นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b884e0b8b0 e0b884e0b8b7e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b887e0b8b5 6558f32f91ae7

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ

ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน

“มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?”

“อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…”

“แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน”

“ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย”

เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ มันน่าอาย เขายิ้มแล้วบอกว่าให้เรียกว่าพี่สาวได้ไหม ?

ฉันยกมือขึ้นทัดผมที่ใบหูก่อนจะค่อยๆ บอกกับเขาว่าเรียกอะไรก็ได้

มันเป็นการเริ่มต้นที่ไม่มีอดีตเข้ามาเกี่ยวข้อง และนั่นก็กลายเป็นว่าเราดื่มด้วยกัน ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันก็มาด้วยแต่พวกเธอไม่ได้คิดจะห้ามปรามอะไรกันเลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ชนกันไปมา เมาขึ้นเต็มขั้น ฉันเลยลองถามเขาว่าไปส่งที่ห้องพักหน่อยได้ไหม เขาบอกว่าไปส่งในฐานะศิษย์คนอื่นจะมองไม่ดีนะที่ครูเมาขนาดนี้ ฉันเลยไม่ได้เล่นตัวอะไร บอกว่าถ้าไปส่งจะให้เป็นผัวคืนหนึ่ง

ถ้าเขาไม่เงี่ยนเขาจะไม่ตอบรับ แต่มันช่วยไม่ได้ ที่เขานั้นกลับมาส่งฉันตามที่ฉันร้องขอ พอมาถึงห้อง เขาก็บอกว่าให้เป็นผัวจริงๆ เหรอครับ ผมจะเป็นผัวครูได้เหรอ ? เขาถามเหมือนแค่ให้มันมีบทสนทนา เพราะว่าฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่เดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขาผ่านเนื้อผ้า บีบคลำมันเบาๆ ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงคามือจนอยากจะเห็นว่าตอนที่เขาควยแข็งมันจะเป็นยังไง ฉันนั่งลงที่ปลายเตียง ถอดกางเกงของเขาลงไป ทันทีที่ขอบกางเกงหลุดพ้นจากหัวควยของเขา ลำควยใหญ่ยาวก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาชี้หน้าฉัน

“เงี่ยนเหรอ ?” ฉันเงยหน้าถามเขา ยิ้ม มือจับควยของเขาเริ่มชักเบาๆ ตอนนี้สีหน้าของเขาแสดงถึงความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ออกมาแล้ว ฉันค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาก่อนจะเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ จากที่เขายืนเฉยๆ เริ่มคราง จากครางเริ่มลูบหัวของฉันแล้วกดหัวเข้าไป นาทีนั้นฉันเองต่อให้เมาแค่ไหนก็สู้สุดใจ ฉันค่อยๆ รูดควยของเขาจากโคนขึ้นมาจรดปลายแล้วปล่อยออก เขาก้มลงมามองหน้าฉันแล้วทำหน้าเสียว

“ไม่รู้ว่าครูอมควยเก่งขนาดนี้เลยนะครับเนี่ย…คราวงนี้ตาผมแล้ว” เขาพูดพร้อมๆ กับที่เริ่มให้ฉันนอนลงไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกไป ตอนนั้นฉันพยายามสอดส่ายร่างกายยั่วยวนเขาเต็มที่

“หีชมพูจังเลยนะครับเนี่ย…ผมจะเลียให้ล้มลง” เขาพูดพร้อมกับก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นรัวจนเสียวหีขนาดนี้ไม่ต้องเลียฉันก็ล้มแล้ว ฉันเริ่มครางออกมาด้วยความสุข จับหัวของเขาเอาไว้แล้วเด้งหีใส่ ซึ่งลิ้นของเขาก็สู้ไม่ต่างกัน ทั้งดูดดุนและเลียตวัดไปมาอย่างเสียวซ่านก่อนที่จะค่อยๆ จิกหัวของเขาเมื่อเขาเลียได้เสียวสุดๆ จนฉันไม่สามารถอดทนได้แล้ว

เขาเองก็เหมือนจะรู้เพราะว่าตอนนี้ฉันตัวสั่นเทิ้ม ค่อยๆ สอดร่างกายเข้ามาที่เรียวขาของฉัน ควยลำแข็งนั้นค่อยๆ ถูไปมาที่ร่องหีสวยแล้วดันเข้ามาช้าๆ ตอนที่เขาค่อยๆ สอดใส่ควยเข้ามาช้าๆ มันทำให้ฉันเสียวหีจนร้องออกมาแบบไม่รู้ตัว ร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่น มันยิ่งทำให้ฉันได้เห็นสีหน้าอันแสนเสียวซ่านของเขาได้อย่างเต็มที่ – เขาก้ม ลงมามองหน้าฉันแล้วยิ้มก่อนจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จากเร็ว เป็นแรง จากแรงเป็นลึก จนทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักและนัวสุดๆ ตอนนั้นฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อน ทั้งแน่นรู ทั้งลึกสุดใจเสียวขึ้นมาถึงท้องน้อย แต่เขาเองก็ยังไม่หยุดการกระทำใดๆ

ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งเงี่ยนจนไม่สามารถจัดการตัวเองได้แล้วในตอนนี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนฉันร้องครางลั่นเกร็งไปทั้งตัว หล้าพูดออกไปแบบว่าไม่อายบอกให้เขาแตกในได้เลย ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะดีใจขึ้นกว่าเดิม รัวควยเข้ามาแล้วกระเด้ายัดควยเต็มที่จนทุกๆ ความเสียวซ่านมันกระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้าย เสียงลมหายใจของเขาเปลี่ยนเป็นเสียงครางลั่น น้ำควยแตกเต็มรูหีของฉันจนหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงมากดคานมใหญ่ของฉันที่โอบกอดเอาไว้อย่างทะนุถนอม

โตมาเป็นเด็กดีนะ…แต่ที่ดีกว่าคือลีลาการเย็ดนี่แหละ

ได้ขึ้นครูคราวนี้คงวจะจดจำประสบการณ์เสียวไม่ลืม…และขอให้กลับมาอีกครั้งนะ ครูอยากจะขึ้นเธอบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน “มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม “เรา…” “ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว ครูคนแรกที่สอนในเรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ้าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ช่วงปิดเทอมหน้าร้อน หลังจากที่ฉันเครียดกับการเรียนมากๆ พ่อแม่เลยส่งให้ฉันมาอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะอยากให้ฉันได้ผ่อนคลาย ได้อยู่กับธรรมชาติบ้าง ซึ่งฉันเคยมาที่นี่สมัยเด็กๆ และคิดถึงต้มยำมะขามอ่อนฝีมือคุณยายมากๆ การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากผ่านไปนานฉันเองก็ยินดี และตายายก็ดูดีใจไม่น้อยด้วยเช่นกันในตอนนี้ การมาที่นี่นอกจากที่ฉันจะได้เจอธรรมชาติแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวน้ำตก ยังได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย เขาใส่กางเกงบอลมาเล่นน้ำตก แล้วตอนที่เขากระโดดลงไปนั้น ทำให้ฉันนั้นได้เห็นชัดเจนเลยว่า ควยของเขาเป็นลำแค่ไหน ตอนที่เนื้อกางเกงมันแนบชิดเพราะว่าเปียกนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยิ้มให้กันและทำความรู้จักกัน ตอนนั้นเขาเริ่มจีบฉัน แต่ฉันก็บอกเขาแล้ว ว่าฉันมาอยู่ที่นี่แค่ตอนปิดเทอม…

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…