นัดสวิงกับผู้แฝด ควยใหญ่ โดน 2 ควย เสียวยันเช้า

e0b899e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b9e0b989e0b981e0b89de0b894 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 653014bab14b3

เรื่องเสียว นัดสวิงกับผู้แฝด ควยใหญ่ โดน 2 ควย เสียวยันเช้า

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….เธอขา เสียว เสียว อื๊อออ…” ร่างกายแสนอรชรของ “เพลง” สาวสวยใสวัย 19 ปี ที่ตอนนี้กำลังดิ้นพล่านอยู่บนเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเธอ ที่ได้นัดเย็ดผู้ชาย แต่เป็นผู้ชายฝาแฝด ที่เธอนั้นเต็มใจอยากจะมาลอง เพราะทันทีที่ได้รู้จักกัน เธอเองก็หลงใหลในใบหน้าอันหล่อเหลาของทั้งสองคนอย่างไม่อาจจะปล่อยผ่านไปได้ จนกระทั่งรู้ว่าทั้งสองคนมีแฝด และอยากที่จะลองสวิงสักครั้งหนึ่ง…เธอเลยเป็นคนที่เสนอไปเอง ว่าเธอขอรับสัมผัสจากเรื่องเสียวซี๊ดนี้เอง

และนั่นทำให้เธอรู้สึกว่าเธอคิดไม่ผิดจริงๆ ที่ได้ชายหนุ่มทั้งสองคนมาอยู่ในครอบครอง

เสียงครางเสียวของเธอยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อ กาย แฝดพี่กำลังลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธออยู่แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชอง ลิ้นสากๆ ของเขาสร้างสัมผัสที่แสนอ่อนละมุนจนเธอเสียวหีและไม่อาจจะนอนนิ่งเฉยได้เลย ในขณะเดียวกัน กาน แฝดคนน้องก็กำลังซุกไซ้ร่างกายของเธอจากทางข้างบน ทั้งจูบ ลูบไล้ ซุกไซ้ลงมาเรื่อยๆ จนถึงเต้านมใหญ่อลังการของเธอ ที่ในตอนนี้มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนที่เธอจะส่งเสียงออกมาอย่างกระสันเสียว

ทว่าครู่เดียวเท่านั้น เธอก็ไม่สามารถเปล่งเสียงใดๆ ออกมาได้แล้ว เพราะว่าเธอถูกควยของกานนั้นเข้ามายัดปากของเธอเป็นที่เรียบร้อย ความเสียวซ่านเริ่มกระหน่ำขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลำควยใหญ่และยาวเต็มไปด้วยเส้นเลือดนั้นกำลังขยับไหวอยู่ในปากของเธอ ในขณะที่กายเองก็ไม่เว้นจังหวะให้เธอนั้นได้หายใจเลย ลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดเลียหีให้เธออยากซอกซอนลึกขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะดูดดุนเม็ดแตกของเธอจนดีดดิ้นอีกครั้งพร้อมทั้งนิ้วเรียวทั้งสองที่สอดเข้าในรูหีของเธอแล้วงัดขึ้นก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนน้ำเงี่ยนของเธอนั้นเยิ้มรูหีชมพูออกมาเจิ่งนองที่เตียง

เหมือนว่าจะได้จังหวะที่กายนั่นพอใจ แล้วยกตัวเองขึ้นมาแล้วจับควยถูไถไปที่ร่องหีสวยของเธอจนริมฝีปากที่แนบแน่นด้วยลำควยของกานนั้นค่อยๆ ส่งเสียงออกมาด้วยความสุขสมที่เธอไม่เคยหาได้จากที่ไหน นี่เป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เธอเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเจอกับตัวเอง ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้กระตุ้นให้ร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยตอนที่ควยของกายค่อยๆ ดันเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ

ซี๊ดดด…อา อา อา…สุดยอดเลย

เสียงครางของกายดังขึ้นในตอนที่เธอนั้นกำลังจะจะพยายามทำให้ตัวเองผ่อนคลาย แต่สุดท้ายแล้วควยของกานที่กระเด้าเย็ดปากของเธอเข้ามาถี่รัวก็กระตุ้นให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในช่วงเวลานี้ ร่างกายของเธอเกร็งแน่น ขมิบตอดควยของกายเข้าไปอย่างเต็มที่จนเขาตัวสั่นระริก ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ความสุขสมจะค่อยๆ เพิ่มพูนขึ้นมาเพราะกำลังวังชาของกายนั้นไม่ใช่น้อย ชายหนุ่มเริ่มขยับไหวร่างกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนจังหวะเร็วรี่กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรงจนเธอนั้นไม่อาจะที่จะทำอะไรได้แล้วในช่วงเวลานี้ นอกเสียจากปลดปล่อยตัวเองไปตามแรงควยของทั้งสองคนอย่างเต็มที่

ริมฝีปากดูดควยของกานอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขาส่งเสียงครางออกมาดัง เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงเสียจนแก้มตอบ และรับทุกๆ สัมผัสที่อีกฝ่ายนั้นอัดกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มทวีคุณไปเรื่อยๆ

