นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง

ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสียวที่ผมผ่านมาแล้ว ผมว่าผมก็ชอบมันในหลาย ๆ อย่างนะครับ เพราะว่าผมเองเป็นคนขี้เย็ดครับ ชอบเที่ยว เปิดแอปฯ นัดเย็ดไปทั่ว เจอใครสวยก็เย็ด แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประเภทเรื่องเสียว สวิง ก็คงเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยลอง แต่ลึก ๆ ก็อยากลองดูเหมือนกัน ทว่าของพวกนี้มันเป็นเรื่องรสนิยม ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เจอใครที่มีรสนิยมแบบนั้นเหมือนกันกับผมที่ถูกใจเลยเหมือนกัน จนกระทั่งเพื่อนผม อยู่ ๆ มันก็หลุดปากขึ้นมาในวันหนึ่ง หลังขากที่มันรู้ว่าผมเป็นคนชอบนัดเสียวพักใหญ่ ๆ

“มึงนี่แม่งเจอแต่สาวสวย ๆ กูแม่งจีบไม่เน ว่าง ๆ มึงชวนมาให้กูเย็ดบ้างสิ”

“เฮ้ย…มันจะได้เหรอวะ ?”

“ถ้าเธอไม่ยอม…ก็ล่อมาสวิงกันดิวะ หรือว่ามึงไม่อยากลองกับกู” คำว่าลองกับกูทำให้ผมแอบขนลุก แต่มันหมายความว่าลองสวิงกับมันดูสักครั้ง ซึ่งผมเองก็สนิทกับมันมาตั้งแต่เด็ก ถ้าจะถามว่าอายไหม บอกเลยว่าไม่อาย บางวันเราเงี่ยน ๆ ก็แก้ผ้าชักว่าวเล่นด้วยกันอยู่ เด็ก ๆ ก็โดดน้ำเล่นคลองด้วยกัน แน่นอนว่าเรื่องควย…ผมกับมันไม่มีใครแพ้ใครครับ

จนกระทั่งอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้เจอกับ “ใบหม่อน” หญิงสาวต่างจังหวัดคนหนึ่งในแอปนัดเย็ด ที่ผมไปนัดเย็ดกับเธอแบบนอกสถานที่ เธอพาผมไปเย็ดที่ไร่ของเธอ บอกได้คำเดียวเลยว่ามันเด็ดครับ เธอน่าเย็ด สวย นมใหญ่ แถมยังอมควยเก่งอย่าบอกใครเลย คืนนั้นผมเย็ดกับเธอไปสองน้ำเลยเพราะความเงี่ยนและติดลมบน แต่พอตอนที่จะไปส่งเธอ ผมก็นึกถึงเพื่อนของผม เลยลองถามเธอว่าอยากจะลองมีประสบการสวิงกิ้งไหม ?

แต่เธอบอกว่าไม่เคย พอเธอเงียบไปพพักหนึ่ง เธอก็บอกว่าลองดูก็น่าสน นั่นแหละครับ ผมเลยได้มีเรื่อง เล่า เสียว นี้มาฝากทุกคนกัน สัปดาห์ต่อมา ผมก็ไปเจอกับเธออีกครั้ง แล้วเธอก็พาผมกับเพื่อนไปที่ไร่ของเธอเหมือนเดิม เพราะว่าเธอบอกที่นี่มันสงบที่สุดแล้ว

ผมกับเพื่อนตื่นเต้นมาก ๆ แต่พอได้ไปถึงที่แล้ว ไอ้เพื่อนผมเองก็คงจะเงี่ยนจริง ๆ มันถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมดแล้วโยนลงไปกองกับพื้นเลยทีเดียว ส่วนสาวของผมเองก็ขำ เพราะเธอบอกว่าไม่ค่อยได้เจอผู้ชายไวไฟขนาดนี้ แต่ก็นั่นแหละครับ มันโดนเธอจับอมควยก่อนเลยอย่างแรง แล้วก็แสดงลีลาลิ้นเทพ ปากเทพของเธอ ทั้งอม ทั้งดูดเสียจนเพื่อนของผมยืนตัวสั่นระริกเลยทีเดียว ผมเห็นแบบนั้นก็เริ่มเงี่ยน สบจังหวะกับที่เธอนั้นเอื้อมมือมาจับควยของผมพอดี

เธอบีบ ๆ ไปแล้วก็เริ่มควยแข็ง ช่วยเธอถอดกางเกงลงมา ก่อนที่จะเข้าไปยืนข้าง ๆ เพื่อนตัวเอง แล้วค่อย ๆ ปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของเราสองคนต่อไป ตอนนี้ผมกับเพื่อนโคตรมีความสุขและโคตรจะเสียวควยเลย เรากอดคอกัน มองดูเธอเองที่เริ่มดูดควยของเราสองคนจนหอบเหนื่อย ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เจอของใหญ่ยาวมันก็ต้องจัดเป็นพิเศษ แล้วนี่เจอแบบคูณสองเข้าไปด้วย เธอเองก็คงต้องใช้พลังมากกว่าเดิม

แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ…เธอเองก็ดูดควยได้เสียวเหมือนเดิมเลยทีเดียว

“กูไม่ไหวแล้ว ขอก่อนนะเพื่อน” เพื่อนของผมพูดขึ้นตอนนั้น ในแสงจันทร์ที่ทาบส่องลงมา มันยิ้มแฉ่ง แล้วเดินไปทางด้านหลังของเธอ จับเธอขึ้นมาโก่งตูด แล้วแหวกแคมหีของเธอออกก่อนจะจับควยแทงเข้ามาทันที ซึ่งตอนนี้เธอกำลังดูดควยให้ผมอยู่ ผมรู้เลยว่ามันกระแทกแรงแค่ไหน เพราะว่าใบหน้าของเธอนั้นกดเข้ามาในควยของผมแทบจะมิดลำเลยทีเดียว

เสียงสำลักดังขึ้นมา ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก แต่ก็แบบนี้มันเสียวดีครับ

ผมก็เลยจับบ่าของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อม ๆ กับที่เพื่อนของผมกำลังกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออยู่ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงพูดที่เสียวซ่านดังขึ้นมาเรื่อย ๆ ก็คงจะไม่ค่อยได้เจอของดี รูหีตอดควยแบบนี้บ่อย ๆ ละสิท่า

สุดท้าย ผมเองก็ทนไม่ไหว เราเปลี่ยนตำแหน่งกัน แล้วผมเองก็เป็นคนที่ย้ายไปเย็ดเธอบ้าง

สภาพของผมตอนนั้นไม่ต่างจากเพื่อนเลย เพราะว่ารูหีของเธอมันตอดควยจนแน่นสุด ๆ ไปตลอดลำควยเลยทีเดียว จนสุดท้ายแล้วเราก็ต่างขยับสะโพก ทั้งกระเหี ทั้งกระเด้าปากก่อนที่เราสองคนเพื่อนรัก จะมอบของกำนัลให้เธอ เป็นน้ำควยของเราที่แตกใบหน้าไปทั้งในปาก และในรูหีของเธอ

จนตอนที่เราดึงควยออกมา เธอถึงกับทรุดลงไปนั่งขาสั่นกับพื้นเลยทีเดียว เพราะบอกว่าไม่ค่อยได้เจอคนเย็ดเก่ง ๆ แบบนี้เท่าไหร่ แต่นี่มาคูณสอง ก็เลยหมดแรงไปเยอะ…ผมกำลังจะไปส่งเธอที่บ้าน แต่เพื่อนของผมกลับชวนเธอไปที่รีสอร์ทของเราก่อน แล้วมันก็บอกว่า พามาเย็ดลำบาก ๆ แบบนี้แล้ว…ต้องไปแก้ตัวบนเตียงนุ่ม ๆ เดี๋ยวจะเย็ดให้เคลิ้มเลย

ผมคิดว่าเธอไม่ไปแน่นอน เพราะว่าเธอคงไม่ไหว…แต่ผมคิดผิด

และใช่ครับ คืนนั้น มันคือสวรรค์สำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างผมเลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?” ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน คืนวันฝนตก ตอนนั้น อาจารณ์สั่งงานกลุ่ม ให้มาทำงานกลุ่มละ 3 คน กลุ่มของผมนั้นมี เฟิร์น และเพื่อนผม (เพื่อน ชื่อ ลุค) ที่เป็นแฟนกับเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนน่ารักสูงประมาณ 168-170 เป็นคนผิวขาวสวยหน้าอกไม่ใหญ่มากนัก วันนั้นเป็นวันที่ทั้ง 2 คนจะมาบ้านผมเพื่อทำงานกลุ่มกันครับ แต่ตอนแรกจะไปทำงานที่บ้านเฟิร์น เพราะบ้านเฟิร์นก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผมนี้แหละ วันนั้นเป็นวันฝนตกครับ ลุคเห็นว่าเย็นแล้วจึงกลับบ้านไปก่อน โดยไม่ห่วงเฟิร์นเลยเพราะมันคิดว่า บ้านเฟิร์นอยู่ใกล้ๆ บ้านผม ผมคงจะดูแลแทนได้ แต่…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม “ซี้ดดดดดด….เสียวควย เสียวฉิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยย” อ้นครางขึ้นมาด้วยความเสียวควย เมื่อตอนนี้ นาว กำลังอมควยให้เขาอยู่ เธอคือเพื่อนสนิทร่วมกลุ่มที่อยู่กันมาสามคนในที่ทำงาน ก่อนที่ความพิเรนท์จะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วมันเป็นการเย็ดกันแบบสามคน เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ไม่มีใครสามารถเอาลงได้เลยตอนนี้ เพราะฉะนั้น ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความคิดอยากริลองด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ลิ้มรสความเสียวซ่าน เขาก็รู้เลยว่า นาวเพื่อนหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มอมควยเก่งเหลือเกิน จนร่างกายของอ้นนั้นสั่นเกร็งไปหมด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “เชี่ย มาอมควยให้กูบ้างสิวะ กูก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ”…

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนที่เป็นดี้ สวัสดีครับ บล็อคนี่ผมขอเล่าเรื่องเย็ดเเฟนเพื่อนที่เป็นดี้ต่ออีกซักหน่อยน่ะครับ ผมกับดี้คนนี้เคยเย็ดกันมาแล้ว โดยที่เเฟนทอมยังไม่รู้ เพราะเเอบเย็ดกัน ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมประทับใจมากขอเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันน่ะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้แต่งเติมอะไร หลังจากที่ผมได้เย็ดดี้ ผมก็หาโอกาศที่จะเย็ดอีกเพราะติดใจมาก แต่ไม่มีโอกาศเลย เวลาเจอหน้ากันก็ใช้ชีวิตทักทายกันตามปกติ มีวันหนึ่งแฟนผมได้ไปประชุมต่างจังหวัด ทางปลอดโปร่ง ผมก็ได้ชวนเพื่อนทอมมากินเหล้า ที่บ้าน และเพื่อนอีกสองคน พอมาครบเราก็สังสรรค์จนเกือบห้าทุ่ม เพื่อนก็ขอตัวกลับ ผมเลยชวนเพื่อนทอมกินต่อ ซึ้ง ผมได้วางแผนมอมเพื่อนทอมโดยแอบใส่ยานอนหลับลงไป เพื่่อให้เพื่อนทอมหลับเร็วขึ้น เพื่อนทอมกับเเฟนดี้ก็กินไป จนยาที่ใส่ให้เพื่อนทอมออกฤิทธิ์ เพื่อนทอมบอกง่วง…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…