นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b895e0b8a5e0b8b2e0b894e0b899e0b8b1 64fc004567056

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้

เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ

คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้

อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ?

ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก คือเธออยากจะมาทำปลาเผาให้ผมกินที่บ้านครับ แต่พอเธอมาถึงบ้านจริงๆ ปลาเผาก็ดันไม่ใช่เป้าหมายที่ผมอยากกินครับ

ผมอยากกินแม่ค้าปลาเผามากกว่า

แค่เพียงผมสะกิด เธอก็โอนอ่อนตามผมอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก ผมจูบเธอ แล้วเริ่มลูบไล้ระหว่างที่เราเดินทางมาที่ห้องนอนของผม เตียงนุ่มๆ ที่เคยนอนคนเดียวคืนนี้คงจะอบอุ่นน่าดู เมื่อมีร่างกายอันแสนยั่วยวนของเธอนั้นเข้ามาจับจองร่วมด้วย

เราต่างถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็วด้วยความรู้สึกที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวใจ ทำให้เวลานี้ เราอยู่ในสภาพชุดวันเกิด ไม่มีอาภรณ์ปกคลุมอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ผมจะโถมตัวทาบทับรางกายของเธอลงไป สองมือคลำคลึงนมสองเต้าของเธอ ปากประกบจูบกับเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน จนร่างกายของเธอนั้นสอดส่ายไปมาภายใต้สัมผัส

ผมเงี่ยน อยากจะเย็ดใครสักคนมานานแล้ว บ่อยครั้งที่เกิดอาการขึ้นมาก็ได้แค่นอนชักว่าวน้ำแตกในห้องแค่เพียงคนเดียว แต่วันนี้เธออยู่ตรงนี้แล้ว แคมหีชมพูหวานถูกผมแยกออกด้วยนิ้วเพียงเบาๆ พร้อมกับยื่นใบหน้าลงไปดูดดื่มเลียหีให้เธอสมกับความเงี่ยนที่นำพาเราให้มาเจอกัน

เสียงครางของเธอคือหนึ่งในสิ่งที่ผมอยากได้ยินที่สุด มันกระตุ้นความเงี่ยนของผมให้พุ่งพล่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่นและตอดรัดอย่างมากขณะที่ผมค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกมารัวๆ ไม่อยากจะคิดว่าตอนที่เย็ดหีเธอ รูหีที่แสนอุ่นร้อนนี้จะตอดควยรุนแรงแค่ไหน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน พี่จ๋า ไม่ไหวแล้ว หนูอยากโดนเย็ด”

คำเว้าวอนของเธอทำเอาผมอมยิ้มขึ้นมาทันที เมื่อผมเองก็ทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าอยากจะให้เธออมควยให้สักหน่อย แต่ในเมื่อเธออยากจะโดนเย็ด ผมก็ไม่ขัดศรัทธาหรอกครับ เพราะไม่ว่าจะเย็ด หรือว่าอมควย ผมก็เสียวควยเหมือนกัน

สวบบบบบ พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย พะ พี่ ควยใหญ่ ใหญ่จังเลย โอ๊วววววววว”

ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะค้างสัมผัสนั้นเอาไว้ แล้วค่อยๆ ลากควยออกมาจนเกือบสุดโคน ร่างกายของเธอแอ่นเร่าด้วยความเสียวหี ก่อนจะเอื้อมมือมาจับประสานกับกับผม ทำให้ผมเองเริ่มเร่งเร้าจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนรัวกระแทกเต็มที่ไม่มีข่องว่างใดๆ สำหรับเราเลยในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยย ทำไมหีน้องมันเย็ดเสียวควยขนาดนี้นะ พี่เสียวไปทั้งตัวแล้ว ซี้ดดดด”

“พี่ก็เย็ดเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ หนูชอบมากเลย ซี้ดดดด เย็ดหนูแรงๆ เลย อ๊ายยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แม้ว่าจะบอกว่าเสียวจนไม่ไหว แต่กลับเร่งเร้าให้ผมเย็ดแรงๆ เธอนี่ก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันนี่นา ยิ่งได้ยินแบบนั้น ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะควยเย็ดเธอเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ต่างกัน และมันยิ่งทำให้เธอครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าเธอชื่นชอบในทุกๆ อย่างที่ผมทำให้เธอในค่ำคืนนี้เสียจริง

“ซี้ดดดดด พี่จะไม่ไหวแล้วที่รัก เสียวควยจริงๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ววววว”

ผมบอกเธอด้วยเสียงกระเส่า ก่อนที่จะเย็ดเธอต่อไปท่ามกลางเสียงครางอย่างสุขสมของเธอ กระทั้งน้ำควยของผมพุ่งทะลักแตกในจังหวะที่ผมไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ ผมดันควยเข้าไปจนสุด แล้วส่งเสียงออกมาด้วยความสุขสมในเวลานั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวทาบทับเธอลงไปบนเตียงหลังนุ่มนี้

เสียงลมหายใจของเราสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว เธอเอื้อมมือขึ้นมากอดผมเอาไว้ทั้งๆ ที่ควยของผมยังคารูหีของเธออยู่เลย

“เสียวไหม พี่ทำดีไหม ?” ผมถาม

“เสียวสิพี่ พี่เย็ดเก่งมากเลย จนหนูไม่มีแรงจะไปทำผลาเผาให้พี่แล้วนะ” เธอพูดพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆ

“แล้วทำไงดีล่ะ ถ้าพี่อยากจะกินปลาเผาน่ะ ?”

“พี่ก็ต้องเติมพลัง…อืม ด้วยการเย็ดหนูอีกสักรอบ อาจจะมีแรงขึ้นมาก็ได้นะ”

พูดมาขนาดนี้ ผมไม่เย็ดยังไงไหวล่ะครับ

แต่บอกก่อนนะ ผมไม่ได้ทำเพราะว่าผมขี้เงี่ยนหรือว่าติดหีนะครับ…ผมก็แค่อยากกินปลาเผาแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว จะดีเหรอ เกิดแฟนพี่รู้ เอาพี่ตายแน่เลย..( ชู้ ) เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท เราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้น พวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟน ก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหน หรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…