สองพี่น้องเริ่มเปลี่ยนตำแหน่งกัน กายที่เป็นคนมาต่อคิวจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันทีแบบไม่พูดพร่ำอะไรให้มากมาย ก่อนที่แรงกระแทกที่แสนสดใหม่จะกระหน่ำเข้ามาทั้งปากและหีของเธอจนร่างกายสั่นระริก สองพี่น้องเริ่มยิ้มให้กันตอนที่กำลังจะเพิ่มความเร็วขึ้นทั้งๆ ที่ตอนแรกมันก็เร็วจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว แต่ท้ายที่สุดแล้ว หลายๆ อย่างมันก็ไม่สามารถหยุดลงที่ตรงนั้นได้ เธอถูกอัดควยเข้าไปกระหน่ำเย็ดแบบผลัดกันครั้งแล้วครั้งเล่าเนิ่นนานจนเธอไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน

สามคนเปียกปอนไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาอย่างเต็มที่ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วเขาจะค่อยๆ มายืนคุกเข่าที่ข้างๆ ร่างกายของเธอทั้งซ้ายและขวา เธอมองดูชายหนุ่มทั้งสองคนที่สีหน้าแสดงความเสียวซ่าน ลำควยใหญ่ยาวถูกสาวชักอย่างเต็มที่จนกระทั่งตอนที่เสียงร้องลั่นดังขึ้นมา น้ำควยก็แตกในเวลาเดียวกัน เส้นน้ำควยสีขาวขุ่นค่อยๆ พุ่งทะลักเข้ามาเปรอะที่เนินอกของเธอและร่างกายอย่างมากมายจนรู้สึกได้เลยว่าเธอเปียก ก่อนที่จะเอื้อมมือไปปาดน้ำควยหวานๆ ของทั้งสองคนเข้ามากินแล้วกลืนลงคอไปต่อหน้าต่อตาของพวกเขา เธอบอกว่าเรื่องราวนี้มันผ่านมานานแล้ว แต่จนกระทั่งตอนที่กำลังเขียนเล่าเรื่องเสียวนี้ส่งมา ก็ยังคงได้รับการติดต่อมาจากฝาแฝดกายกานอยู่ดี ดังนั้นแล้ว เธอมั่นใจว่า จะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้ได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเธออีกแน่นอน เพราะว่าเธอเองก็คิดใจรสชาติควยและลีลาการเย็ดหีของสองพี่น้องนี่เหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ แอบเล่นเสียวเมียเจ้านาย ผมเป็นคนไร้ญาติพี่น้อง ผมชื่อ”บิ๊ก” อายุ 20 นายท่านรับผมมาทำงานด้วย ต่อมาไม่นานนายก็แต่งงานกับคุณไอซ์ และรับมาอยู่ที่บ้านสวนด้วย คุณไอซ์เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก โอบอ้อมอารีและไม่ถือตัว เธอสาวและสวยมากทีเดียว เธอเคยให้ผมเรียกเธอว่าไอซ์ เฉยๆ แต่ผมไม่อาจเอื้อม เธอยังแสดงความเมตตาต่อผมด้วยการทำอาหารให้ทานบ่อยๆ ” ทีหลังอย่าทำอย่างนี้นะครับคุณไอซ์ นายรู้เข้าจะโกรธเอา ผมมันแค่บ่าว” “ก็ฉันเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำนี่จ๊ะ จึงลองหัดทำอาหาร บิ๊กชิมแล้วเป็นไงมั่งล่ะ” ” อร่อยมากครับ” “ปากหวานหรือเปล่า” “จริงๆครับ คุณไอซ์ทำอาหารถูกปากผมมากเลย”…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว อย่าร้อง!!..จะให้คนอื่นเค้ารู้เหรอว่าเภสัชแสนสวยมีชู้  ผมเป็นแฟนของเว็บเรื่องเสียวมานานแต่ไม่เคยเล่าเรื่องของตัวเองซะที เรื่องของผมเกิดขึ้นมาประมาณปีกว่าๆแล้วผมจะขอเล่าเลยนะครับ ตัวผมชื่อ เค มีอาชีพรับราชการอยู่ในกรุงเทพ และผมก็ได้รู้จักสาวน้อยที่จบเภสัชรับราชการในหน่วยงานเดียวกับผม ผมหลงรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเธอ แต่เธอคงไม่คิดอะไรกับผม เพราะผมแก่กว่าเธอ5ปี และเธอทั้งสวยรวยและฉลาดจบจากมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ เธอจบเภสัชเธอจึงทำงานใช่ทุนที่โรงบาลในหน่วยงานผม ผมตามจีบเธอ ตั้งนานกว่าจะเป็นแฟนกันตอนนี้ผมแต่งงานกับเธอเมื่อปี46 ตอนนั้นเธออายุ25 ปี ส่วนผม 30ปี ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เชยชมผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ เพราะผมไม่ค่อยหล่อแต่อาศัยว่าตื้อเธอจนเธอยอมตกลงปลงใจกับผมเรื่องมันก็น่า จะจบอย่างสมหวังใช่ไหมครับแต่ไม่ใช่เพราะนี่พึ่งเริ่มต้นเรื่องเท่านั้น เรื่องก็มีอยู่ว่าผมต้องย้ายไปราชการที่ต่างจังหวัดแต่ไม่ไกลกันนัก วันศุกร์ ตอนเย็นก็จะกลับมาอยู่ด้วยกันวันอาทิตย์เย็นๆก็ต้องไปอีก เป็นอย่างนี้ประจำแต่ก็ยังดีที่มีมือถือคุยกันตลอดเวลาทำให้หายคิดถึงลงไป บ้าง อ๋อลืมบอกไปเธอชื่อ อ้อ เธอเป็นคนที่วางตัวดีมากบุคลิกภาพดูดีไปหมด…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…