นัดสาวร่านหีชมพูน่าเย็ดมาสวิง งานนี้ต้องจัดให้หนำใจ

e0b899e0b8b1e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 64fbecc078db4

เรื่องเสียว นัดสาวร่านหีชมพูน่าเย็ดมาสวิง งานนี้ต้องจัดให้หนำใจ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากความคิดของผมกับเพื่อน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าต้อง ส่วนเพื่อนของผมชื่อว่า กร เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งในสมัยเด็กๆ เราสนิทกันมากจนสามารถนั่งดูหนังโป๊แล้วชักว่าวไปด้วยกันได้ พอโตขึ้นมา เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เสียวดี ก็เลยทำคลิปลงโลกออนไลน์ พร้อมๆ กับหาเงินไปพร้อมๆ กัน บางครั้งก็ชักว่าวเดี่ยวๆ บางครั้งก็ชักว่าวคู่ และค่อยๆ สลับกันชักว่าวไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มีการนัวเนียให้กันบ้างสร้างอารมณ์ สุดท้ายเราก็เริ่มเข้าสู่วงการเย็ด ทั้งเย็ดเดี่ยว ทั้งเย็ดคู่ ทั้งเย็ดหมู่ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตดูมีสีสันมากๆ เลยทีเดียว

ชีวิตของเรานั้นต้องใช้ให้คุ้ม เพราะฉะนั้น ผมเลยตั้งใจว่ากว้าที่จะแต่งงาน ในสักวัน ผมต้องใช้ควยให้คุ้มก่อน อย่างน้อยๆ ตอนนี้ก็น่าจะเย็ดมาแล้วไม่ต่ำกว่าร้อยคน

ซึ่งวันนี้ ผมกับเพื่อนรับสมัครสาวสวยมาร่วมสวิงกัน แต่เป็นความลับไม่ได้ทำคลิป เพราะว่าอยากที่จะมอบความสุขให้กับคนที่ติดตามผมดูและหลายๆ คนที่เคยบอกว่าอยากจะลองให้ผมเย็ดดูบ้าง วันนี้ก็เลยได้สาวสวยคนหนึ่งมาตามที่เราสองคนเห็นพ้องต้องกันว่าจะเลือกคนนี้เพราะว่าโดนใจทั้งคู่ เรานัดเธอมาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ นอนรอเธออยู่บนเตียงแล้วชักว่าวรอ…ปั่นให้ควยแข็งอย่างเต็มที่ จนกระทั่งบานประตูเปิดออกช้าๆ เธอก็เข้ามาเห็นผมสองคนชักว่าวรอเธออยู่แล้วพอดี

“เข้ามาสิครับ…กำลังเงี่ยนเลย ได้ที่แล้วเนี่ย” ผมพูดขึ้นพร้อมกับจับควยกระดกขึ้นลงให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของผม ที่เธอบอกว่าติดตามดูมาตลอดๆ ก่อนที่เธอจะยิ้มแล้วค่อยๆ บรรจงถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ ร่างกายของเธอในตอนนี้เต็มไปด้วยความขาวผ่องเหมือนกับไข่ปอกเลยทีเดียว นมใหญ่กำลังดีตั้งเต้าเต่งตึงปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ชัดเจน พร้อมกับมองดูก็รู้ ว่าผิวขาวขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน

เธอค่อยๆ ก้าวขึ้นมาบนเตียง แล้วโก้งโค้งลงมา จับควยของผมกับเพื่อนเอาไว้แล้วเริ่มอมควยให้ผมทั้งคู่อย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นทำให้ผมกับกรหันหน้ามองกันด้วยความพึงพอใจ เพราะว่าเธอนั้นอมควยเก่งจนผมนั้นนั่งตัวเกร็งกันเลยทีเดียว ผมกับเพื่อนต่างยิ้มให้กัน ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปให้อมควยของผมลึกดกว่าเดิม

แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นผมเองที่ทนไม่ไหว…ค่อยๆ ลุกไปก่อน ตรงไปยังบั้นท้ายของเธอที่แยกออกช้าๆ ก่อนที่จะมองดูแคมหีสวยของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกบั้นท้ายกลมกลึงของเธอออกแล้วประกบใบหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที ลิ้นของผมกระตุ้นความเสียวซ่นจนเธอคงดูดควยของกรแรงขึ้นเพราะว่าเสียงครางของกรนั้นดังขึ้นอย่างชัดเจน

ผมทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูดที่ร่องรักของเธออย่างเต็มความหิวกระหาย ยิ่งได้เห็นเรือนกายที่สะอาดสะอ้านแล้วก็ชนไม่ไหวแล้วเช่นกัน ก่อนที่จะจับควยที่แข็งเป็นลำอยู่ตลอดเวลาถูไถไปตามร่องรักของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่น

สวบบบ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอที่มันแน่น และคับแคบมากขนาดนี้ ไม่รู้ว่ารูหีของเธอนั้นฟิตมากสุดๆ หรือว่าผมควยใหญ่เกินไปกันแน่ เลยทำให้โพรงสวาทที่แสนอุ่นร้อนนี่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นไหวสะท้านไปตามแรงควยของผมที่อัดเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกดังขึ้น บั้นท้ายของเธอทำให้เสียงกระทบกระแทกอย่างรุนแรงนั้นได้อารมณ์เหลือเกิน ผมเม้มปากแน่น กลั้นใจแล้วอัดลำควยเข้าไปสุดกำลัง พร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น มันส่งผลให้เธอนั้นดูดควยของเพื่อนผมแรงขึ้นไปด้วย ผมฟาดบั้นท้ายของเธอกระตุ้นเสียงครางก่อนที่จะมองดูหน้าของเพื่อนผมที่ตอนนี้กำลังเสียวควยได้ที่เลยทีเดียว

แต่ผมเองก็เสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมา ผมเองก็เริ่มจะเก็บอาการไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เร่งจังหวะเข้าไปถี่รัวจนแทบจะหายใจไม่ทัน ก่อนที่จะตอกควยเข้าไปมิดลำในจังหวะสุดท้าย ค้างมันเอาไว้แบบนั้นแล้วปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มความเงี่ยน จนร่างกายของเธอนั้นอ่อนปวกเปียก แล้วจึงค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกมาช้าๆ มองดูร่องหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำควยของผม ก่อนที่ในตอนนั้นเพื่อนของผมจะพูดขึ้นมาทั้งๆ ที่ยังคงโดนดูดควยจนคาปากอยู่

“ตามึงแล้วนะเพื่อน”

สมบัติมันก็ต้องผลัดกันชมนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนี้ ทั้งคืน! พยาบาลร้อนรัก พรรณรายผลักที่บรรทุกอุปกรณ์ต่างๆสำหรับทำความสะอาดให้คนไข้เข้าไปในห้องพิเศษอย่างกระปรี้กระเปร่านิดหน่อย หญิงสาวหันกลับมาปิดประตูเมื่อปรายตาดูคนไข้คนนี้แว่บหนึ่งอย่างพอใจ เพราะว่าดีมากทีเดียวสำหรับคุณปกรณ์ เขาเป็นผู้ชายที่สิเศษ ไม่จุกจิกจู้จี้เหมือนคนไข้รายอื่นที่เธอพบเป็นส่วนใหญ่ แถมติดจะร่าเริงหน่อยๆด้วย “หวัดดีเจ้านาย” เขาร้องทักเสียงเพลียๆ “ค๊ะ?” “หวัดดีเจ้านาย…ทำไมวันนี้ดูเงียบไป” “อ๋อ ก็เพิ่งทานอะไรอิ่มๆมา จะให้ร่าเริงทั้งวันได้ยังไง เออนี่…หมอพิชย์บอกว่าคุณปกรณ์จะกลับบ้านก็ได้แล้ว อาการไม่มีอะไรแล้ว” ปกรณ์มีแววลิงโลดในสีหน้า ขยับตัวจะลุกขึ้นนั่ง แต่พรรณรายรีบยื่นมือไปแตะที่หน้าอกเบาๆ พลางยื่นหน้าไปกระซิบใกล้ๆ “พรุ่งนี้จ้ะ พรุ่งนี้ ไม่ใช่คืนนี้ พรรณต้องคอยเช็คไข้ดูอาการคุณปกรณ์อีกคืน แล้วเราก็อย่าเห็นกันอีกเลย…” “หอมชื่นใจจังเลย ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรนะ?”…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว เซลล์สาวเริงกาม เส้นทางความรักของอิ๋ว เป็นเส้นทางที่ต้องต่อสู้กับสังคมชีวิต โดยเฉพาะการดิ้นรนหารายได้เลี้ยงชีพ ก่อนหน้าที่อิ๋ว จะย้ายมาอยู่ลำพังคนเดียว อิ๋วเลิกกับพี่ชัย คนรักเก่า ที่สร้างความวุ่นวายให้กับ ครอบครัวด้วย การสร้างหนี้ไม่รู้จบ เขายังตามรังควานอิ๋ว จนกระทั่งเราแยกขาดจากกัน เมื่ออิ๋ว แจ้งความดำเนินคดี เขาจึงยอมยุติเลิกรากันแบบ ชาตินี้ไม่ต้องมาเผาผีกันอีกต่อไป หลังจากเลิกกับพี่ชัย อิ๋ว มาได้งานทำเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ประจำห้าง อิ๋วพอใจงานนี้มาก เพราะ ส่วนตัวเป็นคนรักสวย รักงาม ยิ่งมาได้พี่อ้อที่เป็นเพื่อนใหม่นิสัยดี การทำงานจึงราบรื่นเป็นพิเศษ ตามจริงแล้วพี่อ้อกับอิ๋ว ก็รุ่นราวคราวเดียวกัน…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้… ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว…