นักศึกษาสาวสุดเงี่ยน ชวนพี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเย็ดคลายเหงา

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8a7 64fbed48b4689

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเงี่ยน ชวนพี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเย็ดคลายเหงา

เรื่องเสียวคราวนี้ นับว่าเป็นโชคดีของไอ้เมืองเหลือเกิน ที่จู่ๆ สาวนักศึกษา น้องฝ้าย ลูกค้าประจำ ที่ใช้บริการเขามาร่วมปี ความสนิทสนมนั้นเกินกว่าจะเป็นคนรู้จักกันแล้ว เธอใช้แววตาที่แสนเย้ายวนนั้นมองมาที่เขา นิ้วชี้กรีดกรายลงไปที่ขอบกระโปรงของเธอ วาดตั้งแต่ซ้ายไปขวา ก่อนจะถามขึ้นมาว่า

“ไปกินอะไรมันส์ๆ ที่หอหนูไหมพี่” แน่นอนว่าแววตาของเธอนั้นไร้ซึ่งความหิวที่แปลว่าอาหารอย่างสิ้นเชิง

เมื่อรู้ว่าปลายทางของการเดินทางนั้นคืออะไร มีหรือ ที่ไอ้เมืองจะปฏิเสธเธอไปอย่างนั้น เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่จะตรงไปยังหอพักของเธอในเย็นวันศุกร์ ที่นักศึกษาคนอื่นๆ นั้นพากันกลับบ้านหมดแล้ว เท่ากับว่าหอนี้เกือบจะมีเขาและเธออยู่เพียงสองคนเท่านั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…ฝ ฝ้ายครับ โอย อมควยเก่งจังเลย พี่เสียวไปหมดแล้วครับ ซี๊ดดด” ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาทันที สองมือจิกลงที่ขอบเตียง หลังจากที่ได้รับความเสียวซ่านจากลีลาดูดควยที่แสนเร้าใจของเธอ แววตาที่แสนน่ารักน่าหยิกมองขึ้นมาด้วยความกระสันเสียว ริมฝีปากของเธอดูดควยของเขาเสียจนแก้มตอบ สองมือวางไว้บนหน้าขา ก่อนที่ใบหน้าจะขยับขึ้นลงไปมาไม่เป็นจังหวะ ทว่าความเสียวซ่านยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเขาต้องนั่งเกร็งด้วยความอดรนทนไม่ไหว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…ดูดแรงๆ เลยครับ อือออ พี่ชอบ ชอบมากเลย อา…น้องฝ้ายนี่สุดยอดไปเลยนะครับ” เขาเอ่ยขึ้นพร้อมสอดส่ายสายตาจ้องลงไปที่คอเสื้อเว้ากว้างของเธอ ร่องนมใหญ่กระตุ้นความกระสันให้เขาควยแข็งยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอกดลงมาย้ำๆ จนเธอนั้นต้องผงกหัวอมควยของเขาขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งเธอสำลักแล้วไอโขลก กระชากใบหน้าออกไป จนหน้าแดงก่ำ

“อื๊อออ…พี่เมืองนี่อย่างทำแรงสิ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูรับไม่ทันหรอกนะคะ” เธอยิ้มอายๆ แต่มือก็ยังคงจับที่ลำควยของเขาอย่างอย่างนั้น ก่อนที่เมืองจะลุกขึ้นแล้วจับเธอโยนลงไปบนเตียง ชายหนุ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองอย่างลวกๆ ก่อนจะตามด้วยชุดนัดศึกษาของเธอ ที่เขาเพียงเลิกกระโปรงขึ้น ถอดกางเกงในสีครีมตัวบางนั้นออก แล้วได้เห็นหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

เธอแยกขาออกมาทันทีก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ลูบคลำไปตามเนินหีใหญ่ของอีกฝ่าย เพียงเท่านี้ ลมหายใจของเธอก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ร่างกายสั่นระริก ชายหนุ่มส่งยิ้มแล้วก้มหน้าลงไปหาส่วนสวาทนั้นก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นอุ่นๆ กระตุ้นชีพจรด้วยการละเลงลีลาเลียหีให้เธอส่งเสียงครางออกมาแล้วดิ้นพล่านไปทั่วเตียง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไร้วี่แววว่าจะหยุดทุกๆ การกระทำลงไป

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…พะ พี่เมือง สะ เสียว เสียวหีจังเลย อูยยย…ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา อ๊ายยย” ร่างกายของเธอพยายามขยับไปมา แต่ก็ถูกแขนแกร่งของเมืองนั้นโอบกอดพันธนาการเอาไว้แน่น ก่อนที่เขานั้นจะใช้ความช่ำชองเลียหีให้เธอจนพอใจ รูหีสวยเยิ้มฉ่ำ ชายหนุ่มจึงค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง สองขาถูกจับขึ้นพับแนบเช้าประชิดหน้าท้องแบนเรียวนั้น ก่อนที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาจะค่อยๆ ดันเข้าไปในโพรงสวาทที่แสนคับแคบและตอดควยอย่างหนักหน่วงนั้น

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ…พะ พี่ เสียว เสียวหีมากเลย”

“ซี๊ดดด…พี่ก็เสียวควยสุดๆ ไปเลย โคตรเงี่ยนเลย รูก็แน่นจริงๆ อูยยย” เขาสูดลมหายใจเข้าลึกสุดปอด ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยท่าทางนั้น ยิ่งได้ยกขาของเธอแนบชิดลำตัวเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มขึ้น จนทำให้เขานั้นขยับไหวร่างกายโดยเร็ว จนอีกว่ายนั้นเสียวหีแต่แทบจะหายใจไม่ทัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่เมือง พี่เมือง อื๊อออ…สะ เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ายยย”

“เสียวก็ครางออกมาดังๆ เลยครับ พี่ชอบ…ซี๊ดดด…อูยยย…ตอดควยสุดๆ ไปเลย” เขายังคงพ่นถ้อยคำกระตุ้นความเงี่ยนออกมาไม่ยั้ง พร้อมกับร่างกายที่ยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…อ๊ายยย…พี่จ๋า หนูไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมาภายใต้วงแขน ชายหนุ่มยิ่งเร่งจังหวะขึ้นยิบตา จนกระทั่งแรงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น ลำควยของเขาทะลวงเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำควย ส่งเสียงครางออกมาอย่างพึงพอใจ

“ซี๊ดดด…แตกแล้วครับ น้องสาวคนสวย…แตกในเลยครับ ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้นด้วยความอารมณ์ดี ก่อนที่จะย้ำควยเข้าไปลึกๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่การชวนกันกินอะไรในมือนี้จะจบลงด้วยความมันส์อย่างที่หญิงสาวได้เอ่ยชวนเอาไว้แต่แรกจริงๆ เลยเชียว

มีครั้งแรกแล้วแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ครั้งต่อไปเวลาเงี่ยนจะได้ชวนง่ายๆ ไม่ต้องอาย

แค่พูดว่า ไปเย็ดกันเถอะ เท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง เย็ด แน่ นอน… คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว…

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่ ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีปี้พี่สะใภ้คนสวย คืนนั้น พอหลานสาววัยเจ็ดขวบนอนหลับคาโต๊ะหนังสือ ผมก็อุ้มหลานสาววัยเจ็ดขวบเข้าห้องนอน ผมอาบน้ำให้หลาน ความเสียวซ่านจากการล้างก้นให้หลานสาว แล้วนิ้วหัวแม่มือเกิดลื่นฟ้องสะบู่ เข้ารูหีหลาน ยังทำให้เสียวความรู้สึกอยู่ พอเอาหลานนอนบนที่นอน เสื้อนอนที่หลวมๆ กับที่ไม่ได้ใส่ กางเกงใน พอผมพลิกหลานให้นอนหงาย กระโปรงใส่นอนก็เปิดออก ตาผมไปปะทะกับหีแผ่นน้อยๆ ของหลานอีก ทำให้ผมหงุดหงิด แต่คิดว่าอีกสักไม่กี่นาทีพี่สะใภ้คงกลับจากงานเลี้ยงรุ่น จริงตามที่ คิด ได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน เพื่อนเขามาส่งพี่สะใภ้แล้ว วันนี้พี่แต่งตัวสวยและน่ารักมาก อายุ เพียงสามสิบสี่ปี พี่ก็มาเป็นเมียนายทหารยศพันตรีพี่ชายผม เราอยู่กันสามคน เพราะพี่ชายไปราชการ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี “วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ…