นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์ 

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c e0b881e0b8b1 64fbe221c7926

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์ 

เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก

รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม

“อุ๊ย … กระดุมขาดเสียแล้วซิ ในรถก็ไม่มีเข็มกลัดซะด้วย …. ไม่เป็นไร ไว้ถามพี่เฒ่าว่ามีเข็มกลัดติดเสื้อบ้างหรือเปล่า … วันนี้เลยได้โชว์แต่เช้าเลยซิเรา …”

เนินอกอวบเบียดเสียดกันภายใต้บราเซียร์แบบครึ่งเต้าไร้สายสีเหลืองอ่อน โผล่รอดสายตาออกมาจามสาบเสื้อ เนื่องจากเป็นเสื้อนักศึกษาตามสมัยนิยมทำให้กระดุมเม็ดแรกจะอยู่ต่ำลงมาสัก หน่อย โชว์สองเต้าอ่อนขาวเนียนรับแสงอาทิตย์ยามเช้า

นักศึกษาสาวคนสวยขับรถผ่านไปยังป้อมยามด้านหน้าบริเวณอาคารจอดรถ ซึ่งยามอาดกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่เป็นประจำ มันเล็งเห็นแต่ไกลว่ารถยนต์ของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ที่มันหมายปองกำลังจะ ขับเข้ามายังอาคารจอดรถ มันกระหยิ่มยิ้มย่องในใจจะได้เห็นความเซ็กซี่ของสาวแพทที่หมายปองไว้ มันยืนรอในป้อมเพื่อแจกบัตรจอดรถในอาคารตามหน้าที่ แต่ไอ้ยามลามกมันมีแผนการณ์อยู่ในใจ หลังจากที่นักศึกษาสาวดาวมหาวิทยาลัยจอดรถที่หน้าป้อมแล้ว จึงเปิดกระจกด้านข้างคนขับเพื่อรับบัตรตามปกติ

“รอสักครู่นะครับ … พอดีเครื่องบันทึกเวลาบนบัตรมันมีปัญหา เดี๋ยวข้อมูลไม่ถูกต้อง …” มันแกล้งทำเป็นบอกว่าเครื่องมีปัญหาเพื่อถ่วงเวลาให้นักศึกษาสาวจอดรถตรง หน้าป้อมนานๆ

“ได้ค่ะ … ไม่ได้รีบเท่าไหร่ … ” สาวแพทจึงหยิบอุปกรณ์เสริมสวยขึ้นมาแต่งหน้า ทาปากบางๆ ระหว่างที่รอคอยบัตรจอดรถ โดยหารู้ไม่ว่า ไอ้ยามจอมเจ้าเล่ห์กำลังจ้องมองเนินอกอวบเบียดเสียดกันเป็นเต้ากลมเปลาะ ที่โผล่พ้นร่องเสื้อนักศึกษาออกมา ซึ่งการที่มันยืนอยู่สูงกว่านักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ ทำให้สามารถมองลงมาเห็นก้อนเนื้อกลมสวย ขาวนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัสและเคล้นคลึงยิ่งนัก เวลาที่สาวแพทหายใจเข้า-ออก ทำให้หน้าอกอวบขยับสะท้อนขึ้นๆ ลงๆ น่าซุกไซร้เป็นอย่างมาก เมื่อยามอาดละสายตาต่ำลงไปจะมองเห็นขาอ่อน มีไรขนบางๆ ที่มีกระโปรงนักศึกษาฟิตๆ รัดรูปสวมปกปิดอยู่ แต่ไม่อาจลอดพ้นสายตาหื่นกามของมันไปได้ รอยผ่าของกระโปรงที่อยู่ด้านหน้านั้นสูงขึ้นมาเกือบจะถึงโคนขาอ่อน อีกนิดเดียวจะสามารถมองเห็นเนินนูนตรงหว่างขาของนักศึกษาสุดเร่าร้อน

“โอววว … อีนักศึกษาสาวคนนี้มันน่าเย็ดทำเมียจริงๆ … นมก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น ขาวอวบไปทั้งตัว อยากจะรู้ว่าหีของมันจะยังฟิตอยู่แค่ไหน … เมื่อคืนมันโดนของไอ้ลุงหินเข้าไปแล้ว ปลิ้นเข้าปลิ้นออกน่าเย็ดจริงๆ … ต้องหาโอกาสจับมาทำเมียให้ได้ …” ไอ้ยามอาดวาดฝันถึงเรือนร่างของนักศึกษาสาวที่หมายปอง

หลังจากที่ยามอาดจ้องมอง แทะโลมเรือนร่างของนักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ประจำมหาวิทยาลัยจนเป็นที่พอใจแล้ว มันก็ทำแกล้งเปิดเครื่องแจกบัตรให้ใช้งานได้ตามปกติ

“นี่ครับบัตรจอดรถของคุณ ….” ไอ้ยามอาดมันวิ่งออกมาจากป้อมยามเพื่อเอาบัตรจอดรถมายื่นให้นักศึกษาสาวคนสวย

“ขอบคุณค่ะ ….” เมื่อสาวแพทดาวมหาวิทยาลัยเอื้อมมือไปรับบัตรที่นอกประตูรถยนต์ สายตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของนายอาดที่โป่งนูนขึ้นมา แสดงถึงท่อนเนื้อขนาดอวบใหญ่กำลังขยายดันหว่างขาออกมา ใบหน้าของนักศึกษาสาวเขินแดงเมื่อได้เห็นเป้ากางเกงของยามอาดนูนขึ้นมาแบบ นั้น ซึ่งไอ้ยามจอมลามกมันจงใจให้นักศึกษาสุดเซ็กส์คนนี้มองเห็นเป้าตุงๆ ของมัน เพื่อสร้างความคุ้นเคยและความอยากกระสันต์สวาทของหญิงสาว นักศึกษาสาวสุดเร่าร้อนจึงรีบทะยานรถยนต์คันงามขับออกไปยังที่จอดรถที่ ประจำของตนเองทันที ไอ้ยามอาดมันยืนหัวเราะอย่างดีใจที่สามารถมองเห็นเนินอกอวบๆ ได้อย่างชัดเจนในวันนี้และสามารถกระตุ้นอารมณ์เสียวของสาว แพทได้ไม่มากก็น้อย

“วันนี้ได้ยั่วให้นายอาดเห็นหน้าอกแต่เช้าเลยซิเรา … ฮิ … ไม่เป็นไรหรอก ปกติเราก็แต่งตัวเซ็กซี่ๆ แบบนี้ แล้วก็ชอบโชว์ให้หนุ่มๆ เห็นอยู่บ่อยไป … รีบไปหาพี่เฒ่าดีกว่า จะได้คุยกันเรื่องเมื่อคืนนี้ …” นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์เดินนวยนาดบิดสะโพกผายไปหาคนรักที่ห้องพักอาจารย์บน ตึกโดยเร็ว

“ก๊อก ๆ ๆ … แพทเองค่ะ … พี่เฒ่ามาหรือยังคะ …” สาวแพทเคาะประตูหน้าห้องพักอาจารย์ ที่พี่เฒ่าคนรักใช้สำหรับการเตรียมการเรียนการสอนและพักผ่อนระหว่างเวลาทำ งานที่มหาวิทยาลัย

“เข้ามาได้เลยครับน้องแพท … พี่กำลังรออยู่พอดี …” พี่เฒ่าเดินไปประคองนักศึกษาสาวคนรักมานั่งที่โซฟาในห้องพักอาจารย์ ซึ่งเป็นส่วนตัว ไม่ต้องกลัวมีคนอื่นมาเห็น

“เป็นอย่างไรบ้างคะ ได้หลักฐานมาครบไหมคะ …. ”

“เรียบร้อยแล้วหล่ะครับ แต่กว่าพี่จะปลดล๊อคตู้เซฟของมันได้ ต้องเสียเวลานานเลยทีเดียว … น้องแพทเป็นอย่างไรบ้าง … ไอ้แขกมันลวนลามยังไงครับ …”

“แพทไม่เป็นอะไรค่ะ … อาจารย์แขกเค้าไม่ได้ลวนลามอะไรแพทมาก ได้แค่จ้องมองหน้าอกกับขาอ่อนแพทเท่านั้นแหล่ะค่ะ …. แพทเอาตัวรอดมาได้ … ขอบคุณพี่เฒ่ามากนะคะ ที่ช่วยน้องส้มและก็ช่วยไม่ให้แพทโดนลวนลามจากอาจารย์บ้ากามคนนั้นมาได้ …” นักศึกษาสาวคนสวยไม่ยอมบอกความจริงกับคนรัก เรื่องที่เมื่อคืนนี้โดนทะลวงร่องเสียวด้วยท่อนเอ็นถึง 2 ดุ้นด้วยกัน ซึ่งยังคงอยากเก็บเป็นความลับไว้ต่อไป

“ไม่เป็นไรหรอกครับ … มันเป็นหน้าที่ของพี่ที่ต้องช่วยดูแลน้องแพทให้ปลอดภัยนะจ๊ะ … ”

“ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ … งั้นแพทจะเอาหลักฐานไปให้น้องส้มก่อนนะคะ … จะได้ไม่ต้องกลัวอาจารย์แขกมาข่มเหงรังแกเอาอีก …”

“เดี๋ยวซิครับ … จะไม่ให้รางวัลพี่เฒ่าบ้างเหรอ … ที่ทุ่มเทช่วยเหลือที่รักของพี่จนสำเร็จนะครับ …” พี่เฒ่าอาจารย์หนุ่มใหญ่ ออดอ้อนนักศึกษาสาวคนสวย

“อยากได้รางวัลอะไรหล่ะคะ … แพทจะหามาให้พี่เฒ่านะจ๊ะ …” สาวแพทตั้งใจจะเอาอกเอาใจคนรักอย่างเต็มที่ ที่ช่วยเหลือจนสามารถเอาหลักฐานออกมาได้

“น้องแพทไม่ได้เสียเวลาหาของขวัญหรอกครับ … เพราะว่าของที่พี่อยากจะได้ตอนนี้อยู่ตรงหน้าของพี่แล้วหล่ะ …. ขาว เนียน อวบใหญ่เชียว …” สายตาของพี่เฒ่าจ้องมองสองเต้าอวบที่ดันเสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว เนินนมขาวๆ โผล่ร่องเสื้อนักศึกษาด้านบน ที่กระดุมเม็ดบนนั้นปริหลุดออกไปตั้งแต่เมื่อเช้า

“ว้ายตายแล้ว … ทำไมมองหน้าอกแพทแล้วไม่บอกว่าโป๊อยู่คะ … จ้องเพลินเชียวนะ … อิอิอิ …” แต่นักศึกษาสาวคนสวยก็ไม่ได้ปิดป้อง กลับแอนหน้าอกอวบๆ ให้พี่เฒ่ามองได้อย่างถนัดๆ

“หน้าอกน้องแพทขาว สวยจังเลยครับ … พี่อยากจะเห็นทั้งสองเต้าเลยหล่ะ … จะได้รู้ว่าสวยจริงๆ หรือเปล่า …”

“อุ๊ย … จะดีหรือคะ … เดี๋ยวมีคนมาเห็นเข้านะ … แล้วแพทก็เป็นนักศึกษาของที่นี่อยู่ … พี่เฒ่าก็ยังสอนอยู่ที่นี่ …. ใครๆ จะว่าเอาได้ค่ะ …”

“ไม่มีใครเห็นหรอกครับ … เดี๋ยวพี่เดินไปล๊อคประตูห้องก่อนนะจ๊ะ …. ” อาจารย์หนุ่มใหญ่เดินไปปิดประตูห้องทำงาน แล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของนักศึกษาสาว สองมือของพี่เฒ่าค่อยๆ เอื้อมไปเกาะกุมปทุมถันคู่งามของคนรักภายใต้เสื้อนักศึกษาสุดฟิตเปรี๊ยะ บีบคลึงเบาๆ ใช้สองฝ่ามือลูบวนซ้ายวนขวาช้าๆ สร้างความสยิวแก่นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์

“โอววว … พี่เฒ่าขา …. อย่าทำแบบนี้ซิคะ … แพทรู้สึกไม่ดีนะคะ ….” หญิงสาวร้องห้ามแต่ใจจริงแล้วไม่อยากให้คนรักหยุดการเคล้นคลึงสองเต้าอวบ ของตนเองเลย เนื่องจากเกิดอารมณ์เสียวซ่านมาตั้งแต่เช้าหลังจากที่เห็นท่อนเอ็นโป่งดัน เป้ากางเกงของยามอาด

“นมน้องแพทใหญ่จังเลยครับ นิ่มมือพี่มาก … เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องแพทรู้สึกเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ นะจ๊ะ …”

อาจารย์เฒ่ายื่นใบหน้าเข้ามาประกบติดริมฝีปากบางๆ ของแฟนสาวคนสวย ตวัดปลายลิ้นเกี่ยวดูดดุนริมฝีปากบนและริมฝีปากล่างของนิสิตสุดเสียวเบาๆ สองมือยังทำหน้าที่เคล้นเต้าอ่อนอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ผ่อนคลายลูบคลึงเบาๆ สลับไปมา ปลายยอดถันดันบราเซียร์ครึ่งเต้าไร้สายสีเหลืองและเสื้อนักศึกษาขึ้นมาเป็น เม็ดนูนๆ เห็นชัดเจน พี่เฒ่าสอดปลายลิ้นเข้าไปในอุ้งปาก ตวัดดุนดันทั่วกระพุ้งแก้มของนักศึกษาเซ็กซี่ สาวแพทประคองใบหน้าอาจารย์คนรักแนบเบียดเข้ามาประกบปากจูบอย่างเร่าร้อน ถึงแม้ว่าทั้งสองคนเคยกอด จูบกันมาบ้างแล้วยามเมื่อมีโอกาส แต่คราวนี้กลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าทุกครั้ง เนื่องจากเป็นการกอด จูบลูบไล้กันภายในห้องพักอาจารย์มหาวิทยาลัย ทั้งกลัวจะมีคนมารู้เข้าแต่ก็ไม่สามารถห้ามอารมณ์เสียวกระสันต์ของทั้งคู่ ได้

พี่เฒ่าปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกเหลือเพียงเม็ดสุดท้ายเอาไว้ รั้งสาบเสื้อนักศึกษาเปิดกว้างออกไป ตอนนี้สองเต้าอวบหยุ่นของนินสิตสาวสุดเซ็สก์ผู้เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั่วมหาวิทยาลัยปรากฎแก่สายตาของอาจารย์หนุ่มใหญ่แล้ว หน้าอกอวบเบียดเสียดกันมีบราเซียร์สีเหลืองลายลูกไม้ห่อหุ้มเอาไว้ ปทุมถันกลมกลึงน่าเคล้นคลึงชวนให้หลงใหล ปลายเต้าอ่อนชูชันท้าทายปลายลิ้นให้สัมผัส พี่เฒ่าเลื่อนใบหน้าลงไปที่กลางร่องอกสูดความหอมจากหน้าอกอวบอิ่มของคนรัก ใช้จมูกไซร้ไปมาสลับกันทั้งสองเต้า มือข้างนึงบีบเคล้นติ่งไตบนยอดอก มืออีกข้างลเลื่อนลงไปลูบคลึงสะโพกอวบและท่อนขาเรียวงามที่ชายกระโปรง นักศึกษาสั้นๆ ไม่สามารถปกปิดได้หมด

“ซี้ดดดด … พี่เฒ่าคะ … แพทเสียวจัง …. โอวววว …. อย่าดูดนมแพทซิคะ … อ่า ….” นักศึกษาสาวตอนนี้ถูกปลุกอารมณ์เสียวโดนแฟนหนุ่ม ซึ่งรั้งบราเซียร์ขึ้นไปไว้เหนือราวนม และโดนใช้ริมฝีปากดูดปลายยอดอกเสียงดังจ๊วบ ๆ ๆ

“อูวววว …. อ่า …. นมน้องแพทสวยมากเลยครับ … ยอดติ่งเป็นสีชมพูระเรื่อ … ตอนนี้แข็งเป็นไตน่าดูดมาก … ให้พี่ชื่นใจนานๆ หน่อยนะจ๊ะ ….”

พี่เฒ่าให้ความสนใจกับสองเต้าอวบโดยใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บี้คลึงปลายยอด เต้าข้างนึง และใช้ริมฝีปากดูดดุนปลายเต้าอีกข้างนึง กระโปรงนักศึกษาสีดำซึ่งฟิตและรัดรูปตัวนั้นกำลังโดนรั้งให้ไปกองอยู่บนเอว คอดกิ่วของนิสิตสาวร้อนสวาท เนินร่องเสียวของหญิงสาวชุ่มชื้นไปด้วยน้ำเสียวของตนเอง ไหลซึมออกมาเป็นวงกลางเป้ากางเกงชั้นในกึ่งบิกีนี่สีเหลืองเข้าชุดกัน อาจารย์หนุ่มใหญ่ใช้ปลายนิ้วบดเสียดกลางร่องเสียวของคนรัก ถูไถไปมาเร็วๆ ยิ่งทำให้น้ำหล่อลื่นไหลออกมามากยิ่งขึ้น แสดงถึงอารมณ์เสียวกระสันต์และความพร้อมที่จะโดนร่วมเสพสังวาสของนิสิตสาว สุดเซ็กซี่ที่ชื่อแพทแล้ว

“น้องแพทเสียวมากไหมจ๊ะ … พี่เฒ่าดูดนมแล้วก็เขี่ยจิ๋มให้แบบนี้ …” ถามไปพลางก็ยังไม่หยุดการปลุกเร้าอารมณ์ของแฟนสาวสุดเซ็กส์

“เสียวมากเลยค่ะ …. อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….. อย่าแหย่จิ๋มแพทซิคะ …. โอววววว ….” พี่เฒ่าใช้นิ้วกลางแซะลงไปในร่องเสียวภายนอกกางเกงชั้นใน แล้วงอนิ้วสะกิดเม็ดเสียวในรูสวาทของนักศึกษาสาวผู้เร่าร้อน

“อ่า …. จิ๋มน้องแพทแฉะไปหมดแล้ว …. เสียวมากใช่ไหมจ๊ะ …. พี่อยากเสียวบ้าง …. น้องแพททำให้พี่หน่อยนะครับ ….” อาจารย์เฒ่าแฟนหนุ่ม ลุกขึ้นยืนและถอดกางเกงขายาวพร้อมกางเกงในลงไปกองที่ข้อเท้า จับท่อนเนื้ออวบใหญ่เกือบๆ 7 นิ้วมาจ่อที่ริมฝีปากสีชมพูของนักศึกษาสาวคนรัก

“น้องแพทใช้ปากทำให้พี่เสียวหน่อยนะครับ … ริมฝีปากน้องแพทสวยมากเลย …. พี่อยากให้ลองอมของพี่ดูบ้าง …”

“แพททำไม่ค่อยเป็นนะคะ … ” แต่นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ได้รับการฝึกสอนให้ใช้ริมฝีปากกินไส้กรอกสองอัน ตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว ซึ่งอาจารย์แขกและลุงหินต่างก็ติดใจในความอุ่นนุ่มของปลายลิ้นและโพรงปาก ของหญิงสาวเป็นอย่างมาก

“ลองดูนะครับ … ค่อยๆ อ้าปากเลียท่อนเนื้อของพี่ก่อนนะ …”

หญิงสาวๆ ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตั้งแต่ส่วนปลายหัวบานดอกเห็ดไล่ลงไป ยังสุดโคน ใช้มือขวาชักรูดท่อนเอ็นอันเขื่องเบาๆ นิสิตสาวแพทสัมผัสแก่นกายของคนรักด้วยปลายลิ้นนุ่มๆ เกี่ยวตวัดลากผ่านรอยหยักปลายหัวช้าๆ วนลิ้นซ้ายและขวา มือข้างซ้ายบีบคลึงอัณฑะสองใบของพี่เฒ่าคนรักไปพร้อมกัน กระตุ้นความเสียวของอาจารย์หนุ่มกำหนัดได้อย่างพลุ่งพล่าน

“โอววว … น้องแพทเลียเก่งจังเลยครับ … หัวไวมากเลย … ซี้ดดดด … อูยยยย ….”

“ชอบใช่ไหมคะ … งั้นแพททำให้พี่เฒ่าต่อนะจ๊ะ …”

นักศึกษาสาวร้อนสวาทอ้าปากดูดกลืนแก่นกายแข็งขันของอาจารย์หนุ่มเข้าไปใน อุ้งปากอย่างช้าๆ เนื่องด้วยขนาดที่ใหญ่โตเกินกว่าจะกลืนลงไปได้หมด ทำให้สามารถดูดอมเข้าได้แค่ครึ่งลำโคนเท่านั้น สาวแพทค่อยๆ ใช้ริมฝีปากรูดท่อนเนื้อโดยให้ครูดกับแก่นกายเสียงดัง บ๊วบ ๆ ๆ ๆ … ริมฝีปากของนิสิตดาวมหาวิทยาลัยทำหน้าที่รูดเข้ารูดออกให้กับท่อนลึงค์ขนาด ใหญ่สลับกับปลายลิ้นที่ตวัดเลียผิวหนังแข็งสากของลำโคนอวบนั้น แก้มขาวนวลโป่งเข้าและออกตามจังหวะการดูดอม เสียงครางของพี่เฒ่าเนื่องจากความเสียวที่ไม่สามารถอดกลั้นได้ อาจารย์หนุ่มกลัดมันจับศีรษะของแฟนสาวนักศึกษาโยกเข้าโยกออกให้อ้าปากอม ท่อนเนื้อของตัวเองเร็วขึ้นเรื่อยๆ นักศึกษาสาวคนสวยใช้สองมือจับยึดต้นขาของแฟนหนุ่มเอาไว้ แต่ยังอ้าปากอมดูดท่อนเนื้ออันโตนั้นอยู่อย่างเอร็ดอร่อย

“โอวววว … ไม่ไหว … พี่จะออกแล้วววว …. ซี้ดดดดด …. น้องแพทอมเก่งที่สุดเลย …. เสียวควยมากกกกก ….”

“อ่า …. ซี้ดดดด …. ของพี่เฒ่าใหญ่จังค่ะ …. เต็มปากแพทไปหมด …. อ่า ……”

สักพักนึงพี่เฒ่าก็ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำสีขาวขุ่นจากปลายหัวบานของตนเอง พุ่งเข้าไปยังริมฝีปากสวยๆ ของดาวมหาวิทยาลัยที่ชื่อแพท น้ำมันเยอะมากจนบางส่วนไหลย้อยออกมาตามมุมปากของนักศึกษาสาว บางส่วนถูกกลืนหายลงไปในลำคอ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เล่นเสียวกันจนถึงกับน้ำแตกออกมาขนาดนี้ เมื่อพี่เฒ่าถึงจุดสุดยอดโดยริมฝีปากของคนรักไปแล้ว จึงนั่งคุกเข่าลงจะซุกใบหน้าลงไปยังเนินจิ๋มโหนกนูนเพื่อลงลิ้นให้บ้าง เสียงโทรศัพท์ภายในห้องพักอาจารย์ก็ได้ดังขึ้นมาเสียก่อน

“สวัสดีครับ … อะไรนะครับ …. ต้องไปสัมมนาที่กระทรวงเดี๋ยวนี้เลย … รถจอดรอที่หน้าตึก …. ได้ครับผมจะรีบไป …. ”

อาจารย์หนุ่มซึ่งสบายตัวไปแล้วรอบนึง ต้องร่ำลากับแฟนสาวนักศึกษาผู้มีเรือนร่างเย้ายวนใจเพื่อรีบไปสัมมนาที่ กระทรวง โดยที่ไม่ทันได้ช่วยเหลือให้นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ถึงสวรรค์เสียก่อน … สาวแพทจึงต้องนั่งตกเบ็ดเกี่ยวเม็ดเสียวของตนเองถึงจุดสุดยอดไปหนึ่งรอบ ไม่งั้นวันนี้คงจะหงี่ง่านทั้งวัน พาลจะทำให้เรียนไม่รู้เรื่อง

แต่ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเล้าโลมและเสียวกับเกมสวาทของตนเองอยู่นั้น ไอ้ยามอาดได้แอบย่องตามนักศึกษาสาวแพทขึ้นมาบนอาคารเรียนด้วย และแอบดูทั้งสองคนเล่นเสียวกันอยู่ที่ห้องพักอาจารย์ข้างๆ มันปีนเก้าอี้ขึ้นไปมองที่กระจกใสด้านบนติดกับเพดานห้อง ทำให้คู่รักสุดเสียวทั้งสองคนไม่ทันสังเกต ยามบ้ากามมันเห็นภาพที่ทั้งสองคนเริ่มเล่นเสียวกันตั้งแต่แรก มันจึงชักท่อนลึงค์ของมันออกมารูดและจินตนาการไปว่ากำลังเย่อกับสาว นักศึกษาผู้เร่าร้อนคนนี้อยู่

“โอววว …. อีหนูแพท …. มึงน่าปี้จริงเลย …. นมขาวใหญ่ … หัวนมสีชมพู …. เนินหีปิดสนิท …. มีขนไม่มาก …. มันโหนกนูนน่าล่ออะไรอย่างงี้วะ …. กูต้องหาทางเอามึงมาทำเมียให้ได้ ….. ” สายตาของมันจับจ้องไปยังเรือนร่างกึ่งเปลือยของหญิงสาว และชักรูดท่อนเอ็นของมันอย่างเมามันส์ จนน้ำแตกพุ่งติดกำแพงอย่างร้อนแรง เมื่อมันเห็นว่านักศึกษาสาวสุดเสียวไม่ได้ถึงบรรลุความเสียวด้วยท่อนเนื้อของ อาจารย์เฒ่าคงจะหงุดหงิดไม่น้อย มันจึงรีบกลับไปวางแผนปักท่อนเนื้อขนาดใหญ่ของมันลงร่องเสียวเพื่อชดเชยให้ ดาวมหาวิทยาลัยได้สมปรารถนาซะที

และในเย็นวันนั้นฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก นิสิตสาวเรียนเลิก 6 โมงเย้นแล้ว ท้องฟ้ามืดครึ้ม ฝนยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงสักที เพื่อนๆ ของสาวแพทต่างทะยอยกลับกันไปหมดแล้ว แต่นักศึกษาสาวจอดรถที่อาคารอีกฝั่งหนึ่ง และตัดสินใจเดินฝ่าสายฝนไปยังลานจอดรถของตนเอง สายฝนที่ยังตกลงมาไม่หยุดทำให้เสื้อนักศึกษารัดรูปเปียกปอนไปด้วยหยดน้ำ ยิ่งแนบเนื้อเน้นรัดสัดส่วนเนินนูนตามร่างกายอวบอัดของนิสิตสาวสุดเสียว หน้าอกอวบมองเห็นรำไรเป็นก้อนกลมมีบราเซียร์สีเหลืองครึ่งเต้ารองรับน้ำ หนักให้ได้รูปทรงสวย กระโปรงนักศึกษาสีดำเปียกน้ำแนบชิดกับสะโพกผายอวบ หญิงสาวจอดรถอยู่ด้านในสุดซึ่งตอนนี้ไม่มีรถยนต์คันไหนจอดอยู่ในบริเวณนั้น แล้ว ขณะกำลังหยิบกุญแจรถยนต์จากกระเป๋าสะพายสีดำยี่ห้อดังนั้น มือหยาบกร้านของใครบางคนปิดปากของนักศึกษาสาวเอาไว้ และมันรีบร้องบอกออกมา

“อย่าร้องนะ …. ถ้าร้องจะบีบคอให้ตายเลย … รีบไขกุญแจรถเร็วๆ เข้า… ” มันดันตัวแพทเข้าไปยังเบาะด้านหลังคนขับ พร้อมประกบติดเข้าไปกอดรัดเอาไว้

“ยามอาด … อย่านะ … จะทำอะไร … หนูยอมทุกอย่าง … เอาเงิน เอาของไปได้เลย … แต่อย่าทำอะไรหนูเลย …. ” นักศึกษาสาวคนสวยร้องบอกวิงวอน ไม่ให้ยามอาดทำร้ายตนเอง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว สุดยอดเทคนิคทำให้อึด ถึก ทน ที่ผู้ชายควรรู้!! การมีสภาวะร่างกายที่แข็งแรงพร้อมรับศึกหนัก สำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว คงไม่มีใครอยากที่จะไปเรือล่มกลางคันในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือไม่อยากจะมีสภาวะร่างกายที่ไม่พร้อมในการที่จะมีเซ็กส์จนทำให้เกิดปัญหาบางอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว หรืออื่นๆ เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวและฟิตร่างกายอยู่เสมอเพื่อให้มีความพร้อม จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีความฟิตพร้อมที่จะมีเซ็กส์ได้แบบอึดถึกมานำเสนอ และจะมีเทคนิคดีๆอะไรกันบ้าง ไปดูกันค่ะ –เทคนิคชะลอการหลั่ง ทำให้สามารถมีเซ็กส์ได้ยาวนาน ไม่เสร็จเร็วจนคู่เสียอารมณ์ สามารถทำได้ด้วยวิธีฝึกตัวเองเพื่อชะลอการหลั่ง โดยให้คุณผู้ชายช่วยตัวเองตามปกติ แต่พยายามยืดเวลาในการที่จะถึงจุดสุดยอดให้นานที่สุด เมื่อจะถึงจุดสุดยอด และกำลังจะมีการหลั่งน้ำอสุจิ ให้หยุดช่วยตัวเองทันที ฝึกเป็นประจำ ก็จะช่วยยืดให้ระยะเวลาในการหลั่งยาวนานขึ้นนะคะ –การกระตุ้นบริเวณต่อมลูกหมาก…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…

เรื่องเสียว แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่เข้ามาอ่อยผมเวลาที่เมาๆ จริงๆ แล้ว “จ๋อมแจ๋ม” ไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่ผมจะชอบสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ได้ความขาวเท่านั้นเอง อ๋อ อีกอย่างหนึ่ง เธอนมใหญ่ด้วยครับ และเพียงเท่านั้นมันก็มากพอให้ผมนั้นมีความสนอกสนใจในตัวของเธอไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากจะอะไรกับเธอมากนักหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นศิษย์ของผม ที่เข้ามาสอนตะกร้อหญิง แต่ว่าวันนี้ หลังจากที่เราชนะเลิศระดับจังหวัดด้วยกันมา เราก็มีการฉลองกันนิดหน่อย ซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้ผมนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเมาปลิ้น คนอื่นๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว แต่ว่าจ๋อมแจ๋ม บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เธอเลยนั่งดื่มกับผมสองคน จนกระทั่งผมเมามากๆ เธอก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆ ผม…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง เรื่องเล่าเสียวที่จะถูกบอกต่อกันวันนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี เขาชื่อว่า “ไอ้ยอด” ไอ้ยอดเป็นเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ย้ายเข้ามาทำงานที่เขาใหญ่ตามครอบครัว แต่ด้วยรูปแบบงาน ทำให้เขานั้นต้องมาอยู่ที่ห้องพักพนักงานของที่ทำงานตัวเอง ผมเป็นคนที่รับฟังเรื่องราวของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง ก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วครับ ผมชอบชักว่าวกับการได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไปด้วย เพราะว่าได้ใช้จินตนาการ และทำให้ความเงี่ยนมันดูมีอารมณ์มากขึ้น ไอ้ยอดมันก็พักอยู่ที่ห้องพักห้องเดียวกับผมนี่แหละครับ และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี่เอง เพราะว่าเมื่อคืน มีงานเลี้ยงปาร์ตี้เลี้ยงพนักงาน เพราะว่าบริษัททำเงินได้มากโขในปีนี้และมีการมอบโบนัสที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเดือนนี้กับพนักงาน แต่มันกลับไม่กลับมานอนที่ห้องพักเสียอย่างนั้น พอเริ่มถาม มันก็เลยบอกว่า…

เรื่องเสียว ยั่วเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่ให้เย็ด ตอนนี้น้ำอายุ 27 ปีแล้ว ยังไม่มีสามี อยู่คนเดียว น้ำเป็นบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอาศัยอยู่รวมกันเป็นแถวๆ บางคนก็ย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของน้ำที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของน้ำ ส่วนข้างห้องของน้ำอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็น เด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่น้ำไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กหนุ่มคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากแล้ว ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก น้ำนั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วน้ำเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะน้ำต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก มันน่าเบื่อที่สุดเลย แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง มันเป็นวันหยุดของน้ำพอดีเลย แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นเย็นของวันเสาร์…