นัดรุ่นพี่โดดเรียนเย็ดกัน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว นัดรุ่นพี่โดดเรียนเย็ดกัน

มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ แต่ว่าฉันเองก็ไม่สามารถบอกได้ว่าลืมเรื่องนั้นไปแล้วสนิท เพราะว่าวันนี้ฉันกับคนที่ได้มอบประสบการณ์เสียวที่สุดยอดขนาดนั้นมาให้ฉันนั้นได้เจอกันอีกครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นงานแต่งของเขาเองก็ตาม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจและยินดีที่จะได้เจอกันกับเขาในวันนี้ ตอนที่ฉันรดน้ำสังข์ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ได้นึกย้อนไปในวันที่เรานั้นได้เคยรักกันมากขนาดที่ว่าอะไรก็ยอมให้เขาได้ ขนาดที่เขาบอกว่าให้ฉันโดเรียนเพื่อไปเดินห้างกับเขา เด็กเรียนอย่างฉันที่ไม่เคยขาดสักคาบก็ยอมที่จะทำให้เขา

เขาชื่อว่าพี่โต้ ใคร ๆ มักจะเรียกเขาว่าโต้รุ่ง เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบนอนดึก แต่ว่ากลับสามารถมาโรงเรียนได้อย่างกับว่าไม่รู้สึกง่วงอะไรเลย และเราก็เจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง เขาให้เพื่อนของเขามาขอเบอร์ฉัน จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันทุก ๆ คืน เหมือนว่าความรู้สึกของฉันที่มันมีต่อเขานั้นมากขึ้น มากเสียจนทำให้ฉันเองนั้นรู้สึกได้เลยว่าอยากที่จะครอบครองเขาเหลือเกิน มันก็เลยทำให้ในวันหนึ่งที่เขานั้นเริ่มที่อยากจะเจอฉันมากขึ้นเลยขอให้ฉันมาเจอกับเขาก่อนที่โรงเรียนจะเลิก ด้วยความเป็นเด็กกิจกรรมมาเสมอ ฉันเลยสามารถลาได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าแทบจะไม่ได้ใช้เหตุผลอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่พอไปๆ มาๆ เขาเองก็เริ่มที่จะชวนฉันไปห้องกับเขา…ฉันเองก็ตั้งใจอยู่แล้วว่ามันจะเป็นแบบนี้ เพราะว่าเวลาของเราที่เจอกันนั้นมันไม่ได้มากมายขนาดที่ฉันจะสามารถอยู่กับเขาได้ตลอด ดังนั้นการที่เรามาเจอกันแบบนี้มันเลยเป็นเรื่องที่ต้องทำทุก ๆ ย่างที่อยากทำ

เราเดินไปที่โรงแรมด้วยกัน ที่นี่เป็นโรงแรมม่านรูด ไม่มีใครสนใจหรอก ว่าชุดนักเรียนจะมาเปิดห้อง ขอแค่ได้เงินมันก็มากเพียงพอแล้ว แล้วพอเข้าไป ดูเหมือนว่าพี่โต้เขาจะไม่ได้มีเวลาให้ฉันเลย เขาพาฉันไปนั่งที่ปลายเตียงแล้วเชยคางของฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม จากที่กำลังคิดว่าสิ่งที่ทำนี้มันดีหรือเปล่า ลิ้นของเขาก็สอดแทรกเข้ามา มันเลยทำให้ฉันและเขานั้นเริ่มเคลิบเคลิ้มอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยใจมากขึ้น

ตอนที่ฉันเริ่มทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียง พี่โต้ก็ถอดเสื้อผ้าของเขาออกไปแล้วจนหมด ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ มองดูอย่างกายของเขาที่กำยำ เพราะว่าเป็นนักกีฬา ฉันมองดูเขาถอดเสื้อผ้าออกชิ้นแล้วชิ้นเล่า จนตามมาด้วยของฉัน ไม่นานนัก ฉันเองก็เริ่มที่จะเงี่ยนขึ้นมาแล้ว เลยพลิกตัวเองขึ้นไปทับตัวของเขา เริ่มซุกไซ้ตั้งแต่ลำคอ ลงมาที่ไหปลาร้า เนินอก ดูดนมให้เขาจนร้องครางออกมา จนต่ำลงไปเรื่อย ๆ กระทั่งถึงลำควยของเขา ลำควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือมันทำให้ฉันรู้สึกว่าคุ้มค่าเหลือเกินที่เราได้มาเจอกันวันนี้

ฉันเริ่มอมควยให้พี่โต้อย่างดุดันและต่อเนื่อง เพราะว่าตัวเองก็อยากที่จะได้เห็นและสัมผัสมันมานานแล้ว ดังนั้นฉันจึงทำให้เสียงดูดควยและเสียงครางของเขานั้นดังไปจนทั่วห้องเลยทีเดียว จนตอนที่เขาเสียวควยจนตัวสั่น พี่โต้ก็พลิกตัวขึ้นมาแล้วจับขาของฉันอ้าออก มีคำชมมากมายที่เขาพูดขึ้นมา หีสวยบ้างละหีชมพูบ้างละ แต่ตอนนั้นฉันไม่ได้ใส่ใจ เพราะว่ากำลังเสียวหีกับสัมผัสของเขาที่ค่อย ๆ จู่โจมเข้ามาอย่างเต็มที่ แหวกแคมหีของฉันออก ลงลิ้น แล้วเริ่มเลียเม็ด ลิ้นของเขานั้นทั้งอุ่น ทั้งนุ่มจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน จนตอนที่พี่โตเสอดควยเข้ามาในตัวของฉัน

มันเสียวเสียจนร่างกายแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้มากมายเลยนอกจากนอนให้เขาเย็ดหี แล้วขมิบรูสู้ตอดควยของเขาให้มากที่สุดเพื่อที่เขาจะได้รู้ว่าการที่เขาทำแบบนั้นมันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกไม่ดี และเพราะแบบนั้น ทำให้ตอนนั้นพี่โต้กระแทกควยเข้ามาจนความสุขมันล้นปรี่ น้ำควยแตกในเข้ามาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่มันช่างน่าฟัง

ตอนนั้นเขาเสร็จไปแล้ว แต่ว่าฉันกลับยังไม่รู้สึกว่าตัวเองเสร็จเลย มันก็เลยทำให้ฉันนั้นขอให้เขานอนให้ฉันทำบ้าง พี่โต้ก็ยินดี เพราะว่าเขานั้นยังควยแข็.อยู่ ซ้ำยังปล่อยให้ฉันนั้นขย่มควยของเขาต่ออีกรอบจนเสร็จตามๆ กันไป

ฉันจำความสุขได้ แต่จำไม่ได้ว่าเราเลิกกันเพราะอะไร…แต่วันนี้ก็เห็นเขาแต่งงานมีความสุข ฉันก็ยินดีด้วย

ตามประสาคนเคยเย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย…

เรื่องเสียว ทั้งดูด ทั้งเลีย  กลิ่นของสาวใหญ่ ทำให้ผมแทบคลั่ง ผจก.ที่รัก ผมชื่อเล็กครับ อายุ 26 เป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง.. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ.. เป็นเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายงานจากแบงก์สาขาต่างจังหวัด เข้ามาอยู่สาขาในกรุงเทพฯ แล้วสาขาที่ผมมาอยู่นี่เอง มีผู้จัดการสาว และสวยมากๆ เธอชื่อพี่เอม พี่เอมเป็นคนผอมแบบมีหุ่น ผิวขาวผมยาว อายุประมาณ 35-38 พี่เอมแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่เอมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพและออกจะไว้ตัวซะหน่อย ครั้งนึงตอนผมเข้ามาใหม่ๆ เคยหลุดปากชมพี่เอมว่า สวยและดูเซ็กซี่มาก…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด สะเด่าสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดนที่ฉันต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่ ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆน่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป้นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆของฉันไม่ได้ขาดทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทำเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจากปิดตามากอดเอาไว้แน่นหนา แถมมือซนก็บีบเค้าหน้าอกฉันเข้าอย่างจังฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา…

เรื่องเสียว โอย…พี่พอแล้ว..ถูกเปิดบริสุทธิ์ด้วยเดนนรกทั้ง 8 คน ป๊อบชายหนุ่มขับวินหน้าวัด วัย 25 ผู้โชคดี ได้ตกลงเป็นแฟนกับน้องออมเด็กนักเรียน ม.6โรงเรียนชื่อดังย่านบางเขนวัย 17 ปี เพราะทุกวันเขาไปรับไปส่งเธอจนสนิทกัน เป็นที่อิจฉาของใครหลายคนเพราะ น้องออม เป็นเด็กเรียบร้อยน่ารัก ผิวขาวเหลืองกำลังอยู่ในวัยสาวสะพรั่ง อีก 2 วันจะเป็นวันวาเลนไทน์ เขาอยากจะเซอร์ไพรส์เธอด้วยการพาไปดูหนังและขอมีอะไรกับเธอครั้งแรกด้วย แต่ความรักก็มีอุปสรรค เมื่อป๊อปดันไม่ค่อยมีตังค์จึงตัดสินใจเดินยาบ้าให้แก๊งหลังวัดหวังเอาเงินนั้นไปเลี้ยงออม เพราะเป็นครั้งแรกขาดประสบการณ์ป๊อปจึงถูกเชิดยาสูญเงินไปหลายพันบาท จึงถูกพวกแก๊งหลังวัดอัดซะน่วมบังคับให้หาเงินมาใช้ไม่งั้นคงต้องเป็นศพแน่ๆ เขาเองรู้ดีว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ แล้วน้องออมจะเลิกเรียนตอนบ่าย 2 แต่ตัวเองจะปลีกตัวชิ่งพวกนี้ได้อย่างไร เหมือนเคาระห์กรรม…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…