นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด

e0b899e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b8ade0b8aae0b980e0b89ee0b8a5e0b8a2e0b98c e0b88ae0b8b8e0b894e0b89e 64fbe9c9ecbc5

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด

เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว

พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว ปรากฏว่า พอเธอมาถึงก็ขอตัวเปลี่ยนชุด ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดพยาบาล ซึ่งมันเป็นชุดพยาบาลที่น่าเย็ดมากๆ

นมใหญ่ของเธอถูกชุดรัดจนปริออกมา กระโปรงสั้นจนมองเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนและรัดกลีบหีใหญ่นูนดูอวบอิ่ม เธอตรงเข้ามาหาผมพร้อมกับเครื่องฟังเสียงหัวใจ แล้วเริ่มพูดว่า อยากให้หมอตรวจตรงไหนดีคะ ?

แค่สีหน้าท่าทางของเธอเท่านั้น ผมก็ถอดกางเกงออกทันที แล้วค่อยๆ ให้เธอได้ตรวจควยของเราสองคนทันที

เธอดูตื่นเต้นตอนที่ได้เห็นควยของผมกับไอ้ไม้ เพราะว่าเรานั้นควยใหญ่กันทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันต้องไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวงานนี้ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นอย่างดีเยี่ยม ตอนที่เธอค่อยๆ จับควยของเราสองคนชักจนควยแข็งขึ้นมาแล้วเริ่มอมควยให้เราสองคน

ซี๊ดดด…ผมสองคนส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย เพราะว่าเธอดูดควยโคตรเก่ง แถมยังทั้งเลีย ทั้งอม ทั้งดูดไข่ เหมือนกับว่าหิวกระหายมาแสนนานเลยทีเดียว ผมกับไอ้ไม้ถึงกับกอดคอกันแล้วยิ้มด้วยความเสียวซ่านสุดๆ เลยทีเดียว ค่อยๆ ปล่อยให้เธอดูดควยของผมสองคนไปจนกว่าพอใจ แล้วก็คลานขึ้นเตียงไป

“อ๊ะ อ๊า…ได้เวลาตรวจคุณหมอแล้วค่ะ” ท่าทางยั่วยวนของเธอเริ่มต้นด้วยการที่ค่อยๆ แยกขาออกมา วาดนิ้วลงไปตามร่องหีใหญ่ที่นูนขึ้นมาจนเห็นร่องหีสวยชัดเต็มตาผ่านเนื้อผ้าบางเบานั้น ไอ้ไม้ปรี่เข้าไปหาก่อนทันที แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกเสียดสีไปกับร่องหีของเธอ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก

มันยื่นหน้าเข้าไปสูดดมหีของเธอก่อนจะพูดขึ้นมาว่า

“หีหอมฉิบหาย” แล้วก็พุ่งหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายของเธอที่สั่นสะท้าน ครางออกมาด้วยความเสียวหี ส่วนไอ้ไม้ก็ยิ่งได้ยินเสียง ยิ่งเลียหีของเธอหนักหน่วงมากขึ้น จนสุดท้ายแล้ว ผมก็ไม่อยากให้เธอเจ็บคอ เลยคลานขึ้นไปบนเตียงแล้วเอาควยยัดปากของเธอทันที

นั่นจึงทำให้เธอเงียบปากลงแล้วอมควยให้ผมแทน

ผมจับใบหน้าของเธอเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าปากของเธอ เป็นนาทีเดียวกับที่ไอ้ไม้แม่งเงี่ยนสุดๆ จนได้ที่แล้ว ยืนขึ้นมาแล้วชักควยจนแข็งขึ้นมาอีกรอบก่อนที่จะแทงหีของเธอเข้าไปทันที

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว หมอเสียวจังเลยค่ะ ซี๊ดดด”

“อืม…เสียวหีเหรอครับ…เดี๋ยวผมจะเย็ดหีคุณหมอให้รูบานเลยนะครับ อา…” มันทำท่าทะเล้น ก่อนที่จะคว้าเอวบางๆ ของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าลำควยรัวถี่ยิบกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที จนตัวของเธอสั่นสะท้าน ส่วนผมเองก็กำลังกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเมามันส์ เอื้อมมือไปจับนมของเธอที่มันโคตรจะเต็มไม้เต็มมือสุดๆ พร้อมกับเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงครางของเธอเป็นเหมือนน้ำมันเครื่อง ที่ทำให้ควยของไอ้ไม้ติดเทอร์โบ กระหน่ำเย็ดหีคุณหมอเข้าไปจนเธอนั้นเสียวซ่านดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง ยิ่งเธอดูดผมก็ยิ่งกระเด้า ยิ่งกระเด้าเราก็ยิ่งเสียว

สีหน้าบิดเบี้ยวของผมหันไปมองไอ้ไม้ก่อนที่จะส่งยิ้มให้กัน ราวกับว่าแม่งนี่คือประสบการณ์ที่โคตรจะดีเลยทีเดียว

“ไอ้สัตว์ จะแตกแล้ว…โอยยย….เดี๋ยวมึงรอต่อเลยไอ้กรเพื่อนรัก ซี๊ดดด”

เสียงครางของมันดังขึ้นพร้อมกับเสียงกระแทกที่ดังขึ้นถี่ยิบจนเหมือนจะหยุดหายใจ กระทั่งวินาทีที่ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ลำควยของไอ้ไม้กระหน่ำเข้าไปสุดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของเธอพร้อมกับเสียงครางของมันอย่างมีความสุข ตอนที่มันดึงควยออกมา รูหีของเธอโบ๋เลยทีเดียว พร้อมกับมีน้ำควยข้นขาวของมันไหลออกมาเจิ่งนองรูหีไปหมด

แล้วแตกในแบบนี้ผมจะเย็ดต่อยังไงวะ ?

เอาวะ เงี่ยนขนาดนี้ แค่น้ำควยเพื่อน มันจะไปน่ารังเกียจอะไร

ผมลุกขึ้นไปแทนที่ไอ้ไม้ ก่อนที่จะจัดการเย็ดหีคุณหมอต่อทันทีด้วยความหิวกระหาย อยากโดนมาก คืนนี้จะจัดให้เข็ดควยเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด เธอบอกว่าอยากจะมีกันและกันไปตลอดชีวิต แต่ผมอยากจะมีกันและกันไปตลอดชีวิต แล้วก็ได้เย็ดพี่ด้วยไง จนสุดท้าย ผมก็ต้องยอมเปลืองตัวที่จะอ่อยเธอเท่าที่ความสามารถของผมมันจะอำนวย คือวันที่เป็นวันเกิดเธอนั้น ผมกับเพื่อน ๆ ทุกคนก็ไปฉลองที่บ้านของพี่กิ่ง ผมเองก็แกล้งเมา…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า หลายต่อหลายครั้ง ที่มะปรางเสียใจกับการทำร้ายจิตใจของเธอ รวมทั้งร่างกาย ตั้งแต่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ แฟนของเธอก็เปลี่ยนไป และมอบตำแหน่งของตายให้เธอเรียบร้อย เพียงเพราะว่าเธอมาจากต่างถิ่น และพยายามที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อชนะใจพ่อกับแม่ว่าที่สามี และเมื่อเธอชนะแล้ว เธอกลับแพ้ให้กับคนรักของเธอ ที่มองเธอราวกับทาสดีๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง มีเพียงพี่ชายของเขาเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขาดตกเลย ความไหวหวั่น รอยยิ้ม เอาความใจใส่ของเขานั้นทำให้แววตาที่มองกันเริ่มสื่อความหมายบางอย่างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคนหนึ่งต้องการที่จะดูแลทุกๆ อย่าง และอีกคนหนึ่งก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่…สัมพันธ์สวาทครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นภายหลังมือที่เอื้อมมาปาดน้ำตาให้กับเธออย่างอ่อนโยน เขาเริ่มยื่นใบหน้าเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอเองก็บอบช้ำเกินกว่าที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…