นัดเย็ดกับเพื่อนแฟน ตอนแรกว่าจะไม่ แต่พอเห็นควยใหญ่ เลยลองดู

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899 e0b895e0b8ade0b899 653f3e25326b5

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเพื่อนแฟน ตอนแรกว่าจะไม่ แต่พอเห็นควยใหญ่ เลยลองดู

สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง หลังจากที่เป็นคนอ่านเรื่องเสียวมาอย่างเดียวตลอดค่ะ ถ้าหากว่าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่รับประกันได้ว่า มันต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างหวือหวาเช่นกัน เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เล่นชู้ครั้งแรกของฉัน แถมยังได้ชู้ที่เป็นคนรู้จักด้วย เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาดูน่าตื่นเต้นมากเลยในความรู้สึกของฉัน

ฉันคบกันแฟนของฉันมาประมาณ 1 ปี ความหวานหรือว่าอะไรต่างๆ มันก็ค่อนข้างจะลดลงไปพอประมาณ จากที่เรานั้นเคยเย็ดกันหลายต่อหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ กลายเป็นว่าเราเริ่มห่างหายกัน เหมือนว่าเขาเริ่มจะไม่สนใจฉันแล้วอย่างนั้นเลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันที่ยังรักเขาอยู่ อยากที่จะรักษาเขาเอาไว้ และหาส่วนที่ขาดมาเติมเต็ม นั่นคือการหาคนมาเย็ดกันแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น แอปฯ นัดเย็ดคือคำตอบ

แต่สุดท้ายก็เจอจุดไต้ตำตอ เมื่อคนที่ฉันทุกไปคุยนั้นตอนแรกเขาไม่ให้เห็นหน้าเหมือนที่ฉันเองก็ไม่ได้ลงหน้าเหมือนกัน ลงแต่นมกับรูปหีของฉัน สุดท้าย ฉันเลยตัดสินใจที่จะพบเจอกับเขาเพราะว่ามันเงี่ยน และแฟนก็ไม่ได้เย็ดฉันมานานแล้วเหมือนกัน แต่เมื่อเราได้เจอกันที่โรงแรม ต่างคนก็ต่างตกใจและอึ้ง เพราะว่าฉันรู้จักเขา ทั้งๆ ที่ความจริงควรตงิดใจตั้งแต่แรกแล้วว่าชื่อเหมือนกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนฉัน

ตอนแรกเราเลือกที่จะไม่ทำ และปิดเรื่องนี้เป็นความลับ แต่เขากลับถามขึ้นมา ว่าเย็ดกันไหม นั่นก็เพราะว่าเขารู้มาเสมอ ว่าแฟนของฉันเป็นยังไงบ้าง ฉันเลยบอกกับเขาไปว่ารู้สึกเหมือนกำลังหักหลังแฟนตัวเองที่เป็นเพื่อนของเขาอยู่ จนกระทั่งตอนที่เขาบอกว่า ที่แฟนฉันไม่ได้สนใจฉัน เพราะว่าเขามีคนอื่น เรื่องเสียวที่มันหายไปก็เพราะว่าเขาเอามันไปทำกับคนอื่น พอได้ยินแบบนั้น ฉันเลยตัดสินใจที่จะทำมัน โดยที่เขาบอกว่า…เขาจะทำให้ฉันมีความสุขเหมือนที่ฉันต้องการ

ฉันสูดลมหายใจเข้าลึกสุดปอดก่อนที่เราทั้งคู่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาเดินมายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน ควยเข็งขึ้นมาแล้ว สองขาทรุดลงไปนั่งตรงหน้าลำควยของเขา เบิกตาโพลงด้วยความตกใจที่ไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา กระชับแล้วขยับเข้าออกชักว่าจนเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมา แล้วฉันก็อ้าปากอมควยของเขาทันที

เสียงครางของเขาเป็นตัวกระตุ้นให้ฉันนั้นเริ่มมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น จากที่อมเฉยๆ ก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น จนเขานั้นเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างเต็มที่ และนั่นมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาส่งเสียงครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น

รู้สึกดีเหลือเกิน ครู่หนึ่งหลังจากที่ฉันนั้นค่อยๆ ได้รับความเสียวซ่านจากเขา เมื่อร่างกายถูกวางลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา เริ่มจากจูบฉันอย่างดูดดื่ม แล้วเริ่มซุกไว้เรือนกายของฉัน จากลำคอ ลงไปที่เนินอก นมใหญ่ถูกเขานั้นดูดดุนอย่างเต็มที่ด้วยความเมามันกระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งเขาลงไปที่ระหว่างขาของฉัน

แคมหีสวยถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของเขาที่ค่อยปาดตวัดเลียหีให้ฉันจนเนื้อตัวสั่นสะท้านอย่างเต็มที่ วินาทีนั้น ฉันดีดดิ้นไปมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะดูดดุนอย่างแรงพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะเริ่มขยับนิ้วเข้าออกกระตุ้นความเงี่ยนและความเสียวหีของฉันอย่างถึงที่สุด แต่มันกลับยังไม่จบลงเท่านั้น เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ลำควยขนาดมหึมาของเขานั้นก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

รูหีตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น อาจจะเพราะว่าเขาควยใหญ่กว่าที่ฉันได้เจอ ทำให้ร่างกายมันรู้สึกสุขสมอย่างเต็มที่ เขาดันควยเข้าจนสุดความยาว และมันทำให้ฉันถึงกับครางออกมาด้วยความเสียวท้องน้อย ก่อนที่จะเริ่มขยับช้าๆ ไต่ระดับความเสียวซ่านที่มีให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นแรงกระแทกที่รุนแรงและหนักหน่วง จนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปด้วยความสุขสม

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ส่งเสียงร้องออกมาอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาได้ยินเสียงร้องของฉันที่ดังออกมาจากความรู้สึก เขาก็ยิ่งโยกสะโพกขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงและถี่รัวจนทำให้ฉันส่งเสียงร้องกระทั่งลำคอแหบแห้ง เหลือเพียงร่างกายที่สั่นไหวไปตามแรงและเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาตามจังหวะร่างกายที่เขากระหน่ำเข้ามาก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ความเร็วของลำควยที่แน่นรูหีของฉันนั้นทำให้ฉันได้รับประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยได้รับจากแฟนตัวเองเลยในตอนนี้ ฉันกอดเขาเอาไว้แน่น ขมิบรูหีเกร็งตอดควยเขาเอาไว้อย่างแนบแน่นจนกระทั่งเสียงร้องคำรามของเขาดังขึ้นมาในตอนที่ลำควยของเขานั้นกระแทกเข้ามาสุดความยาวอีกครั้ง

ยินดี ยินยอม…ฉันยอมให้เขาแตกในโดยที่ไม่ได้ปริปากสักคำ ในเมื่อเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าที่แฟนฉันทำให้เหมือนที่เขาพูดจริงๆ ฉะนั้นแล้ว หากว่าครั้งต่อไป เขาต้องการฉันอีก ฉันก็จะมาโดยที่ไม่ลังเลเลยทีเดียว และรับประกันได้เลยว่า ฉันจะมาเขียนเล่าประสบการณ์เสียวของฉันกับแฟนเพื่อนคนนี้อีกแน่นอน เพราะมั่นใจเหลือเกินว่ามันไม่ได้จบแค่เพียงครั้งเดียวครั้งนี้หรอกค่ะ

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาก็โดนเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่ผมโหยหาเหลือเกิน ตั้งแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด กว่าจะได้กลับมาหาแฟนทีหนึ่งก็เกือบเดือน มันทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราห่างไกลกัน ผมมีความกังวลมากมายอยู่ในหัว เฝ้ารอ ตั้งใจทำงานเพื่อที่จะได้กลับมาหาเธออย่างที่ตัวเองหวังสักทีหนึ่ง แล้วในคืนนี้ ผมเลิกงานไว เลยขับรถกลับมาที่บ้านเลย เพราะว่าคิดถึงเธอใจจะขาดแล้ว กุญแจสำรองไขเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนอนอยู่ในห้องนอน อยู่เพียงลำพัง ทุกๆ อย่างยังคงเหมือนเดิม ตอนทีเรายังอยู่ด้วยกัน ผมเดินไปเปิดไฟที่ห้องนอน รู้ว่าเธอหลับไปแล้ว ผมเองก็เหนื่อย อยากที่จะนอน แต่ก่อนอื่นใด…มันต้องทำอะไรสักอย่างให้ง่วงเสียหน่อย เธอค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะว่าแสงไฟนั้นมันแยงตา ในขณะเดียวกัน ผมเองก็ถอดเสื้อผ้าเสร็จจนหมดเรียบร้อยแล้ว…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว คันเกียร์..ขาพาดอ้าเสียวลั่นรถ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42 ปีพี่ผ่องทำงานใน ระดับหัวหน้าบ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.ม สามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40 กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40 นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่…

เรื่องเสียว ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ “ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ? เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ…