นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8ade0b8b2e0b888 64fbec320b862

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม

เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา

ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม

“อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง “อาจารย์เอ็ม” เขาเป็นอาจารย์ใหม่ประจำคณะที่มีดีกรีนักเรียนนอก ยิ่งกว่านั้นคืออาจารย์เอ็มเป็นผู้ชายอายุ 35 ปีที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์มาก เขารูปร่างสูงโปร่งแต่มีกล้ามแขนและหน้าอกแน่น พร้อมรูปหน้าที่หล่อจนทำให้สาว ๆ ในมหาลัยต่างอยากจะมีเรื่องเสียวนักศึกษากับอาจารย์เอ็มกันเหลือเกิน แต่ดูเหมือนว่าอาจารย์ก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ ยกเว้น…

“ไหน ผมขอดูหน่อยนะ อืม…นี่ไง แนนต้องแก้ตรงนี้สิ” เขาชี้ให้แนนดู พร้อมโน้มหน้าลงมาที่จอคอมพิวเตอร์ จนหน้าของเขากับนักศึกษาใกล้กันจนแทบจะชนกัน แนนหัวใจเต้นเร็วสั่นระรัว เพราะเธอได้กลิ่นน้ำหอมของอาจารย์แล้วยิ่งอยากมีเรื่องเสียวนักศึกษากับผู้ชายคนนี้ซะจริง ๆ แนนกับอาจารย์เอ็มสบตากันด้วยใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ ทั้งสองสัมผัสได้ถึงไฟปรารถนาของคนสองคน แนนแกล้งปัดปากกาด้ามของตัวเองตกลงไปหว่างขาอาจารย์ เธอรีบก้มเก็บและเงยหน้าขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับเป้าของอาจารย์ เส้นผมของแนนสัมผัสกับต้นขาของอาจารย์เบา ๆ ทำเอาอาจารย์นั้นไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว “เดี๋ยวตอนเย็น มาหาผมที่ห้องพักด้วยล่ะ”

เย็นวันนั้น แนนรู้ดีว่าคงไม่ใช่แค่การเรียกไปคุยเกี่ยวกับเรื่องเรียนธรรมดา ๆ ก็เลยใส่กระโปรงทรงเอสั้น ๆ พร้อมกับเสื้อนักศึกษารัดรูปแบบสุด ๆ เข้าไปหาอาจารย์หนุ่ม “ขออนุญาตนะคะ” นักศึกษาสาวเดินเข้าไปที่ห้องพักพบว่าอาจารย์กำลังนั่งเปิดดูแฟ้มคะแนนนักศึกษาซึ่งมันเป็นคะแนนของเธอนั่นเอง เธอใจเต้นตึกตักเพราะเอาแต่คิดว่าจะได้เกิดเรื่องเสียวนักศึกษา ระหว่างเธอกับเขาขึ้นที่นี่จริง ๆ งั้นหรอ คิดแล้วน้ำเสียวก็ไหลซึมออกมาเปียกเป้ากางเกงในของเธอไปหมด

“นั่งลงก่อน อาจารย์ดูคะแนนของคุณแล้วคุณเสี่ยงโดนรีไทร์แล้วนะ แบบนี้ไม่ดีแน่ อาจจะทำให้เรียนไม่จบนะรู้ไหม” สาวตรงหน้าถึงกับสะดุ้ง ไม่คิดว่าจะได้มาฟังเรื่องซีเรียสแบบนี้ “อาจารย์คะ หนูไม่อยากเรียนใหม่แล้วค่ะ ให้หนูทำอะไรก็ได้นะคะ หนูไม่อยากให้พ่อแม่ผิดหวังเลยค่ะ” “เรื่องนี้อาจารย์ไม่แน่ใจว่าจะช่วยอะไรได้นะ…” เขาทำหน้าตึงเครียดกว่าเดิม แนนเห็นท่าไม่ดีก็เลยลุกขึ้นแล้วเดินอ้อมไปด้านหลังของเขา พร้อมกับดันตัวเองไปข้างหน้า แต่หน้าอกหน้าใจของเธอก็ดันเข้ากับต้นแขนที่เป็นกล้ามมัด ๆ ของอาจารย์หนุ่ม เธอขยับตัวไปมาเพื่อชะโงกหน้าดูแฟ้มคะแนน “คะแนนหนูก็ไม่ได้ต่ำมากขนาดนั้นนะคะ ขอให้หนูทำอะไรแก้ตัวได้ไหมคะอาจารย์” แนนใช้มือลูบไล้ไปที่ต้นคอและหัวไหล่ของอาจารย์อย่างแผ่วเบา

“อาจารย์ต้องทำงานเหนื่อยแบบนี้ทุกวัน งั้นหนูช่วยให้อาจารย์ผ่อนคลาย ดีไหมล่ะคะ” ไม่ทันที่อีกฝ่ายจะได้ตอบ มือเล็ก ๆ ของนักศึกษาสาวก็ลูบไล้ไปจนทั่ว เธอบีบนวดจนทำเอาชายหนุ่มเคลิบเคลิ้มและไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดเรื่องเสียวนักศึกษากับอาจารย์นี้แม้แต่น้อย “อื้ม…อือ…อือ” เสียงหายใจของชายหนุ่มผ่อนหนักผ่อนเบาออกมาตามจังหวะที่มือของนักศึกษาบีบไปจนทั่ว แนนโน้มตัวลงมาใกล้กับใบหูแล้วกระซิบด้วยเสียงกระเส่า “รู้สึกดีใช่ไหมคะ…ชอบไหมคะอาจารย์” ชายหนุ่มได้แต่พยักหน้าไปตามความรู้สึกสุขสุด เธอขบเบา ๆ ที่ใบหูของอาจารย์พร้อมกับมือที่เลื่อนต่ำลงไปที่เป้ากางเกงของชายหนุ่มที่ตอนนี้มังกรของเขามันตื่นจากการหลับไหลเป็นที่เรียบร้อย

เรื่องเสียวสุดสยิวกำลังดำเนินไปด้วยความเร่าร้อนมากขึ้น เมื่อเธอใช้มือบีบท่อนเอ็นแสนอุ่นแล้วชักเข้าออกช้า ๆ “อือ อือ อย่า อย่าเลย นักศึกษาหยุด…หยุดแค่นี้เถอะ” ดูเหมือนว่าแนนจะไม่ต้องการให้เรื่องเสียวนักศึกษาจบลง เธอต้องการให้เขาทำตามที่เธอต้องการ “คงหยุดไม่ได้หรอกนะคะ อาจารย์ไม่ชอบหรอคะ” เธอพูดไปก็ยิ่งเร่งจังหวะชักเข้าออกเร็ว ๆ มากขึ้น ตอนนี้ท่อนเอ็นมันพองตัวโตดูน่ากลัวไม่เบา แนนปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกทีละเม็ด ก่อนจะดันหน้าอกหน้าใจของเธอเข้าไปชนหน้าของอาจารย์อย่างเต็มที่ กลิ่นกลายเด็กสาวทำให้อาจารย์หนุ่มไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้อีกต่อไป

เรื่องเสียวนักศึกษาเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ “ถ้าไม่ยอมหยุดเรื่องเสียวแบบนี้ อย่าหาว่าอาจารย์ไม่เตือนนะ” พูดแล้วก็จับฝ่ายตรงข้ามขึ้นนั่งบนโต๊ะทำงานแล้วใช้มือคลึงเคล้าสองเต้าอย่างหื่นกระหาย เขาใช้หน้าซุกไซร้ไปตั้งแต่ลำคอขาว ๆ แล้วไล่ลงมาที่ร่องอกอวบอิ่ม เขาใช้ลิ้นและฟันดูดและขบหัวนมที่แข็งชูชันของแนนอย่างแรง จนเธอร้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะ “อ้า อ้า อ้า อาจารย์ขาาาา..อื้ม…เสียวดีจังค่ะ” เขาไม่ยอมหยุดแค่นั้น เหมือนว่าความอยากมันเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ก่อนจะจับแนนคุกเค่าบนโต๊ะแล้วยัดท่อนเอ็นนั้นเข้าไปในปากของเธอ ข้างในนั้นมันทั้งอุ่น ลื่น และคับแน่น แนนโยกหัวเข้าออกจนท่อนเอ็นเข้าออกเป็นจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “โอ้วววว….โอ้…ดูดเก่งจัง อื้ม..อ่าาาา..อ่า” อาจารย์หนุ่มเล่นเรื่องเสียวจนเขาไม่อาจจะกลั้นน้ำเสียวของตัวเองไว้ได้ “อ่าอ่าอ่าอ่า จะแตกแล้ว อ่าอ่าจะถึงแล้ว….” น้ำกามขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาเปรอะเปื้อนตามริมฝีปากของนักศึกษาสาว เธอดูดเลียซดเข้าไปจนหมดจด ไม่เหลือให้เลอะที่ท่อนเอ็นของชายหนุ่ม จนร่างของเขากระตุกไปมาด้วยความเสียวสะท้าน แต่ดูเหมือนว่าเรื่องเสียวนักศึกษา ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงแค่นี้

ท่อนเอ็นของอาจารย์หนุ่มแข็งขึ้นมาอีก เขาก้มลงมาใช้ลิ้นสอดใส่ไล่ไปที่ร่องเสียวของหญิงสาวที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเสียวใส ลิ้นหนาตวัดเลียเข้าออกเป้นจังหวะเร็ว ๆ ทำเอานักศึกษาสาวต้องหลับตาหยี ตัวเกร็ง “อื้ออ..โอ้วววว… เสียวจัง เสียวหี เสียวหีจังค่ะ อื้อ..อื้อ….อย่าหยุดนะคะ อื้อ” เขาจับท่อนควยนั้นจ่อที่ปากทาง แล้วถูไถไปมาหลายครั้ง “เย็ดหนูเถอะค่ะ ใส่เข้ามาเลยค่ะหนูทนไม่ไหวแล้ว อื้อ…..อ่าอ่า” เสียงครางกระเส่าของนักศึกษาสาวยิ่งปลุกเร้าใจเสือป่ายิ่งนัก เขาดันท่อนเอ็นพรวดเข้าไปในช่องคลอดของอีกฝ่าย แล้วโยกสะโพกขึ้นลงอย่างแรง เสียงเนื้อดังพลั่บ ๆ เหงื่อไหลอาบทั่วร่างของทั้งสอง

