นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b88ae0b8a7e0b98ce0b882e0b8b2e0b882e0b8b2e0b8a7e0b8ade0b988 64fc003c3448c

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง

เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย

จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ

ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย”

แหม ผู้หญิงสมัยนี้เขาแรงดีจริงๆ คงจะไม่รอให้ผู้ชายมาจีบแล้วสินะ ต้องพุ่งเข้าหาก่อน แล้วคนอย่างผมน่ะเป็นคนที่ไม่ชอบทำให้ใครๆ ผิดหวังในตัวผมด้วย พอรู้ว่าเธออยากจะมีอะไรด้วยผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดเลยสิครับ

มาทำอ่อยจนผมควยแข็งคาร้าน ก็ต้องได้เย็ดแล้วละครับ

ผมตามเธอไปตามที่อยู่ กระทั่งถึงคอนโดที่เธออยู่ เธอเปิดประตูออกมารับด้วยชุดนอนตาข่ายที่ใส่ก็เหมือนไม่ใส่ ชั้นในตัวเล็กจ้อย และกางเกงในที่ปิดเร้นไว้เพียงส่วนสงวนเท่านั้น นี่มันชุดยั่วเย็ดชัดๆ เลยนี่ผมเข้าไปในห้องของเธอก่อนที่จะปิดประตูให้ แล้วเธอก็ตรงเข้ามาหาผม เราไม่ได้คุยอะไรกันมากนัก เพราะรู้ว่าเวลานั่งคุยมันมีมากมาย

เราต่างรู้ว่าเรามาที่นี่เพื่อเย็ดกัน เพราะฉะนั้นมันจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความเร่งรีบ ที่ผมเองก็ยังไม่แน่ชัดว่าจำเป็นต้องรีบขนาดนี้ไหม เธอเป็นคนเริ่มก่อน ด้วยการเล้าโลม จูบ แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อพนักงานของผมออก คุกเข่าลงไปตรงหน้า แล้วถอดกางเกงของผมทันที

ผมควยแข็งรอเธออยู่ตั้งนานแล้ว แข็งจนเจ็บควยไปหมดเพราะว่ามันอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวน้อยๆ นั้น ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมาคำเดียว

ควยใหญ่นี่นา เลือกไม่ผิดจริงๆ

ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยของผมทันที ซึ่งสำหรับเธอแล้ว ตอนนี้เธอทำให้ผมรู้สึกว่าควยใหญ่ของผมไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอทั้งอมควยและดูดควยของผมอย่างถี่รัวเสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดเลยจริงๆ ในเวลานี้ และมันทำให้ผมแทบจะยืนไม่อยู่ ทั้งๆ ที่พิงประตูอยู่ ไม่สามารถออกไปไหนได้แล้ว ก่อนที่เธอจะพอใจที่ได้อมควยผมแล้ว ขึ้นมาจูบกับผมอีกครั้ง

ผมประคองบั้นท้ายของเธอแล้วอุ้มเธอขึ้นมาในท่าอุ้มแตงโดยที่เธอเองก็ยิ้มอย่างยั่วยวนผมแล้วพาเธอไปที่เตียง

วางร่างของเธอลง ถอดเสื้อตาข่ายน่ารำคาญนั้นทิ้ง กระชากชั้นในตัวจิ๋วของเธอออก ก่อนที่จะได้เห็นเนินหีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือนั้น ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้หีของเธอแล้วแหวกออกช้าๆ ให้เห็นว่าหีชมพูของเธอนั้นตอนนี้มีน้ำเงี่ยนปริ่มออกมาแล้ว เธอเอื้อมมือลงมาลูบไล้ที่รูหีของเธอเบาๆ ก่อนที่ผมจะไม่รอช้าให้เสียเวลาและเสียดายของพุ่งตรงลงไปเลียหีให้เธอทันที

นักศึกษาสาวในร่างกายอันเปลือยเปล่าส่งเสียงร้องครวญครางอออกมาอย่างสุขสม เนื้อตัวอ่อนระทวย ดีดดิ้นไปมาเมื่อถูกเรียวลิ้นของผมกระตุ้นความเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเอื้อมมือขึ้นไปจับนมของตัวเธอเองแล้วคลึงเค้นไปตามอารมณ์ที่ได้รับ ครางอกมาตลอดเวลา แล้วบอกว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดด

ยิ่งเธอครางออกมาดังเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกดลิ้นดุนเข้าไปในรูหีของเธอมากเท่านั้น ให้เธอได้รู้ว่าเธอเลือกคนไม่ผิดจริงๆ ในค่ำคืนนี้ รูหีฉ่ำเยิ้ม หีสวย น้ำหีหวานเหมือนน้ำผึ้งขนาดนี้ ให้ผมเลียทั้งคืนยังได้เลย แต่ว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาจากหัวควยของผมแล้วเช่นกัน จึงไม่รอช้า จับขาของเธอแยกอออก แทรกร่างเข้าไปในพันธนาการนั้น ก่อนที่จะจับควยเจ้ากรรมนั้นจรดรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

ผมไม่มีเวลารอให้เธอผ่อนคลายหรือเตรียมตัวหรอก ผู้หญิงร่านควยแบบนี้ต้องโดนลงโทษเท่านั้นแหละ

ควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิด แน่น และติดควยอย่างหนัก ก่อนที่จะรัวแรงกาย และแรงเงี่ยนทั้งหมดที่สะสมมาเข้าไปในตัวของเธอทันที เสียงกระแทกดังขึ้นลั่นห้อง ไม่ต่างจากเสียงครางของเธอ ร่างกายขยับโยกไหวไปตามแรงควย นมทั้งต้องเต้าที่เต่งตึงกระเพื่อมไหว จากที่กล้ามองหน้าผมในทีแรก ตอนนี้เธอกลับส่ายหน้าไปมา หลบตา แล้วครางกระเส่าสั่นออกมา

ร่างกายสั่นระริก ด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่ผมเองไม่ได้ลดแรงกระแทกเย็ดเธอเลยในเวลานี้ หีฟิตๆ แบบนี้ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งเสียว

ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าทำงานเสิร์ฟชาบูอยู่ดีๆ ก็จะมีสาวมาให้เย็ดขนาดนี้

เสียงร้องของเธอไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเห็นใจหรือสงสารเลยแม้แต่น้อย เธอบอกว่าเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆ แต่ผมกลับยังไหวอยู่ รัวควยกระแทกเย็ดเข้าไปให้เต็มที่ โทษฐานที่ทำให้ผมเงี่ยนจนต้องตามมาถึงที่นี่ จับขาของเธอยกขึ้นแล้วพาดบ่า โน้มตัวลงไปดูดนมของเธอทั้งสองข้างสลับกัน ก่อนที่จะเริ่มเร่งความแรงมากขึ้นเพราะว่าผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

ไม่รู้ว่าเธอรูฟิต หรือควยผมใหญ่กันแน่ เลยทำให้การเย็ดครั้งนี้มันเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

จนกระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เธอก็หลับตาแน่น เสียงครางเงียบไป เช่นเดียวกับผมที่หยุดแรงกระแทกเอาไว้ เพราะว่าน้ำควยพุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของเธอไปแล้วในจังหวะที่แทบจะไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วผมก็จำนน แก้ไขอะไรไม่ได้ และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะชอบอยู่ไม่น้อย ที่โดนผมเย็ดในค่ำคืนนี้

เพราะว่าตอนที่ผมดึงควยออกมา เธอยังนอนขดม้วนแล้วครางเสียงเล็กแหลมในลำคอของเธออยู่เลย

ผมนอนพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาในกลางดึกด้วยความรู้สึกชุ่มชื่นและกระปี้กระเป่าอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะทิ้งเธอให้นอนอยู่บนเตียงนั้นเพียงลำพังแล้วจากเธอมา

ผมจะไม่บอกเธอหรอกว่าคืนนี้ที่ได้เย็ดหีเธอผมติดใจขนาดไหน

ไม่อยากเป็นคนไล่ตาม ให้เธอตามหาผมดีกว่า ถ้าครั้งหน้าอยากโดนผมเย็ดอีก ก็แค่มาหาผมที่ร้านชาบู

แค่นั้นก็ได้เย็ดแล้ว ไม่เห็นจะยากอะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวขอให้บอก

Recommendations

เรื่องเสียว สุขสม ปล้ำน้องหมวยสาวเสิร์ฟ ผมเป็นยามภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอดูทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานแล้วแต่เพิ่งซ่อมใหม่ไม่นานมานี้ ชั้นบนเป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนชั้นล่างใต้ระเบียงเป็นร้านอาหารจีนร้านใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นโรงแรมหรูบวกกับกิตติศัพท์ของร้านอาหารจีนที่นี่ จึงมีคนรู้จักมาก ผมทำงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของโรงแรมนั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารจีนพอดี ร้านอาหารจีนนี่แหละถือเป็นตัวกวนสมาธิทำงานของผมจริงๆ ไม่ใช่เพราะความหรูหราหรืออาหารน่ากินอะไรหรอกนะ แต่เป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านต่างหาก เพราะเครื่องแบบสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนเห็นส่วนสัดอวบอัดชัดแจ๋ว แถมยังผ่าข้างสูงขึ้นไปถึงเอวให้เห็นตรงไหนต่อตรงไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครมีเท่าไหร่ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนเป็นเห็นกันไปยันปากซอยโน่นแน่ะ โดยส่วนตัวยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆ สาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสะบัดโชว์ขาอ่อนขาวๆ ให้พรึ่บพรั่บตรงหน้าบ่อยๆ จึงเป็นภาพที่ทำให้ผมต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกที ยอมรับว่านึกอยากตรงเข้าไปปล้ำซะให้สมอยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีสติพอจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในห้องน้ำได้เสมอ วันนึง ผมเผลอดื่มเหล้าจนเมามากไปหน่อยแล้วมาทำงานในสภาพแย่สุดๆ ไปเลย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในซอยเปลี่ยวยามดึก รอบข้างเป็นผนังตึกการค้าที่ไม่มีหน้าต่างและเต็มไปด้วยถังขยะ รวมทั้งของที่เอามาวางทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้แบบสลับกันไปมา ทำให้การมองเข้ามาจากปากซอย ไม่มีใครที่สามารถมองเห็นทุกๆ อย่างจากตรงนี้ไปได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้น ในตรงนั้น เสียงลมหายใจกระเส่าสั่นดังขึ้นมา ถังขณะขนาดใหญ่ถูกใช้ไม่ต่างจากเตียงแม้ว่ามันจะแข็ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา เวลาทีทั้งสองคนเหล้าเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย ความต้องการมีเพียงแค่อยากจะเย็ดกันเท่านั้น หญิงสาวนั่งอยู่บนฝาถังขยะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาประชิด โอบกอดเธอไว้ สอดมือเข้าไปในแผ่นหลังของเธอก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้เนื้อหนังมังสาแล้วประกบปากจูบกัน ในขณะที่เธอเองก็ตอบรับจูบรสเหล้านั้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มจูบตอบ แลกลิ้นกันอย่างหิวกระหาย ก่อนที่มือที่สอดเข้าไปตรงแผ่นหลังจะทำการปลดตะขอเสื้อในของเธอแล้วถอดมันออกพร้อมกับถอดเสื้อยืดด้านนอกของเธอออกไปด้วย เต้านมใหญ่เต่งตึงรากฎตรงหน้า แค่ได้เห็นก็ทำเอาอารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว กูล่อแฟนมึง มึงก็ล่อแฟนกูละกัน ”เพื่อนซี๊” เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ อาจจะเก่าซักหน่อย เพราะเป็นเหตุการณ์ย้อนหลังไปราวสิบกว่าปีเห็นจะได้ แต่เป็นเรื่องที่ประทับใจ และก็สะใจผมอย่างไม่มีวันลืมเลย ลองอ่านกันดูนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกศาลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…