นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย

e0b899e0b8b1e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf456690fb

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนบอกเล่ามันดีไหม เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่เคย และไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำออกมาแล้วแบบนั้นจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดสาว บ่อยครั้งที่เราจะชวนสาวคนเดียวกันมารุมเย็ด เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจดี อีกอย่าง คือเราสองคนนั้นหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยกลายเป็นว่า ไม่ว่าเราจะติดต่อไปที่ใคร เธอคนนั้นกมักที่จะมาให้เราเย็ดกันได้อย่างง่ายดายเลยเสียทีเดียว

และเรื่องมันก็เริ่มต้นขึ้นมาในวันหนึ่ง

เรานัดน้องมัธยมคนหนึ่งมาเย็ด และเธอเองก็อยากที่จะโดนรุมเย็ดมานานแล้ว เพราะบอกว่า ทันทีที่รู้ว่าเป็นผม เธอเองก็ยอมเลยทันที เพราะว่าเธอนั้นชอบผมตั้งแต่เห็นผมในสมัยเรียนแล้วนั่นเอง คราวนี้มันเลยกลายเป็นของหวานสำรหรับผมไปในที่สุด ผมพาเธอมาที่โรงแรม ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นมาช้าเกินไป

มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ เริ่มต้นบทรักกับเธอก่อน เธอเป็นสาวตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาวเนียนราวกับปุยเมฆ ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมด ไม่น่าเชื่อเหมือนกันที่เธอนั้นจะมาหาคนนัดเย็ดแบบนี้ แต่นั่นมันก็นับว่าเป็นโชคดีของผมเองเช่นกัน ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่การเล้าโลม ยิ่งเธอน่ารักมากเท่าไหร่ ความเงี่ยนของผมเองมันก็จะยิ่งเริ่มต้นมากขึ้นเท่านั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ผมสามารุหยุดได้ ผมจัดการวางเธอลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้เธอ แล้วจัดการปลอบประโรมเธอทันที

ร่างกายของเธอนั้นตกอยู่ใต้การควบคุมของผมอย่างนมสมบูรณ์ นมใหญ่กำลังดีถูกผมค่อยๆ บีบเค้นจับไปตามอารมณ์และความเงี่ยน ในขณะที่ผมค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอ จนเธอส่งเสียงครางออกมาและดีดดิ้น เม็ดแตดแข็งเป็นไตสีชมพูเข้มราวกับสีพวงแก้มของเธอในเวลานี้

ทุกๆ อย่างกำลังไปได้ดี ผมก้มลงไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ พรมจูบตรงส่วนนั้นแล้วค่อยๆ ลงไปช้าๆ หีชมพูของเธอเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว จึงไม่รอรีที่จะค่อยๆ วาดเรียวลิ้นตามร่องหีสวยของเธอ ช้อนกินน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มจัดการเลียหีให้เธออย่างสุขสม

มันเกิดขึ้นเนิ่นนานจนผมนั้นพอใจ จึงค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มจับหัวเธอกดลงไปอมควยให้ผม

ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกริมฝีปากเล็กบางของเธอนั้นดูดกลืนทีละน้อย ความสุขสมเกิดขึ้นจนผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข แล้วก็จัดการเย็ดหีของเธอก่อนที่เพื่อนของผมจะมาทันที

ในตอนนั้นอารมณ์ของผมกำลังได้อย่างเต็มที่เลย ไม่เคยรู้สึกเงี่ยนขนาดนี้มาก่อน ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่เสียงครางและร่างกายมันจะไปในทิศทางเดียวกันหมด รู้ตัวอีกทีผมก็กำลังโดนจูบอยู่ แต่ไม่ใช่กับเธอ…เป็ฯเพื่อนสนิทของผมที่ตอนนี้กำลังจูบแลกลิ้นกับผมอยู่อย่างดูดดื่ม

ผมตกใจ เบิกตาโพลง แต่ว่ามันหยุดไม่ได้แล้ว สุดท้าย ผมก็จูบกับมันต่อ มีจังหวะหนึ่ง ที่มันผละริมฝีปากออกไปแล้วพูดขึ้นมาเบาๆ ว่า

“กูรู้นะว่าตอนนี้มึงกำลังรู้สึกดีโคตรๆ อยู่”

ผมหลับตาแน่น แล้วหยักหน้า

“งั้นระหว่างที่มึงเย็ดน้องเขา…เดี๋ยวกูจะให้มึงมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม” ผมไม่รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง แต่รู้ตัวอีกมี ผมก็เสียวจนหยุดไม่อยู่แล้ว ร่างกายกระเด้าเย็ดหีของน้องสาวมัธยมคนสวยนั้นอย่างเต็มที่ ในขณะที่ลำควยของเพื่อนผมนั้นก็มาจ่อจรดที่ใบหน้าของผม มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมตกตะลึงไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าในเวลานี้ผมก็ไม่สามารถหยุดตัวเองได้เช่นกัน

ผมได้ยินเสียงมันพูดขึ้นมาว่า

“อมสิ…”

ก็แค่นั้นเอง ผมก็อ้าปากอมควยให้มันทันที และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เคยอมควยผู้ชายด้วยกัน ควยใหญ่คับปากของผมเลย แต่ตอนนี้อารมณ์ของผมบอกว่าไม่ให้หยุดเด็ดขาด เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะเย็ดหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาสุดลำคอ ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นก็รัวควยกระเด้าปากของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งในวินาทีที่มันส่งเสียงคำรามออกมา

น้ำควยของมันพุ่งแตกในปากของผม จนผมต้องสะบัดหน้าหนี แล้วปล่อยน้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธอที่กำลังเย็ดอยู่เหมือนกัน ผมสับสน แต่ทุกๆ อย่างก็ต้องไปต่อ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ ถ่มน้ำลายทิ้ง เพราะว่าตอนนี้มันก็ไม่ต่างจากการที่ผมได้กินน้ำควยของคนอื่น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องอะไรที่ผมอยากทำ แต่ทันทีที่เพื่อนนั้นดึงหน้าของผมเข้าไปจูบแลกลิ้นอีกครั้ง

ก็กลายเป็นว่า…ผมกลืนกินน้ำลายและน้ำควยของมันลงคอไปเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ เรื่องเสียววันนี้มันเริ่มจากที่ผมนั้นปัดแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นแอปที่ให้คนได้ทักทายกันไปเรื่อยๆ บางทีก็พูดคุย บางครั้งก็เป็นอะไรที่มัน 18+ บ้าง ผมเองปัดเจอสาวคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ แล้วเธอก็บอกว่าผมหล่อโดนใจเธอเลย พอถามไปถามมา ก็รู้ว่าเธอนั้นอยู่อำเภอเดียวกัน แค่คละตำบลเท่านั้นเอง มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มคุยกับเธอมากขึ้น จนกระทั่งมันวกไปเรื่องเสียวๆ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป แต่สุดท้ายก็เป็นเธอที่พูดขึ้นมา “อยู่ห่างกันแค่สิบกว่ากิโล…งั้นก็มารับเราไปเย็ดได้สิ” เพราะประโยคนั้นเลยครับ ทำให้ผมนั้นบอกกับเธอเอาไว้ ว่าให้ส่งตำแหน่งมา ก่อนที่ผมจะไปหาเธอทันที พอได้เจอตัวจริง เธอน่ารักกว่าในแอปมากๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เรามาลองเอากันไม ”แอบดู..แอบเอา” ผมชื่อมุกลูกชายคนเดียวอายุสิบห้าในบ้านที่มีอันจะกินอยู่หมู่บ้านหรูที่มีแต่คนมีฐานะทั้งนั้นพ่อแม่ผมดูว่ามีความสุขกันดีทั้งที่พ่อแก่กว่าแม่ถึงสิบกว่าปีส่วนผมออกจะห่างเหินกับท่านทั้งสองโดยเฉพาะแม่ ท่านม่ค่อยสนใจผมระยะสามสี่ปีมานี่ แม่เอาแต่งานออกสังคม ผมจึงไม่สนิทกับแม่มีแต่พ่อที่สนใจดูแลผม แม่เป็นคนสวยในสายตาของผมและคนทั่วไปไม่บอกก็ไม่รู้ว่าสี่สิบจะคิดว่าสามสิบกว่าเท่านั้น บ้านเรามีคนรับใช้ที่เอามาอยู่ด้วยทั้งครอบครัวอยู่กันมาหกเจ็ดปีแล้ว ตัวสามีครอบครัวนี้พ่อแม่ทางบ้านเขาก็เป็นคนรับใช้ของบ้านแม่เรียกว่าข้าเก่าเต่าเลี้ยง พ่อแม่ผมเป็นคนต่างจังหวัดบ้านเดียวกันทั้งหมด ผมเรียกหัวหน้าครอบครัวนี้ว่าน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้านเขามีลูกสาวคนเดียวชื่อแอ๋วอายุมากกว่าผมคือประมาณสิบหกหรือสิบเจ็ดหน้าตาดีดูสุภาพเรียบร้อยแต่ที่ผมสัมผัสสนิทกับเธอๆดูแก่นแก้วพอควร เธอมาเรียนที่กรุงเทพฯ พ่อแม่ผมส่งเสียให้แม่เธอก็เป็นแม่บ้านเราชื่อน้าแป๋วเราสนิทกันดี บ้านเราใหญ่มีหลายห้องแอ๋วจึงแยกห้องนอนจากพ่อแม่แบบเดียวกับผมๆได้รับการเลี้ยงดูจากน้าแป๋วมาตลอดเรียกว่าทำทุกอย่างให้ผมแทนแม่ และผมกับพี่แอ๋วเราสนิทกันเหมือนพี่น้องเล่นกันมาตั้งแต่เล็ก แม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนักมัวยุ่งกับงานและสังคมไฮโซ จนพี่แอ๋วเริ่มเป็นสาวผมเริ่มรู้สึกว่าว่าเธอสวยและเธอเริ่มไม่ค่อยเล่นสนุกกับผมอย่างแต่ก่อน เรื่องมันเกิดเมื่อพ่อผมไปต่างประเทศก็เป็นปกติพ่อมีธุรกิจไปประจำบางทีแม่ไปด้วแต่ระยะหลับสองปีมานี่แม่ไม่ค่อยไปด้วยอ้างว่าเบื่อ น้าแป๋วขอกลับบ้านต่างจังหวัดซึ่งแม่จะวานให้เธอกลับไปประจำเอาของไปให้ที่บ้านแม่ ผมไปเล่นที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันกลับก็ดึกมันก็ปกติ แต่ผมบังเอิญเห็นแสงไฟสลัวๆจากห้องน้าพุทคนขับรถที่อยู่หลังบ้านด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยแอบย่องไปดูที่หน้าต่างภาพที่ผมได้แอบเห็นทำเอาผมตกใจ ผมเห็นแม่นั่งทับอยู่บนตัวน้าพุทที่นอนหงายแต่อนิจาชุดนอนแม่ถลกเปิดขึ้นถึงเอวทำให้ผมเห็นโคนขาอ่อนสะโพกก้นขาวของแม่วัยสี่สิบที่ไม่มีกางเกงในแถมน้าพุทไม่ใส่เสื้อผ้าด้วย สองแขนแม่คร่องร่างน้าพุทก้นขยับขึ้นๆลงๆสองมือน้าพุทจับหน้าอกแม่ทั้งยังใส่ชุดนอนทั้งบีบคลึงนวดเสียงแม่ครางหัวเราะเบาๆพอได้ยินสำเนียงพอใจพูดคุยกับน้าพุทผมจับความไม่ได้แต่ก้นแม่ไม่หยุดนิ่ง ผมถึงจะเด็กก็รู้ว่าแม่กำลังร่วมเพศเล่นสนุกกับน้าพุทผมเคยดูหนังโป้มาก่อนกับเพื่อนๆไม่นึกว่าจะได้ดูหนังสดแต่นักแสดงกลายเป็นแม่ผมกับคนสนิทผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูกอวัยวะเพศวัยสิบห้าจองผมแข็งตัวอย่างห้ามไม่ได้ผมคิดว่าพ่อกับน้าแป๋วคงไม่รู้เรื่องนี้ ผมทนดูได้พักเดียวก็ต้องรีบขึ้นห้องจัดการกับตัวเองอย่างใจระทึกและสับสนคิดแม่เล่นชู้พ่อไม่รู้เราจะทำไงดีคิดแล้วชั่งเถอะเดียวบ้านแตก แต่ก่อนผมขึ้นห้องผมยกโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่านรูปเก็บไว้ไม่รู้รูปจะออกมายังไงคิดว่าไว้ต้องเอามาเปิดคอมฯที่ห้องดู แต่อีกคืนต่อมาพ่อยังไม่กลับน้าแป๋วก็ยังไม่มาผมเฝ้ารอเวลาตกดึกพอเห็นแสงไฟจากห้องน้าพุทผมก็แอบบลงมาดูอีกแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดแม่ลงมาหาน้าพุทอีกแต่สิ่งที่ผิดไปคือ ในมุมมืดของหน้าต่างนอกห้องผมเห็นเงาพี่แอ๋วสาววัยสิบหกยืนก้มๆเงยๆแอบดูอยู่ด้วยเธอไม่เห็นผมในทีแรกแต่เมื่อผมเข้าใกล้เธอเห็นและตกใจแต่ทำสัญญาณมือปิดปากให้ผมเงียบเราไม่ส่งเสียงหรือพูดกันแต่แบ่งกันแอบดูจากช่องม่านหน้าต่างที่แคบนิดคืนนี้แม่นอนหงายถ่างขายกให้น้าพุทนอนทับขย่มกระแทกก้นกระดกขึ้นลงทั้งสองกอดจูบดูดปากกันอย่างเมามัน พี่แอ๋วจ่องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง น้อยเด็กหนุ่มวัย 15 ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังในช่วงปิดเทอมเพราะแม่ก็หย่ากับพ่อแยกออกไปจากบ้าน ส่วนพ่อก็บ้างานจนบางวันก็ไม่กลับ น้อยเลยมักใช้เวลาส่วนใหญ่เที่ยวเล่นอยู่ข้างนอก เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งไผ่ที่ต้องอยู่ลำพังเหมือนกันต่างตรงที่ไผ่อยู่กับบัว พี่สาวเพียงสองคนเพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนในกรุงเทพแล้วต้องมาอยู่กับพี่สาวที่ได้งานในกรุงเทพเช่นกัน พวกเขาสองคนมักนั่งเล่นเดินเที่ยวห้างเถลไถลไปเรื่อยจนเย็นเสมอ ก่อนที่ไผ่จะขอตัวกลับบ้านเพราะพี่สาวชอบดุที่เขากลับดึกประจำ จนช่วงหลังไผ่เห็นน้อยดูเหงาๆ ทุกครั้งที่ตัวเองจะกลับเลยชวนไปเล่นเกมที่บ้านด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้น้อยดีใจมากและนั่นทำให้เขาได้เจอกับบัว พี่สาวของเพื่อน บัวอายุประมาณยี่สิบต้นๆ เป็นคนสวย ผิวสีน้ำผึ้งเนียน ตัวเล็กอวบนิดๆ แต่นมใหญ่มากแถมชอบใส่เสื้อคอเว้า ก้มที่เห็นไปถึงไหนต่อไหน ทำให้เด็กที่เนื้อเพิ่งแตกพานอย่างน้อยใจเต้นแรง บัวเอ็นดูน้อยอยู่เพราะเขาช่วยดูแลเป็นเพื่อนน้องชายของตัวเองเสมอ ทำให้เธอวางตัวเป็นกันเองกับเขา ยิ่งพอรู้เรื่องทางบ้านของน้อยก็คอยถามคอยห่วงใย ทำให้น้อยชอบที่จะมาบ้านของไผ่บ่อยๆ เพราะรู้สึกอบอุ่นใจ ครั้งหนึ่งเขาเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าบัวกำลังแก้ผ้าเตรียมอาบน้ำอยู่ ทำให้เขาได้เห็นร่างเปลือยของผู้หญิงเป็นครั้งแรกและมันติดตาเขามาก…