นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน

e0b899e0b8b1e0b894e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b881e0b8a5e0b989e0b986 e0b980e0b89e 650d250c0f422

เรื่องเสียว นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้หมดจริงๆ ฉันเองก็เพิ่งรู้วันนี้ และก็เพิ่งเข้าใจคำว่า “รักเขา ยอมเขา” ก็วันนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบรักผัวคนข้างบ้านมานานแล้ว โอเค มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเขาไม่เล่นด้วย ฉันก็คงจะไม่ได้อยากเล่นตามนักหรอก ยิ่งช่วงนี้เมียเขาท้อง และต้องไปอยู่บ้านแม่ของเธอบ่อย เลยทำให้เขานั้นที่ยังต้องทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาคุยกับฉันบ่อยๆ จนทำให้ฉันแซวไปว่า สนิทกันขนาดนี้ เอาไปทำเมียได้นะคะ ระหว่างที่เมียหลวงเย็ดไม่ได้

เขาเลยถามฉันกลับมาว่า อยากเป็นเมียน้อยพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ

ฉันเองก็ยิ้ม แล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า คบไว้แก้เหงาก็ได้ค่ะ แก้เงี่ยนก็ได้…เขาหุบยิ้มแล้วทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะหันมายิ้มกว้าง

“พี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้มากินอะไรอร่อยๆ ที่บ้านพี่ไหมล่ะ ?”

เมื่อผัวชาวบ้านเปิดเมาขนาดนี้ มีหรือคะที่ฉันจะเล่นตัว ผู้หญิงสมัยนี้ถ้าอยากจะโดนเย็ดก็ต้องรักนวลเสนอตัวเท่านั้นแหละค่ะ ฉันไปหาเขาที่บ้านทันทีตอนเย็นวันนั้น เรากินข้าวด้วยกันตามปกติ พูดคุยกันไปเหมือนว่ามันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว เพราะว่ามันไม่เหมือนว่าจะมีสัญญาณอะไร จนกระทั่งเขาพูดว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อน แล้วก็ลุกขึ้น ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าต่อตาของฉันเลย

นาทีนั้น ฉันนั่งนิ่ง พูดอะไรไม่ถูก สายตาจับจ้องไปที่ลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขา นั่นยังไม่แข็งใช่ไหม…พระเจ้า ควยใหญ่จนแค่มองก็รู้สึกจุกแล้วนะ เขาเห็นว่าฉันจ้องควยของเขาขนาดนั้นเลยเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วพูดว่า อยากลองจับไหม ?

ฉันไม่มีเวลาคิด เรียกว่าไม่ต้องคิดก็ได้ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำเบาๆ จนเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา เดี๋ยวนี้วิธีอ่อยสาวของผู้ชายมันรุกฆาตจริงๆ เลยเชียว แล้วมาถึงขั้นนี้ ฉันจะโง่จับเฉยๆ เหรอ พอเขาควยแข็ง ฉันก็ถอกควยของเขาลงมาจนสุด แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงอมควยให้เขาทันที เขาไม่ได้ปฏิเสธ ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาลึกๆ กว่าเดิมอีกด้วย

เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดการดูดควยของเขาเต็มที่เลย เพราะว่าเมียท้องแบบนี้คงจะเงี่ยนน่าดูเหมือนกัน ฉันถูกเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในปากลึกขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มลึกล้ำและรุนแรงมากขึ้น เขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายสั่นสะท้าน ความเสียวซ่นไม่สามารถที่จะหยุดลงได้แค่นี้

จากที่เขาจะอาบน้ำ เขาเปลี่ยนใจกะทันหัน จับฉันลุกขึ้นมาแล้วลากฉันไปที่นอนทันที ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าทุกๆ ชิ้นออกจนหมด เผยให้เห็นร่างกายเปลือยเปล่าของฉัน ที่ตอนนี้น้ำเดินแล้วด้วยความหิวกระหาย ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ ตอนโดนเย็ดมันคงจะบันเทิงใจน่าดู

เขาจับขาของฉันแยกออก ยิ้มกว้าง แล้วพูดว่า “หีชมพูขนาดนี้ โสดได้ไงกันนะ ดูสิ หีสวยจะตาย” แล้วก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันได้พูดอะไรออกไปเลยสักคำเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ จังหวะหนักๆ ของลิ้นเขาที่อัดเข้ามาในรูหีของฉันทำเอาเอวลอยขึ้นเหนือพื้นเลยทีเดียว

ลิ้นยังขนาดนี้ เสียวหีขนาดนี้

ควยจะขนาดไหนนะ ?

ไวเท่าความคิด ไม่ทันที่ฉันจะหายเคลิ้มจากลิ้นของเขา ควยใหญ่หัวบานทะโร่ราวดอกเห็ดก็อัดกระหน่ำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันทีพร้อมกับเอวพลิ้วๆ ที่เริ่มขยับโยกไหวกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างนุ่มนวล แต่เพียงแค่ไม่กี่วินาทีหลังจากที่ร่างกายของฉันเริ่มผ่อนคลาย แรงกระแทกที่ดูอ่อนโยนก็หายไป เหลือเพียงความหื่นกระหายและบ้าคลั่ง

ร่างกายของฉันถูกเขากระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและดุดัน จนกระทั่งเสียงครางยังไม่มีจังหวะที่จะได้ส่งเสียงออกมาเลยด้วยซ้ำ ร่างกายของเขาโถมทับเข้ามาพร้อมกับเอวที่พลิ้วไหวและกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงอยู่ในความรู้สึก แต่ฉันเสียว เสียวหีเหมือนได้ครอบครองเขาให้เป็นของฉันเพียงคนเดียว ยกขากอดเอวของเขาเอาไว้แล้วขมิบรูหีตอดควยของเขาหนักกว่าเดิม จนเสียงครางของเขากดต่ำมากขึ้น แรงกระแทกส่งเข้ามาอย่างหนักหน่วงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

เหงื่อแตกเต็มหน้าและร่างกาย แรงกระแทกที่สัมผัสได้รุนแรงยิ่งกว่าเดิมราวกับว่าร่างกายของฉันจะแตกสลายไปเป็นเสี่ยงๆ มีเพียงคำสบถไม่กี่คำที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับแรงกระแทกอันมหาศาล

“จะแตก จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว…ซี๊ดดด…..โอ๊ยยย”

ทุกๆ อย่างนิ่งสงัดไปในตอนที่เขากระแทกดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามามิดลำ ร่างกายแอ่นสูงขึ้น สองแขนเหยียดตึงยันพื้นข้างตัวฉัน กัดฟันแน่น ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างมากมายจนมันทะลักสวนลำควยของเขาออกมา พร้อมกับคำพูดเขินๆ จากเขาที่ว่า เขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว น้ำควยจะเยอะหน่อยคงไม่ว่ากันนะ ?

แน่นอนว่าฉันไม่ว่า

แต่ถ้าจะเยอะขนาดนี้ ครั้งหน้าต้องแตกในปากแล้วนะ…อยากจะลองชิมน้ำควยพ่อลูกอ่อน ว่ามันจะหวานฉ่ำถึงใจแค่ไหนกันเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว…

เรื่องเสียว เสพติด ชู้ สงสารสามี ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวแม่หม้ายข้างบ้าน ตัวนิดเดียว แต่ก็เสียวได้เหมือนกันนะเนี่ย ที่หมู่บ้านของผม มีครอบครัวเข้ามาอยู่ใหม่ เธอเป็นแม่หม้ายลูกติด อายุราวๆ 40 แล้ว แต่ก็ยังดูสวยอยู่ ส่วนลูกสาวของเธอเองก็อายุ 15 เข้าให้แล้ว ซึ่งมองๆ ดูแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลูกสาวถึงสวยขนาดนี้เพราะว่าได้แม่มาเยอะเหมือนกัน ทั้งสวยแล้วก็น่าเย็ด แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากจะทำเรื่องเสียวกับผู้หญิงคราวแม่หรอก ผมละอยากจะเย็ดลูกสาวของเธอฉิบหาย มองมุมไหนก็น่าเย็ดไปหมด เด็กกำลังโต นมใหญ่ได้ที่ สะโพกผายได้รูป เอวบางๆ เป็นตาจับมากระแทกจริงๆ เลย ผมเลยพยายามที่จะมาอุดหนุนขนมร้านของเธอบ่อยๆ และมาซื้อตอนที่แม่ของเธอไม่อยู่เสมอ แล้วในที่สุด ความพยายามของผมมันก็เป็นผล…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…