นักเรียนสุดเลวรุมxxxคุณครูสาว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบันไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่งอาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน

“นี่เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมมารัดเอวของฉันไว้แน่น แต่ดิฉันก็ยังคงดิ้นสู้ต่อไปจนสุดฤทธิ์ “ได้ผล” ดิฉันนึกในใจ พยามดิ้นต่อไปเพราะคิดว่าต้องรอดแน่นอน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น ไอ้เด็กอีกคนหนึ่งซึ่งรู้สึกว่าน่าจะเป็นหัวหน้า ที่คอยยืนคุมเชิงแต่แรก ส่งเสียงเรียกเด็กนักเรียนที่แอบรมคุมเชิงอยู่ชั้นล่างขึ้นมาสมทบ “เฮ้ย ไอ้ชัย ไอ้บัติ มึงสองคนจับแขนครูคนสวยคนละข้างยึดกับกำแพงไว้” ไอ้คนตัวโตหัวหน้าออกคำสั่งอย่างเฉียบขาด ขณะที่ไอ้คนตัวใหญ่สุดยังคงรัดแน่นอยู่ด้านหลัง ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลยขณะนั้น ร้องไม่ออก มีแต่น้ำตาเท่านั้นที่ไหลออกมา ดิฉันดิ้นไปสักพักก็เริ่มอ่อนแรง ไอ้ตัวใหญ่ได้โอกาสก็เลยหมุนตัวออกมาแล้วใช้ผ้าจับยัดใส่ปากดิฉันแทน อีกสองคนยกแขนดิฉันขึ้นไปขึงพรืดกับผนัง ไอ้คนตัวโตเปลี่ยนมาจับขาของดิฉันแทนแล้วตรึงชิดไว้กับพื้น แรงข้อมือของมันยังกับคีมเหล็ก กดข้อเท้าของดิฉันไว้ จนไม่สามารถมีแรงยกขึ้นได้ ดิฉันพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็มีแค่เพียงเสียงครืดๆ ในลำคอเท่านั้น ไอ้หัวหน้ามันก็ตรงมาที่ตัวดิฉัน แล้วก็พูดกับอีกสามคนนั่นว่า
“ให้กูเบิกร่อง คนครูคนสวยนี้ก่อนนะ แล้วพวกมึงค่อยตาม” ว่าแล้วมันก็นั่งยองๆ ลงให้พอดีหน้าของมันอยู่ตรงเอวพอดี ใช้มือของมันทั้งสองข้างรูดขึ้นไปตามเรียวขาวถลกกระโปรงขึ้นมาเหนือเอว เห็นเรียวขาขาวผ่องเป็นยองใยของคุณครูแพรพรรณคนสวย ใบหน้าของมันลอยอยู่ตรงบริเวณหน้าท้องน้อยพอดี ดวงตามันเหลือกจับจ้องอยู่แต่ตรงเนินโคกที่โหนกนูน เห็นขนรำไรเป็นกระเปาะน้อยที่เป็นของหวงที่สุดของดิฉันซึ่งเพิ่งก้าวผ่านเข้ามาเป็นสาวเต็มตัวได้ไม่นานนี้เอง มันเหลือกตาจองมองด้วยสายตาที่หื่นกระหาย ผ่านกางเกงในสีชมพูขลิบขอบด้วยลูกไม้สีส้มเลาะตามง่ามขาทั้งสองข้าง เพียงแค่ปกปิดได้เนินเนื้ออิ่มอูมได้เท่านั้น ไม่สามารถปิดกั้นเส้นขนบางที่โผล่แพลมออกมาด้านข้าง “ โอ้…โฮ…เฮ้ย…กูว่าแล้ว…อาจารย์คนสวยนี้นอกจาก หน้าตาสวย หุ่นดีแล้ว โคกหียังสวยด้วยว่ะ”มันพูดพลางก็เอามือดึงไอ้โม่งออกไป เผยให้เห็นใบหน้าคมคายแต่ดูเหี้ยมเกียมของมันอย่างไม่กลัวความผิด พร้อมกับเอามือของมันลูบไล้เล่นแถวบริเวณโคกสามเหลี่ยม ดิฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาถึงท้องน้อยอีกครั้งเหมือนกับตอนที่แอบดูหนังสือโป๊ที่บ้านน้าเชิดภารโรง

“เป็นยังไงบ้างครับ กับการไปแอบดูน้าเชิดมันเย็ดนังส้มโอ ในบ้าน ผมว่าอาจารย์คงอยากโดนบ้างล่ะสิ” มันเงยหน้าขึ้นมาพูดกับดิฉัน ดิฉันถึงกับหน้าแดงซ่านอีกครั้งเมื่อถูกคนอื่นจับความรู้สึกได้ “อาจารย์คนสวยครับ วันนี้ผมชวนอาจารย์มาเรียนวิชาเพศศึกษาด้วยกัน คุยกันเรื่อง หี เรื่องควย กับทฤษฏีการเย็ดภาคปฏิบัติกันนะครับผมรับรอง อาจารย์คนสวยจะต้องติดใจเรียกใช้บริการพวกผมอีกเป็นแน่” พูดจบมันก็พยายามสอดมือเข้าไปบริเวณโคกหีของดิฉัน ตอนนี้ทุกคนพร้อมกันดึงไอ้โม่งออกกันหมดย่างรู้ใจกัน ไอ้คนที่จับข้อเท้าไว้ก็เปลี่ยนมาสอดแขนอันกำยำของมันเข้ามาใต้ข้อพับเข่าแล้วยืนตัวขึ้น ทำให้ขาของดิฉันยกลอยแบะออกจากกัน อีกข้างหนึ่งก็อยู่ในท่าเขย่งปลายเท้าข้างเดียวทำให้ไม่มีพื้นที่พอสำหรับการทรงยืนตัว ในขณะที่อีกสองคนที่จับแขนของดิฉันขึงพืดอยู่ก็เปลี่ยนเป็นจับดึงแขนเหยียดพาดอ้อมคอของมัน อีกมือหนึ่งก็สอดมารัดเอวเอาไว้ ด้วยท่าหิ้วปีกแบบนี้ทำให้ดิฉันไม่อยู่ในสภาพที่ช่วยเหลือตัวเองหรือขัดขืนใดๆได้เลย ไอ้นักเรียนคนหัวหน้ามันยืนขึ้น รวบผมยาวสลวยของดิฉันที่ปล่อยไว้หลังจากอาบน้ำเสร็จเสยขึ้นไปข้างหลังพร้อมกับเงยหน้าของดิฉันขึ้นด้วย ตอนนี้หน้าของมันกับดิฉันอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ “ผมของอาจารย์สวยจัง หอมด้วยเพิ่งสระผมมาละสิ ใช้ยาสระผมยี่ห้ออะไรครับ วันหลังผมจะได้ใช้บ้าง” มันพูดเสร็จก็ก้มลงเอาปากสากๆของมันมาระดมจูบที่ซอกคอ ไซร้ขึ้นมาที่ซอกหูของดิฉัน รู้สึกกลัวก็กลัวเสียวก็เสียว แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้พยายามดิ้นขัดขึ้นจนถึงที่สุด “ตอนนี้อาจารย์ยังไม่ต้องรีบดิ้นหลอกครับ เดี๋ยวอีกหน่อยก็จะดิ้นไม่หยุดเอง” เสียงไอ้สองตัวที่หิ้วปีกดิฉันอยู่กระซิบอยู่ข้างหู แล้วก็หัวเราะ หึ…หึ…แถมยังช่วยกัดระดมขบกัดเบาๆแถวข้างหู จนดิฉันร้องเสียงหลงด้วยความเสียวอยู่ในลำคอ

ขณะที่ไอ้ชัยชัยกับไอ้บัติมันสาละวนอยู่กับการไซร้ซอกคอกัดติ่งหูอยู่นั้น มือของไอ้หัวหน้าก็มาขย้ำที่บริเวณหน้าอกของดิฉัน มันทั้งบีบทั้งคลึงขึ้นลง ซ้ายขวา เนื้อผ้าที่มันเสียดสีกับหัวนม มันเสียวจนดิฉันต้องบิดตัวเร่าๆ ตามจังหวะบีบของมัน มันใช้ฝ่ามือถูหัวนมนอกเสื้ออยู่ได้สักพักยกทรงที่ทำหน้าที่ปิดหัวนมเอาไว้ก็ไหลลื่นลงมากองอยู่ที่ฐานนม ทำให้หัวนมที่เพิ่งถูกถูไปมาเมื่อสักครู่ มันแข็งเป็นไตดันขั้นเป็นรูปหัวนมอย่างชัดเจน “ ไอ้ชัย ไอ้บัติ มึงดูสิหัวนมของอาจารย์ งี้แม่งตั้งเด่แทงเสื้อออกมาเลย” ไอ้หัวหน้ามันพูด แล้วก็ใช้ปากของมันก้มลงขบกัดหัวนมเบาบ้างแรงบ้าง สลับกับการดูด จนน้ำลายของมันเลอะเสื้อตรงหัวนมนั้น พอมัดกัดทีฉันก็ตรงแอ่นหน้าอกขึ้นไปรับมันทีเพราะความเสียวซ่านมันเริ่มเข้ามาครอบงำฉันแทนความอายไปเก็บหมดสิ้นแล้ว “ดูท่าทางอาจารย์ จะเริ่มเงี่ยนแล้วใช่ไหมครับ” ไอ้หัวหน้ามันเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าอก แล้วก็จองด้วยสายตายียวน จนดิฉันต้องหลบตาด้วยความเขินอาย เพราะไม่เชื่อว่าร่างกายที่อุตส่าห์ทนุถนอมมาถึง 24 ปี จะต้องมาถูกลูกศิษย์ในโรงเรียนของตัวเองมาเปิดบริสุทธิ์ในลักษณะเช่นนี้และหวังว่าเหตุการร์นี้จะยุติลงโดยเร็ว

“เอาอย่างนี้ดีกว่า มองหน้าดูแววตาอย่างเดียวไม่มัน ฟังเสียงของครูบ้างดีกว่า แต่ผมบอกอย่างนะครับ อย่าแหกปากไป เพราะไม่งั้นอาจารย์คนสวยเจ็บตัวน่วมแน่” ว่าแล้วมันก็เอามือดึงผ้าออกจากปากของดิฉัน พอมันดึงออกดิฉันก็หอบแฮก…แฮก…เหมือนได้หายใจอย่างเติมปอดอีกครั้ง “ขอร้องเถอะนะ อย่าทำอย่างนี้กับครูเลยนะ ขอร้องเถอะ ครูจะไม่เอาเรื่องของเธอไปบอกใครหรอก ปล่อยครูไปเถอะนะ” ดิฉันร้องอ้วนวอนด้วยเสียงสั่นเครือพร้อมกับน้ำตาที่ไหลพรากออกมาอีกครั้ง “เชื่อผมเถอะครับอาจารย์ เดี๋ยวอาจารย์ก็จะเปลี่ยนคำขอร้องไปเองน่ะ ไม่เชื่อก็ดูนี่สิ” ว่าแล้วมันก็เอามือของมันตะปบไปที่โคกนูนของดิฉัน แล้วก็เอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในของดิฉันดึงให้ไปอยู่ข้างหนึ่ง เท่านั้นแหล่ะโคกกะเปาะสงวนของดิฉันก็ต้อง เผยออกมาแก่สายตาของไอ้หัวหน้ามันคนนั้น ดิฉันยังถูกจับอยู่ในท่ายกขาข้างหนึ่งไว้กัยอีกข้างยังเขย่งอยู่กับพื้น เมื่อมันอยู่ในท่านี้ทำให้ แคมของดิฉันต้องแตกผลิออกโดยปริยาย มันรู้สึกเย็นว๊าบเข้าไปถึงท้องน้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันดิฉันก็รู้สึกว่าบริเวณตรงนั้นของดิฉันมันมีน้ำเมือกลื่นๆ ไหลเยิ้มอยู่แล้ว

“เห็นไหมครู อย่างนี้แล้วยังจะให้ผมหยุดมืออีกหรือ ดูท่าทางหีของอาจารย์นี่จะไม่เคยโดนควยใครเย็ดมาก่อนเลยใช่ไหมครับ” มันพูดพลางเอานิ้วของมันเขี่ยขึ้นเขี่ยลง แล้วก็ชักเข้าชักออก “เธออย่ามาพูดคำไม่สุภาพกับครูบาอาจารย์อย่างนี้นะ” ดิฉันพูดออกไปอย่างโกรธเคืองตามประสาครูที่ได้ยินลูกศิษย์พูดวาจาไม่สุภาพต่อหน้า ไอ้หัวหน้ามันไม่พูดตอบ กลับเร่งแยงนิ้วของมันเข้าออก ๆ จนมิดโคนนิ้วจากนิ้วกลางนิ้วเดียวก็เพิ่มเป็น 2 นิ้ว 3 นิ้วตามลำดับ ดิฉันโดนเข้าแบบนี้มันเสียวเข้าไปถึงข้างใน จนต้องคราง อูย…อูย…ซี๊ด..อยู…อย่างไม่รู้ตัว ยิ่งมันเร่งซอยถี่เร็วขึ้น ก็ร้องเสียงดังขึ้น…อูย…อูย…ซี๊ด…อย่าแยง….อย่าแยง….ครูจะทนไม่ไหวแล้ว เมื่อมันได้ยินมันก็ยิ่งเร่งจนได้ยินเสียง สวบ…สวบ…บล็อก…สวบ เสียดสีระหว่างนิ้วกับ แคลมของดิฉันที่เมื่อถูกถอนออกก็จะปลิ้นตามออกมา จนต้องโยกตัวไปตามจังหวะของการแยง

“ โอย…ไม่ไหวแล้ว…อย่าแยง…ไม่ไหวแล้ว….” ดิฉันรู้สึกว่าเหมือนเดินมาสุดทางแล้วเกร็งตัวสั่นระริก แล้วก็ปล่อยน้ำเมือกแฉะๆ ออกมาเลอะเทอะนิ้วของมัน จนกระทั่งมันหยุดมือ แล้วก็ชูนิ้ว 3 นิ้วของมันออกมาให้ดิฉันดู แล้วมันก็บอกว่า “นี่ไงครับอาจารย์ น้ำเงี่ยนของอาจารย์ไหลออกมาแฉะมือผมไปหมดเลย อย่างนี้จะให้ผมเรียกว่าอะไรล่ะครับ แถวบ้านผมเขาเรียกอาการอย่างนี้ว่าน้ำแตก แล้วที่บ้านอาจารย์เขาเรียกว่าอะไร” มันพูดเสร็จก็เอาน้ำเมือกที่มือของมันมาถูที่ข้างแกล้ม ดิฉันอายมาจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนีแต่ก็ไม้รู้จะทำอย่างไร “ครั้งแรกก็เอาเบาๆอย่างก่อนครับ โดนของเล็กๆก่อน เพราะเพิ่งเปิดซิงเดี๋ยวช้ำหมด ค่อยเป็นค่อยไป จะได้ไม่เสียของเปล่าๆ” มันพูดขึ้นอย่างไม่เกรงกลัวอะไรเลย “เฮ้ยทีนี้ ให้เจอของจริงแล้วเว้ย พวกมึงล่อข้างบนไป ส่วนกูจะล่อหีสวยๆนี่ก่อนเอง” พอไอ้หัวหน้ามันพูดจบ ไอ้สองตัวที่อยู่ในอาการหื่นเต็มที่ ก็จัดแจงช่วยกันปล้ำถอดเสื้อของครูครูคนสวยออกจนหมด “โอโฮเฮ้ย… นมคนครูสวยฉิบหายเลย หัวนมงี้สีชมพูแจ๋เลย น่าดูดฉิบหาย”

“อย่านะไอ้พวกเด็กสารเลว อย่างทำอย่างนี้กับฉันอีกนะ ….อย่า…” ไม่ทันขาดก็คำร้องขอ ไอ้สองตัวเข้าล๊อกแขนท่าหิ้วปีกของดิฉันอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้มันทั้งขยำ ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันต้องร้องเสียงหลง ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด “เฮ้ยไอ้ นัน มึงไปเอาของมา” ไอ้หัวหน้ามันสั่ง ไอ้นั้นชะงักอย่างเสียอารมณ์ แต่ก็หันหลังรีบวิ่งลงบันไดไป จากนั้นมันก็หันกลับมาถอดกางเกงของมันออก ควยของมันเด้งผึงออกมาตั้งเด่แกว่งไปมา ดิฉันมองเห็นยังตกใจ ขนาดของมันใหญ่เกือบเท่าราวบันใดเหล็ก แถมยาวอีกต่างหาก ดิฉันเห็นยังอดกลืนน้ำลายลงคอไม่ได้เลย รู้สึกตอนนั้นกลัวมากๆ “นี่ไง ครับครู ที่เขาเรียกว่าควย” มันจับท่อนเนื้อของมันแล้วก็รูดเข้ารูดออกจนเห็นหัวเงี่ยงบานผลุบเข้าผลุบออก “นี่เขาเรียกว่า ถอกกระดอ ครับ” มันย้ำแล้วก็มองสบตากับดิฉัน ดิฉันพยายามไม่มองมันแต่ก็อดไม่ได้ที่จะต้องมองเพราะอีกไม่ช้าฉันจะต้องถูกมันทำร้ายจนได้ ไอ้สองตัวนั่นพอมันเห็นลูกพี่ของมันเดินถอกกระดอมาหา ก็เปลี่ยนจากมือไม้ที่ขยำขยี้นม มาเป็นท่าคล้องมือพาดบ่าหรือหิ้วปีกอีกครั้งหนึ่งเพื่อล๊อกตัวดิฉันให้ลูกพี่มันทำงานได้สะดวก พอไอ้หัวหน้ามันเดินมาถึงตรงหน้าของดิฉันมันก็จัดแจงดึงกางเกงในตัวบางของดันออก….

แคว๊ก กางเกงในของดิฉันกลายเเป็นเศษผ้าปลิวกระเด็นไปไกล มันผลักไหล่ของดิฉันให้เอนไปข้างหลังเล็กน้อย ไอ้สองคนนั่นมันก็ช่วยล๊อกตัวดิฉันให้อยู่ในตำแหน่งพอ ไอ้บัติ ก้มลงช้อนขาของดิฉันขึ้นมาข้างหนึ่ง ตอนนี้ตัวของดิฉันอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า มันจับขาของดิฉันยกขึ้นจากจากเดิมอีกเล็กน้อย แคมที่เคยประกบชิกันอยู่ แหกออกจากกันเหมือนเตรียมพร้อมจะงับศัตรูที่ถลำเข้ามากล้ากลายเหมือนกัน “ขอโทษนะครับอาจารย์คนสวย ควยผมอาจจะใหญ่ไปหน่อย” พร้อมกับจ่อหัวควยที่ถอกบานของมันตรงรูพอดีในท่ายืนอย่างนั้นแหละ “อย่า….อย่า…” ดิฉันร้องขอมันอีกครั้ง แต่มันไม่ฟัง จับหัวถอกของมันแหย่มุดเข้าไปในรูของดิฉัน มันค่อยๆเด้งตัวขึ้นไปจนหัวมันผุบเข้าไป “โอ้ย….เจ็บ…โอย….อูย….ซี๊ด”ฉันร้องครางเสียงหลง ยิ่งตอนที่มันเขยิบเข้าลึกไปเรื่อยๆ มันคับตื้อไปหมดเหมือนกับแคมขอดิฉันจะปลิออกจากกันให้ได้ ดิฉันได้ยินเสียงของมันร้องเหมือนกัน อูย…อูย…คับว่ะ…… หีครูคนสวยนี้ฟิตดีจริงๆ…. ไอ้สองนั่นก็ช่วยเร่งบีบนม เขี่ยหัวนม ทั้งดูด ทั้งขยำกันใหญ่ จนดิฉันเสียวตื้อไปทั้งข้างบน ข้างล่างไปหมด ไอ้หัวหน้ามันค่อยค่อยเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนถึงกับซอยเป็นบางครั้ง “อูย…ฮือๆ…อูย…ซีด…ฮือๆ…” เสียงของดิฉันร้องออกแทบไม่เป็นสำเนียง ทุกครั้งที่ไอ้หัวหน้ามันซอยยิก บางจังหวะเมื่อดิฉันก้มลงไปมองตอนมันทำ เห็นท่อนควยของมันผุบเข้าผุบออกมีน้ำเมือกบางๆเยิ้มหล่อเลี้ยง แคลมสีขมพูของดิฉันก็ปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะกระแทก มันเร่งกระแทกอีกครั้งคราวนี้มันกดมิดด้ามเลย ดิฉันต้องเกร็งตัวเฮือกเลย เพราะรู้สึกว่าจังหวะกระแทกช่วงสุดท้ายนี้มันกระแทกมิดด้ามทุกครั้ง แล้วก็กระทุกถึงมดลูกเลย “เฮ้ยพวกมึง ปล่อยได้แล้ว ไปเตรียมทำหน้าที่ของพวกมึงได้” มันสั่งทั้งๆที่มันยังกระเด้าท่อนควยของมันใส่รูหีดิฉันอยู่

ไอ้สองคนนั่นพอมันปล่อยมือจากครูคนสวย มันก็จัดแจงถอดเสื้อผ้ากางเกงของมันออกจนหมด พอมันหันมาดิฉันก็เห็นท่อนเอ็นที่ขนาดแทบจะไม่ต่างจากไอ้หัวหน้าของมันแกว่งเด่ไปมา “อะไรกันหนอที่ทำให้ฉันต้องมาเผชิญกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน” ดิฉันมองไปยังควยสองท่อนนั่นแล้ว นึกขึ้นในใจ ไอ้หัวหน้ามันถอนท่อนควยของมันออกจากรูหีของดิฉัน แล้วก็จับฉันหันหน้าเข้าไปทางบันไดที่ไอ้สองตัวนั่นยืนอยู่ ไอ้สองคนนั่นมันยืนขึ้นไปบนขั้นบันไดที่อยู่เหนือดิฉันไป 3 ขั้น ไอ้หัวหน้ามันผลักหลังของดิฉันให้ไปยืนชิดตรงขอบบันใดชั้นล่าง แล้วก็กดหัวชั้นลง ให้อยู่ในท่าก้มโค้ง แรงกดของมันทำให้หน้าของดิฉันไปอยู่ตรงบริเวณ ที่ไอ้สองคนนั้นยืนอยุ่พอดีดิฉันเงยหน้าขึ้นมา ก็พอดีกับท่อนควยของมันจ่ออยู่ตรงหน้าพอดี ไอ้หัวหน้ามันก็จับขาดิฉันแยกออกจากกันอีกครั้งแต่คราวนี้มันอยู่ข้างหลัง มันจับขาข้างหนึ่งขึ้นไปวางไว้บนบันไดขั้นที่ 2 และก็จับแขนดิฉันข้างหนึ่งยันไว้กับผนัง

“จะทำอะไรน่ะ…พอเถอะนะ…ครูขอร้อง” ดิฉันอ้อนวอนแล้วอ้วนวอนอีก แต่ดูจะไม่เป็นผลอะไรเลย “ ไปเป็นไรหรอกครับ ครู ผมจะสอนท่านี้ให้มันกว่าท่าเมื่อกี้อีก แต่ครูต้องช่วยไอ้บัติ กับไอ้ชัยมันด้วย เห็นไหมมันยืนควยเด่ รอให้ครูช่วยมันอยู่น่ะ ” มันพูดไปก็เริ่มปฏิบัติการอีกครั้ง มันจับหลังของดิฉันกดลง แล้วมันก็เอามือสองข้างดันก้นของดิฉันให้เด้งขึ้นเล็กน้อย แล้วค่อยๆจับท่อนควยใหญ่ยาวของมันยัดเข้าไปในรูหีอีกครั้ง คราวนี้มันโหย่งอยู่สองทีแล้วแทงพลวดเข้าไปเลย ดิฉันสะดุงสุดตัว ร้องลั่น “โอ้ย…ซี้ด” เสียงของดิฉันร้องออกมาทันทีที่ท่อนควยของมันกระแทกเข้าไปสุดปลายลำ “ครูช่วย ไอ้สองตัวมันด้วย” มันพูดขณะไอ้สองตัวแยงควยถูเข้ามาในจังหวะเบาๆ “ ไม่นะ…จะให้ครูทำอะไร…ไม่นะ…” สวบ…สวบ…..”โอ้ย…อูย…โอ้ย…อย่างกระแทกอย่างนั้นมันเสียว” ไอ้หัวหน้ามันกระแทกจนตัวครูโยกไปทั้งตัว นมงี้แกว่งกระแทกขึ้นลงตามจังหวะ สวบ…. “นี่จะทำหรือไม่ทำ”…สวบ…มันกระแทกรุนแรงมากขึ้น จนดิฉันทนไม่ไหวต้องเงยหน้าขึ้นไปมองไอ้สองคนนั่น มันแสยะยิ้มให้ แล้วก็จับมือดิฉันข้างหนึ่งรั้งไปจับท่อนควยของมัน ดิฉันรีบชักมือหนี แต่ไอ้หัวหน้ามันก็ยิ่งเร่งกระแทกเข้าไปในข้างในจนเสียวสุดจะทน ดิฉันจึงต้องกลั้นใจเอื้อมมือไปจับท่อนควยของไอ้ชัย ตอนจับมันครั้งแรกรู้สึกขยักแขยงอย่างไรไม่รู้ มันแข็งตัวแต่พอบีบมันก็รู้สึกนุ่มๆ ยืดหยุ่นตัวได้
ไอ้ชัยมันจับบังคับให้มือของดิฉันรูดควยมันขึ้นลง ดิฉันเหลือบไปมองเห็นหัวถอกแดงของมันผลุบโผล่อยู่ที่มือของฉัน สักพักจึงค่อยรู้สึกว่ามันนุ่มดี เสียงไอ้ชัยมันร้อง…ซี๊ด…ซาด…เวลาถูกมือดิฉันรูดขึ้นลงให้มัน ตอนนี้ดิฉันรู้สึกว่าตัวเองมีอารมณ์ความรู้สึกแปลกประหลาดอย่างไรพิกล ขณะอารมณ์ของดิฉันกำลังแตกกระเจิงจากการกระซวกข้างท้าย และมือที่กำควยของชัยมันแน่นเหมือนจะไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือ ไอ้บัติก็ถลาเข้ามากระชากผมของดิฉันไปข้างหลัง ใบหน้าของดิฉันก็เงยไปตามจังหวะของแรงกระชาก ปากดิฉันก็อ้าพอดี กับที่ไอ้มันจับท่อนควยของมันยัดเข้ามาเต็มปาก ดิฉันจะกัดก็กัดไม่ได้เพราะของไอ้บัติมันใหญ่เต็มปากจนขากรรไกรแทบค้าง มันกระแทกใส่ปากของดิฉัน ถอดก้นออกแล้วก็กระแทกเข้าไปใหม่ทุกครั้งนี่กระแทกคอหอยทุกครั้งไป บางครั้งก็ต้องหลับตาปี๋ เพราะหมอยของไอ้บัติมันกระแทกเข้ามาที่ตา มือก็ต้องรูดควยของไอ้ชัย ปากก็ต้องอมควยของไอ้บัติ หีก็โดนกระเด้าอย่างรุนแรงจากด้านหลัง มือข้างหนึ่งก็ต้องคอยค้ำยันผนังเพื่อให้มันเกิดการทรงตัวที่ดี มาถึงตรงนี้ ดิฉันไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกตอนนั้นได้อย่างไร มันเต็มตื้อไปหมด และดิฉันก็รู้ว่าตัวเองเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางไปไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง และครั้งนี้ก็กำลังจะเข้าสู่จุดสุดยอดครั้งที่ 3 เมื่อไอ้หัวหน้ามันเร่งกระแทกแรงกว่าเดิม ตูดของดิฉันกระแทกกับหน้าขาของมันเสียง ดัง พลั้ว…พลั้ว….ตลอดเวลา ไอ้บัติก็เร่งกระเด้าควยเย็ดปากของดิฉันอย่างไม่บันยะบันยัง ส่วนไอ้ชัยก็เริ่มตัวเกร็งเต็มที่กับจังหวะรูดควยของหีดิฉัน

“โอ้ย….โอ้ย…ซี๊ด…โอ้ย…ครูไม่ไหวแล้ว…จะแตกอีกแล้ว…โอ้ย…”ดิฉันถอนปากจากควยของไอ้บัติร้องลั่น ในขณะที่ไอ้บัติก็เกร็งสุดตัว พ่นน้ำเมือกสีขาวข้นใส่หน้าของดิฉันจนเปรอะเปลื้อนไปหมด ไอ้ชัยก็เช่นกันร้องลั่น “อย่าหยุดครู…อย่าหยุดครู….ผมจะออกแล้ว” ดิฉันเร่งเอามือกระแทกควยของมันจนหัวถอกบานทะโล่ สิ้นเสียงร้องมันเกร็งขึ้นสุดตัว ดิฉันหันไปมองเห็นน้ำควยของไอ้ชัยแตกกระจายพุ่งใส่อากาศเป็นสาย บางส่วนก็กระเด็นมาโดนหน้าของดิฉัน น้ำควยของไอ้ชัยนี่พุ่งแรงกว่าของไอ้บัติเสียอีก “อูย…ซี๊ด…อูย…”เสียงไอ้หัวหน้ามันร้องพร้อมกับก้มลงมากอดรัดแน่นบนตัวดิฉัน ตัวก็กระเด้าควยใส่หีของฉันไป มือขยำนมของดิฉันด้วย มันเกร็งตัวครั้งสุดท้าย พร้อมๆกับที่น้ำของดิฉันก็แตกออกมาพร้อมกัน ฉันรู้สึกได้ว่ามีน้ำอุ่นๆฉีดพุ่งเข้าไปในตัวของดิฉันแรงมาก แล้วก็ก้อนควยของมันบวมพองคับรูของดิฉันจนแน่นไปหมดตามจังหวะฉีดน้ำควยของมัน เสียงครวญครางของเราทั้ง 4 สิ้นสุดลงพร้อมๆกัน และพร้อมๆกับร่างกายที่ทรุดฮวบหมดเรี่ยวหมดแรงลงนอนแผ่หลากันอยู่ตรงพื้นระหว่างพักขั้นบันได ตอนนั้นดิฉันรู้สึกว่าอยากผลักตัวของไอ้สารเลวทั้ง 3 นี้ออกไปให้ไกลที่สุดแต่ก็ไม่มีเรี่ยวแรงพอที่จะทำแบบนั้น ทั้งไอ้หัวหน้ามันและอีกสองคนมันก่ายกองอยู่บนตัวของดิฉันทั้งๆที่ขาของดิฉันยังถูกจับแหกจนหีบานน้ำเยิ้มอยู่ สักพักก็ได้ยินเสียงไอ้นักเรียนอีกคนหนึ่งที่ถูกใข้ไปหยิบของวิ่งขึ้นมาถึง

“นี่พวกเธอรู้ตัวรู้เปล่าว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ มันเป็นสิ่งที่เลวทรามมากนะ ครูจะไม่ยอมทนรับเหตุการณ์อย่างได้หรอกนะ” “โถ่ คุณครูครับทำไมผมจะไม่รู้ว่าทำอะไรอยู่ ก็กำลังช่วยกันเย็ดครูนี่ไงครับ” ไอ้คนหัวหน้ามันพูดแล้วก็ หัวเราะหึ…หึ ดิฉันทนฟังไม่ได้อีกแล้ว จึงใช้เรี่ยวแรงที่มีอยู่ผลักตัวของมันออกไปจนกระแทกกับราวบันใด แล้วก็รวบรวมเรี่ยวแรงที่เหลือยันตัวขึ้นกะว่าจะพุ่งตัวไปให้ถึงบันไดวิ่งนี้อกไปจากขุมนรกนี่ ส่วนที่เหลืออะไรจะเกิดก็ช่างมัน แต่พอดิฉันพุ่งไปยังไม่ถึงบันใดเลย ไอ้ยักษ์ก็เอาตัวโดดเข้ามาขวางไว้ ชนกับมันโครมบ่ะเร่อจนมึนไปหมด แขนทั้งสองข้างก็ยังกอดเสื้อผ้าที่ยังไม่ได้สวมใส่ไว้ ส่วนตัวดิฉันก็ยังเปล่าเปลือยอยู่ ดิฉันโดนไอ้ยักษ์จนตัวเซแถไปกระแทกกับประตูห้องน้ำครูที่ยู่ช่วงระหว่างทางขึ้นบบันได จากแรงปะทะทำให้ประตูห้องน้ำมันเปิดผลั๊วออกไป ตัวดิฉันก็หลุดเข้าไปกองอยู่กับพื้นห้องน้ำครูตอนนั้นรู้สึกเจ็บก็เจ็บมึนก็มึน เสียงไอ้ยักษ์มันรีบผลักประตูตามเข้ามา คงกลัวว่าดิฉันจะปิดล๊อกขังตัวเองไว้ข้างในนั้น “อาจารย์ทำอย่างนี้ก็สวยน่ะสิครับ” ว่าแล้วมันก็ถอดเสื้อของมันออก ตามด้วยถอดกางเกงเหวี่ยงทิ้งไปข้างๆ ท่อนเอ็นแข็งปั๋งของมันเด่งอนเหมือนหัวงูส่ายไปมาพร้อมจะฉกอยู่ตรงหน้า มันจัดแจงหยิบกระปุกสีเหลืองๆที่อุตส่าห์ลงทุนไปซื้อถึงตลาดขึ้นมา เปิดฝาออกแล้วก็ควักครีมใสๆออกมา รูดกับท่อนเอ็นที่เกือบเท่าแขนดิฉันจนมันลื่น “นั่นเธอจะทำอะไรน่ะ เอาวาสลินมาทำอะไรน่ะ” ดิฉันร้องถามมันด้วยความตกใจกลัว เพราะตอนนั้นดิฉันไม่เคยรู้เลยว่าวาสลินเขาเอามาทาไอ้ตรงนั้นทำไม ตั้งแต่ตอนเด็กจนโตเป็นสาวมานี้ ดิฉันไม่เคยได้ใส่ใจไอ้เรื่องพรรณนี้อยู่แล้ว เป็นเด็กเรียน แล้วก็รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าขยักแขยง “เดี๋ยวก็รู้ครับคุณครู รับรองว่าครูต้องติดใจแน่ๆ ขณะที่มันพูดมือมันก็ยังรูท่อนเนื้อของมันเข้าออกเล่นอยู่ มันตรงมาที่ดิฉัน แล้วก็จับแขนของดิฉันดึงรั้งขึ้นมา ดิฉันพยายามขัดขึ้นแต่ก็ไม่อาจต้านทานความแข็งแรงของมันได้ ตัวดิฉันปลิวตามแรงดึงของมันขึ้นมายืน แล้วมันก็ผลักให้ตัวดิฉันหมุนหันด้านหลังมาทางมัน ตัวของดิฉันหมุนเซไปพอดีกับหันเข้าแท่นปูนที่วางอ่างล้างมือ ที่กว้างพอจะวางอ่างล้างมือได้ 2 อัน ดิฉันต้องรีบทิ้งเสื้อผ้าที่หนีบกับหน้าอกไว้เอามือยันกับขอบปูนอ่างล้างมือเพราะกลัวตัวไปกระแทกแล้วจะยิ่งเจ็บตัวมากกว่านี้

จากนั้นมันก็ตรงมาด้านหลังดิฉันเอามือกดหลังช่วงระหว่างหลังกับเอวให้ตัวนอนคว่ำหน้าแนบกับอ่างล้างหน้าไว้ ไอ้ยักษ์มันเอามืออีกข้างหนึ่งของมันจับท่อนควยที่แข็งปั๋งของมันจ่อเข้ากับรูหีของดิฉัน แล้วก็แยงมันเข้ามาในร่างกายของฉันอีกครั้ง ตอนนี้มันปล่อยมือที่กดหลังไว้มากับตรงก้นของดิฉันแทน มันใช้นิ้วมือแหกร่องก้นให้กว้างเพื่อที่มันจะได้เข้าได้สะดวกง่ายขึ้น “อย่านะ…อย่าทำอีกนะ…ไม่นะ….โอย…” ดิฉันร้องขึ้นอีกครั้ง แต่คราวนี้ดิฉันรู้สึกว่าไม่ดิ้นรนเหมือนคราวแรกที่โดนรุมข้างนอก อาจเป็นเพราะว่าดิฉันเริ่มรู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับดิฉัน และบางครั้งก็รู้สึกว่าเผลอร่วมมีอารมณ์คล้อยตามในจังหวะที่มันสาวท่อนเนื้อของมันเข้าออกในร่องสวรรค์ของดิฉัน แล้วยิ่งมาเจอความต่อเนื่องในการปฏิบัติการของไอ้สาระเลว 4 คนนี้ มันทำให้ดิฉันถึงกับน้ำเงี่ยนแตกไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน อาจจะด้วยเพราะใหญ่ของได้ยักษ์กับความใหม่ซิงของดิฉัน มันก็ทำให้น้ำเงี่ยนของดิฉันแทบจะทะลักทลายมออกมาอีกครั้ง

“อูย…หยุดเถอะ…ครูขอร้อง..อูย…ซี๊ด…ไม่ไหวแล้ว” ดิฉันถึงกับร้องครางในจังหวะที่มันสวนเข้าไปมิดด้าม ขณะที่พอเงยหน้าขึ้นมาแต่ละครั้งก็ต้องมองเห็นภาพของตัวเองในกระจกแล้วโดนไอ้ยักษ์กระเด้าเหมือนหมาอยู่ด้านหลัง ยิ่งเร่งอารมณ์ให้น้ำเงี่ยนแตกกระเร็วขึ้น “โอ้ย…โอ้ย…เร่งอีก..อูย..แตกแล้ว…น้ำของครูแตกแล้ว…โอ้ย” ดิฉันหลุดคำพูดนี้ออกไปได้อย่างไรก็ไม่ทราบ “อื..ม.. ตอดดีจัง…หีของครู…ตอดควยดีจังเลย..ซู๊ด…”พอไอ้ยักษ์มันเห็นว่าดิฉันคงจะถึงจุดสุดยอดแล้วมันก็ค่อยๆชักของมันออกจากรูหีที่หยดเยิ้มไปด้วยน้ำกามกับคราบวาสลินที่ฉาบอยู่ที่ควยไอ้ยักษ์ “ครูยังไม่ต้องลุกครับ…อยู่ท่านี้ไว้ก่อน” ไอ้ยักษ์มันบอกแล้วก็ส่งเสียงเรียกคนข้างนอก “เฮ้ยไอ้ชัช มึงเข้ามาเล่นต่อข้างในนี่เถอะ” ไอ้ยักษ์ตะโกนบอก ในทันทีร่างของไอ้หัวหน้าที่นอนแผ่อยู่ข้างนอกเมื่อสักครู่นี้ก็เดินควยเด่เข้ามาในห้องน้ำแล้วก็ตามด้วอีก 2 คน ยิ้มเผล่ฟื้นแรงมาอีกหน ไอ้ยักษ์มันจับตัวดิฉันดึงถอยหลังมานิดหนึ่ง แล้วบอกให้ไอ้คนหัวหน้า ซึ่งเพิ่งรู้เดี๋ยวนี้ว่ามันชื่อไอ้ชัช ขึ้นไปนั่งพิงกับขอบปูนอ่างล้างหน้า “ครูชอบกินไอติม ไหมครับ ผมมีไอติมให้ครูชิม” เสร็จแล้วมันก็รูดหัวปลิ้นหัวเงี่ยงของมันออกมาแดงแจ๋ แล้วก็กดหัวของดิฉัน ลงไปอมควยของมัน มันกดหัวดิฉันขึ้นลงๆตามจังหวะการเด้งรับของมัน มันกดให้ดิฉันอมควยของมันลึกขึ้นเรื่อยจนกระทั่งมิดด้ามแทงสุดคอหอยดิฉันพอดี กลิ่นสาบอ่อนๆของหมอยของมันติดจมูกของดิฉันขึ้นมาเลย ในขณะเดียวกันที่ไอ้บัติกับไอ้ชัยก็เริ่มใช้มือของมันมาบีบขยำนมช่วยเร่งอารมณ์ของดิฉันขึ้นมา “อื้ม…อื้ม…”เสียงไอ้ชัชร้องครางขณะที่มันเด้งตัวขึ้นรับ ขณะนั้นดิฉันเริ่มรู้สึกว่ามือของไอ้ยักษ์มันกำลังค่อยๆแหกตูดของดิฉันออก แล้วก็จับท่อนควยของมันค่อยๆยัดเข้ามาทีละนิด ดิฉันรู้สึกเจ็บแปล๊บขึ้นตรงบริเวณม่านรูตูด จึงผงะปากจากควยของไอ้ชัชขึ้นมาแต่ไอ้ชัชรีบกดหัวดิฉันเอาไว้ แล้วก็บอกว่า “อย่านะ…อย่าทำอย่างนั้นนะ…หยุดเถอะ”ดิฉันร้องอย่างตกใจ “ตอนแรกก็เจ็บนิดเดียวล่ะครับอาจารย์ เดี๋ยวพอมันลื่นแล้วก็จะมันส์เอง นี่ไอ้ยักษ์อุตส่าห์ทาวาสลินช่วยแล้วนะครับ” มันพูดยังกะจะเป็นห่วงรูตูดรูหีของดิฉันเสียเหลือเกิน

“อืม…อื่ม…ดิฉันส่งเสียงร้องครางได้แต่ในลำคอ เพราะปากติดควยของไอ้ชัชอยู่ มันยิ่งเสียวขึ้นเรื่อยๆ เมื่อท่อนเอ็นของไอ้ยักษ์เริ่มค่อยๆลึกเข้าไปเรื่อยๆ เสียงมันร้องไม่เป็นสับเหมือนกัน เพราะได้วาสลินช่วยควยไอ้ยักษ์กดทิ่มเข้าไปสักพักก็มิดด้าม มันรูดอยู่อีก 3-4 ครั้งก็ทิ่มพรวดๆ เข้าไปเลย โอ้ย…โอ้ย…ชะ..ช้า..หน่อย…อูย…ซี๊ด..จะทนไม่ไหวแล้ว” ดิฉันทนไม่ไหวจึงต้องละปากออกจากควยของไอ้ชัช ดิฉันอ้าปากร้องคราง รับความเสียวจากแรงกระแทกของไอ้ยักษ์ จึงต้องใช้มือไปรูดควยไอ้ชัชแทน ปึก..ปึก..ปึก..เสียงจังหวะกระแทกเร่งเร็งขึ้นของไอ้ยักษ์ที่ทำให้ดิฉันร้องเสียงหลงทุกครั้ง “อ้า…โอย…มันส์จริงๆ ได้เย็ดครูคนสวยเที่ยวนี้คุ้มจริงๆ..โอ้ย” เสียความเสียวซ่านของไอ้ชัชที่ควยของมันถูกมือของดิฉันรูดขึ้นลงอย่างแรงเหมือนกับจะระบายความเสียวจากแรงกระแทกของไอ้ยักษ์ “โอย…กูออกแล้ว…กูออกแล้ว…”มันชักควยของมันออกมาจากตูดแล้วก็เร่งสาวเข้าสาวออกจนน้ำกามของมันแตกพุ่ง มากระแทกรูตูดกับรูหีของดิฉันเลอะเทอะไปหมด พอไอ้ยักษ์ภถอยออกไปไอ้สาระเลวบัติก็มาต่อคิว มันไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลยมาถึงเอาควยจ่อแล้วก็ทิ่มเอาทิ่มเอา สงสัยคงเงี่ยนจัดตอนมาช่วยโลมดิฉันจนดิฉันต้องร้องออกมา ” โอ้ย…เบาๆ…โอ้ย…เบาๆ….ตูดแหกหมดแล้ว…” มันเร่งกระแทกอยู่อีกสัก 10 กว่าทีก็ปล่อยน้ำควยพุ่งใส่ดิฉันไปอีกคน ในขณะที่ดิฉันก็รูดจนไอ้ชัชน้ำแตกกระจายตามเลอะเทะตัวดิฉันเต็มไปหมด

“ ไอ้ชัย มึงช่วยสงเคราะห์ครูเขาต่ออีกหน่อยสิวะ ดูสิกำลังเงี่ยนได้ที่เลย ไอ้ห่าบัติเสือกแตกซะแล้ว” เสียงไอ้ยักษ์พูดจากด้านหลังของดิฉัน มันเดินมาจัดตัวดิฉันพาเดินไปส่งในห้องส้วมที่มีไอ้ชัยนั่วสางควยก็อยู่ “จะให้ครูทำอะไรอีก…ไม่แล้วนะขอร้องเถอะ” ดิฉันพูดขึ้นในขณะที่อารมณ์ยังค้างอยู่ มันได้หาฟังคำขอร้องไม่ “อาจารย์ขึ้นไปคร่อมไอ้ชัยไว้ แล้วทีนี้ครูเป็นคนทำบ้างจะได้ยุติธรรม” ไอ้ยักษ์พูด “จะบ้าเรอะ…” ดิฉันขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็เงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องทำตามการท่าจัดทางของดิฉันเพื่อเตรียมการให้ไอ้ชัยทะลวงตูดของดิฉันอีกคน พอจัดท่าเสร็จเรียบร้อยไอ้ชัยก็จัดแจงจับควยที่เยิ้มไปด้วยวาสลินซึ่งทาคอยไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งลำรับรูตูดของดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันรู้สึกเขินอายมาก เพราะเกิดมาไม่เคยทำอะไรอย่างนี้มาก่อนนอกจากแอบช่วยตัวเองบ้างในบางครั้ง แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือมีไอ้สาระเลว 3 ตัวนั่นมันแกล้งดิฉันจนหัวปั่นไปหมด แต่ถึงขณะนี้ดิฉันก็บอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับสติสัมปัญญะของตัวเองตอนนั้น รู้แค่เพียงว่าเงี่ยนสุดๆจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว

ไอ้ยักษ์มันช่วยจัดท่าของดิฉันโดยให้ดิฉันเอามือ 2 ข้าง ค้ำไว้กับผนังส้วมเพื่อทรงตัวแล้วก็ยืนค่อมตัวหันหลังให้กับไอ้ชัย เพราะดิฉันอายที่จะต้องเผชิญหน้ากับมันแล้วก็ปิดประตูแง้มไว้เหมือนรู้ว่าดิฉันจะอาย ดิฉันโย่งตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วก็หย่อนตูดลงให้พอดีกับควยของไอ้ชัย พอได้จังหวะได้ชัยมันก็ช่วยจับเอวของดิฉันยกขึ้นกดลงให้พอดีกับจังหวะควยของมัน บางจังหวะมันก็เด้งขึ้นมารับบ้าง “เฮอะ…เฮอ…อูย…ซี๊ด…ย” เสียงครงของดิฉันกับไอ้ชัยสอดประสานกันโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อการรูตูดของดิฉันกับท่อนควยของไอ้ชัยมันลิ่นไหลขึ้นอีกครั้ง สั้บ…สั้บ…สั้บ…เสียงการเสียดสีกันของหีกับควยของครูกับลูกศิษย์กระแทกกันสะนั่น แล้วไอ้สาระเลว 3 ตัวนั่นก็มันก็เปิดประตูเข้ามาอีก แต่แค่ยืนดูเฉยๆ ทั้งๆที่ควยยังห้อยต่องแต่งอยู่ “ ไอ้บ้า…ปิดประตูเดี๋ยวนี้…”อาจารย์คนสวยพยายามจะใช้มือที่ค้ำทรงตัวอยู่ยืนมาปิดประตู แต่ไอ้ชัชมันยืนพิงกันเอาไว้ ในขณะเดียวกันที่ดิฉันก็ยังขย่มควยไอ้ชัยมันต่อโดยไม่สนใจกับสายตาของไอ้ 3 ตัวนั่นอีกแล้ว “สั้บ…สั้บ…พล๊อก…ๆ” เสียงตูดของครูกับโคนขาไอ้ชัยกระแทกกัน ไอ้ชัยขอให้ดิฉันเปลี่ยนด้านบ้าง ดิฉันก็ยินยอมแต่โดยดี เพราะทนสายตาแทะเลมของไอ้ 3 ตัวนั่นไม่ได้เหมือนกัน

พอหันหน้าเข้าหากันไอ้ชัยก็เปลี่ยนจากเอาควยยัรูตูดมาเป็นยัดรูหีแทน ตอนนี้เต้านมของดิฉันที่ถูกไอ้ชัยกับไอ้บัติมันฟัดมาแต่ต้น กลับมาชูหราอยู่หน้ามันอีกครั้ง มันไม่พูดพล่ามทำเพลง ควยมันก็เด้งอัดเข้ารูหีจนแน่น ปากก็ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมหจนเสียวซ่านไปหมด “จ๊วบ..จ๊วบ…ฟืด…” ดิฉันทนความเสียวซ่านแบบนี้ไม่ไหวอีกแล้วอีกแล้ว เร่งดีดตัวโยกขึ้นโยกลงวงแขนของไอ้ชัยก็กอดรัดเอวดิฉันแน่น ขณะเดียวกันดิฉันก็ต้องเอาแขนกอดโน้มคอของไอ้ชัยกดไว้ไม่มันเงยขึ้นเพราะกลัวว่ามันจะหยุดดูด เลียนมของดิฉัน ปึก..ปึก..ปึก เสียงหีกระแทกควย “โอ้..ย….โอ้….เร็วเข้าเธอ….เร็วเข้า….เด้งแรงอีก…ๆ…โอ้ยออกแล้ว…ออกแล้ว” ดิฉันเร่งกระแทกตัวพร้อมกับเกร็งตัวขมิบหีปล่อยน้ำเมือกออกเต็มปืดเมื่อถึงจุดสุดยอด พร้อมกันกับที่ไอ้ชัยก็กดเอวของดิฉันจนแน่นควยพองตัวคับแน่นรูหีที่ตอดรับกันพอดีของดิฉัน แล้วก็มีน้ำเมือกอุ่นๆพุ่งเข้าไปชนวาบถึงมดลูก ไอ้ชัยมันสาวเข้าออกอีก 2-3 ที ก็ดันตัวของมันขึ้นให้โคนควยของมันประกบกับรูหีจนแน่นเหมือนกับอยากให้ หีของดิฉันกินน้ำลูกสมุนของมันจนไม่ให้เหลือเล็ดลอดออกมาเลย มันกดแนบบดิฉันไว้เกือบครึ่งนาทีขณะที่หน้าและแขนของดิฉันก็ซบกอดอยู่กับหน้าของมัน สักพักถึงคลายมือออกมา……..

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด…

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง ผมถือว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในค่ำคืนนี้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผม นั่นก็เพราะว่าผู้หญิงที่กำลังจะโดนผมเย็ดคนนี้ เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง มันประหลาดมากๆ ที่ผมนั้นได้เจอเธอที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอนั่งอยู่คนเดียวด้วยท่าทีหงอยๆ เสื้อสายเดี่ยวรัดรูปสีกรมท่าวาวมันในแสงไฟนั้นทำให้ผมสนใจเอวบางร่างน้อยของเธอมาก ทั้งผิวกายที่มันช่างเย้ายวนชวนให้ควยแข็งก็เลยทำให้ผมเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอ ผมเข้าหาคนไม่เก่ง แต่อย่างน้อย เธอเองก็ไม่ปฏิเสธผม ชวนผมคุยบ้างในบางครั้ง ตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า “ไปต่อกันไหมคะ ?” ตอนที่ผัวกำลังจะปิด ผมเลยได้ควงแขนของเธอขึ้นมาบนคอนโดของตัวเองทันที เธอทำให้ผมคลั่งเธอจนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าร่างกายของเธอตอนที่ปลดชุดของเธอลงนั้น มันมีเพียงแค่ชั้นในตัวบางสีขาวปิดบังหีของเธออยู่ กลีบหีสวยเด่นชัดเลยทีเดียว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงบนโซฟา…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว สะเดาะห์เคราะห์-อาบน้ำมนต์-อาบน้ำกาม”โดนหมอดูรุม” เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไปหาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว ขับรถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้าต่อหน้าคนอื้น…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *