นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด

e0b899e0b8b1e0b894e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fbe8f99bd64

เรื่องเสียว นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด

เรื่องเสียวมันต้องทำในที่ ที่ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเรานั้นเป็นชู้รักกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าความสัมพันธ์มันจะมาถึงตรงนี้ พี่เมฆ และแฟนของเขานั้นดีกับฉันมากๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันคิดจะทำอะไร มันก็ติดที่ความเกรงใจที่อยู่กับเขาอยู่เลย ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า พอพี่เมฆบอกว่าชอบฉัน ฉันเองก็อยากที่จะตอบแทนความรักให้ เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกัน นั่นคือโรงหนังแห่งหนึ่ง

คืนนี้ หลังจากที่เราเลิกงานเสร็จแล้ว หน้าที่การจัดการความเรียบร้อยจึงเป็นของเราสองคน แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะทำอะไรเท่าไหร่เลย เขาก็ลากมือของฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำผู้สูงอายุทันที เพราะว่าที่นี่มันมีสถานที่ที่กว้างขวางมากๆ เลยทำให้เขานั้นสามารถกอดจูบลูบคลำฉันได้ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนใจเหงา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ หลังจากที่เราเย็ดกันมาได้ครั้งหนึ่ง

มันเลยทำให้ฉันนั้นคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย เขาเริ่มจูบฉัน แล้วให้ฉันนั่งลงบนชักโครก ก่อนที่จะรีบร้อนถอดกางเกงของเขาแล้วควักลำควยออกมาทันที ลำควยใหญ่ และยาว ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว เขาบอกว่าเงี่ยนตั้งแต่ตอนทำงาน เพราะว่าเมียของเขาไม่ให้เย็ดมาหลายวันแล้ว เลยไม่ชักว่าว แล้วเก็บน้ำควยมารอไว้ใช้กับฉัน

ฉันได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มแก้มปริ มันรู้สึกพิเศษมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เอื้อมมือไปจับควยของพี่เขาแล้วเริ่มรูดชัก แค่สองสามทีก็อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที พี่เมฆส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุขพร้อมกับลูบหัวของฉันไปมาตลอดที่เริ่มกระเด้าปากของฉัน

“ซี๊ดดด…พี่เสียวควยมากเลย วันนี้ทำให้พี่หายเงี่ยนหน่อยนะครับ โอยยย…เสียว” เขาพูดแล้วขยับเอวกระเด้าปากของฉันไปมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ แล้วค่อยๆ จับฉันลุกขึ้นมา ผลักฉันเข้าไปกับอ่างล้างหน้าที่มีกระจกแล้วนั่งลงไปที่ข้างหลังของฉัน

“คิดถึงหีชมพูของน้องใจจะขาดแล้ว” เขาพูดขึ้นมาด้วยความมันเขี้ยว แล้วดึงกางเกงของฉันลงทันทีพร้อมทั้งแหวกแก้มก้นกลมกลึงของฉันออกแล้วซุกหน้าเข้ามาเลียหีของฉันอย่างหิวกระหาย ลิ้นของเขาตวัดไปมาอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม แต่แปลก ฉันกลับชอบเหลือเกิน มันเสียวหีจนร่างกายเนื้อตัวสั่นระริก ยิ่งได้มองเห็นหน้าตัวเองที่สะท้อนเงาในกระจกก็ยิ่งเงี่ยนขึ้นมา

“อูยยย…พี่เมฆ หนูเสียวหีจังเลยค่ะ พี่อยากทำอะไรก็ทำเลยนะจ๊ะ หนูยอมพี่ทุกอย่างแล้ว ซี๊ดดด……อ๊าาา…”

เสียงครางของฉันดังออกมาพร้อมกับนิ้วของเขาที่สอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มทั้งขยับและคว้านไปรอบๆ จนฉันทนเสียวไม่ไหว ขาสั่นยิ่งกว่าเดิม เมื่อพี่เขาเห็นว่าตอนนี้ทำให้ฉันเงี่ยนได้ที่แล้วก็ยืนขึ้นมา เราสบตากันผ่านกระจกตรงหน้า พร้อมกับลำควยของพี่เขาที่สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วแทงมันเข้ามาจนสุดลำ สองมือที่คว้าเอวของฉันตอนนี้เลื่อนมาจับที่ไหล่ของฉันแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่เมฆจ๋า หนู…อ๊า เสียว…เสียวมากเลย ซี๊ดดด……อูยยย…กระแทกแรงๆ เลยจ้ะพี่” ฉันส่งเสียงครางออกมา จับขอบอ่างเอาไว้แน่น ในขณะที่พี่เมฆก็ยิ้มด้วยความเสียวซ่าน และเริ่มบรรเลงเอวพลิ้วๆ ของเขาตอกกระแทกหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

“ซี๊ดดด คนสวยของพี่ ร้องดังๆ หน่อยสิจ๊ะ พี่เสียวควยมากเลย ยิ่งร้องดัง พี่ยิ่งเย็ดแรงนะครับ อา…”

เขาพูดขึ้นด้วยความเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเรียกเสียงครางของฉันด้วยการตอกกระแทกควยเข้ามาทั้งแรงและเร็วยิ่งกว่าเดิม จนฉันเสียวหี สองขายืนเกือบไม่ไหว ร่างกายสั่นสะท้าน โน้มหน้าไปตรงอ่างแล้วก้มหน้าลงไป ปล่อยร่างกายให้เขาเป็นคนจัดการทุกๆ อย่าง เพราะวินาทีนี้ ฉันไม่เหลือแรงใดๆ จะต่อต้านเขาแล้ว

“ซี๊ดดด…คนสวย พี่จะแตกแล้วนะครับ ซี๊ดดด….โอยยย….โคตรเสียวควยเลยครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….เสียว เสียว…แตกเลยจ้ะพี่ หนูก็ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย”

ไม่ทันที่ฉันพูดจบ ควยของเขาก็ตอกเข้ามาแล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในเวลาเดียวกัน เขาดึงควยมาชักแตกนอก น้ำควยพุ่งข้ามไหล่ของฉันไปสาดใส่กระจกจนเป็นคราบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง จนเขาหมดแรง เหลือเพียงลมหายใจหนักๆ แล้วค่อยๆ ถอยห่างออกไป

ฉันหันกลับไปมองเขา…ยังควยแข็งอยู่เลย

เห็นทีว่างานนี้คงต้องกลับดึกกว่าเดิมแล้ว เพราะกลิ่นน้ำควยและคราวที่เลอะกระจกแบบนี้ ถ้าใครเห็นแล้วรู้ว่าเราแอบมาเย็ดกันนี่ตายคู่แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายอยากได้สาวใช้เป็นเมีย เลยจับเย็ดเสียให้มันแล้วใจ “เป็นของฉันเถอะนะ แล้วฉันจะดูแลเธอเป็นอย่างดีเลย” มันคือประโยคที่ดีที่สุดที่เขาได้พูดออกมา หลังจากที่พยายามใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดขืนใจสาวใช้คนสวยของบ้านหลังนี้ เพราะว่าเธอนั้นช่างสวยสะดุดตาเหลือเกิน มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทั้งๆ ที่เขาเองก็เรียนจบนอกกลับมา มีผู้หญิงมากมายในสังคมชั้นสูง แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรื่องเสียวที่ครุ่นคิดตอนที่กำลังชักว่าวกลับไม่ใช่สาวสวย นมใหญ่ ที่อยู่ตรงหน้าของเขามากมาย แต่กลับเป็นเธอ สาวใช้คนสวย ลูกสาวคนเดียวของแม่บ้านดั้งเดิมที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน ส่วนเธอเองที่เป็นลูกสาวก็ยินดีที่จะอยู่ทำงานต่อ เพื่อตอบแทนที่ทั้งบ้านนั้นดูแลแม่ของเธอเป็นอย่างดี และในวันนี้ ก็เป็นวันที่เธอเองจะถูกดูแลเป็นอย่างดีบ้างแล้ว ระหว่างที่โดนรวบรัดตัดตอน ดึงเข้าไปสวมกอดนั้น เธอพยายามมองหน้าของคุณหนูของบ้านด้วยความสงสัย ว่ามันเป็นจริงหรือเปล่าที่เขาพูดออกมา แล้วในจังหวะนั้น เขาก็รวบเธอเข้าไปอีกครั้งแล้วบดริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม จนทำให้เธอในเวลานี้เคลิบเคลิ้มไปในที่สุด…

ผมอายุ 17 ปีครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งน้าของผมมาที่บ้านของผม น้าคนนี้มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 20 แล้วหละมั้ง แล้วก็มีลูกสาวอีกคนอายุประมาณ 18 นี่แหละ วันนั้นครอบครัวของผมกับครอบครัวของน้าผมออกไปกินข้าว ด้วยกัน พ่อแม่ของผมกับของเค้าจึงกินข้าวกันดึกหน่อย ลูกชายของน้าขับรถเป็นแล้ว จึงขับรถมาส่งผมกับลูกสาวของน้าให้ กลับมาที่บ้านก่อน ซึ่งในคืนนี้ครอบครัวน้าของผมจะมานอนค้างด้วย ที่บ้านตอนนี้จึงเหลือผม ลูกชาย และลูกสาวของน้า (ผมขอเรียกว่าพี่ชายพี่สาวละกัน) 3 คน…

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว จะทำอะไรก็ทำเถอะ สอนหนังสือจนเสียตัว สวัสดีคร้า นาวมีเรื่องเสียวซี้ดมาฝากชาวอีกแล้ว เมื่อวานนาวมีสอบเลยเลิกเร็วผิดปกติ บ่ายๆก้อถึงบ้านแหละ ที่นี้แม่ของน้องต้นก็มาหานาวถึงบ้าน นาวก้อตกใจเพราะแก้ผ้าอยู่ เลยรีบวิ่งไปทั้งที่ยังโนบรานี้แหละ ปรากฎว่า น้องต้น แกคะแนนตกลงจะเทอมก่อน คุณแม่ของน้องเลยเอามาฝากให้นาวสอนหน่อย ก้อนะ ชม.ละ100 ก้อเลยรับสอน ที่นี้นาวจะหาหนังสือที่ไหนไปสอนน้องเค้าดี น้องต้นแกก้อเลยหยิบหนังสือให้ แต่ว่ามันมีแผ่น cdสอดอยู่ด้วย ไม่รู้ cd อะไร แต่ไม่มีเวลาเลยเก็บเอาแผ่นใส่ลิ้นชักไปก่อน ดูเหมือ ต้น จะชอบนาวอะนะ หน้าตาก็ดีทีเดียวแหละ ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว โดนน้องชายสามีสติไม่ดี ผลัดกันเย็ดสวิงกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ มิลค์จะเล่าเรื่อง เซ็กซ์ ของมิลค์นะคะ เรื่องอาจจะฟังดูเหมือนนิยายและบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง แต่มิลค์ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มิลค์กับสามีแต่งงานกันมาสองปีแล้วค่ะสามีของมิลค์เป็นครอบครัวคนจีนเค้าอยู่กับน้องชายที่พิการทางสมองอีกคน มิลค์กับสามีเห็นหน้ากันมาแต่เล็กเพราะบ้านมิลค์จะเปิดร้านขายอาหารส่วนสามีเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ ๆ กัน เราสองคนมีโอกาสพูดคุยสนิทสนมกัน บ่อย จนกลายเป็นความรัก พอมิลค์เรียนจบ ปวส. ก็ตกลงใจจะแต่งงานกับสามีแต่ทางบ้านกีดกัน เจอแบบนี้มิลค์กับสามีเลยตกลงใจ ออกมาอยู่ด้วยกันเฉย ๆไม่ได้หนีตามกันนะคะ แต่เราไม่อยากจัดงานทั้งที่ญาติฝ่ายมิลค์ไม่มีใจจะมาร่วมแสดงความยินดี เราซื้อบ้านใหม่อยู่แถว ๆ ชานเมือง โดยสามีก็เปิดร้านขายอะไหล่คอมและร้านเกมส์ไปด้วย น้องชายของเค้า”แมน” ก็อยู่กับเรา ตลอด…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…