นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b894e0b8b8 65fd6d46b4eba

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง

ครอบครัวของฉันเป็นทหาร ฉันเองก็เลยได้ใช้ชีวิตอยู่ในค่าย ช่วยแม่ดูแลร้านค้าสวัสดิการ และได้มองดูผู้ชายหล่อๆ มากมายที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาในกรมแห่งนี้ เรื่องเสียวของฉันเกิดที่นี่นับครั้งไม่ถ้วน เพราะว่าทหารเกณฑ์หน้าใหม่ๆ จากเมีย จากบ้านมาก็ทั้งเหงาและเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวจากที่นี่อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งสัปดาห์ก่อน มีนักศึกษาวิชาทหารจากโรงเรียนมัธยมมาเข้าค่ายฝึกที่นี่ 5 วัน 4 คืน ฉันเองรู้สึกตื่นตามากๆ เพราะว่าเด็กม.ปลายสมัยนี้มันน่ารักย่าจับเย็ดไปเสียบหมด แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นฉันก็ยังไม่แก่นะ เพิ่งจบปริญญาตรีมาหมาดๆ เลยกลับมาช่วยแม่ขายของระหว่างรอสัมภาษณ์งาน

แล้วในค่ายนั้น ฉันก็ได้น้องคนหนึ่งที่มาซื้อของบ่อยๆ เขาเป็นนักศึกษาวิชาทหารปี 2 ตัวเล็กๆ สูงประมาณฉันที่สูงแค่ 160 กลางๆ เท่านั้นเอง ผิวขาวจัดเหมือนเป็นลูกผู้รากมากดีเลยทีเดียว ผิวขาวอมชมพูยิ้มสวย ชวนคุยเก่ง แถมยังมีความก้อร่อก้อติกด้วยเหมือนกัน นั่นทำให้ฉันเลยกล้าที่จะหยอกเขาเวลาที่มาซื้อของคนเดียว

“อย่ายิ้มบ่อยนะ เดี๋ยวพี่ก็ชวนมายิ้มเสียเลยนี่”

“อยากได้ยิ้มไหนล่ะครับ” เขาถาม ท่าทีเล่นหูเล่นตาของเขาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าที่จะพูดอะไรต่อไป เพราะถ้าพูดว่า ยิ้มที่แปลว่าเย็ดมันจะแรงเกินไปหรือเปล่านะ ฉันเป็นผู้หญิง

“น้องอยากยิ้มแบบไหนก็ได้หมดนั่นแหละค่ะ” ฉันยิ้ม ก่อนที่เขาจะยักคิ้วแล้วก็เดินหนีไป ทิ้งเอาไว้เพียงความเงี่ยนที่มันเริ่มครุกรุ่นในใจของฉัน กระทั่งคืนที่ 4 กลางดึก ตอนที่ฉันกำลังจะเก็บร้าน ค่ายในวันนี้จะเริ่มผ่อนปรนบ้างเพราะว่าการฝึกหนักมันจบไปแล้ว เขามาหาฉันตอนที่กำลังจะเก็บร้าน

เขามาซื้อของแล้วยิ้มกว้าง “ผมมายิ้มให้นะครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็กลับแล้วไม่ได้เห็นผมยิ้มแล้วนะ”

“น่าเสียดายจัง”

แล้วพี่อยากยิ้มกับผมไหมล่ะ ?”

ฉันนิ่งไปครู่หนึ่ง หันมองซ้ายขวา แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามายิ้มสิ”

เขาเข้ามาในนี้ทันที ฉันเลื่อนประตูบานเลื่อนลง ที่นี่เก็บเสียงพอประมาณ เดินเข้าไปปิดกล้องวงจรในร้านทุกตัวแล้วเดินเข้ามาหาเขา เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาก่อนแล้วค่อยๆ จัดการจับเขาดึงเข้ามาจูบ ริมฝีปากนิ่ม กลิ่นปากกลิ่นตัวก็หอมไปเสียหมดเลยในตอนนี้ ฉันเริ่มแลกลิ้นกับเขาในขณะที่เขาเริ่มจับนมฉัน ฉันก็ไม่ยอมน้อยหน้าจับควยของเขาทันทีผ่านกางเกงตัวบางนั้น

ไม่ไหวแล้ว…

ฉันทรุดตัวนั่งลง ดึงกางเกงของเขาลงไปจนถึงพื้นทันทีแล้วอ้าปากงับควยของเขาอย่างรีบร้อน ฉันรีบอมควยของเขาตั้งแต่มันยังไม่แข็งเต็มตัว แต่ทันทีที่ดูดควยของเขาไปสักพัก เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาควยแข็งเต็มที่ ตัวก็ไม่ได้สูงใหญ่ แต่วัดอะไรไม่ได้เช่นกัน เพราะว่าตอนนี้เขาควยใหญ่จนคับปากของฉันไปหมดเลย

แต่ว่าฉันสู้…ชักว่าวให้เขาไปด้วยพร้อมกับดูดควยของเขาจนเกร็งตัวงอ แล้วค่อยๆ ให้เขานอนลง ฉันนั่งก้มลงไปดูดควยให้เขาอีกสักพักก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออกมา เขายิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันแล้วก้าวขึ้นคร่อมร่างกายของเขา นั่งลงไปที่หน้าของเขา มือที่เรียวสวยนั้นเอื้อมมาแหวกแคมหีสวยของฉันแล้วเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว เอนตัวมาค้ำมือลงไปกับพื้นด้านหลังแล้วร่อนเอวใส่เขาอย่างเต็มที่ ลิ้นพลิ้วๆ นั้นตวัดเลียหีของฉันอย่างช่ำชองจนแทบจะทนไม่ไหว และใช่ ฉันทนไม่ไหวจริงๆ ฉันขยับตัวออกมานั่งคร่อมที่ลำตัวของเขาแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นก่อนจะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างง่ายดาย แต่มันก็เสียวจนฉันแสดงสีหน้าที่ไม่น่าดูออกมา รูหีตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลาในขณะที่เขาก็เริ่มครางขึ้นมาพร้อมๆ กับขยับตัวเบาๆ แล้วฉันจึงเริ่มร่อนเอวขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่จนเขาเริ่มหลับตาพริ้ม ยิ้มหวานแล้วครางออกมาตลอดเวลาที่ฉันขย่มควยของเขาอยู่อย่างนั้น

สองมือของเราสอดประสานกัน ก่อนที่จะจับกันแน่นขึ้นแล้วเขาก็ดันตัวเองลุกขึ้นมา

“ตาผมบ้างนะครับพี่” เขาพูด ฉันเอนตัวลงไปนอนแล้วถูกจับขาแยกกว้างก่อนที่เอวพลิ้วๆ ของเขาจะรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจนฉันร้องลั่น ทั้งเร็ว ทั้งรัวและแรงจนเหมือนว่าร่างกายกับไถลไปตามพื้นด้วยเรี่ยวแรงของเขา เย็ดหีเก่งใช้ได้เลยนะเนี่ย

ฉันค่อยๆ กลั้นใจ เกร็งตัวมากขึ้น ให้เขานั้นเสียวซ่านกับร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาเริ่มผ่อนความเร็วลงแต่เพิ่มความแรงขึ้นมา

“จะแตกแล้วครับ…ยังไม่อยากแตกเลย” เขาทำหน้าอ้อน

“แตกเลย…แตกในเลย เดี๋ยวพี่ให้เย็ดต่ออีกรอบก็ได้..”

เขายิ้ม แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาอย่างเดียวยังหน้าฟังเลย สีหน้าของเขาเสียวซ่านก่อนที่จะตอกควยเข้ามามิดลำแล้วปล่อยน้ำรักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะก้มตัวลงมาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่

“อยากอยู่กับพี่ทั้งคืนจังเลยครับ” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ถอดถอยร่างกายออกไปก่อนที่จะนอนกอดกันอยู่อย่างนั้น ฉันจับควยของเขาเอาไว้ตลอด ควยใหญ่ขนาดนี้ ควยสวยขนาดนี้…ทำไมไม่เย็ดกันตั้งแต่วันแรกนะ

แต่ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาอีกครั้งแล้วหันมายิ้ม

“ฝึกความอดทนมานานสินะ…เลยเย็ดทนด้วย” ฉันพูด “งั้นก็มาต่อกันเลยดีกว่า…”

Recommendations

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว เมื่อมีครั้งแรกแล้ว ก็ต้องมีครั้งที่2 ครั้งที่3..โดนทั้งเพือนผัวพ่อผัว  บ้านผัวของหนูอยู่ห่างหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง หนูอานแล้วเสียวมากต้องเอามือลูบเนินหว่างขาของตัวเองเล่นจนร่องรูเปียกเยิ้มที่ไหลออกมา หนูอยากให้เวลาเที่ยงวันเร็วๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง ช่วงปีใหม่เป็นเวลาที่หลายคนรอรอยเพราะมีวันหยุดหลายวันติดกัน และเป็นช่วงที่โรงเรียน ม. ปลาย หยุด ไม่มีการเรียนการสอน นักเรียน ม. ปลาย อย่างผมย่อมชอบช่วงเวลานี้เป็นธรรมดา บ้านผมมีกันอยู่สามคน ผม แม่ และพ่อ  แม่ผมทำงานออฟฟิตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อสิโชคร้าย หัวหน้าใหญ่บอกให้จับฉลากเฝ้าเครื่องจักรที่โรงงานฝ่ายการผลิต เพราะยังมี ออร์เดอร์ค้างผลิตบางส่วนที่ต้องส่งให้ทันเวลา ดันจับฉลากได้อีกต่างหากอดหยุดเลย สงสัยต้องฉลองปีใหม่ที่โรงงานแล้ว ไหนๆ นานๆ จะได้หยุดยาวสักที…ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวกัน ผมเสนอว่าไปเที่ยวชะอำไหม ไปพักริมทะเลสักสองวัน พอถึงรีสอทที่พักห้องพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวอยู่ติดกับสวนหิน…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู ผมชื่อว่า พอส อายุ 21 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ผมยังไม่มีแฟน พ่อกับแม่ผมชอบบังคับให้ผมมีแฟน ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเช่นกัน แฟนที่ว่านี้อ่ะ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่อีกทีนึง เธอชื่อว่า น้องเจนนี่ อายุ 19 แต่ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเธอ และผมก็ไม่อยากเห็น เวลามีนัดผมจะผลัดไปได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ได้แล้ว ผมเลยจำใจยอมไปหาเธอที่บ้าน ไปกับพ่อแม่ผม ตอนที่เธอเดินลงมาจากบ้าน ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอสวยมาก น่ารัก ขาว นมก็พอดี…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับยามหน้าหมู่บ้านคาป้อมยาม โทษฐานที่ผัวไม่ยอมเย็ด ควยใหญ่…ใหญ่กว่าผัวของฉันเสียอีก นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นกับฉัน หลังจากที่ได้เห็นของลับของยามหนุ่มที่ประจำการหน้าหมู่บ้านของฉัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนที่สืบต่อกันมานานในช่วงระยะหนึ่งแล้ว ฉันกับยามคนนี้สนิทกันเพราะว่าเขาชอบมาช่วยงานที่บ้านของฉันเนื่องจากว่าสามีของฉันนั้นบ้างาน ปล่อยให้ฉันทำงานบ้านคนเดียว จนเขาที่มาตรวจหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยเหลือบ่อยๆ ครั้งหนึ่ง เขาเข้ามาในตอนที่ฉันทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง นั่นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนไหว และเขาเองก็มักจะมีคำพูดดีๆ ให้กับฉันเสมอมา มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันเลือกที่จะออกมาหาเขา แล้วถามเขาว่าถ้าฉันให้เย็ดเขาจะเย็ดฉันไหม…ฉันคิดมาดีแล้วจริงๆ สามีของฉันเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นทุกๆ วัน และมันทำให้ฉันไม่เคยถูกสนใจเลย ใหม่ๆ ก็เย็ดฉันดีอยู่หรอก แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงเราเงี่ยนขนาดไหน สุดท้ายแล้วพอถูกปล่อยให้รอนานๆ ฉันก็ไม่สามารถที่จะอดทนกับความเหงาเหล่านี้ต่อไปได้อีกแล้ว ฉันไม่มีทางที่จะให้ตัวเองรออะไรที่มันไม่มีทางจะเป็นจริงได้อีกต่อไปแล้ว และเขาเองก็คงเห็นความเลวร้ายในชีวิตของฉันมาตลอด เขาเลยบอกว่าถ้าฉันพร้อมที่จะกระทำความผิดนี้ไปกับเขา…เขาก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…

ผมชื่อต้อม มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ วิน เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้วินมันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องเล็ก แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้วินทะเลาะกับน้องเล็กแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก เล็กโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับเล็กก็ตามไป ไอ้วินสลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก เล็กก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพยร้องห่มร้องไห้ ไอ้วินก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยาสลบที่หมอให้ ไอ้วินหลับสนิท ส่วนเล็กนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้า ผมอยู่ที่โซฟาครับ ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุขห้องข้างๆจนหีบวม เหตุเกิดขึ้นตอนที่ย้ายไปอยู่แฟตย่านแถวๆดินแดง กับแฟนใหม่ๆ เราชื่อเบลล์ แฟนเราชื่อลุค เราสองคนตกลงย้ายไปอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลหลายอย่าง เราสองคนมีเซ็กซ์กันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเราด้วยมั้ง เราชอบยั่วแฟนบ่อยๆด้วยหละ ก้อมันสนุกดีนะ ทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันเราจะทำกันที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งมันจะอยู่ตรงส่วนด้านหน้าของห้อง เพราะเราชอบทำกันตรงโซฟา เราทำกันเต็มทีทุกครั้ง ร้องครางสุดตัว ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นจะได้ยินรึเปล่า หรือว่าใครจะคิดยังไง เบลล์ก้อถามแฟนบ่อยๆว่าร้องดังไปรึเปล่า ลุคไม่เคยสนใจเลยบอกว่าเสียวก้อร้องสิ เดี๋ยวก้อขาดใจหรอก แล้วแถมยังชอบซอยถี่ให้เราร้องอีก ตอนเราไปอยู่แรกๆ เราไม่เคยเจอคนข้างห้องเลย เพราะเก็บตัวมีเซ็กซ์กันทั้งวัน จนวันหนึ่งประมาณสัก 2 ทุ่มลุคหิวข้าว…