นัดเพื่อนชายมาเย็ด แต่ได้อีกคนมาเป็นของแถม สวิงก็ได้ ใจหนูสู้

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b984 650887ac765ab

เรื่องเสียว นัดเพื่อนชายมาเย็ด แต่ได้อีกคนมาเป็นของแถม สวิงก็ได้ ใจหนูสู้

ตอนแรกที่นัดกันมาทำเรื่องเสียว ก็แค่คนเดียวแหละค่ะ แต่พอมาถึงแล้วเขากลับมีเพื่อนมาด้วย แถมเพื่อนของเขาเองก็หน้าตาดีเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นคนชนิดที่ว่าแค่เห็นหน้าก็พร้อมที่จะให้เย็ดแล้ว อะไรแบบนั้นเลยก็ว่าได้ ทำให้ฉันเองไม่สามารถที่จะให้เขารอข้างนอกตามที่ผู้ชายที่นัดมาบอกได้

“สวิงเลยไหม จะไม่ได้ไม่ต้องรอ…” เมื่อฉันเอ่ยปากออกไปแบบนั้น ดูเหมือนว่าทั้งสองคนเองก็จะเห็นดีเห็นงามไปด้วย เลยทำให้ในค่ำคืนนี้ ความเสียวซ่านของฉันมันจะมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ทั้งสองคนเข้ามาในโรงรา แทนที่จะมีใครสักคนรออยู่ที่ข้างนอกเหมือนที่คิดเอาไว้

ความเงี่ยนมันตีขึ้นหน้ามาทันทีเมื่อได้เห็นทั้งสองคนยืนอยู่ตรงหน้า ฉันปี่เข้าไปเริ่มเลิกเสื้อของทั้งสองคนขึ้นมา เห็นกล้ามเนื้อชัดเจน เป็นลูกๆ เลยเลย แค่เห็นเท่านี้ก็รู้แล้ว ว่ายังไงซะ คืนนี้มันต้องแซบมากๆ แน่นอนเลยทีเดียว ความต้องการของฉันทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่อาจจะหยุดได้เพียงเท่านั้น ฉันดึงกางเกงของทั้งสองคนลงมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นมีควยใหญ่ไม่ต่างกัน

นี่มันสวรรค์ของฉันชัดๆ เลยสินะ ไม่มีอะไรที่จะแย่หรือว่าดีไปมากกว่านี้อีกแล้ว

ทั้งสองคนเริ่มควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ กัน ตอนที่ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวตั้งตรง มือเอื้อมไปจับอย่างไม่รู้ตัวแล้วเริ่มชักว่าวให้คนทั้งสองคนสลับกันไปอย่างมาอย่างไม่สามารถหยุดมือได้ จนกระทั่งสองคนนั้นค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป ทำให้ฉันเริ่มอมควยให้ทั้งสองคนทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะระบุขนาดของมันได้ ในเวลานี้ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นระริกด้วยความตื่นเต้นและเสียวซ่าน เมื่อทั้งสองคนต่างผลัดกันกระเด้าปากของฉันแล้วลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างต่อเนื่อง สัมผัสที่เกิดขึ้นนั้นมันหนักหน่วงเหลือเกิน จนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ยอมก้าวขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างง่ายดาย

เสื้อผ้าถูกคนทั้งสองถอดออกไปอย่างรวดเร็ว แล้วเริ่มเล้าโลมร่างกายของฉัน คนหนึ่งด้านบน คนหนึ่งด้านล่าง พวกเขาผลัดกันทั้งดูดนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันราวกับว่าฉันมีลูกพร้อมกันสองคน เต้าละคน ดูดดุนจนร่างกายสั่นระริก ส่วนมือก็ลูบไล้ ทั้งเนินหีใหญ่อูม ทั้งวาดลงไปตามแนวร่องรักของฉัน จนกระทั่งผลัดกันเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชอง

หีชมพูถูกผู้ชายสองคนรุมล้อมอย่างไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านได้ เสียวหีจนร้องออกมา แต่มันไม่ได้เพียงแค่เท่านั้น เพราะว่าหลังจากที่ร่างกายของฉันแทบจะไม่เหลือแรงจากการถูกเล้าโลม คนทั้งสองก็เริ่มกระหน่ำเย็ดหีของฉันทันที ราวกับว่ามันเป็นเรื่องที่ทั้งสองคนนั้นทำกันมาอยู่ตลอด พวกเขารู้งาน รู้จังหวะกันและกัน คนหนึ่งเย็ดหี อีกคนหนึ่งก็เอาควยมาเย็ดปากของฉัน จนไม่สามารถที่จะเปล่งเสียงออกมาได้เลยในเวลานี้

ความเสียวซ่านเริ่มอัดกระหน่ำเข้ามาเรื่อยๆ จนเสียงครางของคนทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ความเสียวซ่านเหมือนจะจบลงอย่างง่ายดาย แต่แล้วก็เปล่าเลย เมื่อตอนที่ฉันถูกจับพลิกตัวให้นอนคว่ำ แล้วเย็ดฉันด้วยท่าหมด

สองมือของฉันถูกคนที่กำลังเย็ดหีของฉันดึงรั้งไปข้างหลัง ทำให้ใบหน้าเชิดขึ้น แล้วตอนนั้นเอง ควยของอีกคนก็ค่อยๆ จ่อเข้ามาแล้วสอดเข้าไปในปากของฉัน ไม่มีอะไรที่ฉันทำได้ นอกจาดูด

ฉันดูดควยของเขาคนหนึ่ง ในขณะที่อีกคนก็กระหน่ำรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเร็วแรงดังห่ากระสุน เสียงร่างกายกระทับกันอย่างถี่รัว ตอนนี้ทั้งรูหีและปากของฉัน ถูกลำควยกระหน่ำเข้ามาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดยั้ง – ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันสั่นระริก

ยิ่งใกล้เสร็จ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ และแรงกระแทกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นก็ยิ่งรุนแรงมากกว่าเดิมอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้ ความสุขสมอัดแน่นจนทั้งสองคนนั้นเริ่มคำรามร้องลั่นออกมาแล้วในปากของฉันและรูหีก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาอย่างพร้อมๆ กัน มันเป็นโอกาสที่เกิดขึ้นได้น้อยมากๆ แต่มันกลับเสียวซ่านจนฉันเองแทบจะทำตัวเองไม่ถูกเลยก็ว่าได้

ร่างกายของฉันถูกทิ้งลงไปกับเตียงอย่างอ่อนแรง

ตอนแรกคิดว่าน่าจะไหวสักสองน้ำ ตอนนี้น้ำเดียวก็เล่นเอาซะหีบานแล้ว

คราวหลังคราวหน้าอยากจะสวิงฉันคงต้องคิดดีๆ และเตรียมตัวให้มากกว่านี้สักหน่อย

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30…

เรื่องเสียว ให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรมเมีย หลังจากที่เมียคลอดลูกมากว่า 1 ปี เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าก่อนคลอดไม่รู้กี่เท่า สังเกตุได้จากเวลาเราเย็ดกัน และหลังจากที่ผมน้ำแตกแล้วก็หลับ เมียผมก็ยังแอบเขี่ยแตดตัวเองจนเสร็จ (ผมแอบสังเกตุทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้) ด้วยความที่เธอเงี่ยนมาก ด้วยรูปร่างที่อวบนิด ๆ ขาวนิดหน่อย รูหีของเมียที่กว้างขึ้น ทั้งโหนกทั้งนูน ตอดดีกว่าเดิม เธอไม่ชอบไว้ขนที่หี แถมเธอยังรักษาความสะอาดตลอดเวลา ตรงนี้แหละที่เธอมัดใจผมอยู่ ผมอายุ 29 ส่วนเมียก็ 25 แล้ว ประสบการณ์เรื่องเย็ดก็เย็ดกันมากว่า…

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆได้อ่านบ้างค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันนั้นกี้ได้ไปดูหนังกับบอล ตอน 19.00-21.30 แล้วบอลก็มาส่งกี้ที่บ้านแต่ระหว่างทาง บอลขับรถเร็วมากไปที่ถนนเส้นนึง มืดแล้วก็เปลี่ยว มากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย บอลขับไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนน่ะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดู แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอด บอล ก็ลงรถไปเลยไม่เรียกกี้แต่กี้ก็ลงตามค่ะ บอลถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้ง กางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของกี้ใหญ่เลย กี้ก็ปัดป้องนิดหน่อย บอลก็จูบไปพูดไปว่า น่าน๊ะ…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับลุง..หนูไม่ไหวแล้ว พอก่อนเถอะ…. ฉันชื่อสมมติว่า นุ่น ก็แล้วกัน อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่าเจ๊….(สมมติว่าต้อย) ก็แล้วกัน อายุ 35 ปี แต่ด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร อยู่ร้านขายของจึงผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มอยู่เหมือนเดิม พ่อฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบฉันอยู่กับแม่ที่ร้านซึ่งเป็น มรดกที่พ่อแม่มีร่วมกันมาตลอด จนกระทั้งฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้ผัวใหม่เขาอายุประมาณ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน หนูชื่อ”สมายล์”ค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนูอยู่ปี 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของปี 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วย แล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดี…

เรื่องเสียว หนูโดนชายแปลกหน้ากระแทกเสียว สวัสดีค่ะหนูเป็นอีกคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียวที่เพื่อนๆเขียนแชร์กันมาค่ะ หนูชื่อแพรวค่ะ ตอนนั้นแพรวได้เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวของแพรวที่จังหวัดชลบุรี คราวนี้แพรวไปค้างคืนด้วยค่ะ บ้านของพี่สาวนั้นเป็นห้องไม้อัดกั้นอยู่ในโรงงานทำอาหารกระป๋อง เป็นบ้านพักคนงานนั่นแหละค่ะ เป็นแถวติดกันยาวๆ พี่สาวของแพรวทำงานกะกลางคืนค่ะ ตอนนั้นเขาทำหน้าที่เป็นเสมียน พอตอนกลางคืนที่พี่สาวแพรวเขาไปทำงานนั้น แพรวก็เดินคุยไปกับพี่สาวของแพรวด้วยจนถึงหน้าโรงงานเลยค่ะ แต่พอประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ แพรวก็ขอตัวพี่สาวกลับมาที่ห้อง เพื่อที่จะอาบน้ำนอน พอแพรวอาบน้ำเสร็จจะกางมุ้งนอนเท่านั้น ห้องข้างๆห้องทางซ้ายของพี่สาวแพรวก็มีเสียงคนคุยหยอกล้อกันเบาๆ มีเสียงครางซี๊ดๆ ในบางครั้งด้วยค่ะ ไฟในห้องยังเปิดอยู่ ตอนแรกที่ได้ยินเสียงคนคุยกันนั้น แพรวก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆ แต่พอได้ยินเสียงครางดังขึ้นนี่สิคะ แล้วมันก็ถี่มากด้วย มันเลยทำให้แพรวอยากรู้มากขึ้นว่าเขาทำอะไรกัน ที่ว่าอะไรนั้นก็ต้องเป็นเรื่องเสียวๆ ใต้สะดือเป็นแน่ เพราะตัวแพรวก็เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนแล้ว…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…