นักสืบชู้ได้เย็ดเมียน้อยลูกค้า จนน้ำแตกไปหลายรอบ

e0b899e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b7e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989 64fbe2929987c

เรื่องเสียว นักสืบชู้ได้เย็ดเมียน้อยลูกค้า จนน้ำแตกไปหลายรอบ

ผมเป็นนักสืบชู้ หน้าที่คือพอมีลูกค้าไม่ว่าชายหรือหญิงมาจ้างงานให้ช่วยสืบดูคู่รักของตัวเองเพราะสงสัยในพฤติกรรมว่าจะนอกใจ ผมก็จะเริ่มสะกดรอยแบบตามติด 24 ชั่วโมง ว่าเป้าหมายมีคนอื่น ผมก็จะถ่ายรูปถ่ายคลิปมาเพื่อเป็นหลักฐานว่าคู่รักของลูกค้านอกใจจริงหรือไม่ ด้วยหน้าที่การงานแบบนี้ ทำให้ผมทำงานคนเดียว แม้จะมีออฟฟิศหน้างานไว้รับลูกค้าเพื่อพูดคุย แต่ส่วนใหญ่ผมจะทำงานข้างนอกมากกว่า เลยไม่จำเป็นจะต้องจ้างใคร พูดให้ชัดก็เหมือนฟรีแลนซ์ งานส่วนใหญ่ก็รับได้แค่ครั้งละคน แต่ละเคสจะกินเวลากี่วันก็ตอบยาก บางครั้งสาววัน บางครั้งเป็นเดือน ค่าจ้างก็ไม่ได้แพงมาก ทว่าผมกลับทำเงินได้มากกว่าที่คิด ทำไมน่ะเหรอ ผมจะยกเคสหนึ่งมาเล่าเพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง

ไฮโซภัค ชายสูงวัยที่มีฐานะมั่นคงเป็นที่นับหน้าถือตาของสังคม มีธุรกิจหลากหลาย บริษัทใหญ่อยู่ในตลาดหุ้น มีภรรยาหนึ่งคนคือนางณรินทร์ มีลูกชายหญิงอย่างละคน แต่ที่เขามาจ้างผมให้ทำหน้าที่สืบชู้คือดา เมียน้อยวัยใสที่เขากำลังสงสัยว่าเธอน่าจะนอกใจสวมเขาให้เขาอยู่ ผมต้องทำหน้าที่ตามติดแบบห่างๆ เพื่อดูว่าเธอทำอะไร คุยกับใครอื่นหรือไปเย็ดกับตัวผู้ที่ไหน ผ่านมาห้าวันแล้วที่ผมตามติดคอยสืบเรื่องของเธอ ผมกลับไม่พบหลักฐานอะไรว่าเธอนอกใจ เวลาไฮโซผัวเธอไม่มาหา ซึ่งก็นานๆ จะว่างมาสักที ดาก็จะใช้เวลาที่อยู่คนเดียวนี่แหละ เที่ยวผับเที่ยวบาร์จัดปาร์ตี้มีคุยเล่นกับผู้ชายไปทั่ว แต่ไม่ได้มีอะไรกับใครเลยสักคน สะอาดบริสุทธิ์ ผมเลยเริ่มดำเนินการตามแผนที่จะเรียกเงินจำนวนที่มากกว่าค่าจ้างของตัวเอง

ผมเข้าไปคุยกับดาตรงๆ แล้วบอกเล่าทุกอย่างพร้อมรูปถ่ายที่ถ่ายไว้ ดาอึ้งไปเล่นหน่อย แต่ก็กลับมาเป็นปกติเพราะตัวเธอไม่ได้นอกใจเขา ฉะนั้นจึงคิดว่าไม่มีอะไรต้องกลัว แต่ผมว่าเธอลืมไปอย่าง ถึงเธอจะไม่ได้นอกใจแฟนตัวเอง แต่เธอเป็นมือที่สามของครอบครัวคนอื่น และรูปพวกนี้ภรรยาตัวจริงของไฮโซหรือกระทั่งนักข่าวคงอยากรู้อยากดูอย่างแน่นอน ดาอึ้งอีกครั้ง เธอเสนอเงินก้อนใหญ่ให้ผมเพื่อจบปัญหา ผมรับด้วยความยินดีแต่มีข้อแม้ว่าเธอต้องยอมให้ผมเย็ดสักที ใช่ ฟังไม่ผิดหรอก ผมอยากเย็ดเธอ

ดามีรูปร่างหน้าตาคล้ายนักแสดงหนังเอวีคนหนึ่ง เอมิ ฟุคาดะ สวยคมผมสั้น ท่าทางร่านสวาท นมใหญ่ สะโพกเด้ง เอวค่อด ถ้าได้เย็ดสักทีผมคงน้ำแตกอย่างมีความสุข ดาลังเล แต่สุดท้ายก็จำต้องยอม แหงละ เธอมีทางเลือกที่ไหน เราสองคนไปเปิดห้องในโรงแรมม่านรูด เพื่อปลอดภัยกับทั้งสองฝ่าย พอเช้ามาในห้องผมก็เริ่มกอดจูบนัวเนียไซ้ซอกคอเธอทันที ดาขัดขืนเล็กน้อย แต่นั่นยิ่งทำให้ผมชอบใจ ยิ่งเธอไม่ยอม ผมก็ยิ่งได้ออกแรง นั่นทำให้สุดท้ายเธอรู้ว่าเปล่าประโยชน์ที่จะดิ้นรนจึงต้องยอมให้ผมเชยชมร่างขาวนวลอย่างไม่มีทางฝืน เสื้อตัวนอกถูกถอดนอก เผยให้เห็นเนินนมขาวใต้บราสีดำ ริมฝีปากอวบพอได้บดจูบลงไปก็ให้สัมผัสนุ่ม มีรสหวานกำซาบอยู่ทั่ว ลิ้นนิ่มเริ่มกระหวัดเกี่ยวตอบชิวหาสากของผมที่สอดเข้าไปในปากเธอ สองมือหยาบของผมไล้ทั่วร่างบางก่อนจะหยุดวนอยู่ที่สองเต้าอวบ บราสีดำถูกปลดออก หัวนมสีชมพูหวานถูกผมคลึงวนด้วยสองนิ้ว คงเพราะมันเป็นจุดที่ไวต่อการโดนสัมผัส ดาที่ตัวแข็งถึงได้เริ่มคล้อยตามขึ้นมา ดาเริ่มจูบตอบผม ผมเลื่อนหน้าลงต่ำไปที่นมใหญ่ขาว ประกบปากครอบหัวนมสีชมพูแล้วดูดดุน ดาเสียวครางกระเส่า จนต้องแอ่นอกให้นมยิ่งแนบชิดกับปากผม ผมเลื่อนมือที่ว่างจากการขย้ำเคล้นนมอีกข้างลงต่ำแล้วสอดเข้าไปในกางเกงก่อนจะล้วงผ่านจีสตริงที่เธอสวมอยู่ เนินสวาทนั้นเรียบเนียนเกลี้ยงเกลาไร้ขนหมอย มันลื่นนุ่มราวกับปุยเมฆ ผมขยับนิ้ววนสองกลีบเนื้ออวบแล้วคลึงอยู่ตรงร่อง น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเป็นระยะ ดาขยับสะโพกตามการคลึง ผมจึงแหย่นิ้วเข้าไปในร่อง แหวกผ่านสองแคมเข้าไปในรูหี มันฉ่ำชุ่มจนรู้ได้ว่าเธอพร้อมโดนเย็ดเต็มกลืนแล้ว แต่ไม่ร้องขอ เพราะงั้นผมยังจะเล่นกับเธอก่อน ผมผละจากหัวนมที่ดูดอยู่ แล้วถอดกางเกงควักควยใหญ่ที่กำลังแข็งตั้งออกมาจ่อตรงหน้าเธอ ดามองตะลึงแล้วเริ่มจับลูบอย่างรู้งานก่อนจะอมควยเข้าปาก มันทั้งฟิตทั้งคับและอุ่นจนขยายใหญ่ยิ่งกว่าเดิม ดาทำทางจะสำลัก ผมกระเด้าใส่ไม่ให้เธอคายออกมา ไม่นานผมก็น้ำแตกคาปากเธอไปหนึ่งรอบทำให้ดาไอโขลกอยู่พักใหญ่ พอเธอดีขึ้นผมก็จับเธอนอนหงายแล้วแหกสองขาออกกว้าง ก่อนจะปั่นควยให้กลับมาแข็งอีกครั้งแล้วบรรจงเสียบควยใส่รูหี ดาสะดุ้งเฮือกหนึ่งเกร็งไปทั่วหน้าท้องแต่พอผมขยับโยกในจังหวะช้าๆ เธอก็ผ่อนคลายขึ้น ท่าทางเธอเสียวหีไม่น้อย ผมเร่งทำเวลา เย็ดอยู่ไม่นานก็แตกอีกสองน้ำ ก่อนจะพอใจเลยไล่เธอกลับบ้านไป

ดาแปลกใจ ทำไมผมไม่ทำมากกว่านี้ ผมจะบอกให้รู้ ก็เพราะม่านรูดนี่เป็นของผม ห้องนี้มีตั้งกล่องแอบถ่ายไว้ ครั้งแรกแค่เก็บหลักฐานนอกใจ เดี๋ยวอยากได้ใหม่ แค่โชว์คลิปให้เธอดู เธอได้รีบมาหาให้เย็ดฟรีๆ อีกแน่นอน แถมพอเบื่อแล้ว ค่อยเอาคลิปนี้เซ็นเซอร์หน้าตัวเองแล้วเอาไปให้ไฮโซมักมากแต่หน้าโง่นั่นเรียกเงินอีกทอดก็ยังได้ นี่แหละวิธีหาเงินของผม

Recommendations

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน และฉันก็จะเรียกเขาอยู่เสมอตามประสาแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มทักทายแล้ววิ่งผ่านไปเท่านั้นเอง ฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี อยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเองละค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นนอนน้อย แต่ก็ต้องออกมาขายของ นั่นทำให้ฉันนั้นเกิดหน้ามืดขึ้นมา เขาที่วิ่งผ่านมาก็ได้ช่วยเหลือฉันเอาไว้ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้มารยาอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ…

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว ช่วยลูกสาว ”พ่อขา….อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ” เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ภรรยาผมไม่ออกไปเยี่ยมญาติของเธอที่ต่างจังหวัด แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแป้ง ลูกสาววัย 17 ของผมตามลำพัง เช้าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขณะที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนอนในห้อง ลูกสาวของผมก็เข้ามาในห้องเหมือนทุกครั้ง ที่จะเข้ามาทักทายกันตอนเช้าเสมอๆ โดยที่ครอบครัวเราไม่เคยถือสาเรื่องนี้เลย ทั้งห้องนอนของผมและภรรยาก็ไม่เคยล๊อคด้วย แป้งเข้ามาในห้องพร้อมกับบ่นปวดท้องให้ฟัง หลังจากที่ผมถามไถ่อาการแล้ว แป้งก็จับมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และเวรกรรม.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของลูกสาว เข้าอย่างไม่ตั้งใจ ผมรีบชักมือกลับทันที แต่แป้งลูกสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมกับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ตอนนั้นผมรู้สึกได้ทันทีว่า ลูกสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยเห็นตอนแป้งยังเด็ก…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…