นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887 64fc8cafa2f81

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน

คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว
ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ ที่เค้าเพรียบพร้อมซะเหลือเกิน ผู้ชายทั้งโรงเรียนอยากจีบเค้าทั้งนั้นแหละ แต่ตุ๊กตาเค้าค่อนข้างกลัวผู้ชาย และส่วนใหญ่เค้าจะเอาเวลาไปอ่านหนังสือ ทำกิจกรรม คนที่ไม่เลิศจริงๆไม่กล้ามาจีบตุ๊กตาหรอก มันห่างไกลกันเกินไป
ฉันเป็นเพื่อนของตุ๊กตา ไม่ใช่เพื่อนพิเศษอะไรหรอกนะ เพราะฉันเองก็เกรงๆเค้าอยู่ ตุ๊กตาชอบฉัน ฉันคิดอย่างนั้นนะ เพราะฉันไม่พูดมาก ห้าวๆ ลุยๆ เกลียดเรื่องจุกจิก มีอะไรเค้าก็จะมาปรึกษา มาเล่าให้ฟังเสมอ แต่ฉันมารู้ทีหลังว่านั่นมันไม่ใช่ทั้งหมด…ตุ๊กตามีความลับกับฉัน
วันนั้นฉันควรจะนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้าน แต่เพราะฉันดันลืมงานที่ต้องส่งตอนเช้าไว้ในล็อกเกอร์ ฉันเลยต้องย้อนกลับมาที่โรงเรียนอีกครั้ง ล็อกเกอร์ของห้องฉันอยู่เยื้องๆห้องพยาบาลที่ชั้น 4 เย็นแล้วที่โรงเรียนค่อนข้างเงียบ มืดหน่อยๆแล้วด้วย ฉันเริ่มใจเสีย ที่ตึก6 ไม่มีคนเลย อาคารเริ่มเปิดไฟ ฉันกะว่าจะรีบขึ้นไปและรีบกลับซะที
ชั้น 4 เงียบมาก ตรงทางเดินเปิดไฟสลัวๆ ( กลัวเปลืองอะไรนักหนาก็ไม่รู้ ) ฉันกะจะรีบเอางานและกลับบ้านไปซะ แต่ที่ห้องพยาบาลไฟมันเปิด ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกตินะที่ฉันสงสัยและเดินไปดู ( คุณเองก็คงจะทำเหมือนกันนั่นแหละ )มีเสียงคนคุยกันลอดออกมา
” อุ๊ย..อาจารย์อย่าซิคะ” ” อ้าว..ก็อยู่เฉยๆซิ หนีเหรอ? แบบนี้ต้องทำโทษ ” เสียงมันคุ้นๆนะ อย่ามาทำท่ารู้ทันเลย ก็เสียงตุ๊กตาอย่างที่คิดนั่นแหละ อีกฝ่ายคิดว่าใครล่ะ? ตามฟอร์มแหละ อาจารย์ห้องพยาบาลโรงเรียนฉันเอง
ฉันมันแก่แดดแก่ลมไม่บอกก้พอรู้แหละว่าต่อจากนี้ มีโชว์แน่ ไม่อยู่ดูก็โง่ชัดๆ ฉันเลยแอบอยู่หน้าประตูที่ปิดไม่สนิทนั่นแหละ แอบเปิดออกอีกนิดหน่อยเอง ( สาบานได้ )
ฉันเห็นตุ๊กตาโดนอาจารย์กอดอยู่ ” บอกแล้วว่าให้อยู่เฉยๆ ก็ไม่เชื่อ หนีก็จับได้อยู่ดีนั่นแหละ ”
” อาจารย์ชอบแกล้งตุ๊กตานี่คะ แน้ะ..อย่าซิคะ ”
” อื้อ..ก็ตุ๊กตาหอมนี่นา อือ อือ ” ” อาจารย์อย่าค่ะ..อุ๊ย…ตุ๊กตาขนลุกซู่เลยค่ะ ”
อาจารย์นี่ใช่ย่อยแฮะ หอมแก้มตุ๊กตามั่ง จูบตรงคอมั่ง เดี๋ยวก็เลียหู เม้มติ่งหู มือก้ลูบขึ้นลูบลงไม่หยุด ตุ๊กตาได้แต่คราง อือ อือ ยืนแทบไม่อยู่จนอาจารย์ต้องประคองเอาไว้ ตอนนี้ตุ๊กตาเข่าอ่อนลงไปนั่งอยู่บนตักของอาจารย์หนุ่มซะแล้ว อาจารย์ยังไซร้ซอกคอตุ๊กตาสลับกับเม้มติ่งหูไม่หยุด มือของขยับอาจารย์มาคลึงที่หน้าอก ฉันเห็นอาจารย์บีบ เค้น คลึงไม่หยุด ตุ๊กตาแหงนหน้าเชิด ร้องคราง อาร์ อูว์ อืม.. ไม่หยุดปาก ร่างขาวๆบิดเร่าๆอยู่บนตักอาจารย์หนุ่ม อาจารย์ดึงเสื้อตุ๊กตาออกจากเอว แล้วสอดมือเข้าข้างใน ตุ๊กตาแอ่นอก บิดร่างมากกว่าเดิม หน้ายิ่งแหงนเชิด ปากก็ครางไม่หยุด อาจารย์จูบไล้จากต้นคอลงมาที่ไหล่ มือข้างนึงอยู่ในเสื้ออีกข้างนึงก้ปลดกระดุม ให้ตายเหอะ..ตุ๊กตาขาวสุดๆ ฉันเคยจับแค่มือยังนุ่มนิ่มแทบแย่ แล้วอาจารย์หนุ่มตอนนี้ล่ะ ..จะรู้สึกยังไง ?
เสื้อของตุ๊กตาหลุดลงมาเรื่อยๆ ฉันเห็นมือข้างนึงของอาจารย์อยู่ในชั้นในลูกไม้สีโอรส ของตุ๊กตา ส่วนมืออีกข้างของอาจารย์ หายเข้าไปในกระโปรงที่ร่นขึ้นมาจนเห็นเรียวขาขาวๆ
” อือ อาจารย์อย่าค่ะ ตรงนั้นมัน อูย ..อือ สะ.เสียว ”
” บอกแล้วใช่มั๊ยว่าอย่าดื้อ..ต้องลงโทษให้เข้ดหลาบ เอาให้ร้องครางจนร้องไห้เลยดีมั๊ย? ”
” อือ อาจารย์ ตุ๊กตาเสียว อือ อาร์ อือ อาจารย์ ”
มือของอาจารย์ดันชั้นในลูกไม้ของตุกตาขึ้น เผยให้เห็นหัวนมสีชมพู ที่สวยงามยิ่งนัก อาจารย์เอามือไปสะกิดหัวนมเบาๆ มันก็แข็ง ชูเป็นไตขึ้นมา อาจารย์ย้ายมือไปอีกข้างใช้หัวแม่มือและนิ้วชี้บี้ที่หัวนม ตุ๊กตาสะท้านไปทั้งตัว กัดริมฝีปากแน่น มีเสียงครวญครางลอดออกมาแผ่วๆ
มืออีกข้างของอาจารย์ยุกยิกอยุ่ในกระโปรงตุ๊กตา เกะกะชมัด ฉันบ่น ..มองไม่เห็นเลยวุ้ย..ว่าทำไรอาจารย์นี่ก็เหมือนรู้ใจเลิกกระโปรงตุ๊กตาขึ้น กางเกงในลูกไม้สีเดียวกับชั้นในโผล่ให้เห็น มันอวบๆแล้วก็นูนขึ้นมาจนเห็นได้ชัด ยิ่งตุ๊กตาเป็นคนขาวมันยิ่งสวย มือของอาจารย์สอดเข้าไปในกางเกง มืออาจารย์ยุกยิกไปมา ตุ๊กตายิ่งครางกระเส่าหนักกว่าเดิม หน้านี้แหงนเชิด เม้มปากแน่น ร้องครวญครางไม่หยุด อาจารย์เอานิ้วกลางแหวกลงเป็นแนว บางทีก็เอานิ้วเขี่ย สะกิดเบาๆ ที่ตุ๊กตาครางดังที่สุดก็เห็นจะเป็นตอนที่อาจารย์แยงนิ้วกลางเข้าไป แล้วชักเข้าชักออก ตุ๊กตาครางกระเส่าไม่หยุด
” เป็นไง ตุ๊กตา ดีมั๊ย? หือ…คราวหลังจะดื้ออีกมั๊ย? ”
” อะ..อาจารย์ ตุ๊กตาจะตายอยู่แล้ว อือ อุ๊ย..อาจารย์ อาว์ ”
ตุ๊กตาครางแล้วก็กระตุก 2 – 3 ที อาจารย์หัวเราะ หึ หึ ชักมือออกมาจากกางเกงในของตุ๊กตา ที่นิ้วของอาจารย์มีอะไรเป็นเมือกๆออกมาด้วย อาจารย์เอานิ้วนั้นไปป้ายตามหน้าตุ๊กตา อาจารยืวางตุ๊กตาลงกับพื้นแล้วอาจารย์ก็เลีย….อืม อือ อาว์……………………………………………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว อาจารย์ฝ่ายธุรการแสนเสียว เรื่องผมก็มีอยู่ว่า..ผมเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ผมชื่อ ตางค์เป็น นักเรียนที่เกเรมากจนทำให้ผมเกือบจะไม่จบการศึกษา แต่ก็มีอาจารย์มายิบยื่นโอกาศให้ผม เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยมีเงื่อนไขให้ผมเต้นจินตลีลา เพื่อแลกกับโอกาสที่จะจบการศึกษาผมไม่มีทางเลือกกจึงต้องตอบตกลง เพื่อเป็นทางรอดต่อไป..จนเกิดเรื่องราวเสียวๆๆ ขึ้นมาทุกๆ วันหลังเลิกเรียนผมต้องซ้อมเต้นจินตลีลาเป็นประจำทุกวันเป็น เรื่องที่คนเกเรอย่างผมจะสามารถทำได้ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงทั้งกระเทยอีกมากมายแต่ผมก็ต้องจำยอม และมันต้องฝืนกลับทางบ้านที่ต้องการให้ผมกลับบ้านทุกๆ วันแต่มันก็ไม่สามารถทำได้จนอาจารย์ต้องแจ้งทางบ้านให้รู้ว่าผมต้องซ้อมเต้นมัน ก็ดีเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่ผมจะไม่ได้กลับบ้านจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกลับ เพื่อนๆ หลังจากซ้อมเต้น ผมซ้อมเต้นอย่างนั้นอยู่นานเป็นเดือน จนได้รู้จักกลับอาจารย์ฝ่ายธุรการเธอ ชื่อพี่เอ๋ พี่เอ๋เป็นคนสวยครับน่าตาดีแต่ไม่มีแฟน พี่เอ๋พักอยู่บ้านพักครูหลังวิลัย ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากมาย เพราะแกเป็นคนสวยและนิสัยดี ผมก็แค่แอบมองและคุยกับแกตามประสาอาจารย์และลูกศิษย์คุยกัน จนมาวันหนึ่งวันนั้นผมอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนมาก เพราะเพื่อนตั้งวงรอตั้งแต่ตอนหัวค่ำแล้ว…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว ผัวไม่ยอมเย็ด ทำให้ต้องไปหาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ หลังฉันได้คบกับเชน เขาก็ขอให้ฉันเลิกทำงานพริตตี้ทั้งที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการ เขาบอกว่าจะเลี้ยงดูฉันเอง ในตอนนั้นฉันยังรักเขาก็เลยตกลงยอมทุกอย่างที่แฟนขอ ซึ่งเขาก็ รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทว่าด้วยความที่เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวย ทำให้เขาโดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่สนใจทำงานทำการ ใช้เงินที่ได้จากครอบครัวเป็นเบี้ย สุดท้ายก็เริ่มฝืดเคือง พ่อแม่เขายื่นคำขาดว่าให้เขาหางานทำหรือไม่งั้นก็มารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว แต่เชนไม่อยากถูกบงการเลยตัดสินใจขอเงินก้อนหนึ่งมาเปิดผับของตัวเอง ทำให้ฉันต้องช่วยงานหานักร้องหาคนชงเหล้ากระทั่งหาลูกค้าเข้าร้าน บางทียังต้องทำหน้าที่พีอาร์ของร้านไปโดยปริยาย จากเคยสบายต้องมาต้อนรับลูกค้า ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังพอรับมือไหวเพราะอาชีพพริตตี้เก่าที่เคยทำ ทว่าสิ่งที่แย่คืองานที่เริ่มยุ่งขึ้นทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเรา ฉันกับเชนไม่ได้ทำเรื่องเสียวด้วยกันเลยในช่วงครึ่งปีหลังมานี้ อย่าว่าแต่เย็ดกันแค่ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันยังนับครั้งได้ ฉันพยายามอ่อยให้เขามีอารมณ์นะ แต่วันๆ ในหัวเขามีแต่ตัวเลข ขาดทุน กำไร เพราะหากทำร้านเจ๊ง…

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…