นักเรียนฟันอาจารย์

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b89fe0b8b1e0b899e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98c 64fbe2ca67029

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์

ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน ก็พูดกับผมในชั่วโมงต่อหน้าเพื่อนๆ ว่า หลังเลิกเรียนแล้วให้ไปหาเธอ ที่ห้องพักอาจารย์ด้วย จะคุยเรื่องเกี่ยวกับเกรดวิชาของผม ผมก็ตอบตกลง จนหลังเลิกเรียนวันนั้น เวลาประมาณ 6 โมงเย็นแล้ว ผมก็ไปหาครูลินที่ห้องพักอาจารย์ ก็เห็นเธอนั่งอยู่ที่โต๊ะของเธอคนเดียวในห้อง อ.คนอื่นๆ คงกลับกันหมดแล้ว ครูลินเรียกผมให้ล็อคประตูห้องและไปยืนใกล้ๆ ผมก็เดินไปหาเธอ แล้วถามว่าเกรดผมมีปัญหาอะไร แต่ ครูลิน กลับบอกว่า ไม่มีปัญหาอะไรกับเกรด แต่มีปัญหากับตัวผม ระหว่างนั้นเธอก็เริ่มลูบคลำเป้ากางเกงผม ผมตกใจบอกว่าจะดีหรือ เราเป็น ลูกศิษย์อาจารย์กัน ครูลินก็บอกว่าชอบผมมานานแล้ว และเธอก็เริ่มเปิดกางเกงผม
จากนั้นเธอก็จับเอาแท่งเนื้อของผมซึ่งกำลังแข็งเต็มที่ออกมา แล้วเธอก็เล่นลิ้นรอบๆ ปลายแท่งแล้วก็อ้าปากอมเข้าไป จนมิดด้าม อุ่นมากเลย ลิ้นของเธอตวัดรูดลำของผมไปมา เสียวมากจริงๆ ครับ เธออมของผมอยู่นานจนผมทนไม่ไหว พ่นน้ำใส่ในปากเธอจนล้นออกจากปากเธอไหลมาตามคอ ผมเห็นน้ำของผมไหลลงร่องอกของเธอ ผมจึงเอาแท่งออกจากปาก ของเธอ แล้วกมลงเลียต้นคอของเธอลงมาจนถึงเนินอก มือของผมก็เริ่มลูบคลำหน้าอกเธอ และค่อยๆ ปลดกระดุมออกจนหมด ทุกเม็ด แล้วก็ถอดชั้นในของเธอออก หน้าอกเธอสวยมากเลย หัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่ ผมทั้งเลียและคลึงหน้าอกของเธอ เสียงครางของเธอก็คอยคลอไปกับอารมณ์ของผม มือผมก็เลื่อนต่ำลงมาที่ขอบกระโปรงของเธอ แล้วแทรกเข้าในชั้นใน ของเธอ แล้วเอานิ้วลูบรอบๆ ร่องของเธอ ซึ่งตอนนี้ของเธอเปียกชุ่มเลย ผมเริ่มแยงนิ้วเข้าไปในร่องนิดหน่อยเท่านั้น เธอกอด ผมแน่นเลย ครางว่าเสียวเหลือเกิน.. ผมจึงถอดกระโปรงและกางเกงในของเธอออก และก็จัดการกับชุดของผมด้วยจนเรา เปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ ครูลินก็เดินไปนอนบนโซฟายาว แล้วก็อ้าขาเอานิ้วแยกร่องออก อีกมือของเธอก็จับแท่งของผมเข้ามา จ่อปากร่องเธอ ผมก็ขยับเข้าไปลูบรอบๆ ปากร่องเธอ แล้วก็สอดเข้าไปทีเดียวมิดด้าม ลื่นมากเพราะร่องของเธอเองก็เปียกน้ำ จนชุ่มอยู่แล้ว ผมเอนตัวเข้าไปใกล้ๆ เธอ จูบปากเธอแล้วก็เริ่มโยกช้าๆ ร่องของเธอตอดมากเลย มันอุ่นและลื่น ร่องของเธอ แนบเนื้อกับแท่งของผมเต็มๆ เสียวมาก ผมเริ่มซอยเร็วขึ้น เธอก็แอ่นตัวรับจังหวะกระแทกพร้อมคราง “อาๆๆ..ดีๆๆ” ผมเร่งจังหวะ สลับกับจูบปากเธอและเลียหน้าอกเธอไปด้วย ดูท่าทางเธอจะเสียวมากเพราะมือของเธอโอบกอดหลังผมอย่าง แนบแน่น เราเย่อกันนานพักหนึ่ง เธอก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้ว..จะสุดแล้ว..” ผมตอบรับเธอโดยการโอบรัดสะโพกเธอ แล้วเร่งซอยหนักๆ อีกจนเธอเสร็จ ร่องของเธอรัดของผมแน่นเป็นจังหวะ มีน้ำไหลออกมาแต่ผมยังไม่เสร็จจึงโยกต่อสักพัก จนทนไม่ไหวพ่นน้ำเต็มร่องเธอ ผมนึกว่าจะจบแค่นั้น ครูลินก็ผลักตัวผมลงนอนบนพื้นข้างๆ โซฟา โดยที่แท่งของผมยังเสียบ อยู่ในร่องเธอ ผมอยู่ในท่านอนหงาย เธอนั่งบนตัวผม แล้วก้มนอนทับร่างผม จูบปากแล้วบอกว่า “คราวนี้ตาอาจารย์ทำ บ้างละ” แล้วเธอก็เอนตัวนั่งยองๆ แล้วเริ่มยกตัวขึ้น ร่องของเธอค่อยเลื่อนจากโคนแท่งของผมจนถึงปลาย แล้วปล่อยตัวลง มาอย่างเร็ว ร่องของเธอก็รูดแท่งผมลงมา จากนั้นเธอก็เริ่มโยกเร็วขึ้นๆ ปากของเธอก็ครางซี้ดๆๆ..อาๆๆ ผมเองยังต้อง ครางเลย มันเสียวมาก ร่องของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ ซอยมันส์ หมิวมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งหมิวแอบชอบมานานแล้วที่มหาลัย เค้าเป็นรุ่นพี่หมิว จากที่วัน เราเริ่มจากคบกัน หมิวชอบยั่วพี่โอให้พี่โอเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งหมิวก็หมดความอดทน เราต่างคนก็ต่างยั้งอารมณ์ตลอดมา หมิวไปที่หอของ พี่โอ พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบ ไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู หมิวอารมณ์พลุ้งพล่านมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่าน โหยหาความหิว เซ็กส์ หมิวเล็งเจ้ามังกรที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของพี่โอมานานแล้วคะ พี่โอครางแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่าพี่โอยังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่งทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยน…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ขย่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาให้หมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว เสียว..ลวงนักศึกษาสาวไปเทสหน้ากล้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ คือเป็นเรื่องที่ผมอยากเตือนพวกนักศึกษาต่างๆที่อยากดังแล้วโดนหลอกให้เสียตัวนะครับเรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวหน้าที่ที่ผมทำก็คือคอยส่งรูปถ่ายของสาวๆไปให้บริษัทหนังหรือโฆษณาต่างๆบริษัทหนังหรือโฆษณานี้ก็จะคัดเลือกรูปถ่ายที่ตรงกับconcept(ตามที่เขาต้องการ)แล้วผมก็จะพาสาวๆไปทดสอบหน้ากล้องแล้วเขาก็จะคัดเลือกอีกทีนึงเรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมก็พาเด็กๆในบริษัทไปทดสอบหน้ากล้องตามปกติ วันนั้นทางบริษัทหนังเรื่องนี้ก็เรียกเด็กของบริษัทผมไปทดสอบหน้ากล้อง เด็กคนนี้ชื่อ”แพม”แพมนั้นอายุ18 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน แห่งหนึ่งแถวรังสิต แพมเป็นคนที่หน้าตาสวยมากขาวหน้าคม แพมเป็นลูกครึ่งไทยกับอังกฤษวันนั้นแพมใส่ชุดนักศึกษา แพมก็จัดว่าเป็นคนเปรี้ยวคนหนึ่งแพมชอบใส่กระโปรงสั้นๆฟิตๆนั้งทีแทบจะเห็นกางเกงในแพมนั้นหุ่นดีมาก แพมเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนึงปกติแพมจะมากับแม่แต่วันนั้นแม่ของแพมไม่ว่าง กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันนั้นผมก็แปลกใจที่คนมาทดสอบหน้ากล้องมีบริษัทผมบริษัทเดียวแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ที่ตอนจะเข้าไปทดสอบที่สตูดิโอ เขาให้แพมเข้าไปคนเดียว ผมไม่ยอมครับผมคิดว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆผมก็เข้าไปในสตูดิโอด้วยผมบอกว่าถ้าไม่ให้ผมจะกลับ เขาก็ยอม ในสตูดิโอมีผู้กำกับอยู่ และคนคอยคัดเลือกเป็นผู้ชาย2คนทีแรกเขาก็สั้งให้แพมแนะนำตัวพรีเซนตัวเองแล้วผู้กำกับถามแพมว่าต้องเล่นเป็นบทคนที่เซ็กซี่นะจะกล้าเล่นรึเปล่าแพมตอบผู้กำกับว่า”หนูว่าหนูกล้าเล่นนะ”แล้วผู้กำกับก็สั้งให้แพมไปเปลี่ยนชุดครับ เป็นชุดนอนบางๆขอเน้นว่าบางมากที่สำคัญห้ามใส่เสื้อในกับกาวเกงในด้วยตอนแรกแพมมาปรึกษาผม ผมบอกว่าตามใจแล้วก็บอกว่าผู้กำกับอาจลองใจก็ได้มังจริงๆผมก็อยากเห็นหุ่นของแพมด้วย เพราะชุดนั้นมันทั้งบางและสั้นด้วยแพมก็เชื่อผม แพมก็เดินไปเปลี่ยนชุดสักพักมีผู้ชาย2คนที่อยู่กับผู้กำกับเดินมาหาผม ชื่อพี่ตุ้ยกับพี่เป้า พี่ตุ้ยบอกว่าจะขอความร่วมมือกับผมแก่บอกว่าจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้ไม่มีหรอกคนนั้นก็ไม่ใช่ผู้กำกับแกบอกอีกว่า”เห็นน้องยุให้แพมไปเปลี่ยนชุดเมื่อกี้เลยรู้ว่าพวกเดียวกัน”ผมก็เริ่มจะเข้าใจอะไรขึ้นมาจริงๆแล้วบริษัทนี้หลอกขึ้นมาเพื่อที่จะหลอกสาวๆมาเอาแล้วแอบตั้งกล้องถ่ายไว้เพื่อจะนำไปขายที่ประเทศญี่ปุ่นผมก็ถามพี่ตุ้ยว่า”แล้วจะไม่มีปัญหาเหรอ”แกก็บอกว่า”ที่พี่ทำมาได้2เดือนไม่เห็นมีปํญหาอะไร”แล้วแกกนะซิบกับผมว่า”เดียวให้น้องก่อนก็ได้ผมก็อยากรู้เหมือนกันจึงตกปากรับคำของพี่ตุ้ยไปสักพักแพมเดินออกมาในชุดเสื้อนอนบางๆสีขาวแต่แพมยังเสื้อในกับกางเกงในอยู่ แพมเดินออกมาในท่าอายๆเอามือปิดตรงของสงวนไว้แต่ทำให้ผมเห็นว่านมเธอใหญ่มากเสื้อในสีขาวลายลูกไม้มองไปเห็นหัวนมปูดๆออกมาด้วยน้องชายผมถึงกับขึ้นมองไปที่กางเกงในของแพมเป็นสีชมพู่ผมอยากจะชักเว้าจริงๆตอนนั้นแต่ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจผู้กำกับก็ถามแพมว่า”ทำไมถึงไม่ถอดเสื้อในกับกางเกงใน”ทำเสียงดุๆแพมตอบเสียงแบบกลัวๆว่า”ชุดมันโป๊นี้ค่ะ”ผู้กำกับพูดว่า”ผมนะมืออาชีพแล้วไม่มีใครเขาคิดเรื่องนี้กันแล้วถ้าอายก็ไม่ต้องแคสติ้ง”ผู้กำกับทำหน้าเซ็งๆผู้กำกับแกล้งหันไปพูดกับพี่ตุ้ยว่าเรียกอีกคนมาซิมาแทนคนนี้ แพมหันมาทางผมหน้าตาจะร้องไห้ผมก็บอกว่า”แพมอยากเล่นบทนี้รึเปล่าละ”ผมก็แกล้งพูดว่า”ถ้าเล่นบทนี้พี่ว่าแพมเกิดแน่เลย”แพมเริ่มคิดถ้าแม่แพมมาด้วยคงให้กลับแน่เลย ผมเลยใช้โอกาสนี้ยุแพม”ถอดไปเถอะคนพวกนี้เขาไม่คิดอะไรหรอก…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด..รักต้องห้าม อาจารย์กับลูกศิษย์ เรื่องของผม มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลยครับ เป็นเรื่องระหว่างศิษย์กับอาจารย์เป็นความรักต้องห้าม คือตอนนั้นผมอยู่ ม.5 ครับ ผมเป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งจะอ่อนเลขมาก และตอนม.5 นี่เอง ผมได้ครูซึ่งที่บ้านผมก็รู้จักครับ ชื่อครูศิ ครูศิเป็นคนที่สวยทีเดียวครับ หน้าตาแกออกจะหมวยๆ ใส่แว่น แต่แกออกจะผอมไปสักหน่อย แกอายุ 25 แล้วครับ ไม่ได้แต่งงาน เพราะแกสุขภาพไม่ค่อยจะดี แกบอกว่าไม่มีคนมาจีบด้วยครับ ครูศิแกอยู่กับแม่ แต่แม่แกเสียไปแล้ว ก็เลยอยู่คนเดียว บ้านของผมกับครูศิจะอยู่ทางเดียวกัน พ่อกับแม่ผม เลยให้ผมไปเรียนเลขกับแกก่อนกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้องควยใหญ่ แอบมองมานานจนไม่ไหว ขอชิมน้ำควยหน่อยแล้วกัน เพราะงานของเราในโรงงานช่วงกลางคืนมันไม่ค่อยมีอะไรมากนัก ถ้าเร่งทำงานให้เสร็จ ก็มักจะมีเวลาที่ได้แอบงีบและนอนหลับอย่างเต็มที่เลย และเพราะว่าฉันเองต้องทำงานร่วมกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นั่นเลยทำให้ช่วงเวลาในการทำงานของฉันนั้นมีความสุขมากที่สุด และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อนข้างชอบเวลาที่ได้มองเขานอนหลับ ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขานั้นทำให้ฉันสามารถมองได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และในใจลึกๆ ของฉันก็ยังแอบปรารถนาทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพราะว่าเขานอนหลับ ในหัวของฉันนั้นจึงคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น มากกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเฉพาะในค่ำคืนนี้ เพราะว่าฉันนั้นทำงานอยู่ในขณะที่เขานั้นมาทำงานสาย เขาเข้ามาออดอ้อนฉันให้อย่าบอกคนอื่นว่าเขามาสาย เขาจะไม่ตอกบัตรและให้ฉันช่วยบอกกับหัวหน้าว่าเขาลืม แต่นอนว่าด้วยความชอบ ทำให้ฉันนั้นยอมเขาทุกๆ อย่าง มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และในคืนนี้…