นักศึกษาหลวมตัว เจอรุ่นพี่มอมเหล้าแล้วจับเข้าห้องกระแทกหี

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว นักศึกษาหลวมตัว เจอรุ่นพี่มอมเหล้าแล้วจับเข้าห้องกระแทกหี

น้องฝัน เป็นรุ่นน้องในคณะของผม เธอเรียนปี 2 แล้ว เลยออกมาพักหอนอกได้ ซึ่งเธอเลือกที่จะพักหอรวม เพราะว่าเพื่อน ๆ ขอองเธอเป็นผู้ชาย และทอมส่วนมาก รวมทั้งผมเองก็เป็นหนึ่งในเพื่อนรุ่นพี่ของเธอด้วย ซึ่งพักอยู่ที่หอเดียวกัน น้องในเป็นคนที่นิสัยค่อนข้างห้าว คล้ายผู้ชาย แต่ว่าก็เป็นผู้หญิงอยู่ดี แม้ว่าจะมีท่าทางแข็งกร้าว กระด้างไปในบางครั้ง แต่ถ้ามองเข้ามาจากข้างนอก เธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลย หัวเล็ก ไหล่เล็ก ผมยาวสลวย นมใหญ่ตูดใหญ่ แต่งตัวชุดนักศึกษาทีนี่นมแทบจะปลิ้นออกมา และนั่นแหละครับ ที่ทำให้ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่แอบรักน้องฝันเขาอยู่เหมือนกัน แต่พอเธอมองผมว่าเป็นแค่นี่ เลยไม่ได้มีจังหวะที่จะทำทุก ๆ อย่างให้มันชัดเจนขึ้นมาเลยสักครั้งเดียว

แต่แล้ว วันที่ผมเองต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ว่าจะเป็นพี่ต่อไป หรือว่าจะเป็นผัวน้องฝันก็มาถึง เมื่อเธอเดินมาเคาะประตูห้องผม แล้วเอาเบียร์กับเหล้ามาด้วย ปนกันมั่วไปหมด เธอดูอารมณ์ แล้วบอกว่าเพื่อนของเธอพาผู้ชายมาห้อง แล้วขอให้เธอออกไปข้างนอกก่อน โดยเอาเบียร์กับเหล้าพวกนี้จ้างเธอ เพราะว่าทั้งสองคนเขาจะเย็ดกัน ครั้นจะนั่งฟังเสียงครางเสียวของสองคนที่กำลังจะมีความสุขอยู่ตรงหน้ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เลย นั่นเลยทำให้เธอเลือกที่จะมาหาผมแล้วนั่งกินเหล้าด้วยกัน

ผมไม่ค่อยเห็นว่าเธอกินหนัก แต่ว่าวันนี้เธอกินไม่เลือก กินจนเมาแทบจะไม่ได้สติ สุดท้าย ตอนที่เธอระบายความในใจออกมา มันก็เป็นความจริงที่ว่าผู้ชายที่เพื่อนของเธอนั้นพาเข้ามาเย็ด มันเป็นผู้ชายที่เธอนั้นแอบชอบมาแล้วเช่นกัน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้คือเสียใจและอกหัก เหมือนโดนเพื่อนรักหักหลังเข้าไปเต็ม ๆ ผมก็นั่งกินเหล้ากับเธอไปด้วย แต่บอกเลยว่ารินไม่ทันเธอ จนสุดท้ายเธอก็ล้มพับหลับไปต่อหน้าต่อตาของผมแลยทีเดียว นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองได้เพียงแค่นั่งมองดูเธอเท่านั้น ไม่ได้มีความหมายใด ๆ ที่จะทำให้เธอนั้นเป็นของผมเลย แต่ว่ามันมีจังหวะหนึ่ง ทีเธอลืมตาขึ้นมาเหมือนว่าเธอจะละเมอ หรือเปล่า อันนี้ผมก็ไม่รู้จริง ๆ เพราะว่าเธอหันมามองหน้าผมแล้วพูดขึ้นมาว่า เป็นกูไม่ได้เหรอ เย็ดกูไม่ได้เหรอ

เธอพูดแบบนั้น แล้วดึงหน้าของผมเข้าไปจูบ ซึ่งแน่นอน รู้ทั้งรู้ว่าตอนนี้ผมไม่ใช่ผู้ชายคนนั้น เธอเมาจนเพ้อ แล้วคิดว่าผมคือผู้ชายที่เธออยากจะโดนเขาเย็ด แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว มันเหมือนกับว่าเป็นโอกาสเดียวที่ผมนั้นจะได้เย็ดเธอ เพราะว่าเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ก็เลยจัดการแลกลิ้นกับเธอไปเสียแล้วค่อยๆ จับเธอนอนลงไปบนเตียงหลังจากที่อุ้มเธอขึ้นมาแล้ว ผมควยแข็งตั้งแต่โดนเธอมอง แต่เมื่อได้ถอดเสื้อผ้าของเธอออกมาจนหมด ก็ยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า…เธอน่าเย็ดมากกว่าที่คิด

ผมโถมร่างกายใส่เธอทันที แล้วค่อยๆ ดูดนมขอองเธอ เค้นเต้านม ทั้งดูดทั้งดุน มืออีกข้าง็ลูบเนินหีใหญ่ของเธอ

ตัวก็ขาว หีก็ชมพู…มันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว

ไม่ดีอย่างเดียวคือตอนที่ผมกำลังแหวกหีของเธอแล้งเลียหี เลียเม็ดให้เธออยู่นั้น เธอพูดขึ้นมาว่าเสียวหี แต่กลับเรียกชื่อของผายคนนั้นแทน น้อยใจ แต่ถ้าแลกกับการได้เย็ดก็คงพอไหวเหมือนกัน แม้ว่าตอนนี้เธอจะไม่สามารถที่จะอมควยให้ผมได้ ผมก็ไม่ได้สนใจ จับควยยัดเข้าที่ทางของมันแล้วครางลั่นออกมาทันที เพราะว่าเนื้อตัวของเธอนั้นแน่นไปหมด นั้นร่างกาย ทั้งนม ทั้งหี รูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้ทั้งลำ แล้วร้องออกมาเบาๆ

ชื่อของผู้ชายคนนั้นดังขึ้นมาตอนที่ผมเริ่มขยับควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่อง เนื้อของเธอยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว เพราะว่ามันดังตับๆ ขึ้นมาตลอดเวลา แบบนี้เลยทำให้ผมยิ่งได้ใจ ยิ่งรัวควยกระแทกแรงเข้าไปแบบไม่ยั้ง ให้เธอนั้นได้สัมผัสกับความเสียวซ่านที่มันช่างดุเดือดแรงร้อนแรงของผม แม้ว่าเธอจะคิดว่ามันเป็นคนอื่นก็ตามที

ผมหลับตาแน่น ไม่ฟังเสียงอะไรทั้งนั้น ตั้งใจเย็ดเธออยู่อย่างนั้นจนเนื้อตัวของเธอสั่นสะท้าน หลับตาแน่น แล้วค่อยๆ ร้องลั่นออกมาอีกครั้ง รูหีของเธอตอดควยผมยิ่งกว่าเดิม คงจะเสียวหีน่าดูสิท่า เพราะผมก็มั่นใจว่าผมควยใหญ่กว่าผู้ชายทั่ว ๆ ไปอยู่เหมือนกันนั่นแหละ

ผมเร่งจังหวะตอนที่ใกล้จะแตก ยิ่งซอยเร็วเท่าไหร่ เธอเองก็ร้องดังขึ้นมาเท่านั้น

ตอนแรกก็ว่าจะแตกนอก แต่พอเธอเรียกชื่อไอ้เหี้ยคนนั้นผมก็เลยจัดให้หนำใจ แตกในแม่งเลยจบๆ ไป แล้วค่อยๆ มองดูเธอเมาหลับไปอีกรอบต่อหน้าต่อตา ก่อนที่รุ่งเช้าตื่นขึ้นมา เธอจะถามว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเราสองคน ผมก็บอกไปตรง ๆ ว่าผมไม่รู้ ผมเมา…

Recommendations

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อพินค่ะ พินเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานในกรุงเทพ เช่าบ้านอยู่กับลูกพี่ลูกน้องค่ะ อยู่กัน 4 คนเป็นผู้หญิงกันหมดค่ะก็มีมาเรียน 2 คน กับทำงานแล้วก็มีตูน แล้วก็พินค่ะ ตูนมีแฟนแล้วบางทีแฟนตูนก็มานอนค้างกับตูนบ้างบ้าง มาทีไรก็ต้องมีอะไรกันทุกทีเลยค่ะ แล้วตูนครางเบาซะเมื่อไหร่ ทำให้พินต้องแอบดูอยู่บ่อยๆ ดูไปๆก็เลยมีอารมณ์จนต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ ว่าโดนแฟนตูนทำอย่างทำกับตูนทุกทีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ มีวันนึงค่ะแฟนตูนเค้ามาหาตูนค่ะตอนนั้นก็ดึกแล้ว พอดีตูนไม่อยู่ค่ะกลับบ้านเอาตังไม่ให้ที่บ้านที่เมืองกาญจน์น้องๆก็ไปกันหมดเหลือพินคนเดียวด้วย แล้วคืนนั้นพินรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ช่วยตัวเองหลายวันแล้วพูดตรงๆก็เงี่ยนนั่นเองค่ะตอนนั้นพินเปิดหนังเอ็กซ์อยู่ด้วย กำลังตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ จนใกล้จะเสร็จ พอดีแฟนตูนเค้าก็มา พินก็รีบไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนที่ทั้งบางทั้งสั้นไม่ได้ใส่ยกทรง กางเกงในซักชิ้นค่ะ ก็อยู่คนเดียวนิคะ ตอนนั้นรีบ แล้วบอกว่าตูนไม่อยู่ หนุ่ม(แฟนตูนน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว ปีใหม่ทั้งที ขอผัวใหม่ที่ควยใหญ่ยาว ฉันเพิ่งรู้จริงๆ ว่าการมีผัวนี่มันง่ายแสนง่าย คนสมัยนี้ปรารถนาเรื่องเสียวกันเป็นว่าเล่น ทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างฉันสามารถออกหาประสบการณ์เสียวได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เรื่องล่าสุดที่ฉันได้ประสบพบเจอก็เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคืนข้ามปีเลยทีเดียว ฉันไปเที่ยวงานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ที่เทศบาลของฉันจัดขึ้น ซึ่งมันเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่โตเลยทีเดียว ที่นี่มีคนต่างจังหวัดที่มาเที่ยวช่วงปีใหม่อยู่ด้วย การได้เจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาทักทายและชนแก้วฉัน ตอนที่ศิลปินวงโปรดกำลังขึ้นเล่นกันอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเริ่มถึงเนื้อถึงตัวฉันทันที ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูฉันว่า “ไปนั่งเล่นที่ในรถผมไหมครับ ?” จากศิลปินที่ฉันชอบนั้นกำลังขึ้นแสดง ตอนนี้ผู้ชายตรงหน้าของฉันนั้นสำคัญกว่าเสียอย่างนั้น แล้วเขาก็พาฉันเดินไปที่ลานจอดรถ ซึ่งมันมีรถเยอะมากๆ เป็นพันๆ คันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะพาฉันไปยังรถตู้สุดหรูคันหนึ่ง เขาบอกกับฉันว่าเขานั้นเหมารถมากับเพื่อนๆ แล้วตอนนี้คนขับรถก็อยู่ในงาน…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 4 จนถึงวันสุดท้าย คุณแม่ดวงมาลย์มาผมมาที่บ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง พอเดินเข้าประตูบ้าน ผมก็เห็นพี่พรยืนรออยู่ ผมเองเพิ่งมารู้ตอนนี้นี่เองว่านี่เป็นบ้านของพี่พร พี่พรเดินเข้ามาไหว้คุณแม่ดวงมาลย์อย่างอ่อนน้อม “พักร้อนเป็นยังไงบ้างคะคุณพี่” “อูยยยย….พี่เต็มอิ่มเลยแหละน้องพร เด็กของน้องพรคนนี้นี่ถูกใจพี่ที่สุดเลย” แล้วสองคนนั้นก็คุยกันอีกไม่นานนัก แม่ดวงมาลย์ก็ขึ้นรถกลับไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่จะหันมาสนใจผม แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมรับกับอารมณ์ของพี่พร ที่ขาดหายไปไปจากผมถึงสองอาทิตย์เต็มๆ “หวัดดีครับครู” ผมยกมือไหว้ “เธอไปอยู่กับคุณดวงมาตั้งนาน คงลืมชั้นแล้วมั้ง” พี่พรเดินเข้ามาพลางเอามือลูบเป้ากางเกงผม “ไม่เลยครับครู ผมรู้อยู่เสมอครับ ว่าผมเป็นของครู” “ฮึๆๆ จริงง่ะ?” พี่พรถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วล้วงควยที่แข็งโด่ออกมา…

เรื่องเสียว เจ้าสาว ร้อยน้ำ ผม ชื่อ ชัย ครับ แฟนผมชื่อ กิ๊ฟ เธอเป็นสาวสวย น่ารัก หุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆ ระดับดาวมหาลัย เราคบหาตั้งแต่ยังเรียน จนเราทั้งคู่จบ รับปริญญาเสร็จ ผมก็ให้ผู้ใหญ่ไปทาบทามสู่ขอเธอ ผมหาเงินมาแต่งงานกับ กิ๊ฟ แฟนสาว ด้วยการทำอาชีพเสริม หารายได้พิเศษด้วยการเป็นคนเก็บเงินจากการค้ายา และพนันบอล ส่งให้เครือข่ายและกินเปอร์เซ็นต์ โดยคำ แนะนำจากรุ่นพี่กลุ่มแสบที่มหาลัย แต่ด้วยความอยากได้เงินมากๆ เร็วๆ ผมวางแผนแจ้งให้ตำรวจจับ ซึ่งการจับกุมได้…

เรื่องเสียว อยากลองบ้างมั้ย พ่อเอากับลูก ”นุกเอากับพ่อนะ” หวัดดีค่ะ ชื่อนุกค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ ตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่า แต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวของคนอื่นๆ ก็เลยตกลงเขียนมาเล่าบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของนุกเองค่ะ ตอนนี้นุกเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีกันอยู่ 5 คน คือพ่อ แม่ นุก พี่ชายชื่อนิก เรียนปี 1 แฟนพี่นิกสวย น่ารักมากๆ และก็น้องสาวสุดท้องชื่อ นิว เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไป…

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…

เรื่องเสียว ขอแม่คืนนี้คืนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมชื่อ บ. อายุ 16 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อแม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่…

 เรื่องเสียว ทนไม่ไหว..ยั่วให้พ่อเย็ด สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…