นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่

e0b899e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b984e0b894e0b989e0b896e0b8b6e0b887e0b8aae0b8ade0b887 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5 6551b2f86f188

เรื่องเสียว นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่

ไม่บ่อยนักที่ฉันจะมีประสบการณ์เสียวแปลกใหม่มาเล่าให้ได้อ่านกัน แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันมองว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องที่ปกติ หนึ่งสัปดาห์ ฉันเองจะนัดเย็ดอย่างน้อยสองครั้ง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน แต่ก็เพราะว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ฉันได้เจอกับความอลังการในความเสียวซ่าน จนอดใจไม่ไหว ต้องเอามาแบ่งปันกันให้ได้อ่านค่ะ

เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นเมื่อฉันได้นัดผู้ชายสุดหล่อที่เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างๆ มาหา ก่อนที่เขาจะมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่หล่อมากอยู่แล้ว แถมเพื่อนของเขาเองก็หล่อไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ถ้าให้ฉันเลือก ฉันหลับตาชี้ได้เลย ใครก็ได้ในสองคนนี้ ในตอนที่เพื่อนของเขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะรออยู่ข้างนอก ฉันเลยถามว่ามันจะโอเคเหรอ คนที่ฉันนัดเย็ดเลยบอกว่ามันเป็นปกติ เพราะว่าทั้งสองคนก็ต่างผลัดกันไปส่งกันแบบนี้อยู่แล้ว

พอได้รู้ว่าทั้งสองคนนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน ฉันเลยถามไปตรงๆ

“สวิงกันไหม…ไม่เคยลองนะ แต่ว่าไม่อยากให้รอ” คำพูดของฉันทำให้ทั้งสองคนนั้นหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาก่อนที่จะพยักหน้า ทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงมากๆ แล้วเราทั้งสามคนก็เดินเข้าไปในโรงแรมทันที ร่างกายของฉันเรียกได้ว่าดีใจจนเนื้อเต้นเลยทีเดียว ตอนที่เขาเดินตามเข้ามาในห้องพักแล้วต่างถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มปั่นควยให้แข็งขึ้นมา ทันทีที่ทั้งสองคนควยแข็ง ฉันเองก็ถึงกับตาโตขึ้นมาทันที เมื่อทั้งสองคนควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย ไม่แปลกที่เป็นสายนัดเย็ดกันทั้งคู่ เพราะว่าเป็นคนที่ควยใหญ่สุดๆ กันเลยทีเดียวในตอนนี้

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ตอนที่เดิมเข้าไปจับควยของทั้งสองคนเอาไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักว่าวให้เขา ขณะเดียวกัน ทั้งสองก็เริ่มซุกไว้ร่างกายของฉันอย่างพร้อมๆ กันทั้งซ้ายและขวา นมใหญ่ถูกครอบครองด้วยกันทั้งสองข้าง ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ทรุดตัวเองลงไป จับควยทั้งสองเอาไว้ในมือ แล้วเริ่มอมควยทั้งสองคนสลับกันไปมา

เสียงครางจากหนุ่มหล่อทั้งสองคนดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน ยิ่งทั้งสองเสียวมากเท่าไหร่ ลำควยใหญ่ที่แข็งโป๊กนั้นก็จะกระดกงัดปากของฉันทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นเร่งเร้าดูดดุนควยของเขาทั้งสองจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด ซึ่งนั่นถือว่าฉันทำมันออกมาได้ดีเลยทีเดียว ไม่นาน ฉันเองก็เริ่มอิ่มเอมกับรสควยของทั้งสองคน ค่อยๆ ลงไปทอดกายนอนที่บนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วทั้งสองคนก็ค่อยๆ เข้ามาลูบไล้หีชมพูของฉัน ความเสียวซ่านทำให้หัวใจเต้นระรัว ร่างกายสั่นระริก แล้ววินาทีที่ทั้งสองนั้นเริ่มเลียหีให้ฉันแบบพร้อมๆ กัน ฉันก็เสียวหีจนเก็บอาการไว้ไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาอย่างทันทีพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมา

เสียงหยาบโลนดังขึ้นมาระคนกับเสียงครางของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ มีคนหนึ่งผละออกไป แล้วคนที่เหลือก็จัดการจับควยเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ไม่ได้ให้ฉันตั้งตัวเลย ควยใหญ่ของเขาดันเข้ามาพรวดเดียวจนสุดทางทำให้ร่างกายของฉันเกร็งจนตอดควยของเขาแน่น สีหน้าของเขาแสดงออกชัดถึงความเสียวซ่านก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที ร่างกายของฉันขยับไปตามเสียงครางอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะที่เสียงครางของฉันดังขึ้นมาจนสุดเสียง ลำควยของอีกคนก็มาจ่อที่ปากของฉันแล้ว

เขาบอกว่าไม่อยากให้ฉันคอแห้ง เลยเอาลูกอมชุ่มคอมาป้อน เพราะว่าตอนนี้หัวควยที่ถอกบานทะโร่ของเขานั้นก็เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลปริ่มออกมาแล้ว ฉันคว้าจับควยของเขาเอาเข้าปากอมทันทีในขณะที่ทั้งสองคนที่เริ่มได้ที่ก็กระเด้าเย็ดหีปละเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเหมือนว่าร่างกายของฉันในตอนนี้ถูกชักเย่อด้วยควยทั้งสอง ปากก็ต้องดูดควย รูหีก็ตอดควย จนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้านไปหมด ไม่คิดเลยว่าการโดนรุมเย็ดมันจะเสียวสุดๆ แบบนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนเลย

จนกระทั่งหนึ่งคนที่เย็ดหีฉันส่งเสียงร้องครางออกมาจนตัวสั่น เขาแตกในเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไปจนร่างกายของฉันรู้สึกเวิ้งว้าง ร่างกายของเขาเซลงนอนอย่างหมดแรงข้างๆ ฉันแล้วหันมายิ้มบอกว่ามันสุดยอดมากๆ เลย ฉันเองในตอนนั้นควยคาปากอยู่เลยทำอะไรไม่ไดนอกจากพยักหน้าบอกกับเขาว่ารู้สึกสุดยอดไม่ต่างกัน ก่อนที่อยู่ๆ ควยที่อยู่ในปากของฉันก็ถูกกระชากออกไป เขา คนที่สองยิ้มออกมาแล้วพูดว่า เริ่มกันเลยนะครับ เพราะว่าคืนนี้คงยังไม่จบง่ายๆ

แล้วเขาถามฉันหรือยังว่าอยากให้จบไหม เรื่องเสียวซี๊ด ถึงใจมารออยู่ขนาดนี้

มาเลย จะเย็ดยันเช้าฉันก็พร้อม…ก่อนที่ร่างกายของฉันจะถูกคนที่สองจับเย็ดต่อทันที

อาาา…สวรรค์

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเสียว..เมียลูกน้อง เอาพร้อมกันสี่คนมันส์สุดๆ ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีเมืองกรุงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พออยู่ได้ จนมีลูกน้องสองสามคนคอยช่วยงาน ตกเย็นก็ตั้งวงเหล้าเฮฮาตามประสาคนต่างจังหวัดจนเลิกรากลับบ้านแยกย้ายกัน พอเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างนี้ทุกวัน แต่มีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมันทั้งรักทั้งเคารพผม เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆแล้วไม่สบาย มันเดือดร้อนเงินค่ารักษาพยาบาลวิ่งมาเบิกเงินล่วงหน้าแต่ด้วยความสงสารผมก็ ให้เงินช่วยมันไป เห็นว่ามันเดือดร้อนจริงๆจนมันนับถือน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอบอกว่าให้ไปซื้อนมซื้อขนมให้ลูกกิน ความจริงผมก็กะหวังผลเหมือนกันเพราะเห็นหน้าเมียมันแล้วคึก มันทั้งคู่อายุยังไม่เท่าไหร่เลยเมียมันคงไม่เกินสิบหกตัวมันเองก็พึ่งจะสิบ เก้าย่างยี่สิบ ก็คนต่างจังหวัดคงจะเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างแย่ ที่บ้านยังมียายของมันอาศัยอยู่ด้วย มีอายุแล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว พักหลังๆลูกน้องผมอีกสองคนมันติดหญิงก็เลยเหลือแต่ไอ้เจ้าปูนี่แหละยังพอ เป็นเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยเสมอๆ ซึ่งเมียมัน เด็กแจงก็มาทำกับแกล้มให้กินบ่อยๆ มันเห็นบ้านผมเลอะเทอะก็อาสาว่าเดี๋ยวจะมาเก็บกวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเหมือนกันแต่ก็ให้ค่าเหนื่อยด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้ เพิ่มขึ้น เด็กแจงถึงแม้มันจะมอมแมมไปบ้างแค่ก็มีเค้าความน่ารักสมวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่โน้นแน๊ะ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ ที่จะอาบน้ำด้วยกัน ฉันสารภาพตรงๆ ว่าตอนนั้นไม่ได้สนใจและไม่ได้อายอะไร ตอนที่อาบน้ำกับพ่อ แต่ตอนที่พ่อนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกับฉัน มันก็เริ่มทำให้ฉันได้เห็นว่าพ่อควยใหญ่จริงๆ เป็นการเห็นควยครั้งแรกหลังจากที่เคยเห็นของพวกเด็กๆ แถมบ้าน แม้ว่าหลังจากนั้นพ่อจะเริ่มอาบน้ำกับฉันน้อยลง แต่มันก็มีหลายครั้งที่ฉันได้เห็นควยของพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว ความทรงจำวันที่โดนอาจารย์เปิดซิง คาห้องเรียนวันศุกร์ เรื่องเสียวไม่ต้องมีอะไรมากในเวลานี้ แค่จูบผมก็ควยแข็งแล้ว ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา สอดมือเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเธอ อายุแค่ 15 ปีเอง แต่นมใหญ่เอาเรื่อง เธอค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ เรียกผมอยู่ซ้ำๆ ในลำคอระหว่างที่การจูบแลกลิ้นกำลังดำเนินไปอย่างเสียวซ่าน “ครูขา ครู…อืม ครูขา อืม อือ…อือออ…” ร่างกายของเธออ่อนระทวย ตอนที่ผมเองค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วบดริมฝีปากเข้าไปอย่างเต็มที่ รสจูบที่แสนเร่าร้อนทว่าหนักแน่นทำให้ร่างกายของเธอค่อยๆ อ่อนระทวยลงอย่างช้าๆ เนื้อตัวที่นั่งห้อยขาบนโต๊ะนักเรียนสั่นระริก มือค่อยๆ สอดเข้าไปในเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ…