นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก ผมนั่งรถทัวร์จากชุมพรไปหากวางที่รามอินทรา ซึ่งไปอยู่ที่นั่นก่อนผมไปอาทิตย์นึงแล้ว แฟนนิดไม่ได้ไปด้วย พอผมไปไปถึงสายใต้ก็นั่งแท็กซี่ไปลาดปลาเค้า รามอินทรา ซึ่งเป็นแฟลตที่กวางเช่าอยู่ กวางเป็นผู้หญิงน่ารัก ตัวเล็กผอมบางนมใหญ่หีใหญ่มากๆ แต่นิดพี่สาวสวยขาวและหุ่นดีมากกว่า ซึ่งตอนรู้จักนิดใหม่ๆ ผมก็เคยแอบชอบนิดเพราะนิดตรงสเป๊คผมทุกอย่างครับ แต่นิดมีแฟนอยู่แล้วเลยได้เป็นแค่เพื่อนครับ พอนั่งแท็กซี่ไปถึงปากซอยก็โทรหากวางครับ เป็นการนัดครั้งแรกตั้งแต่คบกันและเป็นครั้งแรกที่ประทับใจในการได้เย็ดทั้งน้องและพี่พร้อมๆ กัน กวางพาไปที่แฟลต ห้องพักอยู่ชั้นสาม เป็นห้องโล่งๆ เล็กๆ มีห้องน้ำในตัวสองคนพออยู่ได้ นิดนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ พอผมไปถึงก็ทักทายภาษาเพื่อนกัน แต่วันนี้ใส่ชุดนอนบาง จนเห็นจุกหัวนมเป็นเม็ดๆ ใส่กางเกงนรขาสั้นกางเกงในก็ไม่น่าจะใส่เพราะมองไม่เห็นขอบกางเกงในครับ นอนชนเขาเล่นโทรศัพท์ทำให้กางเกงร่นลงไปจนเกือบเห็นหีเลยครับ ทำผมใจหวิวๆ อยู่เหมือนกัน

หลังจากทักทายกันผมก็หาที่วางกระเป๋า กวาดสายตาสำรวจว่าจะนอนกันยังไง ห้องเล็กมากจริงๆ เข้าของเครื่องครัวอยู่มุมนึง ที่นอน 5 ฟุตเกือบเต็มห้องครับ วันนั้นเราสามคนไปตลาดสดหาซื้อกับข้าวมาทำกัน กินข้าวเย็นเสร็จก็นั่งๆ นอนๆ พักผ่อนคุยกับเพเหระกันไปเรื่อยๆ ผมไม่ได้รู้สึกประหม่ากับการมาเจอกวางครั้งแรกเท่าไหร่เพราะโทรคุยกันตลอด แต่กวางตื่นเต้นจนตัวเย็นครับ พอจัดที่จัดทางผมนอนด้านนอกสุด กวางนอนขั้นกลาง นอนอีกฝั่งครับ พอสามทุ่มก็ปิดไฟนอนครับกวางบ่นว่าร้อนอาจจะตื่นเต้นที่มีผู้ชายมานอนด้วยมั้งครับ ผมเลยเอาสมุดมาพลวีให้คลายร้อนครับเพราะในห้องมีพัดลมตัวเดียว หันไปมองเห็นนิดหลับคาโทรศัพท์แล้วครับ คนอะไรหลับง่ายจัง เพราะไฟห้องน้ำในห้องจึงยังพอมองเห็นสลัวๆ พอเห็นว่านิดหลับ มือผมก็เริ่มซุกซนจับนมจับโน่นจับนี่กวางนิดนอนหลับหันหลังให้เลยควักเลยล้วงกวางได้เต็มที่ครับ สักพักกวางเริ่มส่งเสียงครางเพราะโดนผมล้างหีจนแฉะ ผมช้ำเหลืองมองนิดเป็นระยะๆ เกรงว่าจะตื่น แต่ก็นอนหลับนิ่งตัวไม่ขยับ ผมเร่งมือบี้เต้าตัวโตใหญ่กว่าฝ่ามือกางๆ จะปิดมิด จนกวางส่งเสียงร้องเสียงดังดัง ผมจัดการถอดเสื้อผ้ากวางออกจนล่อนจ้อนและจัดการปอกเปลือกตัวเองจนควยดีดพิงออกมาท้าสายตากวางท่ามกลางแสงสลัว

กวางคว้าควยผมไปถอกเข้าถอกออก จนผมเสียวแทบจะระเบิดน้ำควยออกมา และเผลอร้องเสียงดังจนลืมไปเสียสนิทว่านิดอนอยู่ข้างๆ จนผมเกรงว่าจะแตกเสียก่อน จะได้ยึดเลยขึ้นคร่อมกว้างโดยยกขากว้างข้างหนึ่งแล้วยึดในท่านั้น พอควยผมเข้าจนสุดกำลังกระเด้าอย่างเมามันส์จนที่นอนเด้งรวบยากขากวางก็ไปโดนกับสวิตช์ไฟ จนไฟในห้องเปิดสว่างจ้า ซึ่งเป็นจังหวะที่นิดหันมาพอดีสายตาจึงปะเข้าจังๆ กับควยผมที่มุดรูหีน้องสาวจนมิดแล้ว ผมและกวางตกใจมากๆ จนทำอะไรไม่ถูก นิดหน้าแดงนิ่งอึ้งกับภาพสดๆ ตรงหน้า หอตั้งสติก็บอกว่าทำต่อเถอะไหนๆ ก็เห็นแล้วงั้นขอดูแล้วกันนะ กวางอายมากแต่สถานการณ์มันสุดวิสัยจึงต้องปล่อยเลยตามเลย ผมเลยเริ่มชักเข้าชักออกช้าๆ แต่คราวนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะมีอีกคนที่ผมก็เคยอยากยึดคอยมองผมเย็ดหีกวางตาไม่กระพริบ ทำให้ควยผมรู้สึกว่ามันแข็งและใหญ่มากกว่าปกติ นิดบอกว่าควยผมทำไมมันใหญ่น่ากลัวมาก เส้นเอ็นดูปูดเป็นเส้นนูนทั่วลำควย นิดดูพรางพึมพำและก็ล้วงหีตัวเองไปพรางๆ อย่างลืมตัว นิดคงจะมีอารมณ์เงี่ยนเพราะภาพตรงหน้าที่สับกันจนดังตับๆๆๆ รั่นห้องโดยไม่ต้องมาเก็บเสียงแอบคิดอีกแล้ว คงอยากโดนควยผมเย็ดเป็นแน่ ผมมองตานิดดูหน้าแดงๆ ตาปรือล้วงขย้ำนมตัวเองดูแล้วยิ่งทำให้อารมณ์ผมพุ่งพล่าน จนสุดเสียวรควย อยากถอดควยไปเย็ดหีนิดให้หนำใจ แต่กลัวกวางจะไม่ยอมครับ บางครั้งก็จ้องดูควยผมผลุบเข้าผลุบออกในรูหีใหญ่ของกวาง แล้วเร่งบี้ขยี้หีตัวเองจนร้องระงมลั่นห้อง ผมมองเห็นเป้ากางเกงในนิเปียกแฉะเป็นปื้นๆ ผมเร่งกระเด้ากวางจนกว่าเสร็จน้ำแตกไปหนึ่งน้ำ แต่ผมยังไม่เสร็จ เลยพลิกตัวมานอนรูดควยตัวเอง กะจะว่าวช่วยตัวเองให้เสร็จๆ เพราะอารมณ์ค้าง
“ จักร ช่วยพี่นิดได้นะกวางสงสารพี่นิด”
ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง หันไปมองหน้านิด ที่สงสัยเหมือนจะขอบคุณกวางน้องสาว ที่แบ่งของรักมาให้พี่สาว และอีกอย่างอารมณ์ผมก็ยังค้างอยู่ด้วย นิดหันมาสำรวจควยผมละเอียดยิ้บ
“ ควยใหญ่อย่างกะควยหมาเลย แบบนี้จะเข้าหีนิดได้เหรอ ดูสิหัวบานใหญ่มากๆ สวบ…สวบ….”
นิดพูดพรางกำรูดควยไปพลางตั้งแต่หัวจนสุดโคน ปากก็ครอบอมหัวบานที่แฉะน้ำรักของน้องสาวจนมันมะเมื่อม นิดดูดเลียจนสะอาด ดูดกินจนควยผมแทบจะพุ่งน้ำควยออกมาให้ได้
“หูย…อือออ…. นิดดูดควยเก่งจังสุดยอดมากๆ เลย อ้าา…”
พรางมือผมข้างหนึ่งก็ล้วงบี้เม็ดแตดนิด จนนิดเสียวเด้งรับเป็นจังหวะ
“ ควยใหญ่กว่าของแฟนนิกอีก อ้า… เสียวหีจังเลยจักร นั่นแหละๆ ตรงนั้นแหละ แรงๆ หรือจักร”
นิดร้องครางลั่นห้องได้อารมณ์สุด ๆ จนผมลืมกวางไปชั่วขณะ กวางจากผู้แสดงตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นผู้ชมบ้าง แต่มือก็ไม่ได้อยู่เฉย คลึงขยำนมนิดจนนิดร้องเสียวหีจนน้ำหีจะแตกเสียให้ได้ นิดดูดควยดูดลูกเงาะสองลูกของผม ผมถึงกับต้องดิ้นพลาดเพราะเสียวควยสุดๆ เกรงน้ำจะแตกเสียก่อน เพราะจัดกวางมากว่าครึ่งชั่วโมง เลยเปลี่ยนมานั่งคอมนิด ปวดเปลื้อนเสื้อผ้านิดจนนมและโชว์หีหรา ต่อสายตาหื่นของผม เพิ่งเห็นชัดๆ ว่านิดหีสวยมาก นมก็ใหญ่มากเช่นกัน ดูเข้ากับรูปร่างสูงโปร่ง หัวนมเม็ดใหญ่ปานนมออกชมพูอมน้ำตาลอ่อนๆ ดูเร้าอารมณ์ไปอีก ผิดกับสาวที่นมใหญ่เหมือนกันคงเป็นกรรมพันธุ์แต่หัวนมกวางเล็กเท่าเม็ดลูกเกด ส่วนนี้หีกว้างขนหมอยจะดกดำแต่ดูเป็นระเบียบลู่ไปตามกลีบแคมหีได้อารมณ์ไปอีกแบบ

ส่วนหีนิดไม่มีแม้ไรขนสักเส้น ซึ่งผมชอบมากๆ ผมไม่รีรอฟังหน้าลงไปในร่องหีของนิดเพื่อถ่วงเวลาให้ควยผมได้พักปรับตัวสักพัก เพราะโดนศึกหนักมากว่าครึ่งชั่วโมง ผมกวาดเลียหีดูดเม็ดแตดนิดจนนิดกดหัวผมจมหี จนหายใจแทบไม่ออก
“ ดูดเก่งจังเลยผัวขาาาา…โอยยย…ทำไมเลียเก่งอย่างนี้ โอย… เสียวหีจนใจจะขาด”
ส่วนกวางตอนนี้ก็มานอนใต้พวงเงาะของผม ดูดรูดลำควยจนผมหน้าเบ้เสียวซ่านไปทั้งลำควย
“ จักร เย็ดนิดเถอะ นิดไม่ไหวแล้ว เย็ดนิดเถอะ อย่าทรมานนิดเลย”
ผมลุกขึ้นจอควยตรงปากถ้ำของนิดแล้วกดควยเข้าไป มันเข้ายากมากๆ ผมกดเข้าได้แค่หัวหยัก นิดเอามือยันหน้าท้องของผมออก น้ำตานิดไหลนองแก้ม ผมเห็นว่านิดคงเจ็บเลยแข่คาไว้เพื่อให้ร่องรูหีนิด ได้คลายตัวปรับตัวกับสิ่งแปลกใหม่ที่ทั้งใหญ่และยาว ผมจูบปากแลกลิ้นกับนิดจนนิดเริ่มปรับตัวกับลำควยใหญ่ยาวราวเจ็ดนิ้ว ผมเริ่มค่อยๆ ชักเข้าชักออกจากช้าๆ และเร็วขึ้นๆ จนควยผมฝังเข้าไปจนสุดโคน
“อ้า… สุดแล้ว… เข้าสุดแล้ว หีนิดต่อควยผมดีมากๆ เลยครับ อาหีฟิตเย็ดมันส์อย่างนี้คืนนี้ขอเย็ดหีนิดจนถึงเช้าเลยนะ อ้า…ซี๊ดดด”
ผมกระเด้าควยเข้าออกดึงออกสุดแล้วกดเข้าไปใหม่ ทำแบบนั้นวนๆ จนนิดน้ำแตกไปสามรอบ
“อ้าา.. เสียวหี… เย็ดเก่งจังเลยจักร เย็ดนิดบ่อยๆ นะ จะมาให้เย็ดทุกวันเลย อ้าา…”
ผมเล่นเย็ดหีนิดถี่ยิบ กวางก็เอามือมาบี้เม็ดแตดให้นิด ผมเร่งความเร็วจนสุดจะทนได้อีก ฉีดพ่นน้ำรักเข้าไปจนเต็มหีเอ่อล้นนองรดที่นอนไปหมด คืนนั้นผมจัดทั้งกวางและนิดจนแทบสว่างคาตา สองสาวรีดพิษจนผมแทบตาเหลืองครับ หลังจากนั้นนิดก็มาให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งที่มีโอกาสครับ เย็ดคู่บ้าง เย็ดเดี่ยวบ้างตามแต่สถานการณ์ครับ จนนิดติดใจและหลงใหลควยผม และเลิกกับสามี มาทำหน้าที่เมียอีกคนครับ จนตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตสามผัวเมีย มีความสุขอยากเย็ดใครตอนไหนเมื่อไหร่ก็ได้ทุกเวลาครับ จบละครับ ขออภัยหากเราไม่ค่อยสนุก พึ่งมาเขียนครั้งแรกครับ หลังจากชั่งใจอยู่นานครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ ยิ่งดันยิ่งเด้ง ผมกำลังเรียนอยู่ระดับอาชีวะ ในโรงเรียน แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่บ้านของผมอยู่นนทบุรี เป็นบ้านเช่าติดๆ กันหลายหลัง แต่ละห้องใหญ่พอสมควร มีสองห้องนอน ผมอยู่กับพ่อแม่กันสามคน พ่อกับแม่ผมมีอาชีพขายของชำ ขายอยู่กับบ้าน ซึ่งมีอะไรไม่มาก มีแต่ของใช้ประจำวัน ผมเองก็ช่วยขายอยู่เป็นประจำ เพราะผมชอบมาดูสาวๆ ครับ ตอนเย็นคนเลิกงานและเลิกเรียนก็เดินมาซื้อของที่ร้านผมอยู่หลายคน ทั้งสาววัยรุ่นและสาวใหญ่มีอายุหน่อยแต่ยังดูสาว ผมชอบมองเหลือเกินตรงนมและตรงสะโพก มองแล้วก็เอาไปจินตนาการเวลาช่วยตัวเองอย่างมีความสุข แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ผมชอบมองเป็นประจำ เธอชื่อ “พี่นุ๊ก” พี่นุ๊กเรียนอยู่มหาวิทยาลัย อายุประมาณ 21…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงรุ่นสุดเงี่ยน เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบ เลยชวนกันไปเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แสนจะตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ชีวิตของฉันเคยแต่มีเรื่องเย็ดกันแบบปกติ มันก็ว่าไปตามเรื่องตามราว ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น แต่ว่าคราวนี้มันเกิดขึ้นท่ามกลางผู้คนนับร้อยพันที่วนเวียนอยู่รอบกาย เบิร์ด คือเพื่อนสนิทของฉันตั้งแต่สมัยที่เรียนแล้ว เรามักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ จนกระทั่งวันที่เราเรียนจบ ฉันเองต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เขากลับรวบรวมความกล้าที่จะมาสารภาพรักกับฉันในวันนั้น และระยะทางที่ห่างไกลเกินไปมันทำให้ฉันปฏิเสธเขาไป ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในวันนี้ เขายังคงถามฉันว่ามีคนอื่นหรือยัง แน่นอนว่าตั้งแต่ตอนนั้น ฉันเองก็มีแฟนมาบ้างสองสามคน แต่มันกลับเป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้เรื่องสักเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ฉันจึงไม่มีใครมาเป็นระยะเวลาสองปีแล้ว การที่ได้เจอเขาวันนี้ เขาดูดีใจมาก ลึกๆ ในใจฉันก็ดีใจ แต่ไม่กล้าทักทายเขาเพราะว่าฉันนั้นหักอกเขามา แต่เขากลับไม่ได้โกรธเคืองฉันเลย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับน้องชายตัวเอง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมีน ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 20 ปีแล้วค่ะ หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ…

เรื่องเสียว เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ งานปีใหม่ที่นี่ ปีนี้ฉันอายุถึงแล้ว ที่จะมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ และเป็นคนที่เอาเบียร์ไปเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่นั่งอยู่ตรงลานเวที ฉันทำหน้าที่อย่างเต็มที่และยิ้มแย้ม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เอาของไปให้เขา และพูดคุย ฉันก็จะได้เงินจำนวนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นทิปที่รวมๆ กันแล้วคืนหนึ่งก็จะมากกว่าค่าแรงของฉันเสียอีก แต่ว่าหนึ่งในบรรดาของผู้คนที่สั่งเบียร์ มีคนหนึ่งที่นั่งอยู่ลำพัง พร้อมกับชอบสั่งเบียร์ทีละเหยือกเล็ก ก่อนที่จะสั่งให้ฉันไปซื้อกับแกล้มมาให้ ซึ่งทุกๆ ครั้ง ฉันจะได้ทิป 100 บาท คืนนั้น ฉันได้ทิปจากเขารวมๆ แล้วเกือบ 2,000 บาทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ สมัยนี้การเจอเนื้อคู่มันไม่จำเป็นต้องไล่จีบ ตามจีบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ที่จะเล่า มันเกิดขึ้นบนความบังเอิญ บนโลกออนไลน์ บนโปรแกรมหาคู่ ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการที่ทำให้ฉันได้มานัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนฉัน แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักในโลกของความเป็นจริง แต่ว่ามันก็ทำให้การพูดคุยตอนที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้านั้นฉันมีความสุข เลยยอมที่จะไปหาเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็บอกตรงๆ ว่าขอเย็ดฉัน และทันทีที่เรามาเจอกัน มันทำให้ฉันตกใจมากๆ ที่คนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ที่โรงแรมม่านรูด คือแฟนของเพื่อน แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันเองก็ปล่อยเขากลับไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อโดนเย็ด ค่าโรงแรมก็จ่ายไปแล้ว จึงทำให้ฉันตัดสินใจคว้ามือของเขาเข้าไปในห้องทันที “เราจะทำกันจริงๆ ใช่ไหม…