นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b884e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a7 64fc00a4eabf7

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ

พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน

ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย แล้ววันนี้ หลังจากที่ขับรถไปส่งคนสุดท้ายลงแล้ว ฉันก็ขยับมาที่หน้ารถเหมือนเดิม รถตู้โล่งกว้าง ไม่มีใครอีกแล้ว

พี่เขาขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยวทันที ก่อนที่จะขับเข้าไปใต้ตึกร้างที่ไม่ค่อยอยู่ในจุดสนใจของผู้คน

เขาหันมาหาฉัน แล้วยิ้ม

“พร้อมที่จะโดนพี่จับกดหรือยัง ?”

ฉันใจเต้นตึกตัก เพราะว่าครั้งนี้เขาเอาจริงเลยทีเดียว แต่เขาก็คงไม่รู้สินะ ว่าฉันน่ะ พูดจริงทำจริง เพราะเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน

“ไปกันที่ข้างหลังดีกว่าพี่ มันกว้างดี น่าจะสะดวก” ฉันพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเดินขึ้นที่นั่งด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ปรับเบาะเอนไปด้านหลัง แล้วค่อยๆ ถอดกระโปรงออกช้าๆ เพื่อให้เขาได้เห็นว่าฉันนั้นพร้อมที่จะโดนเขาจับกดแล้ว อยากจะโดนใจจนพูดไม่ถูกเลยทีเดียว

เขาขึ้นมาบนรถ แล้วนั่งลงตรงหน้า ยกขาของฉันขึ้นมาแล้วยิ้ม

“หีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊เลยนะ หีสวยจริงๆ คนสวยของพี่” ใบหน้าหล่อเหลาของเขายิ้มแย้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความพลิ้วไหว

เรียวลิ้นของเขาตวัดผ่านรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งดูดและดุนเรียวลิ้นเข้ามาจนฉันที่นั่งอยู่บนเบาะนั้นร่างกายสั่นระริกไม่เป็นอันจะทำอะไรเลย มันเสียวยิ่งกว่าที่ฉันคิดไว้เสียอีก

เอื้อมมือลงไปจับหัวของพี่เขาไว้ แล้วยกเอากระเด้าใส่หน้าของเขา

ฉันเสียวหี เสียวจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น ที่จะบอกเขาได้อย่างชัดเจนว่าฉันเงี่ยนขนาดไหน ?

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า หนูเสียว เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยยย” น้ำเสียงสั่นระริก หลับตาแน่นด้วยความวาบหวิวในหัวใจ ร่างกายสั่นสะท้านไปทั้งตัว

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

“แค่นี้ก็เสียวแล้วเหรอ เดี๋ยวเจอของจริงจะเสียวกว่านี้อีกแน่นอนพี่บอกเลย” เขาพูดแล้วค่อยๆ ยืนค้อมตัวในห้องโดยสารรถตู้ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ สิ่งที่ถูกควักออกมาทำเอาฉันตาโตเป็นไข่หายเลย

ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ ??

ฉันทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่อเขาเริ่มชักควยดุ้นนั้นจนลำควยสั่นเกร็ง น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดลงพื้นรถแหมะๆ

ฉันอยากจะอมควยเขาเหลือเกิน แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนเย็ด อยากโดนพี่เขาเย็ดหี

สวบบบบบบ พรวดดดด!!!

“ซี้ดดดด พะ พี่จ๋า สะ เสียว เสียววววววว”

“อูยยยยยย…….เสียวควยจังเลย ทำไมหีฟิตขนาดนี้ โอยยย…..ตอดควยสุดๆ ไปเลยครับผม”

พี่เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว แล้วโน้มตัวเข้ามาแนบชิดฉันที่นั่นแหกขาอ้ารับร่างของเขาอยู่บนเบาะนั่งประจำของฉัน เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แลกลิ้นอย่างร่าร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายเย็ดหีของฉันอย่างเบาๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อื๊อออออ…..เสียว เสียวจังเลย พี่จ๋า ดีใจจังที่ได้เย็ดกับพี่ อาห์”

“พี่ต้องบอกสิ ว่าดีใจที่ได้เย็ดหีหนู เสียวควยสุดๆ เลย”

เราจูบกันอีกครั้ง และในขณะเดียวกัน เอวของเขาเริ่มขยับถี่รัวเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเบาะที่นั่งสั่นระริก รถทั้งคันสั่นไหว และเสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันไม่สามารถต่อต้านอะไรจากคนตรงหน้าได้อีกเลย ณ ช่วงเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียว เสียว พี่ หนูเสียวววววว”

“ซี้ดดดดด….พี่ก็เสียว หีน้องนี่เย็ดมันจริงๆ เลย อูยยยยย……แบบนี้พี่ขอแตกในเลยนะจ๊ะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ตะ แต่หนู หนูอยากกินน้ำควยพี่จังเลยค่ะ อยากกิน ซี้ดดดดดด” ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วพูดความต้องการออกไปโดยที่ไม่เขินอายอะไรอีกแล้ว ฉันอยากสัมผัส อยากลิ้มรสน้ำควยของเขาเหมือนในฉากหนังที่เคยดูมาตลอด

หรี่ตามองเขาที่ตอนนี้ยิ้มกว้าง ก่อนที่จะพยักหน้า ไม่มีเสียงตอบรับ เสียงคราง มีเพียงเสียงลมหายใจที่หอบถี่ พร้อมๆ กับยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..อยากกินน้ำควยพี่เหรอ ได้สิครับ เดี๋ยวพี่จะป้อนน้ำหวานให้คาปากเลยนะครับผม อือออออ”

เขากัดฟันแน่น แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดฉันเข้ามาด้วยจังหวะที่รวดเร็วและรุนแรงยิ่งกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสั่นเกร็งไปหมด จนวินาทีที่เสียงคำรามจากพี่เขาเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้ง เขาเกร็งตัวแน่น กระชากควยออกไป แล้วลงไปยืนที่พื้น

“มาเร็ว มาเร็วครับ ซี้ดดดด น้ำควยจะแตกแล้ววววว” เขาพูดจาเร่งเร้า มือจับลำควยชักรูดอย่างถี่รัว หน้าท้องเกร็งแน่นจนกล้ามท้องขึ้นเป็นลูก

ฉันรีบดันตัวขึ้นมาแล้วลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้น ป้าปากอมควยของเขาทันทีด้วยความปรารถนา ก่อนที่จะดูดดุนลำควยของเขาในตอนนั้น และพี่เขาก็จับหน้าของฉันกระแทกเข้ากับควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงคำรามดังขึ้นมาอีกครั้ง

“แตก แตกแล้ว แตกแล้วครับ โอยยยยยยยย”

สัมผัสในปากของฉันตอนนี้ น้ำควยของเขาพุ่งทะลักแตกในปากจนฉ่ำเยิ้ม แทบจะล้นทะลักในปาก รสชาติหวานของน้ำควยถูกฉันลิ้มรสแล้วดูดกลืนลงคอไปในทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนน้ำควยที่เหลืออยู่จนหมดหยดสุดท้าย เขขาดันควยเข้ามาในปากของฉันอีกครั้ง จนสัมผัสได้ว่าเริ่มอ่อนตัว จึงค่อยๆ ดึงออกไป

เขาจูบฉันอีกครั้ง แลกลิ้น และรสชาติน้ำควยของกันและกัน

“เป็นไง น้ำควยของพี่หวานไหม ?”

ฉันยิ้มแล้วพยักหน้า

“งั้น ถ้าวันไหน อยากกินน้ำควยอีก บอกพี่ได้เลยนะครับ พี่จะเตรียมเอาไว้แล้วป้อนให้ถึงปากเลย”

“แล้ว…ถ้าหนูอยากจะกินน้ำควยพี่ทุกๆ วันล่ะ”

“ได้เสมอครับผม”

เราทำข้อตกลงกัน ก่อนที่จะแต่งเนื้อแต่งตัว กลับบ้านไปโดยที่ไม่มีใครสังเกตุเลยว่าเรื่องระหว่างเราก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นมา และจากนี้ มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในเวลาเดิมทุกๆ วัน

แค่คิดก็เงี่ยนแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว เซ็กส์สุดเสียวในออฟฟิศ ดิฉันชื่อ”มาย” ค่ะอายุ 24 ปี ปัจจุบันมีแฟนแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แฟนมายชื่อ ”นพ”ค่ะ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ วันนั้นมายลืมของไว้ที่ทำงาน นพแวะมาหาที่บ้าน มายเลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานมายค่ะ..พอดีว่ามายมีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปได้สะดวกหน่อยค่ะ .. เพราะห่วงงานว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย…..

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

 เรื่องเสียว โกรธมั๊ยที่ครูทำอย่างนี้ สวัสดีครับ ผมชื่ออาท อายุ 22 ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ รร แห่งหนึ่งแถวบางนา ผมไป รร แต่เช้า (6.00) และกว่าจะกลับก็ปาเข้าไป ทุ่มกว่า ห้องคอมจะอยู่มุมตึกชั้นบนสุด และจะติดกะห้องนักเรียนชั้น ม.2/4 ผมจะใช้นักเรียนไปซื้อ ข้าวจากโรงอาหารบ่อยๆ สังเกตเห็นนักเรียนคนนึงน่ารักมาก ชื่อเบญจมาศ อายุ 14 ขาว หน้ายังกะเด็กญี่ปุ่น (ผมชอบดูหนังxญี่ปุ่นมาก) ตอนแรกไม่ทันคิดอะไร (จรรยาบรรณ) จนเราสนิทกันมาก…

เรื่องเสียว บ้านพักริมคลอง บรรยากาศดีขนาดนี้ ก็เย็ดหีเมียที่ท่าน้ำไปเลยสิ ความมืดโรยตัวทาบทับทิวเขา แสงสว่างระลอกสุดท้ายของอาทิตย์อัสดงถูกกลืนหายไปแล้ว มีเพียงแสงสว่างบางเบาจากดวงจันทร์ที่เพิ่งได้รับหน้าที่ดุจดั่งหิ่งห้อยในยามรัตติกาลเป็นผลัดต่อไป สายตาตรงหน้านั้นนิ่งสงบ ไร้การเคลื่อนไหว คลองเส้นนี้อยู่มาตั้งแต่เขาจำความได้ และไม่ว่าจะกลับมาที่บ้านเกิดกี่ครั้ง ทุกๆ อย่างก็ยังเหมือนเดิม มีเพียงความสัมพันธ์ในวันนี้ที่เปลี่ยนไป เขากลับมาที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะพรุ่งนี้ เขาจะทำการขายที่ดินผืนนี้แล้วย้ายไปอยู่ในเมืองกรุงเป็นการถาวร วันนี้เขาจึงชวนแฟนของเขามาอาบน้ำที่ท่า ซึ่งทอดตัวลงไปในคลองที่เขาโดดมาตั้งแต่เด็กๆ และดูท่าแฟนของเขาจะชอบเสียด้วยสิ แสงสว่างจากไฟในบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงส่องผ่านหน้าต่างลงมาถึงตรงนี้ได้พอประมาณพอที่จะมองเห็นร่างกายของกันและกันได้อย่างชัดเจน ทว่านั่นก็ทำให้บรรยากาศมันชวนจะรู้สึกอะไรเกินเลย ทุกๆ อย่างมีโอกาสเพลี่ยงพล้ำที่ค่อนข้างสูง และแน่นอนว่ามันไม่มีใครต้านความรู้สึกที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไปแล้ว สองร่างที่นั่งเคียงกันหย่อนเท้าลงไปในคลองตอนนี้กำลังปลดปล่อยความกำหนัดที่เปล่งประกายออกมาตั้งแต่วินาทีแรก ทั้งสองจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนตัวลงนอนที่ท่าน้ำแห่งนั้น ซึ่งโดยรอบไม่ได้มีบ้านคนเลย…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…