นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b881e0b8b4e0b888e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b980 64fc91e5a3afe

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง

ผมชื่อ”ม่อน” ครับผมมีเรื่องเล่า ตอนนั้นผมอายุ24 ผมได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ ได้เช่าบ้านพักแห่งหนึงเป็นบ้านชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้และมีบรรไดเดิน ขึ้นด้านข้างแต่จะลงมาใช้ห้องน้ำด้านล่างซึ่งมีอยู่สองห้องแยกชายหญิงคนละ ด้านของมุมบ้าน ในบ้านเช่าด้านล่างจะเป็นของผู้หญิงพักมีเด็กเรียน2คน ชื่อวิกับมล เธอเรียนอยู่วิทยาลัยปี2 กันทั้งคู่ เธอทั้งสองสวยไม่แพ้กัน ที่สำคัญคนที่ชื่อมลนั้นขาวสวยมากหุ่นนี้หนุ่มเห็นยังต้องหันมามองกันเป็นตา เดียว แล้วก็ยังมีสาวทำงานที่พักชั้นล่างอีก 2 คนชื่อบีกับนิว บีทำงานเป็นประชาสัมพันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเธออายุน่าจะประมาณ23-24 จัดว่าสวยหุ่นดีมากยิ่งเวลาเธอใส่ชุดทำงานนะเห็นแล้ว อยากจะฟันเธอสักที
ส่วนนิว เธอมีแฟนแล้วถึงสวยผมเห็นแล้วก็เฉยๆไม่ได้สนใจอะไร ชั้นบนมีผมพักอยู่กับชัย อยู่กันคนละห้องกัน แต่ที่สำคัญห้องผมมันดันได้มาอยู่ชั้นบนที่อยู่เหนือห้องน้ำของผู้หญิงนะซิ ครับ ตอนแรกเข้ามาพักใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาวันหนึ่งหลังจากผมกลับจากที่ทำงานแวะกินข้าวที่หน้าปากซอยเสร็จผมก็ เข้าที่พักอาบน้ำขึ้นไปนอนอ่านหนังสือ พอประมาณทุ่มกว่าๆผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำด้านล่าง ก็เลยนึกถึงว่าชั้นล่างของห้องเรามันเป็นห้องน้ำหญิงนี่หน่า ก็เลยนึกว่าถ้าเราเจาะรูด้านบนมองลงไปคงได้เห็นสาวๆทั้งหลายทำกิจกรรมในห้อง น้ำกัน ผมก็เลยมองสำรวจที่พื้น พอหาดูได้สักพักก็เจอะกับตาไม้ที่มีล่องลึกลงไปแต่ไม่ถึงกับทะลุ ผมก็เลยเอาเหล็กเสียบกระดาษทิ่มลงไป ในที่สุดมันก็ทะลุพอผมแนบตาลงไปเท่านั้นหละครับ
สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมตัวสั่นไปหมดผมเห็นมลกำลังแก้ผ้าถูสบู่อยู่ครับรู มันอยู่ท่างด้านหน้าพอดีมันทำให้มองเห็นได้ทั่วห้องน้ำเลยครับ ทำไมผมสั่นไปหมดผมก็ไม่รู้ครับมันตื่นเต้นมากๆ ผมเห็นมลทุกส่วนสัดเธอขาวสุดๆนมใหญ่พอควรขนก็ดกพอสวยงาม ผมดูเธอจนเธออาบน้ำเสร็จ แล้วมลก็ใส่ชุดนอนเก็บชุดนักศึกษาเดินออกไป แต่ที่มือผมซิครับมันเต็มไปด้วยน้ำเมือกที่ออกจากน้องชายของผม พอมลเดินออกไปไม่ทันที่ผมจะละสายตาออกจากรูนั่น ก็มีคนเดินเข้าห้องน้ำมาอีกคนนั่นก็คือวิครับ โอ้วววว….อะไรผมจะโชคดีขนาดนี้จากนี้ไปผมจะได้เห็นสาวๆชั้นล่างแก้ผ้าอาบ น้ำโชว์สัดส่วนให้ผมได้ดูกันทุกคน วิเดินถือพวกชุดชั้นในกับตะกล้าใส่อุปกรณ์เสริมความงามเดินเข้ามา ผมตัวเริ่มสั่นอีกแล้วครับมันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก วิเอาพวกชุดห้อยไว้กับราวผ้า แล้วเธอก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น ถอดเสื้อนักศึกษาออก กระโปรง เสื้อชั้นใน
แล้วก็ท้ายสุดคือกางเกงใน วิขาวน้อยกว่ามลไม่มากเท่าไรครับแต่นมวิสิครับมันใหญ่น่าจะล้นมือผมเลยละ ครับส่วนโคกของเธอขนเธอดกมากกว่ามลเยอะเลยครับ เธอเดินมาที่หน้ากระจกหยิบสำลีที่ชุบโลชั่นมาเช็ดที่หน้าเพื่อที่จะล้าง เครื่องสำอางออก ผมได้มีเวลามองเธอทำความสะอาดหน้าอยู่พักใหญ่ เสร็จแล้วเธอก็เดินไปฉี่ที่คอห่าน แล้ววิก็เดินมาอาบน้ำ วิมีกิจกรรมในห้องน้ำนานมากเล่นเอาผมต้องสำเร็จตัวเองไปหนึ่งครั้งก่อนแล้ว พอวิอาบน้ำเสร็จผมก็สำเร็จตัวเองไปอีกรอบ หลังจากนั้นผมก็ถอนสายตาที่รูออกมาขึ้นมานอนบนเตียง ต่อไปที่ผมคิดก็คือผมจะต้องรอดูสาวสวยประชาสัมพันกับนิวสาวสวยหุ่นดีถึงจะมี แฟนแล้วก็จะดู ผมนอนรออยู่นานมากครับเกือบ5ทุ่มครับผมถึงยินเสียงคนเดินเข้าห้องน้ำมาแล้ว ก็ร็อคกลอนประตู ผมลุกขึ้นทันที่และก็เอาสายตาแนบไปที่รูที่ได้เจาะเอาไว้ คนที่ผมเห็นก็คือบีสาวประชาสัมพันธ์คนที่ผมอยากฟันมากที่สุด
เธอสวยถูกใจผมมากๆในใจผมยังนึกอยู่ว่าจะจีบเธอเป็นแฟนแต่วันนี้ผมก็ได้สำรวจ ตัวเธอก่อนจะตัดสินใจว่าจะจีบเธอหรือปล่าว เธอเดินถือพวกเสื้อผ้าชุดนอนชุดชั้นใน เข้ามาแขวนไว้ที่ราวผ้า แล้วสิ่งที่ผมรอคอยก็ได้เกิดขึ้นแล้ว บีถอดเสื้อนอกเสื้อชั้นใน กระโปรงและสุดท้ายกางเกงในสีขาวทีดูสะอาด บีเดินไปฉี่ที่คอห่านแล้วก็เดินมาตักน้ำล้างหน้า หุ่นบีสวยมากถูกใจผมเป็นที่สุดแล้วผมก็ตัดสินใจแล้วครับว่าจะจีบเธอเป็นแฟน ให้ได้ นมบีใหญ่พอเต็มมือน่าจะได้ ยังเป็นนมสาวๆที่ยังชูชันสวยงามเป็นที่สุด ขนที่โคกของเธอก็สวยไม่แพ้กันขนมีขึ้นพอสวยงามสเปคผมเลยครับแบบนี้ละที่ผม อยากได้เป็นที่สุด แล้วเธอก็อาบน้ำใช้ครีมอาบน้ำที่ผมได้กลิ่นหอมขึ้นมาทางรูที่ผมเจาะดู บีรูปไร้ไปทั่วร่างกายไม่เว้นแม้แต่โคกสวยของเธอ
ผมเองก็มืออยู่ไม่เฉยแล้วครับชักน้องชายเข้าออกเป็นจังหวะๆในที่สุดเมื่อบี อาบน้ำเสร็จก็พร้อมกับที่ผมเสร็จภาระกิจกามไปอีกรอบเล่นเอาทิสชู่ที่เอามา เช็ดน้ำกามผมขาวไปทั่วห้องนอนผมไปหมด แต่…ยังมีแรงรอดูสาวนิวอีกคน แล้วผมก็รอ……..ด้วยความง่วงก็อดทนในที่สุดก็ถึงตี4ผมรอไม่ไหวแล้ว ก็ยังนึกอยู่ว่านิวไปไหนทำไมไม่มาอาบน้ำ ผมไม่รอ นอนหลับไปจนตกใจตื่นตอนเกือบสองโมงครึ่ง ผมไปทำงานไม่ทันแล้วครับ ที่ตั้งใจไว้เมื่อคืนว่าจะแอบดูสาวๆอาบน้ำตอนเช้ากันอีกรอบ ก็แห้วแล้วครับ ทุกคนเขาออกไปกันหมดแล้วเว้นแต่ผมยังนอนอยู่คนเดียว ผมตัดสินใจไม่ไปทำงานครับ ผมโทรไปลางานหนึ่งวันอ้างว่าเป็นไข้
แต่จริงๆแล้วผม ก็ไม่มีแรงไปทำงานเหมือนกันมันง่างมากๆ ผมเดินลงชั้นล่างมาอาบน้ำแล้วก็เดินไปซื้อของกินเสร็จแล้วผมก็ขึ้นไปนอนบน ห้องนอนต่อแต่ยังไม่ทันหลับตาผมก็ได้ยินเสียงห้องน้ำชั้นล่างปิดร็อคกลอน ผมก็รีบเอาสายตาแนบลงไปที่รูทันที เป็นนิวนั่นเองครับเธอเพิ่งกลับมาจากข้างนอก เมื่อคืนเธอไม่ได้กลับมานอนที่นี่เธอยังใส่ชุดทำงานชุดเดิม เธออาจไปนอนกับแฟนเธอแน่ แล้วก็น่าจะใช่อย่างที่ผมคิดเมื่อนิวถอดสุดสวยออกนิวไม่ใส่เสื้อยกทรงและตอน ที่นิวถอดกางเกงในออกผมสังเกตเห็นที่เป้าของนิวมีน้ำแฉะไปหมดเหมือนเป็นน้ำ ข้นๆเหนียวๆ นิวหุ่นไม่น่าสนใจมากนักมีดีอยู่ที่หน้าตาพอได้กับก้นที่อวบแค่นั้น ผมดูเธอไม่ทันอาบน้ำเสร็จผมก็ขึ้นเตียงนอนเพราะผมง่วงมากแล้ว กะว่าคืนนี้จะได้รอดูสาวๆนางฟ้านางสวรรค์อีกครั้งมันติดใจแล้วครับ ผมได้แอบดูสาวๆอาบน้ำแบบนี้อยู่นาน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสาวร่านควย แอบลักหลับ จับเพื่อนสนิทปั่นให้ควยแข็งแล้วขึ้นขย่ม เรื่องเสียวครั้งก่อนทำให้เธอต้องพยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อที่จะกลับมาขออาศัยเพื่อนสนิทคนนี้นอนให้ได้อีกสักครั้ง…ทำไมนะหรือ ก็เพราะว่าเธอนั้นสามารถทำในสิ่งที่เธอต้องการได้อย่างชัดเจนนะสิ เพื่อนสนิทของเธอคนนี้ เธอรู้จักกันตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว และยิ่งสนิทกันมากขึ้นขนาดที่ว่าไปไหนมาไหนด้วยกันได้ แม้ว่าคนรอบข้างจะอวยพรให้ผีผลักสักครั้ง แต่เหมือนว่าโลกนี้ผีไม่มีจริง เธอเองก็เลยจัดการผลักตัวเองเสียเลย และเพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนที่หลับเหมือนตาย จะทำอะไรก็ได้ นั่นเลยทำให้เธอนั้นลักหลับอมควยของเขาจนน้ำควยแตกในปากของเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง น้ำควยหวานเหมือนที่เคยโม้เอาไว้ว่ากินผักผลไม้บ่อยๆ เลยทีเดียวเดียว แถมยังข้นมากอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้เธอนั้นติดใจเหลือเกิน ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็เป็นเพื่อนแบบนี้ไปไม่เสียหายอะไรอยู่แล้ว ครั้งก่อนที่ได้มานอนด้วยกันเพราะว่าบ้านเธอไฟดับ แต่ครั้งนี้เธอมาเพราะบอกว่าญาติมาขอพักที่บ้านแล้ววุ่นวาย เครียดๆ เลยขอมานอนด้วย ก่อนที่จะกินเหล้าด้วยกันจนเมามากกว่าวันนั้น เขาพูดขึ้นมาว่าพอมีเธอมานอนด้วยแล้วรู้สึกว่าหลับสบายดีเลย มานอนด้วยกันบ่อยๆ ก็ได้นะ…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว เชื่อไหมล่ะ ว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ใครที่เคยได้อ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วบอกว่ามันเกิดจริงอย่างนั้น ไม่สมเหตุสมผลอย่างนี้ บอกเลยว่าฉันได้เจอประสบการณ์เสียวที่ยิ่งกว่าเคยปรามาสมาเสียอีก มันเป็นอะไรที่ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ฉันสมาสมัครงานเป็นเด็กรถสิบล้อ แค่เป็นคนเดินเอกสารและจัดการความเรียบร้อย ค่าแรงแพง แต่ว่าต้องเดินทางบ่อย ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ นานา แต่โชคของฉันก็คงจะดีที่สุดเพราะว่าฉันได้นั่งเป็นเด็กรถไปกับพี่กล้านี่แหละ เพราะว่าในบรรดาชายหนุ่มไทยบ้านทุกๆ คนที่อยู่ในบริษัท เขาหล่อที่สุดแล้ว ออกกำลังกายบ่อย ใจดี ใส่ใจคนอื่น ทำให้เสน่ห์ของเขาเหลือล้นมาก เขาเป็นคนที่ตัวสูง หุ่นล่ำ เพราะว่าเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ถ้าจะพูดว่าเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีก็ไม่แปลกอะไร…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…

เรื่องเสียว แค้น ฝากบทเรียน กับพี่สาวในบริษัทที่ไปฝึกงาน ผมชื่อ xxx (ขอสงวนนาม) เป็นนักศึกษามหาวิทลัยปี 3 ผมเองเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเกินเหตุออกไปทางเกรียนๆนั่นแหละครับ หลายคนรอบตัวผมจึงมีแต่เสียงหัวเราะเวลาผมพูดจาอะไรตลกๆ แต่นิสัยเกรียนของผมก็ไม่ได้ถูกใจทุกคนเสมอไป “พี่แอร์” สาวออฟฟิศซึ่งอายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่หน้าตาเยาว์วัย+หุ่นสูง ขาว ของเธออ่อนกว่าวัยมากๆ อารมณ์เหมือนคนอายุสัก 22-23 ผมรู้จักพี่แอร์จากการไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง พี่แอร์อยู่ในฝ่าย AE ซึ่งผมเองก็เข้ามาฝึกงานในฝ่ายนี้เช่นกัน ทุกครั้งที่ผมคุยหยอกล้อกับพี่ๆในฝ่ายทุกคนล้วนขำขันไปกับความไร้สาระของผม หลายๆคนเอ็นดูผมเป็นน้องรัก แต่กับพี่แอร์เธอไม่เคยฮาไปกับคำพูดผมสักนิด แถมบางครั้งยังคอยตำหนิผมเรื่องการทำงานอยู่บ่อยๆ ซึ่งจากที่สังเกตพฤติกรรมเฉยชาแบบนี้เกิดขึ้นเฉพาะกับผมเท่านั้น…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อนเย็ดเมีย เพื่อนรักผมมันทะเลาะกับแฟนและเครียดที่แฟนมันบอกเลิก ผมเลยจะหาอะไรแก้เครียด ด้วยการวางแผนให้เพื่อนเย็ดเมียผม โดยคืนนั้นผมโทรคุยกะมันว่า อยากให้มันเย็ดเมียผม เพราะเมียผมคงอยากจะเย็ดมันสังเกตุจากเวลาที่ผมพูดถึงมันหรือบอกว่ามันมาหา เมียผมมักจะหีแฉะขึ้นมาทันที เพื่อนผมก็อยากเย็ดเมียผมเหมือนกันเพราะหลายครั้งที่มันเห็นเมียผมอ้อนผมเวลาอยู่ต่อหน้ามัน มันก็พูดตรงๆ ต่อหน้าเมียผมว่าอย่ามาทำอย่างนี้ต่อหน้ามันเพราะมันก็อยากทำ เมียผมก็หัวเราะ และหลายครั้งที่ผมแอบเอามือล้วงหีเมียตอนที่มันพูด เมียผมนี้น้ำแฉะขึ้นทันที โดยผมวางแผนกะมันว่าให้มันแกล้งทะเลาะกับแฟน แฟนบอกเลิกซึ่งก็จริง เมียผมก็รู้ดี แต่ผมเป็นห่วง กลัวมันทำร้ายตัวเองเพราะมันรักแฟนมันมาก แล้วจะพาเมียไปดูอาการ ที่ห้องพักของมัน โดยระหว่างทางผมจะทำเป็นว่าเจ้านายโทรตามให้เข้าไปเคลียร์งานแล้วให้เมียไปส่งที่ทำงาน โดยจะขอให้เมียไปดูมันที่ห้องแล้วพามันออกมารับผมที่ทำงานอีกทีค่อยไปกินข้าวกัน จากนั้นก็ให้มันฝากกุญแจห้องที่ล็อบบี้ของห้องพักมัน พร้อมกับสั่งแม่บ้านที่ดูแลว่าหากมีคนมาถามหาบอกว่าเป็นเพื่อนให้เอากุญแจให้แล้วบอกว่าเปิดเข้าไปเลยเพราะมันไม่สบายกินยาอาจนอนหลับ และที่ทำแบบนี้เพราะผมรู้นิสัยเมียผมว่าถึงอยากให้มันเย็ดแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะไปเรียกมันหน้าห้อง และก็คงไม่กล้าเข้าห้อง ถ้ามันลุกมาเปิดให้อย่างดีก็คงจะบอกให้อาบน้ำแล้วเมียผมคงรอที่ล็อบบี้ จึงต้องใช้วิธีให้เปิดเข้าไปดูเอง…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว หน้าผับ จับเย็ด พ่อแม่เคยสอนฉันเอาไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ว่าเรื่องเสียวคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องที่เด็กๆ มันจะเรียนรู้อะไรได้ขนาดนั้น แต่เพราะว่าฉันเรียนวิชาเพศศึกษาตั้งแต่ประถม ทำให้ความอยากรู้อยากเห็นมันเลยมีมากเป็นปกติตั้งแต่ตอนแรกๆ แล้ว ดังนั้นต่อให้แม่ของฉันจะห้ามสักแค่ไหนฉันเองก็โดนเย็ดตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ม.2 เลยก็ว่าได้ แต่พ่อแม่ไม่มีทางที่จะรู้เลย ฉันโตมากับเรื่องเสียวๆ อยู่เสมอ จากคนที่เหมือนจะเงียบที่สุดในห้องกลายเป็นคนที่ค่อนข้างช่ำชองที่สุดเสียอย่างนั้น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่สำหรับตัวฉัน มันดี…ดีโคตรๆ เลย จนกระทั่งฉันเรียนมหาลัย ต้องออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฉันก็เลยยิ่งพาตัวเองโลดแล่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสถานที่ประจำของฉันที่ชอบที่สุดคือสถานเริงรมย์ ทั้งผับ ทั้งร้านเหล้า ทั้งบาร์ต่างๆ เพราะว่าที่นี่เรามักจะเจอคนขี้เงี่ยนเหมือนกันเสมอ…