นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด

e0b899e0b8b1e0b894e0b884e0b8b9e0b988e0b899e0b8ade0b899 e0b884e0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b983e0b8ab 64fbf65a5ca3a

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด

ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่ ฉันก็เลยยิ้มอ่อยเขาไปหนึ่งที ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นแอบมองดูฉันเสียจนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นโดนเย็ดเสร็จ

สองสามวันต่อมา ฉันเลยไปหาเขา ที่หน้าห้องนั่นเลย เพื่อที่จะถามว่า ที่แอบดูอยู่อยากเย็ดฉันไหม

มันก็เป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว ที่เขานั้นจะตอบว่าตกลงกับการที่มีผู้หญิงมาถามแบบนี้ และมันก็ทำให้ฉันได้ผัวอีกคน เป็นคนข้างห้องกับคนเก่าที่เย็ดฉันริมระเบียงนั่นแหละ แม้ว่าคนนี้จะไม่ได้เย็ดฉันที่ริมระเบียง แค่เย็ดบนเตียงปกติ แต่ควยใหญ่ๆ ของเขานั้นก็กลับทำให้ฉันรู้สึกติดใจอยู่ไม่น้อยเลย จนยอมให้เขาแตกในแบบพร้อมยอมพลีจริงๆ

แล้วในตอนที่เขาออกมาส่งฉัน บุญบาป ผู้ชายคนเดิมที่เคยเย็ดฉันออกมาที่หน้าประตูพอดี พอได้เห็นว่าฉันนั้นมากับคนใหม่ เลยถามว่า ถ้าจะเย็ดกันที่ข้างห้องแบบนี้ ไม่ลองมาเย็ดหมู่กันดูล่ะ และแน่นอนว่าทั้งสามคนตกลงกัน ก่อนที่จะได้เย็ดกันในค่ำคืนนี้

ฉันมาที่ห้องของชายคนแรก ซึ่งคนที่สองก็มาด้วย ฉันขอแทนชื่อพวกเขาด้วยเอ และบีนะคะ จะได้ไม่เป็นการล่วงเกินความเป็นส่วนตัว ซึ่งทันทีที่มาถึง ฉันก็รับรู้ได้เลยว่าการเป็นเหนือนั้นเป็นอย่างไร เพราะว่าทั้งสองคนนั้นต่างรุมเล้าโลมฉันอย่างแต่เนื่อง จนร่างกายฉันอ่อนยวบยาบ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วคุณคิดดูสิ

ผู้ชายสองคน ควยใหญ่ไม่ต่างกันทั้งคู่ ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน วินาทีนั้นฉันรู้สึกเลยว่าค่ำคืนนี้มันช่างเป็นลาภปากของฉันเหลือกินจริงๆ ฉันเดินเข้าไปแล้วนั่งลง ก่อนที่จะอมควยให้เขาทั้งสองคนซ้ายขวาสลับกันไปมา ท่ามกลางเสียงครางอย่างเสียวซ่าน ฉันเองก็รู้สึกมีความสุขไม่ต่างกัน จนกระทั่งตอนที่เอเป็นคนเลียหีให้ฉัน บีก็ขึ้นมาบนเตียงแล้วเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าปากของฉันไปพร้อมกับจังหวะที่ลิ้นของเอนั้นระรัวเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

มันเป็นความเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถอธิบายได้เลย เพราะว่ามันมาพร้อมๆ กันถึงสองทาง จนกระทั่งตอนที่เอนั้นค่อยๆ ขึ้นมาบนร่างกายของฉัน แทรกร่างกายเข้ามาแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉัน ความคุ้นเคยทำให้เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดพร้อมกับรัวกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที เสียงกระแทกดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันนั้นทนไม่ไหว แทบจะส่งเสียงครางออกมา

แต่ทันทีที่ฉันนั้นอ้าปาสก บีก็ตอควยกระแทกเย็ดปากของฉันเข้ามาทันที จนตอนนี้ฉันไม่สามารถจะส่งเสียงอะไรได้อีกเลย ปากก็ต้องดูดควย หีก็ต้องขมิบตอดควยของอีกคนเอาไว้ จนร่างกายของฉันเหมือนจะหลอมละลายอยู่แล้ว เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ ฉันแทบจะไม่สามารถรับรู้อะไรได้เลยในตอนนี้ รู้เพียงแต่ว่ามีความสุขเหลือเกิน

