นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b981 64fc006a44157

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ

คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว

กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด

นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก

แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย

แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น

และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ นั่นเอง

ทันทีที่เข้ามาในห้อง เขาก็ดึงร่างของฉันเข้าไปกอดแล้วเริ่มจูบรวมทั้งซุกไซ้ที่ลำคอของฉันอย่างถี่รัวทันที เสียงลมหายใจของเขาบ่งบอกได้ชัดเจนเลยว่าตอนนี้เขาเงี่ยนมากมายแค่ไหน และก็คงไม่ต่างจากฉันหรอก เพราะในระหว่างที่เขาเริ่มปลดกระดุมเสื้อของฉันแล้วไซ้ที่เนินอก ฉันก็ลูบไล้เรือนร่างของเขาจนกระทั่งไปหยุดที่ลำควยของเขาที่แข็งเป็นลำอยู่ในกางเกงยีนตัวหนาแล้ว

ฉันรีบลดตัวลงแล้วคุกเข่าก่อนที่จะรีบปลดกางเกงของเขาลงทันที ในขณะที่เขาก็เริ่มถอดเสื้อของเขาออกจนหมดสิ้น ในเวลาไม่นานนัก ฉันก็รู้ได้เลยว่าเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้มันต้องสุดยอดมากแน่ๆ เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่มากๆ เป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ที่กินอะไรก็คงลงควยหมดนั่นแหละ เพราะว่าตอนนี้ ควยของเขาเริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว

ตอนไม่แข็งยังขนาดนี้ ตอนแข็งจะขนาดไหนกันนะ

ฉันไม่รอให้เขาควยแข็งก่อนหรอก รีบจับควยที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มที่ปลายควยเข้ามาอมก่อนเลย เขาส่งเสียงครางออกมาทันที คงชอบที่ฉันอมควยให้เขาได้เสียวซ่านขนาดนี้แน่เลย เพราะเขานั้นทั้งลูบไล้ แล้วจับหัวของฉันไว้ก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว

เสียงลมหายใจที่พ่นออกมาพร้อมกับเสียงครางนั้นทำให้ฉันมีความสุขเกินกว่าที่จะอธิบาย ควยใหญ่ๆ หัวควยถอกบานยิ่งตอนที่ได้ดูดดุนส่วนหัวควยพร้อมทั้งวนปลายลิ้นไปรอบๆ ดอกเห็ดนั้น ก็ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันเร่าร้อน จนต้องรีบหยุดอมควยแล้วคลานขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วแยกขาออก

เขายิ้มก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาด้วยความหิวกระหาย แหวกแคมหีสวยของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที เนื้อในหีชมพูคงปลุกความเป็นสัตว์นักล่าในตัวเขาขึ้นมาไม่มากก็น้อยเพราะจังหวะที่เขารัวลิ้นแล้วตวัดไปรอบๆ พื้นที่ส่วนสวาทของฉันนั้นเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับล่องลอย

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?

ฉันไม่ได้ตอบอะไรเขาเลย นอกจากนอนแอ่นตัวที่ถูกปลายลิ้นของเขานั้นทำให้ยกขึ้นมาแล้วลูบไล้เรือนร่างตัวเองไปพร้อมๆ กับการส่งเสียงที่บอกให้เขารู้ว่าฉันมีความสุข และเงี่ยนมากแค่ไหน

ไม่มีเสียงสนทนาอะไรเลยระหว่างเรา ภาษากายคงจะเป็นอย่างเดียวที่จะสามารถสื่อสารเรื่องเสียวกันได้อย่างชัดเจน เขาเคลื่อนริมฝีปากขึ้นมาเลียที่หน้าท้องของฉัน แล้วเลื่อนขึ้นมาจับนมของฉัน ทั้งบีบและดูด ในขณะที่ควยของเขาก็เริ่มดันเข้ามาในรูหีของฉัน หัวควยที่ใหญ่ถอกบานทะโร่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาดังกว่าเดิม

เสียวหี…เสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ทำไมมันถึงรู้สึกดีขนาดนี้นะ ?

ฉันให้คำตอบตัวเองไม่ได้ในเวลานั้น มีเพียงแต่เสียงครางที่ตอบรับแรงกระแทกเย็ดหีที่เขาอัดเข้ามาไม่ยั้ง แล้วสลับกับการจูบและซุกไซ้เรือนร่างของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เขาเย็ดฉันราวกับไม่รู้จักเหนื่อย ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่านานแค่ไหน

แต่รู้อีกทีก็คงไม่มีแรงจะทำอะไรแล้ว เขาจับขาฉันขึ้นพาดบ่า เสียงครางเริ่มบางเบาลงไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หนักหน่วงดังขึ้นมา พร้อมกับแรงกระแทกอันมหาศาลที่อัดเข้ามาหนักแน่นและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม

ฉันหลับตาแน่น กลั้นหายใจ แรงกระแทกครั้งนี้รุนแรงและลึกล้ำมากกว่าเหมือนกับรู้สึกว่าหีจะฉีกให้ได้

ทำไมถึงควยใหญ่แล้วยังเย็ดเก่งขนาดนี้อีกนะ ?

เสียงคำรามก้องของเขาดังขึ้นมาตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างกายของเราทาบทันเอาไว้อย่างนั้น หอมที่เนินอกของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดันควยเข้าออกย้ำๆ กระทั่งควยเริ่มอ่อนตัวลงช้าๆ แล้วจึงทอดถอนกายออกไป

ฉันทำอะไรไม่ถูก ไม่มีแรงเลยในตอนนี้ เพิ่งเคยโดนเย็ดจนหมดแรงก็ครั้งนี้แหละ…และที่สำคัญ คืนนี้ฉันก็ขอนอนค้างที่ห้องเขา โดยจ่ายค่าห้องเป็นการโดนเย็ดอีกสองสามครั้งในคืนนั้น เพื่อแลกกับความสบายในระยะยาว ที่เขาจะยอมให้ฉันเข้าผับแบบไม่ตรวจบัตรประชาชน

ทว่าตอนนี้ฉันไม่อยากจะเข้าผับแล้วละ

ฉันอยากเข้าห้องเขามากกว่า เพราะเข้าปุ๊บ โดนเย็ดปั๊บ

ใครจะไม่อยาก

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่ ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…