“อาจารย์ขา หนูขอเกรดวิชาอาจารย์บีบวกได้ไหมคะ หนูไม่อยากลงเรียนใหม่แล้วน่ะค่ะ ได้ไหมคะ อ้าอ้าอา” “อื้มมม…ได้สิได้ เอาเอไปเลยก็ได้ แต่ต้องมา เรื่องเสียว ๆ แบบนี้กันอีกล่ะ “อื้อออ…ด้สิคะ อาจารย์เย็ดเก่งขนาดนี้ หนูติดใจแล้วล่ะค่ะ” ทั้งสองดีลกันเรียบร้อยจนน้ำกามของอาจารย์ไหลทะลักเลอะไปทั้งหน้าขาของหญิงสาว เป็นเรื่องเสียวนักศึกษาที่แค่ฟังตามก็เกิดอารมณ์ไปไหนต่อไหนแล้วล่ะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวออฟฟิต อารมณ์เปลี่ยว เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิต ซึ่งในออฟฟิตที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่ค่อยสวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่แคท ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิตปิด เข้ามาถึงออฟฟิตก็ห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก็เหลือ พี่แคท อยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว แม่ครับผมอยากXXX คืนนี้ไว้ก่อนนะ แม่ผมอายุ49อวบนิดๆแม่เซ้กจัดเอามากๆผมแอบดูแม่อาบน้ำแม่ถูหีบี้แตดนานมากเสียงซี๊ดปกติพ่อกับแม่จะเย็ดกันบ่อยมากผมมองหีแม่ที่อวบใหญ่เลยคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองแต่ก็กล้าๆกลัวๆวันนั้นผมตัดสินใจสาว่าวใส่กางเกงในของแล้วปล่อยน้ำควยเป้าหีแล้วจงใจวางให้แม่เห้นแล้วผมก้มาแอบดูตามที่คาดแม่มาถึงก็หยิบตะกร้าขึ้นแล้ววางลงหยิบกางเกงในมาดูแม่ดมน้ำควยผมพลางเอาลิ้นแตะดูแล้วมองซ้ายมองขวาแม่ก้เข้าห้องน้ำปกติแม่จะซักหล้งบ้านผมรีบย่องไปที่หน้าห้องน้ำแนบหูกับประตูห้องก้ได้ยินเสียงแม่ครางซี๊ดแต่ไม่พูดอะไรผมก็ไม่รู้ว่าแม่กำลังทำอะไรแต่ก็เดาเอา ผมไม่กล้าอยู่นานเพราะกลัวจะเปิดออกผมเลยออกไปแตะบอลตอนเย็นกลับเจอแม่แม่ยิ้มอารมณ์ดีจากนั้นมาแม่เริ่มใส่กางผ้ายืดแบบรัดโคกหีผมมองอยู่สองสามวันแม่ก้ยิ้มวันนั้นผมตามแม่ไปหลังบ้านผมเข้าไปกอดแม่ด้านหลังแล้วเอาควยอัดกับก้นแม่ แม่พลิกตัวกลับมาแมมองหน้าเหมือนคุยกันทางสายตาผมอัดโหนกควยชนกับโหนกหีแม่แม่อัดตอบแล้วแม่ก้กอดผมกระซิบที่หูผมว่า ลูกอยากเย็ดหีของแม่หรือจ๊ะ ผมรีบตอบกลับว่า ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วขอผมเย้ดแม่นะครับ แม่หยุดมองหน้ามองแล้วจับใบหน้าผมจูบที่ริมฝีปากผม แล้วบอกว่า ไว้คืนนี้ก่อนนะพ่อไม่อยู่ ผมดีใจมากที่จะได้เย็ดแม่ผมหอมแม่บอกแม่ ครับแม่ผมจะรอแต่ผมขอมัดจำก่อนนะ ผมนั่งจูบโคกหีแม่นอกกางเกงแม่ยิมแล้วพูดว่า เชียวลูกคนนี้ สองทุ่มกว่าพ่อก็ยังไม่ออกไปผมเดินป่านหน้าห้องเสียงพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันสงสัยพ่อตกเบิกผมลงมาดูทีวีข้างล่างสักพักพ่อกับแม่ก็ลงมาแม่ใส่เสื้อคลุมหิ้วกระเป๋าพ่อมาพ่อเห้นผมเลยทักอ้าวยังไม่นอนอีกเหรอผมบอกยังไม่ง่วง แม่บอกให้ผมไปเปิกประตุรั่วพอเสร็จผมเดินเข้าพอเปิดประตูแม่ผมยืนแก้อยู่ตรงประตูผมโผเข้ากอดแม่ แม่ครับผมอยากเย้ดหีแม่ใจจะขาดแล้วแม่ปลดเสื้อผ้าผมออกยืนกอดจูบกันอย่างเร้าร้อนผมเลื่อนลงมาเรื่อยๆพอมาถึงสะดือแม่จับหัวผมไว้บอกว่า โอ้ววว…ขา…อย่าเพิ่งเลียหีแม่นะแม่เย็ดกับพ่อยังไม่ล้างหีเลย….ผมลูบหีอวบอูมที่ไร้หมอยค่อยแหวกแคมหีออกน้ำควยไหลออกมาเป้นทางผมอดใจไม่ไหวซุกหน้ากับหีเลยแม่เลยเลียแตดดูดหีไม่สนน้ำควยแล้วเมื่อแม่ห้ามผมไม่อยุ่แม่ก้ถ่างขาร่อนหีกับหน้าผม โอวววว….ลูกรักของแม่ถึงใจแม่ดีจังชอบหีแม่มั้ย….ชอบครับแม่น้ำเย็ดของแม่กับพ่ออร่อยจัง เลียอย่าหยุดลูกแม่จะแตกใส่ปากลูกเสียวหีเสียวแตดจังลูกจ๋า…..ลูกเลียหีแม่เสียวเหลือเกิน…..ผมเลียจนแม่แตกกับผมผมขึ้นไปจุบปากแม่แม่มองหน้าผม เลอะน้ำหีแม่หมดเลยไม่แพ้พ่อเลยนะเรา แม่ให้ผมเย้ดทั้งคืนเลนนะครับแม่ แม่ยิ้มแล้วบอกว่า ไหวหรือป่าวมะเย็ดกันตรงนี้เลยแม่ก็อยากดดนลูกเย็ดเหมือนกันเคยแต่อ่านในเน็ตวันเย็ดกันจิงๆสะที่ แม่นอนที่พื้นถ่างหีให้ผมผมก้มลงเลียจุบหีแม่อีกครั้งแล้วเข้าตรงหว่างขาแม่เอาถุร่องหีชนแตดแม่ร่อนหีส่ายคราง อูยยยยย….ลูกรักเราแม่ลูกกำลังจะเย้ดกันจิงๆแล้วเย็ดสิลูกเย็ดหีของแม่ตัวเอง….ผมกดควยที่เดียวจมเลยแม่ผวากอด ว๊าย…..ลูกจ๋า…เราเย็ดกันแล้วควยลูกเย็ดหีของแม่แล้วมันจังเลยลูกเย็ดกันเอง….ครับแม่ผมเย็ดหีของแม่ผมแล้วผมอยากเย็ดกับแม่นานแล้วหีแม่ผมเย็ดมันควยจิง เย็ดแม่…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก เขานอนอยู่ตรงนั้น ที่บนโซฟา ด้วยอาการเมามายจนภาพตัด นั่นทำให้นิ่มมองดูร่างกายที่หลับไปอย่างไร้สติด้วยความคิดมากมายที่เกิดขึ้นมาในหัว เธอไม่อยากที่จะทำอะไรที่มันเกินเลย แต่ด้วยความที่เพื่อนน้อยชายคนนี้คือคนที่เธอชอบมาตั้งแต่สมัยม.ต้น จนตอนนี้เขาเรียนม.ปลาย มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเขายิ่งหล่อ และยิ่งเป็นที่ต้องการของเธอมากขึ้น เรื่องเสียวไหลขึ้นมาเต็มหัว เธออยากจะเป็นแฟนเขา อยากโดนเขาเย็ดหี เธอดูแลรักษาตัวเองอย่างดี เพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้รู้สึกดีเมื่อเห็นว่าเธอมีหีชมพูที่ผู้ชายมากมายต้องการ ติดเพียงอย่างเดียวที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็มองเธอเป็นพี่สาวของเพื่อนสนิทที่สุดของเขาเท่านั้นเอง ความเคารพนี้ไม่อาจจะเปลี่ยนเป็นความรักได้เลย นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะฝืนทุกๆ อย่างเพื่อทำมัน เขานอนอยู่อย่างนั้น กางเกงบอลตัวบางค่อยๆ ตุงขึ้นมา เพราะว่านอนควยแข็งอยู่ มันคงจะอึดอัดน่าดู ถ้าต้องอยู่ในกางเกงแคบๆ นั้น…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…