ทั้งสองคนคอยสลับกันดูดกลืนความสุขสมจากร่างกายของฉัน ผลัดกันเย็ดหีของฉันไปมาจนตอนนี้ฉันกลายเป็นเพียงร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงไปแล้ว เพราะว่าเขาทนกันเหลือเกิน ผลัดกันเย็ดฉันขึ้นลงอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง จนกระทั่งในตอนทมี่พวกเขาจะเสร็จ ก็ขึ้นมาบนเตียง ยืนขนาบซ้ายขวาของฉัน แล้วกำควยชักรูดรั้งด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งเสียงคำรามดังขึ้น น้ำควยของเขาแตกในเวลาเดียวกัน พุ่งลงมาอาบที่ใบหน้าและคำคอของฉันจนผสมปนเปกันไปหมด แล้วในตอนนั้น ฉันก็รีบใช้มือปาดน้ำควยของทั้งสองมาดูดกินด้วยความเสียดาย ก่อนที่จะกลายเป็นเหมือนตุ๊กตายางที่มีชีวิต

นั่นเป็นประสบการณ์แรกที่ฉันโดยรุมเย็ด มันอาจจะไม่ได้รุรนแรงอะไรมาก แต่มันคือประสบการณ์ที่ฉันไม่รู้ว่าจะหาได้จากไหน นอกจากเขาสองคน จากที่เคยคิดว่า แค่เย็ดกันคนละทีก็คงพอ ตอนนี้กลายเป็นว่าฉันมีผู้ชายที่เป็นคู่ขาประจำไปแล้ว ไม่ต้องไปเทียวหาอย่างยากลำบาก

แค่เงี่ยนก็มาที่นี่ โทรหาเลย จะเลือกคนไหน

เอ บี หรือว่าเรียกทั้งสองคนให้มารุมเย็ดหีของฉันเหมือนในวันนี้นั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว อย่าร้อง!!..จะให้คนอื่นเค้ารู้เหรอว่าเภสัชแสนสวยมีชู้  ผมเป็นแฟนของเว็บเรื่องเสียวมานานแต่ไม่เคยเล่าเรื่องของตัวเองซะที เรื่องของผมเกิดขึ้นมาประมาณปีกว่าๆแล้วผมจะขอเล่าเลยนะครับ ตัวผมชื่อ เค มีอาชีพรับราชการอยู่ในกรุงเทพ และผมก็ได้รู้จักสาวน้อยที่จบเภสัชรับราชการในหน่วยงานเดียวกับผม ผมหลงรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเธอ แต่เธอคงไม่คิดอะไรกับผม เพราะผมแก่กว่าเธอ5ปี และเธอทั้งสวยรวยและฉลาดจบจากมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ เธอจบเภสัชเธอจึงทำงานใช่ทุนที่โรงบาลในหน่วยงานผม ผมตามจีบเธอ ตั้งนานกว่าจะเป็นแฟนกันตอนนี้ผมแต่งงานกับเธอเมื่อปี46 ตอนนั้นเธออายุ25 ปี ส่วนผม 30ปี ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เชยชมผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ เพราะผมไม่ค่อยหล่อแต่อาศัยว่าตื้อเธอจนเธอยอมตกลงปลงใจกับผมเรื่องมันก็น่า จะจบอย่างสมหวังใช่ไหมครับแต่ไม่ใช่เพราะนี่พึ่งเริ่มต้นเรื่องเท่านั้น เรื่องก็มีอยู่ว่าผมต้องย้ายไปราชการที่ต่างจังหวัดแต่ไม่ไกลกันนัก วันศุกร์ ตอนเย็นก็จะกลับมาอยู่ด้วยกันวันอาทิตย์เย็นๆก็ต้องไปอีก เป็นอย่างนี้ประจำแต่ก็ยังดีที่มีมือถือคุยกันตลอดเวลาทำให้หายคิดถึงลงไป บ้าง อ๋อลืมบอกไปเธอชื่อ อ้อ เธอเป็นคนที่วางตัวดีมากบุคลิกภาพดูดีไปหมด…

เรื่องเสียว พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เสียวกันหลังปิดร้าน พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เลยต้องเย็ดกันก่อนกลับบ้าน ห้องคาราโอเกะคงเหมาะสมที่สุดแล้ว สำหรับเรื่องเสียวระหว่างเขาและเธอ เพราะในเวลาที่เลิกงาน กระทั่งกล้องวงจรปิดภายในก็ปิดลง ทำให้ทั้งสองคนที่เข้ามาเก็บทำความสะอาดด้วยกัน เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว จึงไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยในเวลานี้ ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ และไม่มีใครได้ยินเสียงอีกด้วย จูบแรกเริ่มต้นกันอย่างอ่อนหวาน สัมผัสที่แสนเร่าร้อนเริ่มปรากฏ ลูบไล้ร่างกายกันอย่างแนบชิดกระทั่งต่างฝ่ายต่างเคลิบเคลิ้ม เขาจึงค่อยๆ เลื่อนมือลงมาสัมผัสหน้าอกเต่งตึงของเธอ แล้วค่อยๆ เป็นฝ่ายถอดเสื้อพนักงานออก ซึ่งมันเป็นเพียงเสื้อยืดโปโลเท่านั้น ทันทีที่เสื้อตัวนั้นเลื่อนลง นมสองเต้าเต่งตึงก็เด้งขึ้นลงตามองศาที่ชวนเงี่ยน เสื้อในถูกปลดโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดนมของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง เสียงริมฝีปากที่ดูดดุนสร้างความสยิวขึ้นมาในกายของเธอ จนต้องลูบไล้แผ่นหลังของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการกระตุ้น…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู “กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย” เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพวก พี่ๆ สอนให้เอง…พี่สาวเธอเสียวกว่าเยอะ ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 ครับเป็นโรงเรียนเอกชน เสียค่าเทอมแพงหน่อยครับ แต่สบายเพราะพ่อกับแม่ผมรวยมีเงินส่งให้เรียนได้สบายอยู่แล้วครับ ที่นี้ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ “ส้ม” เธอน่ารักมาก เรียนก็เก่ง นิสัยก็ดี จะผมหลงรักเธอและผลสุท้ายผมก็จีบเธอติดครับผมสนิทกับเธอมากขึ้นจึงรู้ว่าพ่อ กับแม่ของเธอตายหมดแล้วเธออยู่กับพี่สาวของเธอที่ทำงานเลี้ยงเธออยู่ซึ่งพี่สาวเธอทำงานเป็นนักร้องอยู่ตามคาเฟ่หลายๆ แห่งเพื่อจะหาเงินส่งเธอเรียนเธอเองก็ไม่อยากเรียนที่นี่เท่าไหร่เพราะค่าเทอมมันแพงแต่พี่สาวเธอต้องการให้เรียนที่นี่ เพราะอยากให้เธอเรียนเก่งๆจะได้มีงานที่ดีทำ จะได้ไม่ต้องเป็นนักร้องเหมือนพี่สาวเธอแต่ตอนนี้เธอค้างค่าเทอม 2 เทอมแล้ว ถ้าเทอมนี้เธอไม่จ่ายอีกเธอก็ต้องออกจากโรงเรียน ผมเลยช่วยเหลือเธอเอาเงินส่วนตัวของผมมาจ่ายค่าเทอมให้เธอ โดยที่ผมไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนอะไรเลยจนกระทั่งผมมาเที่ยวที่บ้านของเธอ เป็นบ้านเช่าสองชั้น ไม่ใหญ่โตอะไรมากนักแต่ก็พออยู่กันได้สองคน ผมไปเจอพี่สาวเธอด้วยครับเจอครั้งแรกผมถึงกับตกตะลึงเลยครับ พี่สาวเธอสวยมาก ผิวขาว อวบอั๋นเหลือเกินสมกับที่เป็นนักร้องจริงๆ…