึกเฉยๆ แต่ชอบกันที่นิสัยจิตรใจมากกว่าตอนที่ยังไม่แต่ง แฟนผมชื่อพลอยอายุ 28 ปีหน้าก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กส์ซี่กว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้ เพราะโดนผมดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิตๆ เอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลยตอนนี้การงานผมกําลังรุ่ง ก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆ บางครั้งหลายเดือนก็กลัวพลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆ แก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คันนั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ 22-23 ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆ รู้จักรุ่นน้องหลายๆ คนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมาบ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆ เป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆ มาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไป กะจะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียร์กันอยู่ 5 คน…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *