นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b88ae0b8ade0b89a 64fbec414b6e9

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์

เรื่องเสียวของคนขี้โม้ มันก็ต้องจบด้วยการลองนั่นแหละ ความเมาทำให้ฉันที่นั่งกินเหล้ากับผัวเพื่อนสองคน เพราะว่าเพื่อนไปทำงาน ก็เลยทำให้มันพูดขึ้นมาว่า ที่เพื่อนของฉันนั้นไม่ยอมจะไปไหนจากมันสักทีก็เพราะว่ามัน 7×7 นี่แหละ ผู้หญิงที่ไหน ก็ชอบคนควยใหญ่…หรือมึงไม่ชอบ

แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบมากๆ เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สุดท้าย ความเงี่ยนกับความเมามันตีมาคู่กัน ฉันก็เลยบอกว่า งั้นมาลองขอดูหน่อย เมียไม่อยู่ กูขอพิสูจน์หน่อย มันก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ถ้าให้ดูแล้วมันแข็งมันเอาลงยากนะ เดี๋ยวกูจับเย็ดขึ้นมามึงก็จะงอแงอีก

รอยยิ้มของมันมีเลศนัยเต็มไปหมด

ฉันเลยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ามึงกล้าก็เย็ดกูสิ…ในหัวมีสองเสียงดังขึ้นมา หนึ่งคือนี่ผัวเพื่อนนะ สอง…ถ้าควยใหญ่จริง แค่ทีเดียวมันก็คงจะไม่เป็นอะไรนักหรอก ถูกไหมล่ะ ?

นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ผัวของเพื่อนคนนี้ ซึ่งฉันขอเรียกมันว่าไอ้ก้องก็แล้วกัน…มันเริ่มจับควยของมันในกางเกง ปลุกเบาๆ นิดเดียว เป้าของมันก็เริ่มตุงขึ้นมา ตอนนั้นฉันจับจ้องไปที่ลำควยของมันไม่วางตา จนกระทั่งมันถอดกางเกงแล้วดึงควยของมันขึ้นมาแกว่งอยู่ตรงหน้าของฉัน

นั่นแหละ ฉันถึงเชื่อว่ามันควย 7×7 จริง

ตัวเล็กเหมือนพวกขาดสารอาหาร…คนแบบนี้ควยใหญ่จริงๆ เหมือนที่คนเขาว่ามาเลย

ตอนนี้ไม่ใช่คำถามว่ามันกล้าเย็ดฉันหรือเปล่าแล้ว…แต่มันคือคำถามที่ว่า ฉันอยากโดนมันเย็ดหรือเปล่า ซึ่งแน่นอนว่าอยาก อยากมากๆ ด้วยในเวลานี้ ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ร่างกายของฉันนั้นขยับเข้าไปหามัน มองดูควยที่สายตาของเจ้าของก็จ้องมาที่ฉันด้วยความยิ้มเยาะ เหมือนกันว่าฉันนั้นตกหลุมพรางของมันไปแล้วเต็มๆ

ถ้าหลุมพรางมันเย้ายวนแบบนี้ ฉันก็เต็มใจ

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของมัน ชักเบาๆ มันส่งเสียงครางออกมา ฉันชักเร็วขึ้น แล้วมันก็เริ่มกดหัวของฉันลงมา ไม่มีคำพูดใดๆ มีเพียงความรู้สึกกระสันที่มันลึกล้ำเหลือเกิน หลังจากที่สบจ้องหัวควยใหญ่ถอกบานทะโร่ตรงหน้า และหัวที่ถูกกดลงมา ฉันก็ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้มันทันที

วินาทีนั้นมันครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แยกขาออกอีกให้ฉันนั้นคุกเข่าแล้วก้มเงยอมควยให้มัน จนกระทั่งเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเต็มที่ จนฉันรู้สึกเลยว่า ถ้ากระเด้าปากขนาดนี้ ตอนที่เย็ดหีมันจะเสียวหีขนาดไหนกันนะ ?

ฉันดูดควยสู้สุดใจ ก่อนที่จะดึงใบหน้าออกมาด้วยความทนไม่ไหว ร่างกายเราร้อนไปหมดไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะให้ความรู้สึกซาบซ่านได้มากขนาดนี้เลยทีเดียว ความเสียวซ่านและความเงี่ยนที่ไม่อาจจะหยุดลงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ นอนหงายแล้วถอดกางเกงออกมา แยกขาให้มันได้เห็นทุกอย่างของฉัน

ถือว่าหายกันแล้วนะ

หีชมพูด้วย เหี้ย…กูนึกว่าดาราหนังเอวีญี่ปุ่น

มันพูดแบบนั้นแล้วแยกขาของฉันออก ก่อนที่จะแลบลิ้นเลียริมฝีปากแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที จังหวะที่เรียวลิ้นนั้นค่อยๆ ตวัดปาดผ่านเนื้อในหีของฉัน ความเสียวซ่านกระตุ้นขึ้นมาถึงขี้สุดจนดีดดิ้นไปมา ทั้งควยใหญ่ ทั้งเลียหีเก่งขนาดนี้ สุดยอดไปเลย

ฉันเกร็งร่างกายแน่นด้วยความเสียวหี ริมฝีปากนุ่มนวลนั้นดูดดุนที่กลีบหีสวยของฉันพร้อมกับลูบไล้เนินหีใหญ่ไปพร้อมๆ กับเย้าหยอกที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไต นาทีนี้เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรแล้ว น้ำเงี่ยนของฉันไหลเยิ้มจนเจิ่งนอง ก่อนที่ลำควยของเขานั้นจะสอดเข้ามาตัดทางไหลของน้ำ แล้วยัดความเสียวซ่านเข้ามาทันที

รูหีของฉันเบิกโพลงจนหายใจลำบาก ไม่เคยโดนเย็ดหีด้วยควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน แต่นี่ทั้งใหญ่ทั้งยาว

มันดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วอัดกระหน่ำเข้ามาพร้อมๆ กับเรี่ยวแรงมหาศาลที่กระตุ้นความเงี่ยนในก้นบึ้งของฉันขึ้นมาจนเหมือนจะขาดใจตายให้ได้ เสียงของร่างกายกระแทกกันอย่างหนักหน่วง ควยของเขาค่อยๆ ถูกร่างกายของฉันตอดควยเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะเร่งเสียงครางขึ้นมา

เย็ดเก่งเหลือเกิน…นาทีนี้ผัวเพื่อนก็ผัวเพื่อนเถอะ

ฉันเกร็งตัว ขมิบรูหีให้ช่องทางมันแน่นกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่เขาเองก็เร่งจังหวะ ใบหน้าแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะตะโกนลั่น

เสียวควยโว้ย เหี้ยเอ๊ย…แล้วดันควยเข้ามาสุดลำ ร่างกายของฉันกระตุก ส่งเสียงร้องลั่น เมื่อความเสียวซ่านนี้มันถึงใจเหลือเกิน น้ำควยของผัวเพื่อนแตกในคารูหีของฉัน แต่ฉันไม่อาจที่จะต่อว่าอะไรได้ ในเมื่อฉันเป็นคนที่ยอมให้เขาเย็ดฉันเอง

และแน่นอนว่า…

ถ้ามีครั้งหน้า…ฉันก็จะยอมให้เย็ดอีกเหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมียหม้อใหญ่ สวัสดีครับท่านผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับมือพี่เมียผมชื่อแอ๋วครับอายุประมาณ 50 กว่าๆ แก่กว่าผมสิบปีได้ แต่แกดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาแกใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี๊ควยแข็งอยากเย็ดแกมาก พี่แอ๋วรู้ว่าผมมองแต่แกก็ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแกไปเห็นกางเกงในที่ใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่แก รัญจวนใจมากผ มเลยเอามาสาวชักว่าใส่จนเลอะกกน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นแกกลับมาจากทำงาน แกเข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าแกจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักแกออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกแกไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ ทำไมเหรอ แกตอบว่าป่าวหรอกถามดู แกใส่เสื้อกล้ามออกมาครับแล้วใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปเหมือนเดิม ผมงี้ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมใส่ขางสั้นไม่ได้ใส่กกนมันเลยโด่ขึ้นมา เห็นแกหน้าแดงๆ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว น้องเฟิร์น คะนองสวาท ได้อ่านมาก็หลายเรื่อง จึงอยากเขียนเรื่องของตัวเองส่งมาบ้าง ปัจจุบัน เฟิร์นอายุ 25 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว ผมยาวประบ่า เหตุเกิดเมื่อตอนต้นปี 63 วันหนึ่งด้วยงานที่รับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ภูเก็ต 3 วัน ร่วมกับบริษัทอื่นที่ไม่รู้จักใครเลย เฟิร์นเลือกที่นั่งรถทัวร์เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง แล้วเขาหันมายิ้มทักทาย“สวัสดีครับ ที่นั่งข้างๆ ว่างหรอ…