นัดเย็ดกับเด็กแว้นแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b981e0b896e0b8a7e0b89a 650e76d3913d4

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเด็กแว้นแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย

เรื่องเสียวเวลาที่อยากได้ ตอนนี้ก็มีแค่นัดเอาเท่านั้นแหละ โบราณพูดเอาไว้ว่าอยากกินนมให้ซื้อนมไม่ใช่เลี้ยงวัว เพราะฉะนั้นถ้าเงี่ยนก็แค่เย็ด ไม่ใช่หาแฟน ฉันเลยรู้สึกว่าการนัดเย็ดมันตรงเป้าหมายดี มาถึง เจอกัน เงี่ยน เย็ดกัน น้ำแตก จะแตกนอกแตกในก็แล้วแต่ความพอใจแล้วก็จบ ถ้าเงี่ยนก็กลับมาเย็ดกันใหม่ แบบนั้นมันเท่าเทียมดีนั่นเอง

ฉันเลยปัดหาคนมานัดเย็ด ซึ่งในวันนี้ ฉันก็ได้เจอกับคนที่คุ้นเคยกันอย่างน่าประหลาด เพราะว่าเขาเป็นเด็กแว้นอยู่แถวหมู่บ้าน ที่ชอบขับรถเร็วๆ แม้ว่าจะมีการมีงานทำ แต่ชาวบ้านก็ฝากคำด่าถึงพ่อแม้ทุกๆ วัน ฉันว่าเขาก็หน้าตาใช้ได้ ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร น่าจะพอเย็ดได้ เลยตกลงนัดกัน แล้วไปลุ้นเอา ว่าจะควยใหญ่พอให้ฉันพอใจไหม หรือถ้าไม่ใหญ่มากพอ แล้วลีลาการเย็ดมันจะดีพอไหมเท่านั้นเอง ท้ายที่สุดมันก็จบลงที่เราเย็ดกันอยู่ดีนั่นแหละ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นสักเท่าไหร่

เขาขับรถมารับฉันที่ระหว่างทาง ตรงจุดที่เรานัดเจอกัน แล้วพาฉันไปที่ปลายไร่ของเขา ที่นั่นมีบ้านสังกะสีอยู่ มันเป็นสถานที่รวมตัวของ พวกเขาทุกๆ คน และวันนี้ เขามาที่นั่นเพียงคนเดียว มีแสงไฟจากแบตเตอรรีหนึ่งก้อน ไฟสว่างพอให้ได้มองเห็นกัน แต่ไม่ว่างขนาดที่มองทั้งห้องได้อย่างชัดเจน – เราเริ่มจากการจูบกันอย่างดูดดื่มก่อน เขาจูบเก่ง ฉันยอมรับเลย ตอนที่เราเริ่มแลกลิ้นกัน ความเสียวซ่านทั้งหมดก็ชัดเจนมากขึ้นจนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างรุนแรง ทุกๆ ความสุขสมเกิดขึ้นมาอย่างเร่าร้อน ก่อนจะลูบไล้ร่างกายของเขา

ตอนที่เต้านมใหญ่ตั้งเต้าถูกบีบนวด มือของฉันก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขาแล้ว ก่อนที่ร่างกายจะชาปลาบไปวูบหนึ่ง – คะ ควยใหญ่…ใหญ่จนมือของฉันแทบจะกำไม่รอบเลย เมื่อสัมผัสมันขนาดนั้น ฉันก็กระชากกางเกงของเขาลงไปทันทีเพื่อให้ได้เห็นถึงลำควยอันอลังการของเขาอย่างชัดเจน แล้วในตอนนั้น ฉันก็ต้องตกตะลึงอีกครั้ง

ไม่ใช่ควยฉีด แต่ควยใหญ่มากจริงๆ รอบวงน่าจะสัก 56 ได้ ความยาวไม่ต่ำกว่า 8 นิ่วแน่นอน ทุกๆ ความต้องการมันทำให้ฉันกลับตาพริ้มแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านทำให้เขาเริ่มครางออกมาแล้วยืนตรงนิ่งให้ฉันดูดดุนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความสุขสมที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นกระตุกความเงี่ยนของฉันให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันทำให้ฉันไม่สามารถทนได้แล้ว

ดูดควยของเขาแล้วรูดมาจนสุดปลายจนเกิดเสียงดัง ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปทันที แยกขาออกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มรูแล้ว เขาค่อยๆ ยิ้มแล้วคุกเข่าลงมาก่อนที่จะก้มลงเลียหีให้ฉันในจังหวะที่ฉันเองไม่ทันจะได้ตั้งตัว ความเสียวซ่านรุนแรง จนฉันต้องครางกระเส่าออกมาอีกครั้งด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ก่อนที่ลำควยของเขาจะดันเข้ามาในตอนที่ฉันกำลังเสียวจนลืมตัว

ร่างกายคับแน่น ลำควยของเขาคับรูหีของฉันไปหมด ร่างกายตอดควยของเขาจนแทบจะไม่สามารถขยับไปไหนได้ เขาค่อยๆ อ่อนโยนกับฉัน ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดทาง แล้วจึงเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

บ้านสังกะสีหลังนั้นขย่มไปตามจังหวะควยของเขา ไม่ต่างกับร่างกายของฉัน ที่แทบจะไม่สามารถบังคับควบคุมอะไรได้เลยในเวลานี้ เสียงครางของเราสองคนประสานเป็นหนึ่ง

เสียวหีเหลือเกิน

ยิ่งฉันส่งเสียงครางออกไปดังมากขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ยิ่งกระแทกลำควยเข้ามารุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้น จนความสุขสมที่อัดแน่นเข้ามาทำเอาร่างกายของฉันชาปลาบ บังคับควบคุมอะไรที่เป็นของตัวเองไม่ได้เลยในเวลานี้ ความสุขสมทำให้เขาแสดงสีหน้าอย่างเสียวซ่านออกมา แล้วเร่งจังหวะเข้ามาเต็มรัก จนกระทั่งเสียงครางที่ลากยาวนั้นดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ

แล้วเขาก็กระหน่ำควยเข้ามาจนมิดด้าม ร่างกายกระตุกอยู่หลายครั้ง น้ำควยแตกคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ ซึ่งฉันไม่ได้ต้องการแบบนี้ แต่เขาเย็ดดีเกินไป เพราะฉะนั้น แค่ยอมให้แตกในก็ถือว่าเป็นรางวัลสำหรับคนควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่างเขาก็แล้วกัน

งานนี้ขนาดนี้…มีขาประจำแล้วแน่เลยฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เพราะเรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ เอส เมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เขาได้จับน้องสาวต่างแม่ของเขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีไปรอบหนึ่ง เช้าวันต่อมาเขารู้สึกผิดมากๆ ที่ทำแบบนั้นลงไป เพราะแม้ว่าเขาจะไม่ใช่พี่น้องของเธอแต่ๆ แต่ทั้งคู่ก็มีพ่อคนเดียวกัน ดังนั้นเขาจึงไม่อยากให้เรื่องราวนั้นมันเกิดขึ้นอีก ทว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ไม่ใช่คนที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นอีกเลย มีเพียงเธอ น้องสาวคนสวยที่มักจะเงี่ยนบ่อยๆ และขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอคลายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวอก เช่นกันกับคืนนี้ ที่พ่อแลแม่ของทั้งสองไม่อยู่บ้าน…เสียงเคาะประตูดังขึ้น และเมื่อเขาเดินไปเปิดประตูก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น เพราะว่าน้องสาววัย 17 ปีของเขายืนเปลือยเปล่าอยู่ที่หน้าห้อง ด้วยแววตาเว้าวอน ร่างกายสั่นระริก ผิวกายหมาดราวกับว่าเพิ่งอาบน้ำมาเมื่อครู่นี้ เธอเอื้อมมือมาจับมือของเขาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน “พี่จ๋า…หนูเงี่ยน…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์ เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้…