นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า

เขาชื่อว่า “เอ็ม” เป็นคนที่นี่แหละค่ะ แต่ฉันที่เอาแต่ทำงานเลยไม่ได้รู้จักใครมากมายเท่าไหร่ พอดีช่วงก่อนสงกรานต์เป็นช่วงหยุดยาว ก็เลยทำให้ฉันนั้นได้มีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น จนได้มาเจอกับเอ็มนี่แหละ เขาชวนฉันไปกินหมูกระทะ ชวนฉันไปนั่งร้านกาแฟ ชวนฉันไปนั่นมานี่แล้วบอกว่าวันสงกรานต์จะมารับฉันไปสาดน้ำด้วย

แต่ว่าฉันอยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้เลย…ก็เลยส่งข้อความไปหาเขา ถามว่าสนใจมาสาดด้วยกันวันนี้ไหม ?

เขาตอบตกลงแทบจะทันที แล้วบอกกับฉันว่าจะให้ไปรับที่ไหน ฉันเลยชวนไปที่ร้านกาแฟก่อน ที่เขาจะพาฉันไปห้องของเขา เพราะว่าเขาอยู่หอพักคนเดียว มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าทางวันนี้มันช่างสะดวกเหลือเกิน ทุก ๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไปอย่างไม่รีบเร่ง เรานั่งดูหนังด้วยกัน มานั่งข้างกัน แล้วสุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันนั้นค่อย ๆ ขยับเข้าไปหาเขา จนตอนที่มือของเราชนกัน เขาหันมามองตาฉัน ราวกับจะสะกิดบอกกับฉันว่าเอาเลยใช่ไหม แล้วก็เริ่มจูบฉันทันที

เอ็มเป็นคนผอม สูง เรียกได้ว่าเป็นทรงช่างนั่นแหละค่ะ การแต่งตัวของเขาเป็นตัวของตัวเองดี แต่ตอนนี้ที่เราเริ่มจูบกัน การแต่งตัวเริ่มไม่มีผลแล้วเพราะว่าเสื้อผ้าของเขานั้นเริ่มถูกถอดออกทีละชิ้น ๆ อย่างง่ายดาย จนสุดท้าย ก็เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ไร้ไขมันมายุ่งเกี่ยวที่คร่อมทับตัวของฉันอยู่

เขาเริ่มซุกไซ้ ดูดนม แล้วลามไล้สัมผัสลงมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งมือของฉันที่สอดไปจับควยของเขานั้นสัมผัสได้ถึงการขยายตัวเต็มที่จนต้องชะโงกหน้าก้มลงไปดู ตอนแรกดูเหมือนว่าจะเล็ก แอบผิดหวังเอาไว้ในใจ แต่พอเวลาที่มันเริ่มขยายขนาดขึ้นมาใหญ่และควยแข็งเต็มที่ ก็แทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว ฉันถึงกับหัวใจเต้นแรงเลย

สองขาถูกจับแยกออก เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้มที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ เลียหีให้ฉัน พร้อมกับบอกว่านี่เป็นของขวัญวันสงกรานต์ที่ดีที่สุดเลย หีชมพูของฉันหวานอร่อยมาก และเขาไม่ได้พูดเพียงปาก เพราะว่าลิ้นของเขาก็ตวัดเข้ามาอย่างถี่รัวอีกด้วย มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านถึงหัวใจเลยทีเดียว ฉันเสียวหีจนแทบจะไม่อยากขยับตัวไปไหม กดหัวของเขาจมเข้ากับกลีบหีสวยนั้นแล้วเด้งเอวรับ อยากจะอยู่ตรงนี้ให้นาน ๆ แต่เขาก็ทำให้ฉันเสร็จไปก่อนหนึ่งน้ำ แล้วขยับมาคร่อมหน้าอกของฉัน ก่อนจะเอาควยยัดปากให้ฉันอมควยให้เขาพร้อมกับเริ่มจิกผมของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์

ปากของฉันนั้นแทบจะไม่มีช่องว่างให้ลมหายใจมันได้เข้าออกเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่เต็มปากเต็มคำไปหมดในตอนนี้ ยิ่งถูกเขากระหน่ำเข้ามาก็ยิ่งรู้สึกเหมือนจะขาดอากาศหายใจ แต่ฉันไม่ยอมหรอก…ถ้าจะต้องคายคาควย มันจะมีอะไรที่ต้องเสียใจไปล่ะ ?

เขาทำให้ฉันเสียวอีกครั้ง ก่อนที่จะขยับตัวเองลงไป แล้วจับขาฉันออกจากกันวินาทีที่ลำควยของเขานั้นคลอเคลียอยู่ที่รูหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน มันเสียวหีจนฉันถึงกับไม่กล้ามองหน้าเขาเลย

ควยใหญ่ เลียหีเก่ง…แบบนี้ไม่ต้องเดาว่าจะเย็ดมันส์ไหม ?

เขากระแทกควยเข้ามาทันทีในตอนที่ฉันไม่ทันจะตั้งตัวจนร้องครางเสียงหลง สีหน้าของเขาตอนนี้ดูหื่นกระหายมากเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันนอนตัวเกร็งอยู่กับที่แล้วรับปรงกระแทกจากควยของเขาโดยที่ไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้น นอกจากขมิบรูหีตอดควยของเขาสู้ไปอย่างเต็มอัตรา จนสุดท้าย เขารุดตัวเองลงมาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด แล้วกระซวกควยเข้ามาอย่างดุเดือดและลึกล้ำ สัมผัสในตอนนั้นมันสุดยอดจนทำให้ฉันนั้นร้องลั่นออกมา ก่อนจะยินยอมให้เขาสาดน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนชุ่มฉ่ำต้อนรับวันสงกรานต์ไปเลยทีเดียว

แล้วกว่าจะหมดสงกรานต์ ไหนจะวันไหลอีกล่ะ ?

บอกเลย…น้ำควยหมดตัวแน่

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้ ”น้าสาว” ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว สวิงแฟนเรื่องจริงของผม ตอนอยู่กับแฟนคนที่แล้วก็เคยสวิง 2 ครั้ง ครั้งแรกให้เพื่อนผมเอง ครั้งที่ 2 กับสมาชิกจากหนังสือฉบับหนึ่ง ผมชอบเรื่องสวิงมาก ตอนนี้ผมมีแฟนใหม่แล้ว อายุยังไม่ครบ 19 เลย แต่ได้เสียกัน 9 เดือนแล้ว ตอนได้กันแรกๆ ก็รู้ว่าเธอเป็นหญิงไฟแรงเพราะเธอชอบเซ็กซ์มาก บางที่นั่งรถเมล์ เธอก็มาจับของผมเล่น เวลานั่งแท็กซี่ตอนกลางคืนก็ชอบควักของผมออกมารูด แล้วก็ก้มลงดูด ผมถูกใจมากเพราะผมก็ชอบความตื่นเต้นเหมือนกัน เคยลองชวนเธอทำอะไรที่คล้ายๆกับการโชว์ (แต่ไม่ได้โชว์จะๆ)เธอก็ให้ความร่วมมืออย่างดี เช่นเวลาใส่กระโปรงนักศึกษาไปดูหนังกัน(กระโปรงสั้น)ผมบอกให้เธอเข้าห้องน้ำ ไปถอดกกน.ออก เธอก็ทำตาม เธอบอกตื่นเต้นดี…

เรื่องเสียว เห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ สาวข้างห้องมันน่ารักก็ต้องโดน เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนัง ห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่ เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผเจอ รอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อ กลัดมันส์ สลับกันสวิงลูกสาว จามรีย์ กับ ชลัทชัย ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้ชลัทชัยสังเกตุเห็นแม่รัตนาแต่งตัววาบหวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆ อวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่า เธอแทบไม่ใส่เสื้อชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้ชลัทชัยซึ่งเป็นลูกชายมองเข้าไปเห็นนม อล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง…..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่……แม่ตอบโต้การเย็ดของเขาอย่างร้อนแรง…จามรีย์เลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆ เธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อ คุณจะเด็ด ก็จะโอบกอดลูกสาวเหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนจะเด็ดเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาวคนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆ ชลัทชัยนั้นเขาก็พยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้น บางครั้งเขาถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง เขาแกล้งเอามือลูบสะโพกแม่เล่นบ้าง รัตนาไม่ว่า แต่กลับยิ้มยั่ว…

เรื่องเสียว รสเสียวควยฝังมุก สมัยผมกำลังวัยรุ่น ผมได้ทำงานกับบริษัทเรือแห่งนึง ที่นั่น มีพนักงานหลายคน บางคนก็ยังสาว บางคนก็เป็นแม่ม่าย เลิกกับแฟนก็มี ผมกับเพื่อนๆ ส่วนมากเลิกงานมักจะหาเหล้ากินกัน พวกผมมักชอบชวนบรรดา สาวใหญ่ แม่ม่ายขี้เหงา ไปนั้งดิ้งด้วย และมีพี่อยู่คนหนึ่งที่สนิทสนมกับผม เป็นผู้หญิงสวย พึ่งเลิกกับแฟนมาประมาณ 6 เดือน เป็นสาวใหญ่ อายุ 31 คนจีน ขาว นมใหญ่ ตูดใหญ่งอน ชื่อพี่เป้ย พี่เป้ยเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ชายสูงอายุ หลายๆ…

เรื่องเสียว แตกในใส่น้องมิ้ง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมิ้ง ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่มิ้ง ถึงพ่อแม่มิ้งจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้มิ้งเพียงแค่มิ้งร้องขอ แต่มิ้งก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ เขียนบล๊อค ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา มิ้งเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…