นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน

e0b899e0b8b1e0b894e0b8a5e0b8b8e0b887e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b894e0b987e0b894e0b980e0b881e0b8b4e0b899e0b895e0b989 65c2b0fd894b7

เรื่องเสียว นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน

เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยมะลิ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี แต่ว่าใจแตกเพราะว่าเคยโดนรุ่นพี่จับเย็ด เลยกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนเข้ามาหาเธอก่อน แล้วหน้าตาไม่ได้แย่อะไร เธอก็จะยอมไปนอนกับเขาเสียหมด จนชาวบ้านวัยรุ่นต่างรู้ว่าเธอนั้นเป็นศูนย์บำบัดความเงี่ยนให้กับผู้ชายแบบฟรีๆ ใครที่อยากจะได้ประสบการณ์เสียวกับสาวอายุ 17 ก็แค่เข้าไปก้อร่อก้อติกกับเธอเสียหน่อยก็พอแล้ว

แค่นั้นก็ได้เย็ดเธออย่างง่ายดายแล้ว…

คราวนี้ที่เธอนั่นเล่ามา เป็นคราวของลุงน่าน แม้ว่าเธอจะเรียกว่าลุง แต่เขาก็ยังคงเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 36 ปีเท่านั้น หน้าตายังหล่อเหลา รูปร่างยังคงกำยำอยู่ แต่เพราะว่าเขาอายุมากกว่าแม่ของเธอ เลยต้องเรียกเขาว่าลุง น่านเป็นคนที่ได้ยินกิติศัพท์ของเธอมาไม่น้อย เลยคล้อยใจอยากที่จะลองเย็ดหีสาว 17 ดูบ้าง ก็เลยเข้าไปทำดีด้วยแล้วคุยกันแค่ไม่กี่วัน ก่อนที่จะพาเธอออกมาที่โรงแรมได้อย่างง่ายดายเลยเชียว

“ทำอะไรเป็นบ้างเนี่ย ?” เขาถาม หลังจากที่ได้จังหวะเข้ามาในโรงแรมกับเธอเพียงสองคน

“ได้หมดเลยค่ะลุง…แค่ขอให้มันส์ๆ ก็พอแล้วค่ะ” เธอจ้องหน้า สายตานั้นไม่อ่อนไหว ค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าออกแล้วถอยห่างออกไปช้าๆ เผยให้เห็นเรือนกายที่เต็มไปด้วยเนื้อหนังมังสาขาวลออราวกับปุยนุ่น เรือนกายของเธอนั้นช่างสะโอดสะองเหลือหลาย นมใหญ่ผิดรูปร่าง ทั้งที่เอวบางอรชรก็ตามที

เนินหีใหญ่อูม ดูจากสายตาก็รู้ว่าของดี มีขนแค่เพียงหร็อมแหร็มเท่านั้น เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วยืนแอ่นกายให้เขาดู ก่อนที่จะตรงเข้ามาแล้วใช้มือตะปบเข้ากลางกายของลุงน่านแล้วเริ่มบีบคลำก่อนจะประชิดเนินนมใหญ่เต่งตึงนั้นเข้าทาบทับแล้วสัมผัสที่มือก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

เธอบีบคลำลำควยของเขาจนน่านทนไม่ไหว ไม่คิดว่าเด็กมันจะไวไฟขนาดนี้

ควยแข็งขึ้นมาแล้วซีเรา

ไม่ทันจะได้ออกปากอะไร มือของสาวเจ้าก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปจนล่อนจ้อน เหลือเพียงลำควยแข็งขืนที่ดีดตัวตั้งตระหง่านตรงหน้าเอาจนมะลิตาโต เพราะไม่คิดเลยว่าความเป็นชายของอีกฝ่ายจะมโหฬารได้เพียงนี้ สองเข่าทรุดลงราวกับอำนาจความเงี่ยนกดลงที่บ่า มือกอบกุบลำเนื้อนั้นไว้แล้วเริ่มเลียไล้ไปรอบๆ ลำควยทันที

ควยกระเกร็ง เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ มือของเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปพร้อมกับเปล่งเสียง

“อา…ซู๊ดดด….เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ดูดอีก แรงๆ เลยสิจ๊ะ มะลิจ๋า…อา อา สุดยอด”

ชายหนุ่มทำหน้าตาไม่เป็นประสา ความเสียวซ่านทำให้เขาลืมตัว แสดงท่าทีเสียวซ่านออกไปอย่างไม่ทันตั้งตัว ลำควยกระเด้าเข้าออกที่ปากเล็กจ้อยของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนมันถลำลึกสุดโคนควยแล้วเธอก็สำลักออกมา ใบหน้างามงดกระชากออก ดวงตาพริ้มเพรานั้นหลับรื้นไปด้วยน้ำตา

ความเอ็นดูระคนความเงี่ยนทำให้เขาเชยคางของเธอขึ้นมาแล้วประกบปากจูบแลกลิ้นแล้วค่อยๆ พาเธอลงไปที่เตียง มือลูบไล้ไปตามเนินหีอูมเต็มไม้เต็มมือแล้วแหวกมันออกช้าๆ ก่อนจะแทรกลิ้นลงไป

“อ๊ะ อ๊า อ๊าา…เสียวหีจังเลยจ้ะ ลุงจ๋าา…อูยยย…ซี๊ดดด…..เสียวหีมากๆ เลยค่ะ เสียว อื๊อออ” เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บิดไปมาเย้ายวนสวาทของชายหนุ่มในที เขาละเลงลิ้นเลียหีและดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูสวาทนั้นออกมาอย่างหิวกระหายก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระแทกแยงลิ้นเข้าไป จนเธอนั้นสั่นระริกแล้วจึงเปลี่ยนจากลิ้นอ่อนๆ เป็นดุ้นเนื้อแข็งขืนเข้าไปแทน

สวบบบ…

วูบเดียว ร่างกายหญิงสาวกระตุกไหวด้วยความเสียว รูหีนุ่มๆ ตอดควยของเขาเอาไว้จนส่งเสียงครางออกมาอย่างลืมตัว สองมือจับขาสาวเจ้าแยกออกแล้วดันควยเข้าไปจนสุดลำอีกครั้งก่อนจะเริ่มแล่นเรือ สะโพกโยกไหวไปตามอย่างเร่าร้อนและเร่งรีบ ร่างกายของเธอตรงหน้าขยับไปมาอย่างไม่เป็นจังหวะ

เสียวควยดีแท้

เขาคำรามออกมาแล้วมองดูหน้าของเธอ นมกระเพื่อมไหวไปมา เอื้อมมือคว้าบีบขยำไปตามความกระสันที่เกิดขึ้นจนมันกลายเป็นส่วนประกอบที่ทำให้เขานั้นเร้าเร่งจังหวะอย่างถึงที่สุด จนความเสียวซ่านพุ่งสูงปรี๊ด เขากะกัดฟันแน่น กระแทกควยเข้าไปจนเส้นเอ็นขึ้นที่ลำคอแล้วค่อยๆ เปล่งเสียงอันแสนสุขสมออกมา

“ซี๊ดดด…มะลิ พี่แตกแล้ว พี่แตกแล้ว แตกในรูน้องมะลิเลย อา อา…” เขาแอ่นตัวขึ้นมา ดันสะโพกเข้าไปจนสุด แล้วค่อยๆ รีดเอาน้ำสวาทออกมาจนเต็มรูหีของเธอ ที่ทั้งฟิต ทั้งแน่น และช่างดูดควยดีเหลือหลาย

แบบนี้แล้ว…มันคงจะเป็นการลองเพียงครั้งคราวไม่ได้เสียแล้ว

เขาอยากจะครอบครองเธอเอาไว้เย็ดแค่เพียงผู้เดียวจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เมายาแล้วมาลงกับแม่ ถ้าจะพูดถึงหัวอกคนเป็นแม่เรียกได้ว่าแทบทุกรายนั้น มักจะชอบตามใจลูกกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับ “ยายนก” แกมีลูกชายสุดแสนรักมีชื่อว่าไอ้ “บิ๊ก” ซึ่งคงถูกตามใจสักเคยตัว งานการไม่คิดจะหาทำได้แต่แบเงินขอแม่ซื้อเหล้าซื้อยากินเป็นประจำทั้ง ๆ ที่ตัวของจะบิ๊กอายุอานามก็จะเข้าสู่ 30 แล้ว “บิ๊ก” เป็นคนที่ไม่ค่อยจะเอาไหน เรียกว่าเกเร หนักไม่เอาเบาไม่สู้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันมีเมียที่ขยันขันแข็ง ด้วยความที่ไอ้บิ๊กมันชอบเล่นยา จนทำให้เกิดอาการหลอนประสาททุบตีทำร้ายเมียอยู่เป็นประจำทั้ง ๆ แทนที่ยายนกเห็นแทนที่จะห้ามปรามลูกชายกลับเฉยเมย ซ้ำยังเข้าข้างลูกชายของตัวเองซะอีกในวันนี้ไอ้บิ๊กเมาเหล้ามาถึงบ้านอีกตามเคย ซึ่งมันก็ได้แวะไปซื้อยากับเพื่อน ใกล้บ้านมาเสพในห้องของมันอีก พอถึงช่วงเย็นเมียของไอ้บิ๊กกลับมามันก็เริ่มหาเรื่องทะเลาะกับเมียมันแล้วก็ออกจะมีอาการหลอน เริ่มมีอาการหวาดระแวงหึงหวงเมียว่าจะมีชู้ มีผัวใหม่ หรือว่าจะไปทำ…

 เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวตัวเอง ผม กลับไปเยี่ยมบ้านได้4-5วัน ก็ต้องเดินทางกลับเพราะว่าผมลางานได้แค่นี้ ผมปล่อยให้น้องสาวอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดเป็นเพื่อนป๊าม๊าไปก่อน พอช่วงที่แนนใกล้ๆเปิดเทอมผมก็กลับไปที่บ้านอีกเพื่อรับน้องสาวสุดที่รักของ ผม ป๊าม๊าก็ดีใจที่ผมเป็นห่วงน้องสาว ตีรถจากกทม.ขึ้นมารับเลยทีเดียว ผมก็เป็นห่วงอยู่หรอกครับ คิดถึงมากด้วย น้องสาวผมก็โทรมาหาผมทุกวัน วันละ3-4ครั้ง เธอบอกว่าเหงา คิดถึงผมมาก พอใกล้เปิดเทอมผมก็ไปรับเธอมา วัน ที่จะเดินทางกลับ น้องแนนจะร้องไห้ เพราะเธอรักมาม๊ามากนั่นเอง มาม๊าก็น้ำตาซึม ทั้งสองกอดกันแนบแน่น น้องแนนร้องไห้โฮ ผมเห็นภาพนี้แล้วน้ำตามันจะไหลเลยครับ สงสารมาม๊ากับปาป๊าที่ต้องอยู่กัน2คน ป๊าเค้าก็ยิ้มหน่อยๆบอกว่ารักกันแบบนี้ก็ดีแล้ว เห็นแล้วชื่นใจจากนั้นก็กำชับผมให้ดูแลน้องให้ดีๆ ต้องคอยเอาใจใส่น้อง ต้องทำหน้าที่พ่อแม่แทน…

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับป๊าค่ะ ความลับยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปิดเผยหากยังไม่มีใครล่วงรู้หรือไม่บอกใคร แต่..บางครั้งบางเรื่องบางสิ่งแม้เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้แต่ความร้อนรุ่มในใจบางครั้งก็อยากเปิดเผยให้คนอื่นๆได้รู้เพื่อระบายมันออกมาบ้าง ครอบครัวหนูแม้ฐานะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็ค่อนข้างพอมีอันจะกินกว่าอีกหลายครอบครัว หนูเป็นลูกสาวติดแม่พ่อแท้ๆของหนูเป็นนักธุรกิจอยู่สวีเดน เลิกกับแม่หนูซึ่งเป็นคนไทยตั้งแต่หนูเด็กๆแต่ก็ยังติดต่อกับแม่และหนูนานๆครั้ง ซึ่งป๊าก็ไม่ว่าอะไร ป๊าหนูเป็นพ่อเลื้ยงคนใหม่เป็นนักธุรกิจพ่อหม้ายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กจนเมื่อ 5 ปีก่อนแม่หนูเสียไป พ่อรักแม่และหนูมาก หนูสงสารพ่อมากอาจเพราะเหตุนี้ทำให้หนูอยากชดเชยความเศร้าในใจให้กับพ่อ หนูชื่อ อีฟ เรียนใกล้จบ Class 11 (ม.5) แล้ว พ่อมีลูกติดหม้ายมา 2 คน ชื่อ ชัย เพิ่งจบทำงานบริษัทเอกชนดังแห่งหนึ่งได้ปีนึงแล้ว และ น้องหลิน เรียนอยู่ ม.2…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…